Top 7 Sách hay về Facebook Marketing bạn không thể bỏ qua

Phương Kem 4249 0 Báo lỗi

Những cuốn sách hay về Facebook Marketing giúp bạn hiểu được quy trình chiến lược và các mẹo vặt để làm Facebook Marketing một cách hiệu quả nhất. Cùng với đó ... xem thêm...

  1. “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” được xem là cuốn sách giải mã các bí mật của Facebook từ cơ bản đến chuyên sâu, mang lại kinh nghiệm cho người dùng nhằm tận dụng tối đa Facebook trong công việc kinh doanh. Cuốn sách có thể sử dụng cho người chưa từng có kiến thức về kinh doanh và quảng cáo trên Facebook lẫn những người xem mạng xã hội này là công việc kiếm tiền chính và đang muốn phát triển hơn về nó.


    Sách chia thành 8 phần theo các giai đoạn quan trọng khi kinh doanh qua Facebook. Trong đó đáng chú ý đầu tiên là phần “Bán gì trên Facebook”, đưa ra định hướng cơ bản nhất từ việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh đến tạo sự cạnh tranh với những đối thủ hiện có. Đó là những thông tin khởi đầu cần thiết để bắt đầu với công việc bán hàng và kiếm tiền trên Facebook.


    Qua chương “Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp”, tác giả bắt đầu đào sâu vào kiến thức chuyên môn giúp xây dựng sự nghiệp bán hàng chuyên nghiệp. Từ đây người học có hiểu biết về cách xây dựng một trang bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, thiết lập kênh bán hàng và mạng lưới cộng tác viên để tối đa lợi nhuận trong công việc.

    “Tối ưu quảng cáo trên Facebook chuyên nghiệp” là chương quan trọng, cung cấp các thông tin chuyên sâu như phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ và đặc biệt nhất là cách sử dụng các công cụ chạy quảng cáo của Facebook.


    Được đón nhận nhiều nhất trong cuốn sách là phương án thay thế cho sự đắt đỏ của quảng cáo Facebook, chương “Bán hàng không cần quảng cáo”. Đây là phương pháp giúp lợi dụng những đặc điểm miễn phí của Facebook để bán hàng, bớt phụ thuộc vào quảng cáo mà vẫn mang về lượng tương tác thích, bình luận, gọi điện đặt hàng… tốt.


    “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” vừa đưa ra lý thuyết, vừa trình bày các số liệu và thống kê cụ thể từ nguồn uy tín. Chẳng hạn con số 70% người dùng Facebook nằm trong độ tuổi 18 – 40 giúp người bán nghiên cứu được các thói quen thường gặp của khách hàng mục tiêu. Hay phần trăm lượng người dùng xếp theo giới tính cũng góp phần xác định nhân khẩu khách hàng để có hướng tiếp cận phù hợp. Vì vậy các kế hoạch bán hàng được đưa ra đều mang tính chiến lược qua quá trình tính toán và thử nghiệm trên thực tế. Cùng với đó là 50 bài học từ 50 kinh nghiệm kinh doanh Facebook thực tế của các nhà đầu tư Việt Nam.


    Vụ bê bối đã khiến Facebook thay đổi một số điều khoản về quảng cáo và bán hàng, đòi hỏi người dùng phải nhanh chóng cập nhật và thích nghi nếu muốn giữ vững công việc kinh doanh trên đó. Độc giả sở hữu cuốn sách sẽ có quyền lợi được hỗ trợ liên tục những chính sách mới nhất bởi tác giả đồng thời là chuyên gia marketing Phan Anh. Cuốn sách cũng mang lại voucher giảm giá 30% các khóa học “Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook”, nơi cộng đồng kinh doanh Facebook hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau tạo ra lợi nhuận trên Facebook.

    Link mua: tiki.vn/ban-hang-quang-cao-va-kiem-tien-tren-facebook-tai-ban-2020-p75602056.html?

    Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
    Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
    Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
    Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook

  2. Thoạt nghe có vẻ khôi hài, nhưng xây dựng một cộng đồng theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội trong chưa đầy 30 ngày là việc hoàn toàn khả thi. Có thể nói, đây là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam hướng dẫn người đọc các cách bài bản để xây dựng và gia tăng số lượng người follow trên mạng xã hội Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra.


    Cuốn sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày sẽ giúp độc giả kiểm soát được một bức tranh toàn cảnh đang không ngừng thay đổi. Người biết tạo ra và nắm giữ quyền lực là người hiểu được sức mạnh của mạng xã hội và cuốn sách này sẽ giúp bạn làm được điều đó.


    Link mua: tiki.vn/cach-de-dat-1-trieu-follow-chi-trong-30-ngay-p37975723.html?

    Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày
    Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày
    Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày
    Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày
  3. Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook là một cuốn sách của tác giả Nguyễn Trí Long. Về tác giả Nguyễn Trí Long, anh là một Thạc sĩ, giảng viên khoa Kinh tế & QTKD trường Đại học Hải Phòng. Ngoài ra anh còn là một doanh nhân và nhà đào tạo marketing online với hơn 10 năm kinh nghiệm.


    Quyển sách mang đến cho bạn:

    • Cách tìm sản phẩm phù hợp để bắt đầu kinh doanh
    • Địa chỉ cung cấp nguồn hàng uy tín và chất lượng
    • Các mẹo nhỏ giúp tăng tương tác tự nhiên cho kênh bán hàng
    • Cách chốt đơn hàng hiệu quả và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn biến khách hàng trở thành những người bạn thân thiết

    Cuốn sách còn tư vấn cho bạn những mẹo nhỏ trong bán hàng online và chia sẻ định hướng phù hợp tiếp theo. Bạn có thể chỉ tham khảo hoặc suy nghĩ nghiêm túc về định hướng đó.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Khởi-Nghiệp-Kinh-Doanh-Online-Bán-Hàng-Hiệu-Quả-Trên-Facebook-i.588393920.13691015663?

    Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook
    Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook
    Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook
    Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook
  4. Cuốn sách nói về sự hình thành và phát triển của Facebook cùng những khó khăn, thách thức mà công ty này từng phải trải qua. Trong năm thứ hai đại học, Mark Zuckerberg đã tạo ra một trang web đơn giản hoạt động như một mạng xã hội trong khuôn viên trường. Trang này được đón nhận vô cùng mạnh mẽ và rất nhanh sau đó sinh viên trên toàn quốc đã đăng ký sử dụng Facebook.


    Từ một trang web đơn giản ban đầu, Mark Zuckerberg cùng đội ngũ đã nghiên cứu và phát triển thêm nhiều tính năng và ứng dụng cho Facebook, có những tính năng được đón nhận nhưng cũng có những tính năng thất bại và nhanh chóng biến mất sau đó. Và khi Facebook phát triển cũng là lúc các đối thủ cạnh tranh bắt đầu xuất hiện như Instagram, Snapchat…


    Cuốn sách Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới cũng đưa ra thông tin về những cuộc đàm phán mua lại các công ty này của Zuckerberg. Càng phát triển mạnh mẽ, Facebook càng phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn khi gặp phải những cáo buộc liên quan đến việc Facebook là nhân tố góp phần tác động vào kết quả của cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 giữa Donald Trump và Hillary Clinton khi công ty này không xử lý được việc những tin giả lan truyền trên Facebook và những hacker sử dụng nó để đánh cắp thông tin, cùng vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica. Tác giả cũng đưa ra những thông tin về cách xử lý của Facebook cũng như Mark Zuckerberg đối với tin giả mạo, việc xử lý dữ liệu thông tin của người dùng cũng như kiểm duyệt nội dung.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Facebook-Bí-mật-về-quốc-gia-lớn-nhất-thế-giới-i.329874075.8178350372?

    Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới
    Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới
    Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới
    Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới
  5. Trong năm 2009, cái tên Mark Zuckerberg đã đi vào huyền thoại trong cuốn sách Accidental Billionaires (“Những tỷ phú tình cờ”) của Ben Mezrick mở đầu với câu “Có lẽ đến ly thứ ba thì phép mầu mới xảy ra”, và là nguyên mẫu cho bộ phim The Social Network (“Mạng xã hội”) của Đạo diễn Aaron Sorkin với nhân vật chính là một anh kỹ sư lập trình nửa chính nửa tà, vụng về giao tiếp và hơi “mê gái”. Đầu năm 2009, Facebook chỉ mới có 150 triệu người dùng và kết sổ cuối năm với 270 triệu USD doanh thu, ai cũng nghĩ công ty này không sao bì được với phong độ của mạng xã hội lớn nhất nước Mỹ lúc bấy giờ là MySpace.

    Thế mà đến cuối năm 2015, Zuckerberg được vinh danh là một trong những CEO tài hoa và nhà từ thiện hào phóng nhất thời đại, còn Sheryl Sandberg được ca tụng rằng không chỉ là một COO (Giám đốc vận hành) mẫu mực mà còn là ánh đuốc soi đường, là tiếng nói mạnh mẽ ủng hộ bình đẳng giới, và Facebook lúc này đã là một công ty ngang cơ với Google và Apple, có công làm thay đổi thế giới. Cùng nhau, họ đã đẩy số người dùng Facebook lên 15 lần, sở hữu trong tay bốn trong số sáu công cụ giao tiếp hàng đầu thế giới (chỉ riêng ba công cụ trong nhóm này thôi cũng đã thu hút hơn một tỷ người dùng hàng tháng), tăng thị giá công ty lên gấp 30 lần (tức hơn 300 triệu USD) và tăng doanh thu gấp 60 lần (tăng gần 18 tỷ USD hàng năm).

    Cuốn sách Trở Thành Facebook - 10 Cách Thức Trên Con Đường Tái Lập Thế Giới kể lại những thăng trầm của Facebook trong bảy năm ròng rã và tương lai mười năm tới của Facebook từ góc nhìn của người trong cuộc: chặng đường trưởng thành để trở thành một trong những công ty vĩ đại nhất thế giới của Facebook.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Trở-Thành-Facebook-10-Cách-Thức-Trên-Con-Đường-Tái-Lập-Thế-Giới-i.344139646.4575326200?

    Trở Thành Facebook - 10 Cách Thức Trên Con Đường Tái Lập Thế Giới
    Trở Thành Facebook - 10 Cách Thức Trên Con Đường Tái Lập Thế Giới
    Trở Thành Facebook - 10 Cách Thức Trên Con Đường Tái Lập Thế Giới
    Trở Thành Facebook - 10 Cách Thức Trên Con Đường Tái Lập Thế Giới
  6. Dù muốn dù không, mạng xã hội đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của con người. Trong số đó, Facebook đã nổi lên thành ông trùm của thời đại sống ảo – một thời đại mà con người từ khi có mặt trên trái đất chưa bao giờ biết đến, đừng nói có chuẩn bị, để biết nên sống như thế nào!


    Với mạng xã hội, cụ thể là một nhân thân tồn tại trên Facebook, liệu từng con người chúng ta có thể nắm lấy cơ hội nhân đôi cuộc đời chỉ có một lần của chính mình hay không?

    Với bốn chủ điểm lớn:

    • Đời sống ảo đã thành một phần của đời sống thực
    • Đời sống ảo cũng đầy những vấn đề như đời thực
    • Thành công từ thế giới ảo có thể tốt cho đời thực
    • Nhưng… sống ảo vẫn không bao giờ là sống thực

    Sách Người Chơi Facebook Khôn Ngoan Biết Rằng cung cấp cho người đọc những hiểu biết và những lời khuyên cụ thể và dễ áp dụng để trở thành một người chơi Facebook khôn ngoan, tối đa hóa được cuộc đời của mình.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-INBAU15-giảm-10-đơn-0đ-Sách-Người-chơi-facebook-khôn-ngoan-biết-rằng-i.418621296.20390017892?

    Người Chơi Facebook Khôn Ngoan Biết Rằng
    Người Chơi Facebook Khôn Ngoan Biết Rằng
    Người Chơi Facebook Khôn Ngoan Biết Rằng
    Người Chơi Facebook Khôn Ngoan Biết Rằng
  7. Social Marketing hay tiếp thị qua mạng xã hội là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo và chia sẻ nội dung trên các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, Linkedin, Youtube, ... nhằm thu hút khách hàng tiềm năng nhận thức về các sản phẩm của mình và thúc đẩy hành vi mua hàng của người dùng.


    Trong cuốn Marketing Trên Mạng Xã Hội sẽ hướng dẫn những chiến dịch thiết thực nhất để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng này.


    Trong quyển sách này, chuyên gia truyền thông mạng xã hội hàng đầu Linda Coles sẽ hướng dẫn bạn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội.


    Link mua: shopee.vn/Sách-NXB-Trẻ-Marketing-trên-mạng-xã-hội-i.119038222.17847396581?

    Marketing Trên Mạng Xã Hội
    Marketing Trên Mạng Xã Hội
    Marketing Trên Mạng Xã Hội
    Marketing Trên Mạng Xã Hội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy