Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Beauty Garden
  2. Top 2 Halo Cosmetics
  3. Top 3 Shinichi – Hanami Gia Lai
  4. Top 4 Misa Cosmetics
  5. Top 5 Mỹ phẩm Sara
  6. Top 6 Cosii Beauty
  7. Top 7 Mỹ phẩm Sakura
  8. Top 8 Seven Cosmetic

Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Nguyễn Hạnh 1927 0 Báo lỗi

Một thỏi son môi tốt không những giúp cho chị em có được đôi môi mịn màng, không bị khô mà còn giúp cho phái đẹp rực rỡ, căng mọng và hoàn mỹ hơn, chính vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Thành lập vào ngày 09/09/2014, Beauty Garden được biết đến là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dòng mỹ phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất thị trường hiện nay cho tín đồ đam mê mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình để nhận lại sự tin tưởng cũng như hài lòng từ khách hàng.

    Beauty Garden trải qua hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm cùng với hệ thống cửa hàng trải khắp ba miền đất nước trong đó có thành phố Pleiku. Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế cũng như tên tuổi của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng.

    Beauty Garden phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... với các sản phẩm như make up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, nước hoa, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp, dụng cụ trang điểm, sơn móng- rửa móng.. đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

    Riêng về son môi, Beauty Garden mang đến cả bộ sưu tập với nhiều sự lựa chọn từ các thương hiệu: Innisfree, DHC, Bioderma, 3w clinic, L'oreal Paris, Maybelline, Vacosi, The Face Shop, Cocoon, Laneige, Simple, 3CE,... Nơi đây thực sự là một thiên đường, một khu vườn mỹ phẩm xinh đẹp dành cho chị em phụ nữ khi cần làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hai Bà Trưng, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1900 7013
    Email: info@beautygarden.vn
    Website: https://beautygarden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden

  2. Top 2

    Halo Cosmetics

    Gọi điện

    Halo Cosmetics là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Pleiku, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong công cuộc làm đẹp phấn son của các tín đồ yêu shopping tại phố núi Pleiku.


    Đây được xem là nơi tập hợp của hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Halo luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp và phái mạnh, mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Những lý do bạn nên chọn Halo Cosmetics để mua son môi bởi vì:

    • Nơi tập hợp các mặt hàng xách tay chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.
    • Luôn bán giá cạnh tranh và cực sát giá nhưng vẫn cam kết hàng chính hãng.
    • Có hàng thử 1 số mặt hàng để khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm khi mua.
    • Cửa hàng sạch sẽ, trình bày rõ ràng rất tiện lợi cho khách khi mua hàng.

    Bạn không còn phải băn khoăn khi mua hàng online vì sợ mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng cận date. Đến với Halo Cosmetics thì bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này đặc biệt khi bạn là fan cứng của shop sẽ có rất nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành riêng cho bạn. Shop cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Không những thế nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, luôn vui vẻ dù khách có mua hàng hay không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0363 273 009
    Email: CSKH.HaloCosmetics@gmail.com
    Website: https://myphamhalo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaloCosmeticsKT/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Halo Cosmetics
    Halo Cosmetics
    Halo Cosmetics
    Halo Cosmetics
  3. Shinichi – Hanami Gia Lai là shop mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ luôn cố gắng đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất từng ngày cho khách hàng. Đây là nơi để bạn thỏa sức làm đẹp với chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Shinichi – Hanami bên cạnh các loại dưỡng da, chăm sóc da, make up thì son môi là dòng sản phẩm được cung cấp rất đa dạng cũng như đảm bảo các tiêu chí chất lượng cho khách hàng:

    • Mang đến một đôi môi căng mọng, với sắc son thời thượng
    • Dưỡng ẩm và bảo vệ mềm mượt suốt ngày dài
    • Màu son bền, lâu trôi do có lớp khóa màu môi
    • Thiết kế vỏ son sang trọng, tinh tế
    • Màu sắc đa dạng, phong phú luôn kèm bảng màu test mẫu
    • Giá cả hợp lý

    Với một danh sách các loại son môi đẹp nhiều màu đặc sắc như các dòng son ink, Mac, black rouge, mamonde, velvet, DHC…bạn sẽ dễ dàng chọn được thỏi son ưng ý nhất. Shinichi – Hanami luôn tôn trọng khách, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi cô gái đều có thể trở nên tự tin có bờ môi quyến rũ và xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Thái Học, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 020 639
    Email: thanhptt90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanamigialai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Shinichi – Hanami Gia Lai
    Shinichi – Hanami Gia Lai
    Shinichi – Hanami Gia Lai
    Shinichi – Hanami Gia Lai
  4. Misa Cosmetics chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại mỹ phẩm chính hãng Thái, Hàn, Úc, Mỹ,... Misa Cosmetics mang đến một thế giới thu nhỏ với vô vàn mỹ phẩm làm đẹp đảm bảo chất lượng dành cho chị em thỏa sức lựa chọn. Dòng sản phẩm của cửa hàng Misa Cosmetics rất đa dạng và phong phú như son dưỡng các loại, ủ môi, son môi, kem tẩy tế bào chết, serum, sản phẩm trị mụn, sản phẩm dưỡng trắng da,...

    Các cô giáo và học sinh trường THPT Pleiku chắc hẳn đã rất quen thuộc với shop mỗi khi có nhu cầu làm đẹp, trang điểm biểu diễn văn nghệ. Và nếu bạn đang tìm một thỏi son môi ưng ý, thì đừng ngại ngần hãy ghé đến cửa hàng Misa Cosmetics, tại đây có rất nhiều mẫu son đẹp, màu sắc đa dạng thời thượng, đẳng cấp chính hãng với chất lượng tốt mà giá thành thì cũng rất hợp lý, vừa túi tiền.

    Misa Cosmetics
    là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất thành phố Pleiku mà các cô nàng hay các anh chàng có ý định mua quà cho bạn gái không nên bỏ qua để chọn cho mình, cho người yêu thỏi son đẹp thiết thực mang theo hàng ngày, phù hợp với cá tính cũng như là món quà ý nghĩa tới người nhận chúng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Tô Vĩnh Diện, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0326 833 579
    Email: longdothi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MisaCosmeticsgl/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Misa Cosmetics
    Misa Cosmetics
    Misa Cosmetics
    Misa Cosmetics
  5. Mỹ phẩm Sara là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp. Sara luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.

    Chất son của Mỹ phẩm Sara siêu mềm mịn khiến cho các dòng son lì, son kem hay son bóng đều có độ dưỡng cao không hề gây khô môi, che được các khuyết điểm của môi tốt như viền môi thâm hoặc các vân môi.

    Riêng dòng son Mac love me phiên bản giới hạn siêu xinh, chất son siêu mượt của Sara luôn mang những giá trị rất chất lượng:

    • Vỏ son được thiết kế với chất liệu cứng cáp, sang chảnh khi ráp phần lõi son vào sẽ đảm bảo giữ cho phần thân son luôn chắc chắn
    • Màu son lên chuẩn, chỉ cần lướt nhẹ vài đường là đôi môi đã đều màu, giữ màu bền đẹp
    • Chất son nhiều dưỡng nên khá mềm mịn, khi lên môi khá mướt, tạo hiệu ứng căng mọng khỏe khoắn.

    Mỹ phẩm Sara sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cho mọi sự lựa chọn của những ai thích cái đẹp, chiều chuộng và biết yêu thương chính bản thân mình. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây chọn thêm cho mình cây son bỏ trong túi xinh bên mình khi môi phai nhạt màu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Lê Lợi, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0981 484 279
    Email: dieulinh131083@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamsara.pleiku/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Mỹ phẩm Sara
    Mỹ phẩm Sara
    Mỹ phẩm Sara
    Mỹ phẩm Sara
  6. Cosii Beauty là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau ở nhiều quốc gia khác nhau: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,…


    Cosii Beauty là thiên đường son, mỹ phẩm chính hãng như: The Face Shop, innisfree, Bioderma, Avene, DHC, 3CE... nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất không làm một khách hàng nào thất vọng khi đến với Cosii Beauty.

    Đặc biệt những thỏi son môi của Cosii Beauty mang đến cho chúng ta:

    • Chất son vô cùng mềm, mịn, mướt, bền màu
    • Son hoàn toàn dịu nhẹ không gây khô hay bong tróc môi.
    • Son lên màu chuẩn
    • Màu son tươi tắn, nhiều tone trầm sáng để lựa chọn

    Cửa hàng đã cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Lấy sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng là nền tảng để giữ vững uy tín chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng về lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Trường Sơn, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0383 382 700
    Email: cossibeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cosii-Beauty-Mỹ-phẩm-chính-hãng-128312971344714/
    Gọi điện
    Cosii Beauty
    Cosii Beauty
    Cosii Beauty
    Cosii Beauty
  7. Top 7

    Mỹ phẩm Sakura

    Gọi điện

    Mỹ phẩm Sakura Gia Lai là cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng đi kèm với các dịch vụ chăm sóc, massage da với công nghệ hàng đầu của Mỹ.


    Với các sản phẩm son môi chính hãng Yumeisakura mang nhiều màu sắc tươi sáng nhưng vẫn rất hợp thời trang - trendy, phù hợp với mọi lứa tuổi như màu đào, màu đỏ gạch, màu cam cháy, màu cam đất, màu Ruby,... Ngoài ra, Mỹ phẩm Sakura còn cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác như nước cân bằng da Sakura Balancing Toner với công thức độc quyền kết hợp giữa các thành phần chính là chiết xuất hoa hồng hữu cơ rosa rugosa vùng Hokkaidō phía Bắc Nhật Bản, tinh chất hoa anh đào từ núi Phú Sỹ, cùng với chiết xuất lên men tự nhiên của cám gạo oryza sativa, hay viêm uống giảm nám chuyên sâu Sakura HCL White Blossoms EX,...


    Cửa hàng Mỹ phẩm Sakura luôn cam kết sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chăm sóc da cũng như cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da một cách tốt nhất. Chính vì sự làm việc có tâm với khách hàng thế nên đơn vị nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như đánh giá tốt từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Phú, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0909 940 118
    Email: Sakuragialai39@gmail.com
    Website: https://www.sakurayama.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakuragialai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mỹ phẩm Sakura
    Mỹ phẩm Sakura
    Mỹ phẩm Sakura
    Mỹ phẩm Sakura
  8. Top 8

    Seven Cosmetic

    Gọi điện

    Seven Cosmetic là một người bạn đồng hành quen thuộc với hội chị em phụ nữ trên hành trình làm đẹp bản thân. Sản phẩm tại đây có đa dạng các loại từ makeup cho đến skincare có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cộng thêm chị chủ vui vẻ, nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng những sản phẩm tốt cho khách hàng. Các sản phẩm trong cửa hàng được bày trí bắt mắt, khoa học và dễ tìm kiếm các sản phẩm cần mua. Tại cửa hàng có rất nhiều dòng son mới, nổi tiếng đến từ các thương hiệu như: Black Rouge, Merzy, BBIA,... và rất nhiều dòng son dưỡng đến từ các thương hiệu có tiếng khác.


    Luôn lấy chất lượng của sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Seven Cosmetic cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%. Bảo đảm đúng với chất lượng, chủng loại, quy cách, đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sản phẩm của cửa hàng luôn được cập nhật lên kệ mới thường xuyên nên khách hàng không lo về việc mua phải sản phẩm cận date. Ngoài ra bạn có thể mua hàng online qua việc nhắn tin cho fanpage của shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Trường Sơn, Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0392 809 094 & 0947 382 977
    Fanpage: www.facebook.com/sevencosmetic.gl

    Gọi điện
    Seven Cosmetic
    Seven Cosmetic
    Seven Cosmetic
    Seven Cosmetic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy