Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Phương Trinh 4748 1 Báo lỗi

Tổ chức một đám cưới chưa bao giờ là một điều dễ dàng, đặc biệt là về vấn đề chi phí. Thuê váy cưới, cô dâu vẫn có thể diện bộ váy mình yêu thích, vẫn có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới Xuân Nguyễn

    Gọi điện

    Áo cưới Xuân Nguyễn, một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bảo Lộc, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, giúp bạn.

    Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại áo cưới Xuân Nguyễn.

    Dù cho bạn là một cô gái có cá tính năng động, mạnh mẽ; một cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng; một cô gái sang trọng, quý phái; hay một cô nàng thanh lịch, tinh tế, trang nhã, phong cách của bạn đều có thể được đáp ứng tại cửa hàng áo cưới Xuân Nguyễn.


    Lý do áo cưới Xuân Nguyễn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn:

    • Váy cưới cực đẹp với các mẫu đa dạng phong cách, kiểu dáng, kích cỡ và đặc biệt là luôn cập nhật những mẫu mới nhất
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp
    • Giá thuê váy cưới phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lý Tự Trọng, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 622 527
    Fanpage: www.facebook.com/Photographers83/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo cưới Xuân Nguyễn
    Áo cưới Xuân Nguyễn
    Áo cưới Xuân Nguyễn
    Áo cưới Xuân Nguyễn

  2. Top 2

    Paparazzi Bridal

    Gọi điện

    Bạn sắp làm cô dâu và mong muốn trở thành cô dâu thật xinh đẹp và nổi bật trong ngày hạnh phúc của mình? Nhưng bạn lại băn khoăn không biết nên lựa chọn váy cưới sao cho phù hợp để tôn lên vẻ đẹp lỗng lẫy của bản thân trong ngày quan trọng nhất của đời mình. Đừng quá lo lắng! Paparazzi Bridal sẽ giúp bạn thực hiện điều này.


    Paparazzi Bridal hiện đang là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp hàng đầu tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng được đông đảo mọi người biết đến, đặc biệt là các cô dâu mới cưới. Đến với Paparazzi Bridal, khách hàng nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


    Không chỉ nổi bật với dịch vụ chụp ảnh cưới, Paparazzi Bridal còn rất được lòng các cô dâu bởi các mẫu váy cưới đa dạng, phong phú và giá thuê hợp lý. Các mẫu váy cưới tại đây luôn được cập nhật thường xuyên, tất cả các mẫu mới và hot trend đều được Paparazzi Bridal rinh về với mong muốn mang đến cho các cô dâu những bộ váy cưới xinh đẹp, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Nguyễn Trường Tộ, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 11 Lê Hồng Phong, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0363 613 060 & 0847 700 177 & 0983 085 915
    Email: paparazziphotography92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paparazzibridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
    Paparazzi Bridal
  3. Top 3

    Áo cưới Jolie

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới của thế giới và Việt Nam, áo cưới Jolie cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Bảo Lộc mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích, thời thượng, thiết kế tỉ mỉ, đính kết cầu kí và có chất liệu cao cấp.


    Không chỉ khoe được vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của áo cưới Jolie còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn vô cùng toả sáng và tự tin thêm bội phần.


    Áo cưới Jolie luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, áo cưới Jolie đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Bảo Lộc hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 803 Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 392 393 & 0913 356 701
    Email: aocuoijolie393@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoijolie/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Áo cưới Jolie
    Áo cưới Jolie
    Áo cưới Jolie
    Áo cưới Jolie
  4. Là một cái tên nổi bật trong danh sách những studio cho thuê váy cưới đẹp ở TP. Bảo Lộc, studio Hùng Wedding chính xác là điểm đến mà bạn luôn tìm kiếm. Ưu điểm của những chiếc váy cưới tại studio Hùng Wedding chính là vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng đầy quyến rũ, tạo nên dáng vẻ nhẹ nhàng, uyển chuyển khi cô dâu bước đi. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ, từng hạt cườm được đính lên. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp, tạo độ bồng bềnh mà vẫn giữ được nét thanh thoát của cô dâu.


    Khi đến thử váy tại studio Hùng Wedding, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ nhân viên tại đây. Nếu bạn không biết phong cách, màu sắc, kiểu dáng nào phù hợp với mình và có thể giúp bản thân tỏa sáng rực rỡ vào ngày cưới, studio Hùng Wedding chắc chắn sẽ trợ giúp bạn tận tình nhất có thể. Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ thuê váy cưới cho ngày trọng đại của mình thì đừng bỏ qua studio Hùng Wedding nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0799 779 709 & 0901 549 189
    Email: tyhung15012008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HUNGWEDDINGSTUDIO

    Gọi điện
    Studio Hùng Wedding
    Studio Hùng Wedding
    Studio Hùng Wedding
    Studio Hùng Wedding
  5. Top 5

    NGÔ DUNG Wedding

    Gọi điện

    Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua NGÔ DUNG Wedding nhé. Ưu điểm của những chiếc váy cưới được NGÔ DUNG Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu.


    Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa NGÔ DUNG Wedding trở thành một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới hàng đầu Bảo Lộc. Các mẫu váy cưới của NGÔ DUNG Wedding đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp với phom dáng váy đa dạng, tôn nên những đường cong quyến rũ của các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Chu Văn An, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 404 104 & 0908 088 848
    Fanpage: www.facebook.com/AoDaiNgoDung
    Gọi điện
    NGÔ DUNG Wedding
    NGÔ DUNG Wedding
    NGÔ DUNG Wedding
    NGÔ DUNG Wedding
  6. Top 6

    Trang Bridal

    Gọi điện

    Trang Bridal, một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bảo Lộc, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề, đánh bay mọi nỗi lo lắng của các cô dâu về vấn đề váy cưới. Vậy một khi đến với Trang Bridal, bạn sẽ tìm thấy những gì?


    Tại Trang Bridal, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật nhất với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét đẹp nhất, sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Trang Bridal tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kĩ tính và vô cùng cầu toàn.

    Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Trang Bridal bạn sẽ được khám phá bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng.


    Đặc biệt, Trang Bridal còn thu hút không ít khách hàng bởi các mẫu váy cưới đuôi cá quyến rũ và vô cùng tôn dáng. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá ở nhiều cửa hàng nhưng vẫn không hài lòng, thì Trang Bridal chính là điểm đến lí tưởng với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá nói riêng và váy cưới nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lý Tự Trọng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0935 244 685 & 0792 231 905
    Fanpage: www.facebook.com/weddingbusines/

      Gọi điện
      Trang Bridal
      Trang Bridal
      Trang Bridal
      Trang Bridal
    • Top 7

      Chun Studio

      Gọi điện

      Chun Studio luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể trở nên xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại - khoảnh khắc quý giá và tràn đầy cảm xúc nhất của cuộc đời một người con gái. Đây cũng chính là cái tên được rất nhiều cô dâu ở Lâm Đồng biết đến và tin tưởng lựa chọn để thuê váy cưới cho ngày trọng đại trong đời.


      Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch,… dường như có rất nhiều mĩ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Chun Studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm; hay các mẫu váy tay dài, cổ cao; hay những chiếc váy khoe vừa đủ nét quyến rũ của cô dâu mà vẫn có chút kín đáo, đều có thể được tìm thấy tại Chun Studio.


      Đến với Chun Studio, dù bạn chưa mường tượng được mẫu váy cưới nào phù hợp với mình, dù bạn chưa biết được bản thân yêu thích điều gì, thì không cần lo lắng, bởi nhân viên của Chun Studio sẽ là trở thành những nhà tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, giúp bạn tìm được một chiếc váy cưới đẹp nhất, phù hợp với bạn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 341 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0818 219 360
      Email: dongchunphoto@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ChunStudioBaoLoc/

      Gọi điện
      Chun Studio
      Chun Studio
      Chun Studio
      Chun Studio
    • Top 8

      Mầm Wedding

      Gọi điện

      Tại Mầm Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật nhất giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Mầm Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


      Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Mầm Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Đến với Mầm Wedding, mỗi khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 790A Trần Phú, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0822 533 266 & 0989 032 817
      Email: thinhmamphoto@gmail.com
      Website: mamwedding.business.site/?m=true
      Fanpage: www.facebook.com/Mamwedding
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Mầm Wedding
      Mầm Wedding
      Mầm Wedding
      Mầm Wedding
    • Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Bảo Lộc, Lâm Đồng mà bỏ qua MÂY Wedding House thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại MÂY Wedding House.


      Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa MÂY Wedding House từ một thương hiệu trở thành một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới hàng đầu Bảo Lộc. Các mẫu váy cưới của MÂY Wedding House đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn nên những đường cong quyến rũ của các nàng. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: MÂY Wedding House chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Cù Chính Lan, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0708 777 760 & 0938 881 898
      Email: studiokieuvyaocuoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mayweddinghouseofficial
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      MÂY Wedding House
      MÂY Wedding House
      MÂY Wedding House
      MÂY Wedding House
    • Vivian Nguyễn Studio chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở Bảo Lộc, Lâm Đồng mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn ngày hôm nay. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi đánh giá cao thì Vivian Nguyễn Studio cũng được lòng rất nhiều cô dâu bởi bộ sưu tập váy cưới đa dạng, phong phú.


      Với mong muốn giúp các cô dâu có thể thật lộng lẫy, tỏa sáng trong ngày cưới của chính mình, Vivian Nguyễn Studio dành tất cả tâm huyết vào từng chi tiết, đường kim mũi chỉ ở mỗi một chiếc váy cưới. Tất cả các mẫu váy cưới tại đây đều được cập nhật thường xuyên, đa dạng kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với tất cả sở thích và vóc dáng của các cô dâu.


      Không chỉ thế, khi đến với Vivian Nguyễn Studio, cô dâu sẽ hài lòng không chỉ từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist chuyên nghiệp luôn nhiệt tình, tận tâm trong việc tư vấn giúp cô dâu có thể lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợp với sở thích, vóc dáng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới chất lượn thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 817 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0355 533 537
      Email: vynguyen13122001@gmail.com

      Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

      Gọi điện
      Vivian Nguyễn Studio
      Vivian Nguyễn Studio
      Vivian Nguyễn Studio
      Vivian Nguyễn Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy