Hoa tươi Yuri Flower

Nhắc đến shop hoa tươi chất lượng tại Pleiku thì ta không thể bỏ qua Yuri Flower. Hoa tươi Yuri Flower nhận thiết kế các mẫu hoa hoa khai trương, lãng hoa chúc mừng, giỏ hoa tươi làm quà tặng, hoa sinh nhật, bó hoa tươi, vòng hoa viếng tang, hoa chia buồn, hoa đám ma, hoa lan hồ điệp, hoa sự kiện,... Hoa tươi Yuri Flower cam kết với khách hàng là hoa tươi nhập rõ nguồn gốc, cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về hoa tươi.


Hoa tươi Yuri Flower với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế các mẫu hoa, tiệm hoa tươi Yuri Flower sở hữu rất nhiều sản phẩm hoa tươi đẹp, mẫu mã đa dạng, sang trọng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Hoa tươi Yuri Flower sẽ luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng về những bó hoa, lẵng hoa tươi mà khách hàng nhận được.


Hoa tươi Yuri Flower có những nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Shop có những thợ cắm và bó hoa rất giỏi tay nghề. Các bó hoa, hay lẵng hoa, giỏ hoa đặt theo yêu cầu đều được các thợ ở shop cắm rất đẹp và sáng tạọ, đặc biệt là nhân viên shop rất có am hiểu về các loài hoa, và cách bài trí. Với trường phái đơn giản mà sang trọng, shop cung cấp các dịch vụ trang trí hoa tiệc cưới hay hội nghị rất đẹp và sang trọng. Shop còn cung cấp dịch vụ giao hoa tận nhà trong tỉnh Gia Lai. Hoa của shop rất tươi, đẹp và đều được chọn lựa kỹ càng trước khi sử dụng cắm hoặc giao cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0906 252 345 & 0905 851 902
Email: tannguyen4287@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/yuriflowergialai/

Hoa tươi Yuri Flower
Hoa tươi Yuri Flower
Hoa tươi Yuri Flower
Hoa tươi Yuri Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy