Top 3 Resort có view đẹp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. Top 1 JE T'aime Villa Resort
  2. Top 2 Tea Resort
  3. Top 3 Hotel & Resort Sunflower

Top 3 Resort có view đẹp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Yến Nhi 3153 0 Báo lỗi

Chẳng thua kém gì thành phố Đà Lạt, ngay gần đó cũng có một thành phố xinh đẹp và có khí hậu mát lạnh chẳng kém gì Đà Lạt - thành phố Bảo Lộc. Bảo Lộc mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    JE T'aime Villa Resort

    JE T'aime Villa có 5000m2 vườn bao gồm nhiều loại cây ăn trái như sầu riêng, chôm chôm, ổi, cóc, bơ, vườn rau sạch với các loại rau đặc trưng vùng Bảo Lộc, ngoài ra còn có rừng dầu với 1.000 gốc cây 15 năm tuổi và 200 nọc tiêu. Do Bảo Lộc cao hơn 800m so với mực nước biển và JE T'aime Villa lại tọa lạc trên một quả đồi cao, nên mỗi ngày ở đây dường như có 4 mùa với nhiệt độ dao động thay đổi từ 17 - 29 độ C. Mỗi sáng sớm, các bạn có thể nhìn thấy sương mù giăng giăng phía thung lũng, ngắm cảnh chụp hình tại Thềm Vọng Cảnh trong khung cảnh núi rừng mây bay, xa xa là hồ thủy điện 70ha tuyệt đẹp.


    Khu nghỉ dưỡng biệt lập với căn nhà biệt lập với vườn rau và hoa xung quanh, gợi nhớ về vùng quê xinh đẹp yên bình, có chỗ nướng BBQ trước sân, dành riêng cho gia đình. Khu nghỉ dưỡng liền kề với chỉ có 6 phòng với diện tích từ 25m2-30m2, đầy đủ tiện nghi. Khu cắm trại nằm trên 02 bãi cỏ xanh mướt, mỗi bãi rộng 500m2, xung quanh là rừng dầu và vườn cây ăn trái. JE T'aime Villa đã xây dựng nhà vệ sinh và nhà tắm công cộng theo tiêu chuẩn cao cấp cho khách ở lều sử dụng, có cung cấp bếp nướng và củi lửa trại nếu khách có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Xóm 2, Thôn 14 Dambri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 092 418 0111

    Email: jetaimevilla@gmail.com

    Website: https://www.jetaimevilla.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jetaimevillabaoloc/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    JE T'aime Villa Resort
    JE T'aime Villa Resort
    JE T'aime Villa Resort
    JE T'aime Villa Resort

  2. Top 2

    Tea Resort

    Tea Resort chính là khu nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam, nằm giữa lòng thành phố Bảo Lộc – trung tâm tỉnh Lâm Đồng. Tea Resort luôn không ngừng phát triển thương hiệu của mình để mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Sự tinh tế trong thiết kế, trang trí cảnh quan sân vườn và sự chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ, Tea Resort mang đến sự khác biệt hoàn toàn với bất kì khu nghỉ dưỡng nào khác ở Việt Nam.


    Tea Resort có kiến trúc thác nước, hồ bơi, trà đạo và các cửa hàng trưng bày các loại trà cao cấp, có những tiện ích đem lại cho bạn và gia đình cảm giác ấm cúng và yên bình. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa những đồi chè, cà phê xanh ngát, là yếu tố tuyệt vời giúp bạn giải toả những căng thẳng, mệt mỏi. Bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều loại trái cây tươi mát bên cạnh hồ bơi trong xanh và thư thái tản bộ trong khuôn viên bao quanh những căn nhà VIP được thiết kế với mái nhà dốc và trang trí bằng tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Cao Thắng, Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 321 616

    Email: sales1@doidep.com

    Website: https://tearesort.doidep.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DoiDepTeaReSort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tea Resort
    Tea Resort
    Tea Resort
    Tea Resort
  3. Top 3

    Hotel & Resort Sunflower

    Nằm ở thành phố Bảo Lộc, Sunflower Hotel & Resort cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với khu vườn, sảnh khách chung và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Phòng nghỉ tại đây có ban công nhìn ra khu vườn.


    Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và sân hiên nhìn ra hồ nước. Trong phòng được trang bị ấm đun nước và tủ lạnh. Một số phòng có sân trong trong khi các phòng còn lại nhìn ra núi. Sunflower Hotel & Resort phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 88 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21Một Tháng Năm, Phường B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0816 25 2525
    Email: sunflowerhotelbaoloc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunflowerhotelresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hotel & Resort Sunflower
    Hotel & Resort Sunflower
    Hotel & Resort Sunflower
    Hotel & Resort Sunflower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy