Top 8 Resort có view đẹp nhất ở Mũi Né

Phương Hoàng 234 0 Báo lỗi

Vùng đất Phan Thiết - Mũi Né hấp dẫn du khách nhờ những thắng cảnh tuyệt đẹp như đồi cát, Hòn Rơm, bãi đá màu Tuy Phong hay các di tích văn hóa, lịch sử như ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

    Gọi điện

    The Cliff Resort & Residences tọa lạc ngay lối vào trung tâm Mũi Né, được thiết kế hiện đại. Resort gồm 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại và 5 villa nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. The Cliff Resort & Residences nằm trên dốc đá thoai thoải dần về phía biển thật tự nhiên và nhẹ nhàng, cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển xanh.


    Điểm độc đáo của resort này chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Từ căn hộ azul với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ đến các căn hộ terra thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt đều có thể nhìn thấy toàn cảnh biển rộng lớn. Ngoài ra, tại các villa bạn sẽ thấy những bãi cỏ xanh mướt, hồ nước trong vắt, chảy róc rách và hồ bơi riêng biệt. Nghỉ ngơi tại resort, quý khách có thể thư giãn ở Zest Spa – nơi có phòng xông hơi khô hay nghỉ ngơi trên những chiếc ghế ngoài trời bên hồ bơi vô cực. Nhà hàng On The Cliff Restaurant của The Cliff Resort & Residences chuyên phục vụ du khách những món hải sản địa phương hay đồ ăn phương Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 0394

    Email: reservation@thecliffresort.com.vn

    Website: http://www.thecliffresort.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheCliffVietnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Cliff Resort & Residences Phan Thiết
    The Cliff Resort & Residences Phan Thiết
    The Cliff Resort & Residences Phan Thiết
    The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

  2. Top 2

    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel

    Được bao bọc bởi bờ biển trải dài thơ mộng, Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel như một “ốc đảo xanh” nằm giữa đại dương bao la. Nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, lưu trú tại đây du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn Mường Thanh Mũi Né tọa lạc tại địa chỉ 54 Huỳnh Thúc Kháng, ngay khu trung tâm Mũi Né, khách sạn khá gần với Suối Tiên và cách đồi Cát Bay khoảng 5km.


    Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn du khách sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, sẽ mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại, và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân là du khách đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để tận hưởng không khí biển trong lành. Nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại, Mường Thanh Mũi Né được xây dựng 7 tầng với 155 phòng nghỉ mang đến cho du khách sự ấm cúng và dễ chịu như đang ở chính ngôi nhà của mình. Mỗi phòng đều có hướng nhìn ra toàn cảnh bãi biển Mũi Né êm đềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 3743 794

    Email: info@muine.muongthanh.vn

    Website: https://holidaymuine.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhholidaymuine/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
  3. Top 3

    Blueshell Resort Mui Ne

    Chúng ta không thể không nhắc đến Blueshell Resort Mui Ne với mức giá trung bình tầm 920.000 1 đêm cho 2 người cũng bao gồm ăn sáng mỗi ngày nhé. Alehap nghĩ nơi đây sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời dù bạn đang đi nghĩ dưỡng hay đi công tác. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    Tọa lạc ngay vị trí trung tâm của Mũi Né, Blueshell Resort Mui Ne chuẩn 4 sao quốc tế được thiết kế theo phong cách cổ điển, đi kèm với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng các dịch vụ kèm theo như: hồ bơi, nhà hàng, bãi biển ngay sát bên cạnh với bờ biển xanh và cát trắng. Điểm nổi bật của Blueshell Resort Mui Ne là các bạn sẽ được kết nối với nền văn hóa dân gian địa phương đầy bản sắc. Nếu được thì bạn cũng đừng nên bỏ qua nhà hàng VietNam House của resort nằm ngay cạnh bờ biển xanh cát vàng nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các món ngon phong cách châu Á và các đặc sản của người Chăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 090 823 2399

    Email: saleblueshellresort@gmail.com

    Website: http://blueshellresort.com/

    Fanapge: https://www.facebook.com/Blueshell-Resort-Mui-Ne-Viet-Nam-110892497295223

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Blueshell Resort Mui Ne
    Blueshell Resort Mui Ne
    Blueshell Resort Mui Ne
    Blueshell Resort Mui Ne
  4. Top 4

    Muine Bay Resort

    Cách bãi biển chỉ vài bước chân, Muine Bay Resort có khu vườn yên tĩnh và cảnh quan cây xanh. Resort có các phòng rộng rãi với ban công riêng. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời kèm quầy bar đồng thời cung cấp miễn phí Wi-Fi lẫn dịch vụ đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến cách đó 10 km. Với nội thất hiện đại, các phòng gắn điều hòa tại đây có đồ đạc bằng gỗ tối màu và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra phòng còn gồm tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc.


    Du khách có thể tập luyện tích cực tại sân tennis hoặc ngâm mình trong hồ bơi spa. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, nơi ở này còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour. Khách có thể nếm thử hàng loạt các món ăn kiểu Á trong khung cảnh ngoài trời bình dị của nhà hàng Hall Restaurant. Quầy bar trên bãi biển là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng thịt ngoài trời. Muine Bay Resort nằm cách Đồi Cát Hồng và Chợ Địa phương Mũi Né 2 km. Nơi đây cách Thành phố Phan Thiết 30 km và có chỗ đỗ xe miễn phí cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 14, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 2220 222
    Email: info@muinebayresort.com
    Website: http://muinebayresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
  5. Top 5

    The Anam Mui Ne

    Tọa lạc tại Mũi Né, cách Bãi đá Ông Địa 1,2 km, The Anam Mui Ne cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại resort có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Trong phòng được trang bị ấm đun nước và bàn làm việc. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn nhỏ với tủ lạnh.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. The Anam Mui Ne cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân hiên. Du khách có thể chơi bida tại resort 5 sao này. Chỗ nghỉ nằm cách Suối Tiên 7,3 km trong khi Sân golf Sea Link cách đó 10 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 138 km từ The Anam Mui Ne. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến Mũi Né du lịch và trải nghiệm các dịch vụ tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 6284 868
    Email: info.mn@theanam.com
    Website: https://www.theanam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAnamMuiNe
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Anam Mui Ne
    The Anam Mui Ne
    The Anam Mui Ne
    The Anam Mui Ne
  6. Top 6

    Honrom Central Beach Resort

    Nằm ở Mũi Né, Hon Rom Central Beach Resort cung cấp chỗ nghỉ yên bình và thoải mái với tầm nhìn ra biển cùng Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên. Resort có khu vực bãi biển riêng và 2 khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn theo thực đơn lập sẵn, tiệc tự chọn và BBQ. Với cây cối xanh tươi bao quanh, các phòng máy lạnh tại đây có đồ nội thất bằng gỗ. Ngoài ra, phòng còn có khu vực ghế ngồi, minibar và truyền hình cáp. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Hon Rom Central Beach Resort cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và dịch vụ giặt là. Khách có thể sử dụng tiện nghi chơi thể thao dưới nước nằm dọc resort. Khách cũng có thể chọn từ nhiều loại đồ hải sản tươi sống tại nhà hàng Hon Rom 1 nằm trước bãi biển hay chọn đồ uống tại quán Hon Rom 1 Bar trong lúc ngắm nhìn những ngọn sóng tràn lên bờ cát. Cồn Cát Đỏ cách đó 3 km trong khi Suối Tiên và chợ địa phương Mũi Né cách resort 6 km. Resort cách thành phố Phan Thiết 20 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Xuân Thủy, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 097 928 1122
    Email: Sales@honromcentralbeach.com.vn
    Website: https://honromcentralbeach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/honromcentralbeachresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Honrom Central Beach Resort
    Honrom Central Beach Resort
    Honrom Central Beach Resort
    Honrom Central Beach Resort
  7. Top 7

    Pandanus Resort

    Pandanus Resort cung cấp chỗ nghỉ đạt chuẩn 4 sao, cách Chợ Mũi Né 1,6 km. Với khu vườn nhiệt đới rộng 10 ha, resort nằm trên bãi biển này có hồ bơi dạng đầm lớn ngoài trời, bể sục cho nhiều người và 2 địa điểm ăn uống ngay trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp xe đạp và xe đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến miễn phí. Được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ, chấm phá thêm sắc vàng, nâu và đen nhẹ, tất cả các phòng tại đây đều có WiFi miễn phí, máy điều hòa, tủ quần áo với két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số chỗ nghỉ đi kèm sân hiên và/hoặc ban công riêng được trang bị bàn ghế ngoài trời nhìn ra cảnh khu vườn. Phòng tắm riêng đi kèm buồng tắm đứng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Quý khách có thể thư giãn với nhiều liệu pháp làm trẻ hóa và hồi phục sức khỏe tại spa của Pandanus Resort hoặc tận hưởng phòng xông hơi khô/ướt. Các tiện nghi khác bao gồm sân tennis với đèn chiếu sáng và trung tâm thể dục. Nhân viên tại bàn đặt tour và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ sẵn sàng trợ giúp quý khách với dịch vụ giữ hành lý, đưa đón sân bay và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Nhà hàng Café Blue Lagoon mở cửa 24 giờ phục vụ nhiều món ăn kiểu Âu và Việt chính thống, trong khi nhà hàng Sun Terrace bên hồ bơi cung cấp tiệc nướng tự chọn, đồ ăn nhanh và bữa trưa ăn nhẹ. Pandanus Resort cách các Trung tâm lướt ván diều Surfpoint và Storm lần lượt 7,3 km và 6,4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3849 849
    Email: pandanus@pandanusresort.com
    Website: https://www.pandanusresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pandanusresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
    Pandanus Resort
  8. Top 8

    The Sailing Bay Beach Resort

    The Sailing Bay Beach Resort có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và trung tâm thể dục. Chỗ ở này cung cấp các phòng hiện đại rộng rãi và có khu vực bãi biển riêng, nơi du khách có thể tận hưởng các hoạt động thể thao dưới nước. Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe được cung cấp tại nơi nghỉ này. Các phòng máy lạnh ở đây có sàn lát gỗ, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen nước nóng, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Với quầy lễ tân 24 giờ, The Sailing Bay Beach Resort cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và chăm sóc trẻ em. Du khách có thể chơi bida, tennis hoặc tận hưởng liệu pháp mát xa thư giãn tại spa. Tại đây cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và các tiện nghi tổ chức yến tiệc/hội họp. Nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn hấp dẫn của Việt Nam và quốc tế cho khách thưởng thức. Quầy bar ở hồ bơi cung cấp đủ loại đồ uống từ 08:00-16:00. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có tại đây. Nơi nghỉ không hút thuốc này nằm trong bán kính 30 km từ Thành phố Phan Thiết và 37 km từ Ga Phan Thiết. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được sắp xếp với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3836 555
    Email: info@thesailingbay.com
    Website: http://thesailingbay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesailingbaybeachresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy