Top 15 Resort có view đẹp nhất Việt Nam

Thiên Thần Sao Hôm 815 0 Báo lỗi

Bờ biển tuyệt đẹp của nó trải dài theo hình chữ S uốn lượn trên 3.200 km từ Trung Quốc ở phía bắc, đến Đồng bằng sông Cửu Long và xa hơn nữa ở phía nam. Nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một khu nghỉ dưỡng & spa ở Đà Nẵng, Việt Nam. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng dưới sự quản lý của Tập đoàn khách sạn InterContinental tại Việt Nam. Khu nghỉ mát đã chính thức khai trương vào ngày 1 tháng 6 năm 2012. Ẩn mình trong tán cọ nhiệt đới tươi tốt, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một ốc đảo rộng lớn ở trung tâm Khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.


    Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula là khu nghỉ dưỡng và spa cao cấp có bãi biển riêng dài 700m. Khu nghỉ dưỡng này có tổng cộng 200 phòng và dãy phòng với nhiều lựa chọn về loại phòng. Do có cảnh quan đặc biệt nằm rìa biển, khu nghỉ mát xây dựng cáp treo Nam Tràm để đưa khách lên từng tầng và mỗi cửa hàng nằm ở các tầng khác nhau. Tất cả nơi nghỉ, nơi ăn uống và vui chơi của khu nghỉ dưỡng đều được trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Các tiện nghi khác bao gồm phòng chơi cho trẻ em, trung tâm trò chơi, trung tâm thể dục, 2 hồ bơi ngoài trời, thư viện và các hoạt động hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thọ Quang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3938 888
    Email: reservations.icdanang@ihg.com
    Website: https://www.ihg.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalDanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khu nghỉ dưỡng InterContinental Sun Peninsula
    Khu nghỉ dưỡng InterContinental Sun Peninsula
    Khu nghỉ dưỡng InterContinental Sun Peninsula

  2. Top 2

    Khu Nghỉ Dưỡng Nam Hải Hội An

    Khai trương vào năm 2006, Four Seasons The Nam Hải luôn nằm trong top những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Hội An quyến rũ. Không chỉ nhờ vị trí, khu nghỉ dưỡng còn mê hoặc du khách bởi cơ ngơi lộng lẫy và dịch vụ tuyệt vời. Với hệ thống biệt thự nằm trong khu biệt lập, Four Seasons The Nam hứa hẹn mang đến sự thoải mái và tiện nghi bậc nhất trong chuyến du lịch của bạn, xứng đáng là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam được bình chọn trong Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á năm 2020.


    Four Seasons The Nam Hải có tất cả các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp thế giới như 3 bể bơi vô cực, 3 nhà hàng xa hoa, quán bar trên bãi biển, spa nổi trên ao sen thanh bình, câu lạc bộ trẻ em và câu lạc bộ thanh niên. Ngoài khu vườn xanh mát rộng 35 ha xung quanh, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu vườn thảo mộc & rau với 35 loại, không chỉ cung cấp nguyên liệu cho các món ăn địa phương trong các nhà hàng và học viện nấu ăn tại chỗ mà còn mở cửa cho khách lưu trú trong nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Hà My Đông B, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0236 3940 000
    Website: https://www.fourseasons.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khu nghỉ dưỡng Nam Hải Hội An
    Khu nghỉ dưỡng Nam Hải Hội An
    Khu nghỉ dưỡng Nam Hải Hội An
  3. Được thiên nhiên ưu đãi với làn nước trong vắt, bãi biển hoang sơ và hàng cây xanh mát, Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên bình của thiên nhiên. Nép mình bên bờ bán đảo Móng Tay độc quyền, khu nghỉ dưỡng trên hòn đảo hẻo lánh này có cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục; từ vùng nước êm đềm của Vịnh Vũng Bầu đến những tán lá rậm rạp của những cây Móng Tay quý hiếm của bán đảo. Với 39 căn biệt thự hướng biển và 63 phòng khách sạn nằm ẩn mình giữa rừng cây xanh bát ngát và được bao bọc 3 mặt là biển, sở hữu một vị trí “đắc địa” bậc nhất Phú Quốc.


    Tại Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc, dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất tối tân sẽ tạo nên một kỳ nghỉ ấn tượng khó quên. Nam Nghi Resort là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thiên nhiên, muốn trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch Phú Quốc. Trải nghiệm môi trường thiên nhiên tại Nam Nghi sẽ mang lại cho bạn những cảm giác rất riêng, không nơi nào sánh kịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 4, Xã Cửa Cạn, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3891 234
    Email: visitus@namnghiresort.com
    Website: https://namnghiresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namnghiresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nam Nghi Phú Quốc Resort
    Nam Nghi Phú Quốc Resort
    Nam Nghi Phú Quốc Resort
  4. Top 4

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa với vị trí đắc địa, cách trung tâm thị trấn Sapa 350m và nằm trên đường đến ga đi cáp treo Fansipan. Khu nghỉ dưỡng này trong tương lai có lẽ sẽ trở thành một biểu tượng khác của “thành phố trên mây” Sapa. Đã có không ít du khách ngỡ như lạc vào thiên đường khi đến đây. Sự kỳ vĩ hiện ra trước mắt khi vén tấm rèm phòng, bạn sẽ thấy ngay một dãy núi ẩn hiện trong sương, xa xa là đỉnh Phan Xi Păng và những thửa ruộng bậc thang đang vào mùa thu hoạch.


    Đồ ăn nhẹ cũng có tại 2 cửa hàng cà phê/quán cà phê. Du khách có thể thư giãn với những ly nước giải khát tại một trong 2 quầy bar/sảnh chờ. Phục vụ bữa sáng theo kiểu buffet hàng ngày ở khu nghỉ dưỡng bắt đầu từ 06:00 đến 10:00 sáng. Hãy thư giãn tại khu spa với đầy đủ các liệu pháp, nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ giải trí, bạn sẽ tìm thấy hộp đêm, câu lạc bộ sức khỏe và hồ bơi trong khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 10, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0214 3788 555 & 091 761 3000
    Email: reservation@silkpathhotel.com
    Website: https://silkpathhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathgrandsapa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
  5. Top 5

    Pullman Vũng Tàu

    Pullman Vũng Tàu là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên và duy nhất tại thành phố Vũng Tàu, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 90 phút đi xe. Pullman Vũng Tàu là khách sạn có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú. Pullman bao gồm 356 phòng và dãy phòng có tầm nhìn ngoạn mục ra bãi Sau và những ngọn núi xanh tươi. Khách sạn có nhà hàng, tiệm bánh và 4 quầy bar. Nơi đây có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị và hồ bơi ngoài trời.


    Được xây dựng cho phong cách, chức năng và sự thoải mái, Pullman Vũng Tàu là trung tâm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những người đi du lịch với nơi nghỉ kết hợp văn hóa Việt Nam đương đại và truyền thống. Pullman Vũng Tàu cung cấp chỗ nghỉ vô cùng đẳng cấp cho du khách, những bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số nhiều tiện nghi của khách sạn này có quầy bar, khu vườn và khu vực bãi biển riêng. Khách sạn cũng cung cấp phòng xông hơi khô và hiên tắm nắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3551 777
    Email: H7133@accor.com
    Website: https://www.pullmanvungtau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Pullman Vũng Tàu
    Pullman Vũng Tàu
    Pullman Vũng Tàu
  6. Top 6

    Meliá Vinpearl Phu Quoc

    Nép mình trên bãi cát trắng mềm mại của hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Vinpearl Phú Quốc là nơi nghỉ ngơi lý tưởng giữa miền nhiệt đới cho những ai mong muốn có được sự bình yên trong tâm hồn. Khu nghỉ mát này được xây dựng trên khu đất rộng lớn, cũng như có quyền tiếp cận riêng trên phần phía Bắc của đảo Phú Quốc. Bộ sưu tập các phòng và dãy phòng hiện đại, hầu hết đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương, cung cấp mọi thứ cho một kỳ nghỉ lãng mạn hoặc cho những ai mong muốn dành thời gian cho gia đình.


    Được bao quanh bởi những bãi biển bình dị và những khu vườn nhiệt đới kỳ thú, Vinpearl Phú Quốc mang đến cảm giác tự nhiên với không gian rộng mở và vô tận. Resort có diện tích lớn với tổng cộng 340 villa riêng tư. Tất cả các biệt thự riêng đều có ban công và hồ bơi riêng, tất cả đều được tăng cường với tầm nhìn êm dịu ra những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và một hồ nước bao bọc khu nghỉ mát với những bãi cát bạc và làn nước trong xanh ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3625 888
    Email: res.mvppq@melia.com
    Website: https://www.melia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/meliavinpearlphuquoc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas
    Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas
    Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas
  7. Top 7

    Amiana Nha Trang

    Gần trung tâm thành phố Nha Trang, Amiana là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Nha Trang nép mình yên bình bên bờ vịnh xinh đẹp với làn nước trong xanh hùng vĩ và bãi cát trắng mịn. Không chỉ mang đến những dịch vụ sang trọng, tiêu chuẩn cao, Amiana còn tạo nên một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên trong lành, dễ chịu bởi đây được cho là liệu pháp tốt nhất để vượt qua nhịp sống hiện đại hối hả. Amiana Resort Nha Trang có tầm nhìn tuyệt đẹp, nội thất tiện nghi và trang trí lộng lẫy.


    Khu nghỉ dưỡng Amiana tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe và khoảng 1 giờ di chuyển từ sân bay quốc tế Cam Ranh. Được xây dựng trên mảnh đất “Hòn Chồng – Bãi Tiên” huyền thoại, Amiana Nha Trang tách mình như một ốc đảo nhưng lại dễ dàng tiếp cận nhiều điểm tham quan như Tháp Chàm Po Nagar, Chợ Đầm, Vinpearl Land Nha Trang bằng cách lái xe dọc theo bờ biển kỳ vĩ. tuyến đường. Amiana Resort Nha Trang có nội thất sang trọng bằng gỗ với những chi tiết thủ công truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vịnh Nha Trang, Phạm Văn Đồng, Tổ 14, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3663 333
    Email: info@amianaresort.com
    Website: https://www.amianaresort.com/
    Fanpage:https://www.facebook.com/AmianaResort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khu nghỉ dưỡng và biệt thự Amiana Nha Trang
    Khu nghỉ dưỡng và biệt thự Amiana Nha Trang
    Khu nghỉ dưỡng và biệt thự Amiana Nha Trang
  8. Top 8

    Banyan Tree Lăng Cô Resort

    Nép mình giữa làn nước xanh như ngọc của Vịnh Lăng Cô hoang sơ độc đáo và chân dãy Trường Sơn sừng sững, Banyan Tree Lăng Cô là một phần thuộc về khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô. Khu nghỉ dưỡng ven biển này là một thiên đường riêng tư với những tiện nghi sang trọng có thể kể đến như biệt thự bên hồ bơi và khung cảnh ngoạn mục của đại dương trong xanh và rừng nhiệt đới.


    Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô có 32 căn biệt thự hồ bơi đầm phá (131m2 mỗi căn) và 17 căn biệt thự hồ bơi bãi biển (123m2 mỗi căn). Tất cả các biệt thự được trang bị tất cả các tiện nghi sang trọng trong phòng và phòng tắm. Nằm dọc theo bờ biển tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lang nằm ngay ngã tư của một số Di sản Thế giới đặc biệt của UNESCO. Với các dịch vụ sang trọng và chu đáo, các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao, du khách có thể đắm mình trong vẻ đẹp của khu đất rộng 250m2 của địa điểm và tất cả các hoạt động khác nhau được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Cù Du, Xã Lộc Vinh, Huyện Phú Lộc, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0234 3695 888
    Email: reservations-langco@banyantree.com
    Website: https://www.banyantree.com/v
    Fanpage: https://www.facebook.com/banyantreelangco
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Banyan Tree Lăng Cô Resort
    Banyan Tree Lăng Cô Resort
    Banyan Tree Lăng Cô Resort
  9. Top 9

    Six Senses Côn Đảo

    Gọi điện

    Six Senses Côn Đảo được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp với không gian sang trọng và tiện nghi hiện đại. Bên cạnh hơn 50 biệt thự sang trọng, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều tiện ích như cửa hàng, trường dạy nấu ăn, hai nhà hàng sang trọng, hai quầy bar, thư viện, spa và phòng tập thể dục hiện đại. Bên cạnh đó, bể bơi vô cực hướng biển chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn lãng mạn.


    Hòa mình với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, Six Sense Côn Đảo có thiết kế thuần Việt với vật liệu xây dựng chủ yếu là gỗ và tre, nứa, toát lên vẻ mộc mạc, bình dị ẩn trong vẻ ngoài hiện đại của khu nghỉ dưỡng. Six Senses Spa được xây dựng gần tầm nhìn tuyệt đẹp ra Núi Lò Vôi, chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng với 1 khu yoga, 1 khu thiền, 4 phòng trị liệu trong nhà, 3 phòng trị liệu ngoài trời và dịch vụ xông hơi ướt. Ngoài ra, tại khu vực lễ tân, một ngôi làng nhỏ được xây dựng để làm nơi lưu trữ quà lưu niệm - địa điểm lý tưởng để bạn mua quà cho bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, TT Côn Đảo, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 028 3823 2229
    Email: reservations-condao@sixsenses.com
    Website: https://www.sixsensescondao.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/SixSensesConDao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo
    Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo
    Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo
  10. Top 10

    Amanoi

    Aman Resort ra mắt lần đầu tại Việt Nam với khu nghỉ dưỡng Amanoi hiện đại bên bờ biển cùng với Aman Spa đầy đủ dịch vụ. Được đặt tên theo từ bắt nguồn từ tiếng Phạn có nghĩa là "hòa bình" và nơi có nghĩa là "nơi chốn", Amanoi là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh nằm trên bãi biển cát trắng xinh đẹp nhìn ra Vịnh Vĩnh Hy. Amanoi tọa lạc trên đường bờ biển đầy ấn tượng của Công viên Quốc gia này một trong những địa điểm bảo tồn thiên nhiên lớn nhất của đất nước.


    Amanoi cung cấp sự riêng tư hoàn toàn trong các phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, một số có hồ bơi riêng, tất cả đều nằm trên sườn đồi với tầm nhìn ấn tượng. Bất động sản ngoài lưới được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Jean-Michel Gathy tích cực khuyến khích sự suy ngẫm bình tĩnh, cho dù nằm dài bên hồ bơi bên vách đá hay tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng. Mặc dù khu nghỉ dưỡng của Amanoi được xếp vào hàng rộng nhất trên thế giới, nhưng bản thân cách bố trí khu nghỉ dưỡng cũng khá thuận tiện khi bạn biết rõ đường đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0259 3770 777
    Email: amanoi@aman.com
    Website: https://www.aman.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Amanoi.Vietnam
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khu nghỉ dưỡng sang trọng Amanoi
    Khu nghỉ dưỡng sang trọng Amanoi
    Khu nghỉ dưỡng sang trọng Amanoi
  11. Với thiết kế lạ mắt của kiến trúc sư Bill Bensley, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi biển Khem và có bãi biển riêng. Resort có hồ bơi ngoài trời và khu vườn với bàn ghế ngoài trời. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Các phòng nghỉ máy lạnh hiện đại và lạ mắt tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, minibar và thiết bị ủi. Một số phòng có khu vực ăn uống hoặc hồ bơi riêng. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ ăn uống tại phòng được cung cấp theo yêu cầu.


    Nhân viên giao tiếp bằng 2 thứ tiếng tại quầy lễ tân làm việc 24 giờ có thể hỗ trợ khách với chỗ để hành lý và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Dịch vụ cho thuê xe đạp và các chuyến đi trong ngày cũng có thể được bố trí kèm phụ phí. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp hoặc thư giãn tại Spa by JW hay tham gia nhiều hoạt động dưới nước. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa có 3 lựa chọn ăn uống và quán bar hiện đại. Các nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt hải sản, các món ăn địa phương và quốc tế trong khi các quán bar cung cấp tuyển chọn các loại rượu vang và đồ uống. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách chỗ nghỉ 16 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Khem, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7377 9999

    Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com

    Website: https://www.marriott.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
  12. Top 12

    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

    Gọi điện

    Chỉ cách sân bay 15 phút lái xe và Ngũ Hành Sơn 800m, Vinpearl Resort & Spa Da Nang tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bãi biển Non Nước – “Bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh” do tạp chí Forbes bình chọn. Tựa như trong một bức tranh sơn thủy hữu tình với biển, núi và hồ bao quanh, Vinpearl Resort & Spa Da Nang như một ốc đảo yên bình với 122 căn biệt thự phong cách tân cổ điển được ôm trọn trong khuôn viên xanh mát. Vinpearl Resort & Spa Da Nang là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và thuận tiện khám phá các điểm đến nổi tiếng xung quanh như Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, khu vui chơi giải trí VinWonders Nam Hội An, sân golf Vinpearl Nam Hội An,...


    Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Vinpearl Resort & Spa Da Nang cấm hút thuốc hoàn toàn để đảm bảo bầu không khí trong lành. Chỉ được hút thuốc trong các khu vực hút thuốc được chỉ định. Các phòng nghỉ được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện và tiện nghi thiết yếu. Biệt thự nghỉ dưỡng cung cấp rèm che ánh sáng và điều hòa trong một số phòng vì lợi ích của khách. Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 02363 966 888

    Email: res.vprsdn@vinpearl.com

    Website: https://vinpearl.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortspadanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
  13. Top 13

    New World Phu Quoc Resort

    Nằm bên bờ biển ở khu bãi Khem, New World Phu Quoc Resort có bãi biển riêng. Resort này có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vườn với bàn ghế ngoài trời. Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có hồ bơi riêng, phòng khách, bếp, máy điều hòa, TV truyền hình cáp, tủ lạnh, máy pha cà phê, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng được bố trí phòng tắm riêng với bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Resort phục vụ bữa sáng buffet.


    Trong thời gian lưu trú tại New World Phu Quoc Resort, du khách được tùy ý sử dụng tiện nghi chăm sóc sức khoẻ và spa, bao gồm trung tâm spa, bể sục cùng phòng xông hơi khô. Chỗ nghỉ nằm cách cáp treo Phú Quốc 5 km và Chùa Sùng Hưng 21 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, nằm trong bán kính 16 km từ New World Phu Quoc Resort, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Khem, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3716 666
    Email: reservations.phuquoc@newworldhotels.com
    Website: https://phuquoc.newworldhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/newworldphuquocresortofficial
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    New World Phu Quoc Resort
    New World Phu Quoc Resort
    New World Phu Quoc Resort
    New World Phu Quoc Resort
  14. Top 14

    Pullman Danang Beach Resort

    Pullman Danang Beach Resort nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km. Resort có hồ bơi ngoài trời và spa. Chỗ đỗ xe và Wi-Fi miễn phí được cung cấp. Pullman Danang Beach Resort nằm trong bán kính khoảng 8 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Nơi nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều kèm phụ phí. Nhà hàng Epice có bếp biểu diễn cho khách theo dõi đầu bếp chế biến các món đặc sản địa phương.


    Các phòng nghỉ tại Pullman Danang Beach Resort đi kèm ban công riêng nhìn ra vườn, biển hoặc ao nước. Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh và két an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen và bồn tắm riêng biệt. Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Đồ dùng thể thao dưới nước cũng có cho khách sử dụng. Khách sạn còn cung cấp các tiện nghi khác như bàn đặt tour và sân tennis.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3958 888
    Email: h8838-mk@accor.com
    Website: https://www.pullman-danang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
  15. Top 15

    Long Thuan Hotel & Resort

    Tọa lạc tại thành phố Phan Rang, cách Bãi biển Phan Rang 600 m, Long Thuan Hotel & Resort cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Trong số nhiều tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, quán bar và sân tennis. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Long Thuan Hotel & Resort có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Bãi biển Bình Sơn nằm trong bán kính 700 m từ Long Thuan Hotel & Resort. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách resort 115 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Yên Ninh, Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0259 2205 555
    Email: sales@longthuanhotelresort.com
    Website:https://longthuanhotelresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/longthuanhotelresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Long Thuan Hotel & Resort
    Long Thuan Hotel & Resort
    Long Thuan Hotel & Resort
    Long Thuan Hotel & Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy