Ngọc Lợi Flower Shop

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Với hàng ngàn loài hoa, đủ màu sắc, đủ chủng loại. Ai đến với Đà Lạt chẳng ước ao mang về cho mình một bó hoa, hay một loài hoa tươi đẹp nào đó. Với hoa, luôn là một công cụ để biểu thị tình cảm hữu hiệu. Chính vì thế, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn Ngọc Lợi Flower Shop.


Ngọc Lợi Flower Shop là một trong top những shop hoa tươi đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai. Shop hoa tươi Ngọc Lợi Flower Shop nhận cắm và thiết kế hoa theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đáp ứng các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng hoặc cá nhân đang có nhu cầu đặt mua cho nhu cầu về khai trương, chúc mừng, sinh nhật,...

Shop cam kết sản phẩm luôn tươi, đẹp, đảm bảo chất lượng. Shop luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, quá bận rộn. Các mẫu hoa của Shop hoa tươi Ngọc Lợi Flower Shop luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến với khách hàng.


Các sản phẩm hoa của cửa hàng hoa Shop hoa tươi Ngọc Lợi Flower, luôn được chọn lựa cực kỹ càng, và cũng rất đa dạng, phong phú. Đến với nơi đây bạn có thể mua từ: hoa tươi cắt cành, hoa tươi trong chậu, lá trang trí, ngọn giống của các loài hoa, phụ kiện trang trí, và các loại hoa khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 301 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0358 779 357
Email: ngocloiflower@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hoatuoigialaipleiku

Shop hoa tươi TP. Pleiku Gia Lai
Shop hoa tươi TP. Pleiku Gia Lai
Shop hoa tươi TP. Pleiku Gia Lai
Shop hoa tươi TP. Pleiku Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy