Top 4 Quán game chất lượng nhất tại quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 Hội Quán Cyber Core S.a.o
  2. Top 2 Internet Baby King
  3. Top 3 Sunrise Gaming
  4. Top 4 Tám Gaming

Top 4 Quán game chất lượng nhất tại quận 11, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 5250 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của các game thủ, nhiều quán Cyber Game đã ra đời. Nếu bạn đang sống ở khu vực Quận 11 - TP. HCM nhưng đang phân vân không biết ... xem thêm...

  1. Hội Quán Cyber Core S.a.o toạ lạc tại 8 Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh là địa chỉ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ tại quận 11 cũng như các game thủ ở các khu vực lân cận. Hội Quán Cyber Core S.a.o sở hữu đa dạng các khu máy đáp ứng mọi nhu cầu gaming của anh em. Cùng với không gian thoáng đãng, bài trí khoa học và đội ngũ phục vụ tận tình, Hội Quán Cyber Core S.a.o chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm Gaming tốt nhất cho các bạn.


    • Không gian thoáng đãng với hệ thống điều hòa công suất lớn
    • Máy móc tối tân, chuột phím xịn xò mang lại trải nghiệm gaming tốt nhất cho anh em
    • Và hơn tất cả, đó chính là sự phục vụ tận tâm của dàn nhân viên luôn hết mình vì khách
    • ĐẶC BIỆT: phòng máy được trang bị hệ thống cung cấp KHÍ TƯƠI cao cấp, giúp không gian luôn thoáng đãng & dễ chịu!

    Hội Quán Cyber Core S.a.o xứng đáng là hệ thống phòng net Cyber lớn & chuyên nghiệp tại Quận 11 - HCM. Hãy đến và trải nghiệm ngay tại Hội Quán Cyber Core S.a.o.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 8 Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0906 999 869

    Website: cybercore.vn

      Gọi điện
      Hội Quán Cyber Core S.a.o
      Hội Quán Cyber Core S.a.o
      Hội Quán Cyber Core S.a.o
      Hội Quán Cyber Core S.a.o

    • Internet Baby King là một trong những loại hình kinh doanh của Công ty TNHH Baby King. Mở cửa và duy trì từ năm 2018 đến nay, tiệm game Baby King vẫn là nơi mà các game thủ khu vực quận 11 lưu lại và thường hay lui tới. Không chỉ sở hữu những dàn máy PC cấu hình mạnh, nơi đây còn được đề cao do thái độ phục vụ của nhân viên canh quán rất tốt, đồ ăn thức uống cũng rất ngon và giá cả phù hợp.


      Với không gian mát mẻ và đơn giản, Internet Baby King tạo cho những game thủ nhớ về những hồi ức tiệm net từ xa xưa trong tâm trí chúng ta. Mặc dù không sở hữu lượng máy quá lớn những những PC ở đây vô cùng chất lượng. Cấu hình máy luôn được update liên tục để có thể thỏa mã đam mê của anh em, trên thị trường ra mắt những tựa game mới nào ở đây đều có, vì vậy nếu các bạn muốn trải nghiệm những game mới phát hành, hãy lưu lại địa chỉ của Internet Baby King ngay nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11, TP.HCM

      SĐT: 0934 867 380

        Gọi điện
        Internet Baby King
        Internet Baby King
        Internet Baby King
        Internet Baby King
      • Cafe - Net Sunrise Gaming là một địa điểm không thể không nhắc đến ở khu vực quận 11 này. Với vị trí nằm gần các trường học, nên tại đây luôn là nơi mà các bạn nhỏ thường hay lui đến và giải trí. Sở hữu dàn máy PC với những công nghệ mạnh mẽ luôn liên tục update để phục vụ nhu cầu cho người chơi, bên cạnh đó là không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo và thân thiện, dịch vụ đồ ăn ngon là điểm cộng và chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy thoải mái khi đến Sunrise Gaming để giải trí. Tại đây được chia làm 2 phòng máy, dãy máy thường có giá 8k/1h, máy vip 10/1k, tùy thuộc vào nhu cầu chơi game của các bạn.


        Dù hoạt động đã rất lâu từ năm 2018 trước khi dịch bệnh Covid 19 đến nay, phải tạm dừng quán một khoảng thời gian rất dài, nhưng Sunrise Gaming vẫn tồn tại và duy trì được đến nay, một phần lớn do đây là nơi đã tạo ấn tượng mạnh vào tâm trí những khách hàng quen thuộc, khiến họ muốn trở lại đồng hành và ủng hộ quán.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 230AD Bình Thới, Phường 10, Quận 11, TP.HCM

        SĐT: 0943 912 740

        Fanpage: https://facebook.com/SunriseGamingClub/

          Gọi điện
          Sunrise Gaming
          Sunrise Gaming
          Sunrise Gaming
          Sunrise Gaming
        • Tám Gaming là tiệm net khá có tiếng tại quận 11 TP.HCM, được nhiều bạn trẻ trong khu vực thường hay lui tới giải trí. Ở đây chia ra khu thường và khu VIP, tùy vào nhu yếu mà bạn có thể chọn cho mình khu vực ưng ý. Cấu hình máy ở mức tốt, và luôn được update liên tục. Không gian rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát và đặc biệt là rất hiện đại, chắc chắn sẽ khiến các bạn trầm trồ thích thú khi bước vào.


          Về dịch vụ thì Tám Gaming luôn đặt sự trải nghiệm của quý khách lên hàng đầu. Dịch vụ đồ ăn thức uống ngon, giá cả hợp lý, phục vụ thân thiện là điểm cộng tại nơi đây. Không những thế, quán luôn có những combo khuyến mãi hấp dẫn giúp cho các game thủ tiết kiệm chi phí.


          Điểm trừ ở đây có lẽ là vì không gian, cấu hình và dịch vụ của Tám Gaming khá tốt nên thu hút rất nhiều các bạn trẻ lui tới, khiến cho tình trạng người sử dụng tại đây luôn overload. Nên nếu muốn trải nghiệm tại đây thì các bạn nên lưu ý tránh những khung giờ chiều hoặc tối đó nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 299/2D Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

          SĐT: 0933 330 268

          Fanpage: https://www.facebook.com/tamgamingq11



            Gọi điện
            Tám Gaming
            Tám Gaming
            Tám Gaming
            Tám Gaming



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy