Top 5 Quán game chất lượng nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Ducvu Gaming
  2. Top 2 Dr Gaming
  3. Top 3 WAR Gaming Center
  4. Top 4 Playstation STAR CLUB
  5. Top 5 Vnet Gia Lai

Top 5 Quán game chất lượng nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Hà Nguyễn 5912 0 Báo lỗi

Nếu các bạn đang muốn tìm cho mình một quán game chất lượng, với không gian rộng để cho bạn tha hồ thể hiện trình độ chuyên nghiệp của mình khi chơi game thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ducvu Gaming

    Gọi điện

    Ducvu Gaming là nơi được các game thủ thường xuyên lui tới vì thiết kế rộng rãi, thoáng mát với các cấu hình chất lượng cao. Ở đây được chia thành các gian phòng riêng biệt để các game thủ có thể thoải mái thi đấu và mỗi khu vực đều có một điểm nhấn khác nhau, nhờ cách bài trí thêm cả cây cối vào làm cho không gian thêm mát mẻ. Điều đó tạo nên cảm giác thích thú cho các game thủ khi đến đây.


    Ducvu Gaming có nhiều mức cấu hình máy cao như: Main MSI B365,cpu i5 9400,màn hình cong 32ich 165hz,ram 16gb,vga 1060,mạng viettel 150mb, tùy vào mỗi nhu cầu của các game thủ để lựa chọn cho mình trải nghiệm tốt nhất. Ở đây bạn có thể trải nghiệm các hiệu năng do card đồ họa GTX 1050 mang lại.

    Ngoài ra, Ducvu Gaming còn có những điểm nổi bật như:

    • Phòng máy lạnh
    • Phòng hút thuốc riêng biệt, đây là điều mà ít nơi nào có
    • Có giường nghỉ ngơi khi mệt mỏi
    • Dịch vụ đồ ăn, đồ uống

    Bên cạnh đó, ở đây còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho các game thủ. Ducvu Gaming còn trang bị các hệ thống phần cứng để đáp ưng các yêu cầu của các giải đấu đang hot như: Liên Minh Huyền Thoại, PUBG Mobile, Overwatch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Tô Vĩnh Diện, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0966 166 079

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031944056303

      Gọi điện
      Ducvu Gaming
      Ducvu Gaming
      Ducvu Gaming
      Ducvu Gaming

    • Top 2

      Dr Gaming

      Gọi điện

      Dr Gaming là cái tên tiếp theo nằm trong top những quán game uy tín tại Tp. Pleiku, Gia Lai. Ở đây không gian được thiết kế như một thế giới ảo bước ra từ trò chơi. Ngoài ra, những cấu hình máy móc đời mới có chất lượng cao nhất được đưa vào sử dụng đã đem lại cho người chơi những cảm giác chân thật nhất. Kèm theo đó, Dr Gaming cũng là cái tên được nhắc đến khi nói đến mảng chăm sóc khách hàng. Bởi nhân viên ở đây luôn được đánh giá cao bởi những hành động, cử chỉ cũng như là thái độ đối với khách hàng.


      Cùng với đó, ở đây có rất nhiều chương trình khuyến mãi, sale sập sàn dành cho người chơi. Thêm một điểm cộng dành cho Dr Gaming đó là khi bạn để ở đây một đồ gì đó nhưng lại quên lấy về, vì vậy trên page luôn cập nhật những status về tìm người làm mất đó nên bạn không cần quá lo lắng. Ngoài ra, Dr Gaming còn nổi bật với những ưu điểm như: phục vụ đồ ăn, nước uống; bãi đỗ xe thoáng mát, có phòng máy lạnh, điều hòa; không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại;...


      Dr Gaming luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, bởi ở đây luôn hỏi ý kiến của người chơi về những dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ để từ đó có thể phát triển hơn. Hy vọng tất cả các game thủ có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Dr Gaming.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Tạ Quang Bửu, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0971 767 779
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083820747368

      Gọi điện
      Dr Gaming
      Dr Gaming
      Dr Gaming
      Dr Gaming
    • Top 3

      WAR Gaming Center

      Gọi điện

      Sự bùng nổ của rất nhiều tựa game eSports nói riêng cũng như những game online với nền đồ họa cao cấp nói chung khiến cho nhu cầu của các game thủ trở nên ngày càng lớn và lan rộng hơn, thậm chí rất nhiều phòng game trên khắp cả nước đều đã và đang có những sự thay đổi, tân trang lại hệ thống phòng máy của mình để đáp ứng được nhu cầu này. Nắm rõ tình hình và nhu cầu tăng cao, WAR Gaming Center ra đời nhằm cung cấp dịch vụ phòng game kết nối Internet cho các game thủ tại Pleiku, Gia Lai.


      Ngoài ra, WAR Gaming Center có rất nhiều cấu hình "khủng" nhất Gia Lai như: 5-9400F, GTX 1660, 16GB, Cong 32inch 165Hz FullHD, Phím Motospeed K98, Motospeed V70 LED RGB FPS,... Hơn nữa, tại WAR Gaming luôn diễn ra các giải đấu game Liên Minh Huyền Thoại vô cùng hoành tráng theo team dành cho các game thủ muốn thử sức ở một đấu trường game quy mô nhỏ, mang tên WAR CHAMPIONSHIP với các phần thưởng rất "hoành tráng" nhé! Vì thế, WAR không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ Internet, phòng game mà còn là một đấu trường mini! Bật mí là đến đây thì các game thủ không lo bị đói đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0334 577 979

      Fanpage: facebook.com/wargaming.gialai/

        Gọi điện
        WAR Gaming Center
        WAR Gaming Center
        WAR Gaming Center
        WAR Gaming Center
      • Top 4

        Playstation STAR CLUB

        Gọi điện

        Một địa chỉ phòng Game vô cùng xịn và uy tín chất lượng được đa số game thủ Gia Lai lui tới chính là Playstation STAR CLUB tại TP Pleiku. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ internet và phòng game dành cho các game thủ thi đấu với nhau.


        Tại Playstation STAR CLUB có các đặc điểm dịch vụ nổi bật sau đây:

        • Nàn hình 50 inch 4k và các thiết bị lắp đặt mới 100% cùng với không gian rộng thoáng rất thoải mái tạo điều kiện cho game thủ thoả sức thi đấu cùng đồng đội.
        • Đầu tư những thiết bị game chuyên nghiệp PS4 PRO, PS5 mới nhất hiện nay.
        • Gồm máy Playstation PS4 PRO và hệ máy mới nhất vừa được sony tung ra thị trường gây nức lòng game thủ gần đây, đó là hệ máy PS5 .Tất cả đều chạy bằng đĩa xịn và tay mới 100%.

        Ngoài ra tại Playstation STAR CLUB, các game thủ sẽ được phục vụ đầy đủ các loại nước uống à thức ăn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ. Vì thế, các khách hàng đến ủng hộ sẽ được trải nghiệm cảm giác giải trí tuyệt vời cùng với sự phục vụ tận tình, thoải mái nhất trong suốt thời gian chơi game!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 45 Bà Triệu, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0327 668 610

        Email: hoangminhgl.it@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/GameclubPS4

        Gọi điện
        Playstation STAR CLUB
        Playstation STAR CLUB
        Playstation STAR CLUB
        Playstation STAR CLUB
      • Top 5

        Vnet Gia Lai

        Gọi điện

        Đối với cộng đồng game thủ Gia Lai, Vnet Gia Lai thời gian qua đã được biết tới như một phòng game dành riêng cho những người đam mê eSports nói chung và những tựa game như LoL,FiFa3,Liên Minh Huyền Thoại nói riêng. Sở dĩ phòng game có được tiếng vang lớn chính là nhờ vào sự đầu tư nâng cấp cả phần cứng lẫn chất lượng dịch vụ để tạo cho các game thủ sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với chất lượng internet, máy tính tuyệt vời, mượt mà tạo cảm giác thoải mái khi chơi.


        Hơn những thế, tại Vnet Gia Lai có hệ thống máy chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ cho game thủ luyện tập hay tham gia các giải đấu. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt nhất hấp dẫn các game thủ đến Vnet chính là các chương trình khuyến mãi cùng với các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, tặng giờ chơi trò chơi,... với quy chế thi đấu chuyên nghiệp cùng các giải thưởng vô cùng hấp dẫn mặc dù chỉ là giải đấu quy mô nhỏ. Vì thế, các game thủ rất thích lui tới Vnet Gia Lai để trải nghiệm những chương trình cùng với dịch vụ chất lượng tại nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 288C Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0914 520 512

        Email: vnetgialai@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/VnetGiaLai

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Vnet Gia Lai
          Vnet Gia Lai
          Vnet Gia Lai
          Vnet Gia Lai




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy