Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nguyễn Hạnh 4393 0 Báo lỗi

Một thỏi son môi tốt không những giúp cho chị em có được đôi môi mịn màng, không bị khô mà còn giúp cho phái đẹp rực rỡ, căng mọng và hoàn mỹ hơn, chính vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của các hãng mỹ phẩm cao cấp như Ohui, Clinique, Nature Republic, Shu Uemura, Yves Rocher, Lancôme, Laneige, Bourjois, Avène,… thì Hasaki là sự lựa chọn hoàn hảo. Shop cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.


    Không chỉ bán các dòng son màu của các thương hiệu nổi tiếng, tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm son dưỡng môi, tẩy tế bào chết, các dòng mặt nạ ngủ môi chất lượng. Đến với Hasaki, quy trình làm đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Đến với Hasaki khách hàng sẽ trải nghiệm việc mua sắm trực tuyến với các bước thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” Hasaki luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    Ưu điểm của Hasaki:

    • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
    • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
    • Cam kết tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
    • Cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 219 Yersin, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 4 Đường 30/4, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 517 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki

  2. Với chị em phụ nữ, mỹ phẩm như phấn, son, dưỡng da... được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Hiểu được mong muốn có những sản phẩm chính hãng, Các Đài Cosmetics & Inspiration đã xuất hiện tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Bình Dương hiện nay.

    Đến với Các Đài Cosmetics & Inspiration, bạn có thể lựa chọn cho mình những màu son hay hãng son hay các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Các Đài Cosmetics & Inspiration có một hệ thống cung cấp hàng hóa rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện và thoải mái khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.

    Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể mua hàng online thông qua website http://myphamcacdai.vn/. Các mặt hàng được cập nhật thường xuyên và thông tin về sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ: công dụng, hướng dẫn sử dụng, giá bán... cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiện lợi hơn rất nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8-10-12 Đinh Bộ Lĩnh, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 09 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0971 231 263

    Email: cskh.myphamcacdai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamcacdai/

    Website: http://myphamcacdai.vn/

    Gọi điện
    Các Đài Cosmetics & Inspiration
    Các Đài Cosmetics & Inspiration
    Các Đài Cosmetics & Inspiration
    Các Đài Cosmetics & Inspiration
  3. Top 3

    The Face Shop

    Gọi điện

    The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, The Face Shop đã rất quen thuộc với chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi sự chuẩn xác trong công thức, sử dụng thành phần chính từ đông y thiên nhiên đã được chứng minh mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da.


    The Face Shop đã có mặt trên thị trường 15 năm và hệ thống hơn 66 cửa hàng trên toàn quốc Việt Nam. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào đều có thể dễ dàng đến cửa hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng, sản phẩm chính hãng.


    Khi đến với The Face Shop khách hàng sẽ nhận được sự trải nghiệm chính xác nhất trước khi quyết định chọn mua. Cùng với đó, khách hàng sẽ được chuyên viên giàu kinh nghiệm chăm sóc da và am hiểu sâu về sản phẩm tư vấn tận tình, cũng như giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm phù hợp.


    Riêng son môi ở The Face Shop rất đa dạng gồm 3 loại son thỏi, son kem, son dưỡng cùng rất nhiều thương hiệu, version, màu sắc,... Màu sắc của son cũng gần 10 màu: Màu đỏ cam, màu hồng đậm, màu hồng nhạt, màu beige, màu tím, đỏ đậm, màu cam, màu đỏ, hồng cánh sen,...


    Với những sắc màu tự nhiên và dễ sử dụng sẽ giúp đôi môi bạn trở nên quyến rũ và đầy sức sống. Nổi bật với độ bền màu và lâu trôi giúp lưu giữ màu sắc trên môi trong một thời gian dài, tránh tình trạng son bị mất màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 Yersin, Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương,

    Điện thoại: 0274 246 1468

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThefaceshopVietnam

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  4. Top 4

    Tuva Shop

    Gọi điện

    Tuva Shop là cửa hàng mỹ phẩm nước hoa chính hãng cao cấp ở Bình Dương mà bạn không thể bỏ lỡ. Với phương châm uy tín – tận tâm ( your beauty- my mission), các loại mỹ phẩm, nước hoa đến từ nhà Tuva Shop luôn được đảm bảo chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, đồng thời song song đó, giá thành rất hợp lý và thái độ tư vấn luôn chu đáo tận tình.


    Hơn nữa, cửa hàng có 2 chi nhánh với đa dạng các loại mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện quà tặng làm đẹp. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi mua sắm mỹ phẩm, nước hoa tại đây mà không cần lo lắng gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái hay bất cứ băn khoăn nào về công dụng, cách thức sử dụng.


    Những ưu điểm nổi bật của Tuva Shop:

    • Cửa hàng bán lẻ có diện tích lớn, phong cách bài trí đơn giản mà sang trọng. Đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
    • Cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm và phụ kiện quà tặng, từ Hàn, Mỹ, Pháp, Thái,…
    • Luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng mỹ phẩm và phụ kiện quà tặng mới nhất trên thị trường.
    • Chính sách giá tốt, cạnh tranh.
    • Nhân viên lễ phép và tư vấn nhiệt tình. Sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.
    • Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Yersin, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 192 Trần Văn Ơn, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0964 523 123

    Email: vothituongvan309@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuvacosmetics/

    Gọi điện
    Tuva Shop
    Tuva Shop
    Tuva Shop
    Tuva Shop
  5. Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương là một trong những shop mỹ phẩm nổi tiếng và quen thuộc với các chị em tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nới đây chuyên tư vấn và cung cấp mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp nội, ngoại nhập chính hãng với dịch vụ tốt nhất nên được chị em rất tin tưởng.


    Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương được coi là một thiên đường son môi bởi sự đa dạng từ màu sắc, mùi, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: MERZY, MAC, 3CE, Velvet, Gucci,... đây đều là các thương hiệu son môi được đón nhận nồng nhiệt tại shop trong thời gian gần đây. Đặc biệt là dòng son thỏi MAC Kakao Friends Limited Edition 2021 hotrend - “ăn điểm” chính là những lời tỏ tình hoặc thả thính siêu “đốn tim” được in ở mặt sau của thân son như: Love you, Have A Good Day, Thank You, Happy Birthday, Congrats, Cheers Up. Đây được xem là dòng son lì mịn, lành tính, cùng độ cấp ẩm siêu ổn giúp hạn chế các vấn đề về môi khô cho các nàng.


    Các dòng son tại cửa hàng đều có thành phần lành tính, có khả năng dưỡng môi mà vẫn đảm bảo độ lì, màu son tươi tắn, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Nếu bạn quan tâm thì hãy ghé qua fanpage của shop để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Quả thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu mùa hè này lại được quẩy tung cùng với những màu sắc thời thượng, hot hơn bao giờ hết đến từ các mẫu son môi mà Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    424 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0979 198 835

    Email: mathoadaphan.store@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mathoadaphanbinhduong

    Website: https://mathoadaphan.store/

    Gọi điện
    Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương - Showroom Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương - Showroom Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương - Showroom Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương - Showroom Mỹ Phẩm Chính Hãng
  6. Top 6

    Thế Giới Mỹ Phẩm

    Gọi điện

    Chăm sóc sắc đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Thấu hiểu nhu cầu này, thị trường mỹ phẩm - son môi hiện nay nhộn nhịp hơn bao giờ hết, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu chưa bao giờ ác liệt đến thế, rồi thì các shop lớn nhỏ thi nhau mọc lên nhiều nhan nhản như lợn con, dùng đủ các chiêu trò thu hút khách hàng và cũng vì thế việc tìm kiếm một cái tên đáng tin tưởng để chị em quả thật chẳng hề dễ dàng.

    Và những lúc như vậy Thế Giới Mỹ Phẩm là cái tên xứng đáng để chị em phụ nữ ở TP. Thủ Dầu Một “ chọn mặt gửi vàng”. Đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm Uy Tín Hàng Đầu tại Bình Dương, chuyên kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu của USA, Pháp, Nhật, Hàn, Canada, thái lan…theo xu hướng mới nhất trên thế giới với tiêu Chí Hàng Đầu là chất lượng đảm bảo cùng giá cả cạnh tranh nhất.

    Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương
    hiện là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới. Tính đến tháng 2/ 2017, Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương là đơn vị phân phối chính thức của 10 thương hiệu chất lượng hàng đầu và có tiếng trong ngành mỹ phẩm thế giới hiện nay, cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives, Senka, Benton, Secret Key và Christian Lenart, Jonzac, Chateau Rouge...

    Sau hơn 5 năm hoạt động, Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương đã tạo được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung với một lượng khách hàng thân thiết rất lớn.

    Sở hữu đội ngũ nhân viên từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng đều có kiến thức chuyên môn vững chắc, chính xác, có thể tư vấn và định hướng cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, vấn đề mà họ mắc phải, cũng như sản phẩm tương ứng với sở thích cá tính của mỗi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47 Ngô Quyền, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 66 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 804 Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 297 071

    Email: thegioimyphambd@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioimyphambd.vn.Fanpage02

    Website: http://thegioimyphambd.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Mỹ Phẩm
    Thế Giới Mỹ Phẩm
    Thế Giới Mỹ Phẩm
    Thế Giới Mỹ Phẩm
  7. Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng, LaLa Cosmetics là một thiên đường mỹ phẩm chính hãng với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để chị em có thể yên tâm khi sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý.


    Như một thế giới thu nhỏ của các loại mỹ phẩm, đến với LaLa Cosmetics, bạn sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất, với bất cứ thứ gì mình cần từ các mặt hàng về Skincare, Make-up,... chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng Some By Mi, Skin1004, Klairs, Cocoon, Lemonade,... uy tín và chất lượng.


    Bên cạnh đó để nâng cao trải nghiệm LaLa Cosmetics còn có chương trình tích điểm tất cả sản phẩm khi mua hàng trực tiếp tại shop cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào các dịp lễ, tết. Cam kết 111% bồi hoàn nếu phát hiện hàng giả hoặc kém chất lượng!


    Ngoài ra, nếu không thể tới cửa hàng để mua trực tiếp được thì bạn có thể inbox shop để mua hàng cũng như nhờ nhân viên tư vấn qua Fanpage nếu muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Yersin, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0968 212 014

    Email: lalacosmeticsbinhduong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamhanquocbinhduonglala/

    Website: https://lalacosmetics.vn/

    Gọi điện
    LaLa Cosmetics
    LaLa Cosmetics
    LaLa Cosmetics
    LaLa Cosmetics
  8. Top 8

    Kuni shop

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2013, từ một shop online chuyên mỹ phẩm xách tay tại Bình Dương, nay Kuni Shop không chỉ có một cửa hàng khang trang mà còn có cả lượng khách hàng yêu quý luôn ủng hộ và cùng kề vai sát cánh. Kuni Shop tự hào là cửa hàng mỹ phẩm Bình Dương chuyên hàng Auth từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc CHẤT LƯỢNG – UY TÍN với giá thành PHẢI CHĂNG.

    Cửa hàng ở 195 Yersin, Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương của Kuni Shop chắc chắn sẽ là địa chỉ quen thuộc của những bạn thích mỹ phẩm đảm bảo cùng sự nhiệt tình – thân thiện không chỉ của những nhân viên mà còn của chị chủ Kuni nữa. Đặc biệt khi đến với Kuni bạn sẽ được cung cấp những thông tin từ cơ bản đến chuyên sâu về các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm make up. Do đó, dù không biết gì, chỉ cần biết nhu cầu của bạn, Kuni chắc chắn sẽ giúp đỡ nhiệt tình hết sức có thể.

    Tại đây, đa dạng các loại mỹ phẩm các dòng son môi, với vô số nhãn hiệu phù hợp cho mọi tiêu chí của khách hàng, cập nhật kịp thời những dòng sản phẩm best seller của các hãng và đưa ra các review so sánh giữa các loại best seller để khách hàng hiểu thêm về sản phẩm nào phù hợp với mình nhất.

    "Hàng đa dạng, chất lượng, xài là thấy hiệu quả", "Cần gì cứ đến Kuni shop là có mà, điểm đến quen thuộc của tui đó", “ Shop bán hàng siêu chuẩn. Chị chủ dễ thương và quan tâm khách. Mua mỹ phẩm bên shop là an tâm tuyệt đối về nguồn gốc luôn”... đó là những lời khen có cánh mà các chị em đã dành tặng cho cửa hàng mỹ phẩm này.

    Không phải tự nhiên mà Kuni shop lại được các tín đồ làm đẹp yêu mến đến vậy. Câu trả lời đó nằm ở 2 chữ "Tâm - Tín", lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Và để làm được như vậy, Kuni shop luôn không ngừng tìm kiếm, chắt lọc các sản phẩm chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng và đưa đến tay người tiêu dùng phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Yersin, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0767 534 389

    Email: kunishopbd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kuni.cosmetic/

    Website: http://kunishop.vn/

    Gọi điện
    Kuni shop
    Kuni shop
    Kuni shop
    Kuni shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy