Top 14 Resort có view đẹp nhất Mộc Châu

Yến Nhi 8798 0 Báo lỗi

Mộc Châu được ví như Đà Lạt của vùng Tây Bắc, dù là thời điểm nào trong năm thì nó cũng sẽ mang đến cho bạn không khí trong lành, thiên nhiên hữu tình và thơ ... xem thêm...

  1. Lavallee - Mocchau là một homestay nằm tại tiểu khu 32 thị trấn nông trường Mộc Châu. Nơi đây nằm ngay tại trung tâm nên rất tiện cho các bạn khi di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác tại Mộc Châu như đồi chè trái tim, thác Dải Yếm... Đến với homestay Lavallee, bạn dường như lạc vào xứ sở thần tiên với không gian nhà gỗ thoáng đãng, rộng rãi, sân vườn rộng với những thảm cỏ xanh nên thơ, thích hợp để đốt lửa trại hay phục vụ mục đích ‘sống ảo’ của các bạn trẻ.


    Tất cả các căn Bungalow ở homestay Lavallee - Mocchau Mộc Châu đều có đủ tiện nghi với điều hòa, wifi, máy sấy, máy nước nóng lạnh... Đặc biệt, tại đây có tòa nhà điều hành trong khuôn viên nên bạn có thể dễ dàng liên hệ để được hỗ trợ bất cứ khi nào. Nơi đây không chỉ trở thành điểm đến đầy mới mẻ cho du khách mà còn là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới cho rất nhiều cặp đôi. Nhanh chân ghé đây để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu 32, TT. Nông Trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0868 086 660

    Email: lavalleemocchau.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaylavallee/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lavallee - Mocchau
    Lavallee - Mocchau
    Lavallee - Mocchau
    Lavallee - Mocchau

  2. Top 2

    Moc Chau Hobbiton

    Gọi điện

    Vừa khai trương cuối năm 2019, Homestay cổ tích mới toanh này đang thu hút sự chú ý của khách du lịch Mộc Châu bởi vừa đẹp, vừa lịch sự, lại tiện đường đi lại. Khách đến với Mộc Châu Hobbiton bằng xe khách, chỉ cần dừng xe ở Ngã tư Trường Giang Mộc Châu và đi bộ 20m là vào đến Homestay. Với khách đi xe máy tự túc hoặc đi xe gia đình hay thuê xe đi theo đoàn, Homestay không những dễ tìm mà còn có bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.


    Khu nghỉ được xây dựng theo phong cách gần gũi thiên nhiên, do vậy, không gian bên ngoài là cây, hoa cảnh và một hồ nước nho nhỏ cùng đàn cá nhiều màu sắc. Một khu vực rộng cũng được bố trí dành riêng cho việc đốt lửa trại, ăn BBQ ngoài trời và giao lưu văn nghệ. Nếu không muốn ăn ngoài trời, một nhà sàn 2 tầng sẽ đáp ứng nhu cầu các món ăn từ bình dân đến đặc sản Mộc Châu. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Hobbiton sẽ phục vụ những món ăn ngon, rẻ, sạch sẽ để du khách thưởng thức sau một buổi đi chơi mệt và đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4 Trường Giang, Tiểu khu 70, TT. Nông Trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0888 015 268

    Email: mocchauhobbiton@gmail.com

    Website: https://mocchauhobbiton.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MocChauHobbiton/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Moc Chau Hobbiton
    Moc Chau Hobbiton
    Moc Chau Hobbiton
    Moc Chau Hobbiton
  3. Top 3

    Phoenix Mộc Châu Resort

    Gọi điện

    Phoenix Mộc Châu Resort nằm tại trung tâm của khu du lịch Quốc gia Mộc Châu. Được bao phủ bởi rừng thông cổ thụ hàng trăm năm tuổi với không khí trong lành, mát mẻ luôn được ví như Đà Lạt thu nhỏ của núi rừng Tây Bắc. Với diện tích gần 50ha với đầy đủ các dịch vụ: nghỉ dưỡng, nhà hàng, sân tập golf, khu vui chơi cảm giác mạnh, du lịch tâm linh,… Phoenix Mộc Châu Resort sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


    20 căn Bungalow mang nhiều hình dáng và phong cách khác nhau đều được đầu tư nghiêm túc và chắc chắn nhằm bảo đảm trải nghiệm dịch vụ của quý khách. Đồng thời trong mỗi căn Bungalow bạn sẽ tìm thấy những vật liệu địa phương dùng để trang trí nội thất nhằm giúp du khách hòa nhập vào các nền văn hóa dân tộc anh em. Từ ban công riêng, hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ xung quanh của Phoenix trong khi thưởng thức một tách cà phê hay trà buổi sáng với những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rừng thông Bản Áng, Xã Đông Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 02122 488 666

    Email: phoenixmocchauresort@gmail.com

    Website: https://phoenixmocchauresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phoenixmocchauresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phoenix Mộc Châu Resort
    Phoenix Mộc Châu Resort
    Phoenix Mộc Châu Resort
    Phoenix Mộc Châu Resort
  4. Top 4

    Mộc Châu Eco Garden Resort

    Gọi điện

    Bạn đã chán ngán những bãi biển đông nghịt người. Bạn lo lắng về nạn chặt chém khách du lịch mùa cao điểm. Bạn muốn thay đổi địa điểm để có nhiều trải nghiệm mới cho kỳ nghỉ hè của gia đình. Hay bạn muốn tìm một nơi có view phong cảnh đẹp. Hãy tới với Mộc Châu Eco Garden resort để tận hưởng một mùa hè tươi mát với núi rừng. Thả mình vào những con suối, hay tận hưởng những tiện ích trọn gói như bể bơi, phòng xông hơi.


    Mộc Châu Eco Garden – Khu nghỉ dưỡng lý tưởng với 14 Bungalow riêng biệt, tầm nhìn đẹp mắt, thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ mái nhà sàn của đồng bào Tây Bắc với đầy đủ tiện nghi kết hợp giữa hiện đại và sang trọng, đem lại sự hài lòng cho du khách khi đến nên đây. Khu trung tâm được nổi bật với tòa nhà 3 tầng với nhiều dịch vụ đặc biệt như: Bể bơi bốn mùa, phòng sục, xông hơi, nhà hàng tầng 2 với ban công rộng, thoáng mát,…Ngoài ra nơi đây còn có khu vường sinh thái với diện tích 5000 m2 với nhiều loại hoa đua nở và khu vực đồi thông rộng lớn là một trong những nét đặc biệt chỉ có tại Mộc Châu Eco Garden.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bản Bãi Sậy, Mường Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0965 885 995

    Email: Mocchauecogarden@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauecogarden/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mộc Châu Eco Garden resort
    Mộc Châu Eco Garden resort
    Mộc Châu Eco Garden resort
    Mộc Châu Eco Garden resort
  5. Top 5

    Stella Mộc Châu Hotel

    Stella Mộc Châu Hotel nằm tựa vào chân núi, thuộc bản Áng, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 2km. Do tọa lạc cao trên núi rừng nên nơi đây có khí hậu quanh năm mát mẻ, cộng thêm cây cỏ núi đồi xanh mướt mọc trên vùng đất đỏ, những vườn dâu tây chín đỏ mọng tạo nên một không gian thơ mộng đẹp nguyên sơ, lung linh như Đà Lạt thu nhỏ. Đường đi đều được đổ nhựa không hề có đường đất nên cực kỳ dễ đi.


    Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 4km, Stella là một khu bungalow biệt lập hoàn toàn với ồn ào và khói bụi nơi phố thị. Với 14 căn nhà gỗ ( phòng riêng có WC) và 02 căn dorm nằm ngay sát chân dãy núi thuộc khu rừng Măng Đắng ( tiếng Thái là Pa Nó Khộm) – khu rừng bao đời nay vẫn gắn bó với bản làng người Thái, cùng với khu bể bơi, sân BBQ, nhà hàng view thung lũng bản Áng và một vườn hoa hồng quanh năm hoa nở rực rỡ và luôn rộn tiếng chim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bản Áng 1, Xã Đông Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 091 1122 303

    Email: stellamocchau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Stella-Moc-Chau-Hotel-2115024208777235/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Stella Mộc Châu Hotel
    Stella Mộc Châu Hotel
    Stella Mộc Châu Hotel
    Stella Mộc Châu Hotel
  6. Top 6

    Mộc Châu Retreat

    Gọi điện

    Từ ngày Mộc Châu Retreat được thiết kế, trong nhiều tháng xây dựng và nhiều năm hoạt động, resort vẫn tận tâm vận hành có trách nhiệm và ngày càng cải thiện để phục vụ du khách hết mình. Mộc Châu Retreat là nơi nghỉ dưỡng thoải mái và yên tĩnh, cung cấp chỗ ở được bao quanh bởi thiên nhiên cho kỳ nghỉ theo phong cách sinh thái mới mẻ, giải pháp hoàn hảo cho gia đình, nhóm bạn bè, cặp vợ chồng hoặc du khách cá nhân.


    Các phòng tại Mộc Châu Retreat được trang bị các vật liệu tự nhiên để bạn thoải mái: tường đá, mái cọ, sàn gỗ và thủ công truyền thống của các thợ thủ công địa phương trong các khu vực, mang hướng tự nhiên của Mộc Châu. Đến với Mộc Châu Retreat, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên bên ngoài với khung cảnh dòng suối, hướng về phía tây để bạn ngắm hoàng hôn trong khi thưởng thức sách và trà trong ban công trang nhã nhìn ra những khu vườn xanh mát. Không gian rộng rãi, thoải mái với 30m2 được trang bị giường cỡ "king" và đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên, mang đến cho khách một không gian lưu trú thú vị và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 6, Bản Chiềng Đi, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0945 747 207

    Email: info.mocchauretreat@gmail.com

    Website: http://mocchauretreat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauretreat/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mộc Châu Retreat
    Mộc Châu Retreat
    Mộc Châu Retreat
    Mộc Châu Retreat
  7. Top 7

    Thảo Nguyên Resort

    Thảo Nguyên Resort được xây dựng trên cao nguyên Mộc Châu, là khu du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Tây Bắc. Với diện tích 6 ha, các villa nằm rải rác trên các sườn đồi được thiết kế sang trọng, khoáng đạt và là sự tổng hòa tuyệt vời giữa thiên nhiên và những nét tinh hoa kiến trúc. Thảo Nguyên Resort với thiết kế độc đáo đưa “không gian sống” thơ mộng vào mỗi bungalow để du khách có thể tận hưởng nghỉ ngơi, an dưỡng giữa không gian thiên nhiên xanh, bốn mùa hoa nở cùng khí hậu trong lành mát mẻ.


    Ngoài ra các dịch vụ Spa, massage của khu nghỉ dưỡng cũng hứa hẹn là điểm đến thiên đường dành cho du khách tận hưởng sự sang trọng, thoải mái trong không gian tuyệt đẹp. Thảo Nguyên Resort là một thế giới kiến trúc hiện đại và đẳng cấp, hòa mình vào khí hậu se lạnh của cao nguyên, bốn mùa hoa nở. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với những dịch vụ cao cấp và đặc sắc, Thảo Nguyên Resort sẽ mang đến cho Quý khách những ngày nghỉ tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc, hòa mình vào thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu 32, TT. Nông trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0212 3869 666

    Email: sales.resort@thaonguyenresort.com.vn

    Website: http://thaonguyenresort.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/resortthaonguyen/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Thảo Nguyên Resort
    Thảo Nguyên Resort
    Thảo Nguyên Resort
    Thảo Nguyên Resort
  8. Top 8

    V House Mộc Châu

    V House Mộc Châu nằm ở tiểu khu Xưởng Sữa, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La với không gian yên bình cùng những nhân viên nhiệt tình, thân thiện. V House có những ngôi nhà gỗ bungalow nhỏ xinh mang lại sự ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Xen kẽ những ngôi nhà nhỏ còn có cây mận tạo khung cảnh thơ mộng giống như câu chuyện cổ tích.


    Thiết kế nhà của V House 100% là nhà gỗ, vô cùng bình dị nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Không giống như những căn phòng sang trọng trong khách sạn, resort cao cấp khác, V house luôn gần gũi và hòa mình vào cùng thiên nhiên, tạo nên sự gần gũi và ấm cúng hơn so với nhiều địa điểm sang trọng khác. Căn homestay cũng trang bị cho du khách một căn bếp nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi dành cho những du khách đam mê nấu ăn, muốn trổ tài nấu nướng chiêu đãi bạn bè và gia đình. Còn khu vực bếp bên ngoài dùng để tổ chức các bữa tiệc BBQ quây quần bên nhau tận hưởng hưởng vẻ đẹp yên bình tại đây. Quầy lễ tân và bảo vệ của homestay cũng túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ cho du khách khi cần thiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tiểu khu Xưởng Sữa, TT. Nông Trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại:
    076 218 8676
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vhousemocchau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    V House Mộc Châu
    V House Mộc Châu
    V House Mộc Châu
    V House Mộc Châu
  9. Top 9

    Mộc Châu Arena Village

    Mộc Châu Arena Village, gồm tổ hợp nhà hàng - bar, nhà sàn, bungalow container, ...tọa lạc tại thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 5 km và rất thuận tiện đến các điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như: hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, Ngũ Động Bản Ôn, đồi chè trái tim, vườn lan, các trang trại bò sữa,...Với không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, dựa vào đồi chè, nhìn ra thung lũng thơ mộng - Arena Village sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng.

    Nhà hàng - bar với không gian thoáng đãng, sức chứa 100 khách, được thiết kế theo kiểu nhà sàn, sân vườn thuần Việt. Đội ngũ nhân viên, bếp nhiệt tình chuyên nghiệp sẽ mang tới cho du khách nhiều món ngon đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Trải nghiệm ngủ đêm ở Arena Village du khách có thể chọn ngủ ở nhà sàn với phòng nhà sàn lớn có sức chứa 12-15 khách hoặc phòng nhà sàn bungalow kiểu Nhật dành cho 2 - 3 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 122/180, Quốc lộ 6, Chiềng Đi, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 097 162 2607

    Email: info@mocchauarena.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauarenavillage

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mộc Châu Arena Village
    Mộc Châu Arena Village
    Mộc Châu Arena Village
    Mộc Châu Arena Village
  10. Top 10

    The Nordic Village Resort

    The Nordic Village Resort là khu tổ hợp sinh thái nghỉ dưỡng được bao bọc giữa rừng thông Hua Tạt xanh mát. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời tại những căn phòng nghỉ, villa cao cấp mang nét đặc trưng của các ngôi làng ở Châu Âu. Hòa mình vào thiên nhiên ngập tràn cây cỏ, hoa lá của Tây Bắc tại The Nordic Village giúp bạn có một tinh thần tươi vui và xóa tan những mệt mỏi, muộn phiền trong cuộc sống.


    Phong cách thiết kế của The Nordic Village Resort mang hơi hướng sang trọng, hiện đại mà cũng rất gần gũi với du khách. Tất cả các căn phòng được xây dựng bởi các nguyên vật liệu được làm từ tự nhiên và thân thiện với môi trường. The Nordic Village đem đến cho bạn những lựa chọn để nghỉ ngơi từ phòng cho những cặp đôi, nhóm bạn đến phòng cho gia đình. Các loại phòng nghỉ có tại khu nghỉ dưỡng đó là Family Deluxe Room, Deluxe Double Room, Villa 2 Phòng ngủ và Villa 3 Phòng ngủ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Hua Tạt, Xã Vân Hồ, Huyện Vân Hồ, Sơn La
    Điện thoại: 081 820 2345
    Email: sale@thenordicvillage.com
    Website: http://thenordicvillage.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenordicvillagemocchau
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Nordic Village Resort
    The Nordic Village Resort
    The Nordic Village Resort
    The Nordic Village Resort
  11. Top 11

    Mường Thanh Holiday Mộc Châu

    Gọi điện

    Là một thành viên trực thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh là điểm dừng chân an toàn, sang trọng, hiện đại với tiêu chuẩn 5 sao. Đến với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm không gian hoàn toàn khác biệt, sự chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên cùng những dịch vụ cung cấp khác như: Spa, karaoke, trung tâm hội nghị. Khách sạn có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày, trung tâm dịch vụ doanh nhân, các cửa hiệu và cửa hàng quà lưu niệm. Khách có thể chơi tennis tại Muong Thanh Luxury Moc Chau Hotel.


    Với Wi-Fi miễn phí và hồ bơi ngoài trời, Muong Thanh Holiday Moc Chau Hotel có trung tâm spa, phòng xông hơi khô và nhà hàng phục vụ ăn uống trong khuôn viên. Mỗi phòng tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa và TV. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn sau một ngày bận rộn trong khi một số phòng cung cấp tầm nhìn ra quang cảnh núi non hoặc hồ bơi. Các phòng cũng bao gồm phòng tắm riêng với dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc để mang lại sự thoải mái cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0212 225 8886
    Email: info@mocchau.muongthanh.vn
    Website: http://holidaymocchau.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MuongthanhHolidayMocChau
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Mộc Châu
    Mường Thanh Holiday Mộc Châu
    Mường Thanh Holiday Mộc Châu
    Mường Thanh Holiday Mộc Châu
  12. Tọa lạc tại thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu Island Mountain Park And Resort - The Bullet Hotel cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với quầy bar. Khách sạn 5 sao này có khu vườn và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Tại đây có nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều có sân hiên nhìn ra quang cảnh núi non. Các phòng tại Mộc Châu Island Mountain Park And Resort - The Bullet Hotel đều có ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Khách nghỉ tại Mộc Châu Island Mountain Park And Resort - The Bullet Hotel có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thị trấn Mộc Châu như đi bộ đường dài. Nhân viên lễ tân khách sạn có thể cung cấp thông tin giúp khách tham quan khu vực xung quanh một cách thuận tiện. Sân bay gần nhất là sân bay Thọ Xuân, nằm cách Mộc Châu Island Mountain Park And Resort - The Bullet Hotel 198 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mường Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 1900 2829
    Email:info@mocchauisland.com
    Website: mocchauisland.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MocChauIsland.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Moc Chau Island - Mountain Park and Resort
    Moc Chau Island - Mountain Park and Resort
    Moc Chau Island - Mountain Park and Resort
    Moc Chau Island - Mountain Park and Resort
  13. Top 13

    Glenda Tower Moc Chau

    Gọi điện

    Tọa lạc ở thị trấn Mộc Châu, Glenda Tower Moc Chau cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với sân hiên, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Khách sạn có chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ thuê xe hơi cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Glenda Tower Moc Chau được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Các phòng có ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với hồ bơi trong nhà. Sân bay gần nhất là sân bay Thọ Xuân, cách Glenda Tower Moc Chau Hotel 189 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 565 Trần Huy Liệu, Tiểu khu 10, Thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0815 123 886
    Email: rsv@glendatowermocchauhotel.com
    Website: https://glendatowermocchauhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/glendatowermocchauhotel/photos
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Glenda Tower Moc Chau
    Glenda Tower Moc Chau
    Glenda Tower Moc Chau
    Glenda Tower Moc Chau
  14. Top 14

    Hippie Home

    Hippie Home có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế độc đáo với những căn phòng có chiếc mái được lợp bằng lá tranh, mang nét cổ điển pha lẫn với hiện đại. Ở đây có khu vườn rộng được trồng rất nhiều dàn cây xanh, mang đến sự bình yên và giản dị. Qua đó, khi đặt chân vào khu nhà bạn sẽ ngạc nhiên khi bên ngoài trông rất cổ điển, nhưng bên trong cực kỳ hiện đại được thiết kế, tỉ mỉ chỉnh chu, tạo nên điểm nhấn cho Hippie Home. Đặc biệt là chiếc xe cũ đã trải qua cải tạo trở thành những căn phòng hiện đại, với chiếc cửa kính có thể ngắm được toàn cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ của Tây Bắc.


    Điểm cộng cho Hippie Home có sân vườn rộng để du khách có thể tổ chức nướng BBQ và đốt lửa trại, hát cho nhau nghe những câu chuyện thú vị. Cùng với đó là những chiếc view đẹp cực chill, có hàng trăm góc sống ảo để bạn tha hồ chụp hình check in. Bên cạnh đó, có những chiếc bàn dài để phục vụ những món ăn cho du khách được chế biến bởi bàn tay tài hoa của người đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho bạn những món ăn đặc sản của Mộc Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Đường 280, Tiểu khu 26/7, Xã Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 098 500 50 08
    Email: hippiehome.mocchau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hippiehomemocchau
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hippie Home
    Hippie Home
    Hippie Home
    Hippie Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy