Top 13 Địa điểm chụp ảnh cưới mùa hè đẹp nhất Việt Nam

Sabestian Michael 653 1 Báo lỗi

Đám cưới là thời khắc ngọt ngào, hạnh phúc nhất nên các cặp cô dâu chú rể luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này qua các bức ảnh cưới. Và địa diểm ... xem thêm...

  1. Cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 7km, bãi đá sông Hồng sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, gần gũi, đã và đang là một trong những địa điểm chụp hình cưới được yêu thích số 1 hiện nay. Nằm ngay cạnh sông Hồng lịch sử – Dòng sông gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người dân thủ đô, bãi đá sông Hồng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên gần gũi với thảm thực vật đa dạng, bãi bồi phù sa màu mỡ… Không chỉ có vậy, ngày nay bãi đá còn được cải tạo, đầu tư xây dựng nhiều công trình tiểu cảnh khác nhau, mang đến nét chấm phá mới cho khung cảnh hoang sơ nơi đây. Vì thế, đây đang là một trong những địa điểm chụp hình yêu thích của nhiều đôi tình nhân.


    Đặt chân đến đây, ngay tức thì bạn sẽ bị hớp hồn trước vẻ đẹp hoang sơ, đó là con đường thơ mộng mà 2 bên là bãi cỏ lau trải dài, mang hơi thở vintage. Rồi những bãi cát trắng trải dài, cối xay gió khổng lồ… Tất cả sẽ mang đến những khung hình cưới đậm chất thơ mà khi nhìn vào, bất kỳ ai cũng phải trầm trồ tán thưởng. Chưa hết, hình ảnh bãi đá sông hồng còn hiện lên với thiên đường hoa bởi các vườn hoa rực rỡ sắc màu nơi đây như: Vườn hoa Đạo Linh, vườn hoa Bách Nhật, vườn hoa Thượng Uyển, vườn hoa Hiệp Vũ… Mỗi vườn hoa lại mang một vẻ đẹp khác nhau mà đến đây vào bất kỳ mùa nào trong năm, bạn cũng đều có thể sở hữu những shoot hình bắt mắt. Đặc biệt, vườn hoa bãi đá sông hồng còn gây thương nhớ bởi tình yêu biển đảo quê hương với hình ảnh Trường Sa, Hoàng Sa. Chỉ cần nhìn vào những hình này ảnh niềm tự hào dân tộc, lòng yêu nước lại trỗi dậy trong mỗi người dân trên dải đất hình chữ S.

    Chụp ảnh cưới ở Bãi đá sông hồng
    Chụp ảnh cưới ở Bãi đá sông hồng
    Chụp ảnh cưới ở Bãi đá sông hồng
    Chụp ảnh cưới ở Bãi đá sông hồng

  2. Phim trường thảo nguyên hoa Long Biên là phim trường chụp ảnh cưới đẹp Hà Nội được thiết kế theo phong cách khác lạ hoàn toàn so với các phim trường khác. Phong cách không theo kiểu châu Âu như Lavender, Smiley Ville hay Box Arts… Thảo nguyên hoa được xây dựng theo phong cách kiểu mới với hơn 30 góc chụp khác nhau kết hợp với cừu, ngựa, dê đậm sắc màu Việt Nam. Chính vì vậy mà nơi đây đã tạo sự mới lạ với nét thuần Việt mà ít nơi làm được. Thảo nguyên hoa Long Biên rộng hàng chục ngàn mét vuông dùng để trồng các loài hoa khác nhau. Trong đó có hàng vạn hoa anh thảo cùng 17.000 hoa hồng các loại. Ngoài ra, nơi đây còn trồng nhiều loài hoa khác như Thạch thảo tím, Thạch thảo trắng, Hoa cỏ lạc, Hồng đổi màu, Hồng tố nữ…


    Khi nhìn xuống từ trên cao, Thảo nguyên hoa Long Biên trông như một tấm thảm khổng lồ rực rỡ sắc màu được thêu dệt từ muôn ngàn cánh hoa khác nhau. Thật khó để bạn có thể bắt gặp được một khung cảnh tuyệt đẹp như này ngay giữa lòng thành phố tấp nập như Hà Nội. Khi những luống hoa có dấu hiệu phai tàn, chủ phim trường sẽ nhân giống thêm nhiều loài hoa mới. Việc này để đảm bảo cho nơi đây luôn rực rỡ sắc hoa, chào đón khách du lịch đến chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm. Đặc biệt, sắp tới Thảo Nguyên Hoa có dự kiến trồng thêm đào và mận trắng để tạo nên hình ảnh Mộc Châu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Như vây mới có thể phục vụ tối đa nhu cầu chụp ảnh cưới lãng mạn của các cặp đôi yêu nhau.

    Thảo nguyên hoa rực rỡ, địa điểm lý tưởng cho một bộ ảnh cưới
    Thảo nguyên hoa rực rỡ, địa điểm lý tưởng cho một bộ ảnh cưới
    Chụp ảnh cưới ở Thảo nguyên hoa Long Biên
    Chụp ảnh cưới ở Thảo nguyên hoa Long Biên
  3. Secret Garden Đà Lạt là một trong những phim trường nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Một nơi sống ảo cực kì thu hút giới trẻ với những khu vườn nhỏ. Từng cây cầu gỗ bên cánh rừng thông xanh ngập nước. Những ngôi nhà nhỏ xinh xắn mang đậm phong cách của Châu Âu. Phim trường Secret Garden chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các bạn than quan, chụp ảnh cưới. Secret Garden Đà Lạt là phim trường nổi tiếng được mở ra để đưa vào phục vụ hoạt động du lịch cho tất cả mọi người tham quan. Với khung cảnh hiện hữu như Châu Âu bạn như đang chìm đắm trong xứ sở xa xôi kia. Nhờ khí hậu mát se lạnh nên mọi thứ đều trở nên thật mộng mị.


    Điểm nhấn ở phim trường chính là chiếc cầu gỗ bắt ngang qua cánh rừng thông. Vừa tạo nên sự huyền bí nhìn vô chắc chắn các bạn sẽ thấy được cái sợ và u ám. Nhưng nơi đây là điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích chụp hình tạo dáng khá nhiều. Chưa kể là các cặp đôi hay đến cây cầu này để chụp ảnh cưới nữa đó nha. Mang một vẻ đẹp của Châu Âu rất huyền bí và tràn đầy sức sống thiên nhiên. Secret Garden Đà Lạt đậm chất hoang dã có gỗ, có sông nước, có những loài cây dại. Nhờ đó người chủ đã biết thiết kế, sáng tạo những cái mới mẻ, nhiều cảnh quang lạ lẫm đến cho khách tham quan. Một phong cách hoàn toàn mới khiến không chỉ các tầng lớp trẻ yêu thích. Mà còn hướng đến những người tuổi trung niên ghé đến thưởng ngoạn, chụp ảnh. Để có những bức ảnh đẹo xinh lung linh mình khuyên các bạn nên đi vào buổi sáng tầm 7 giờ đến 9 giờ. Đó là khung thời gian đẹp nhất để có những tấm hình ảo ảnh mờ sương và có hồn hơn.

    Chụp ảnh cưới ở Phim trường Secret Garden Đà Lạt
    Chụp ảnh cưới ở Phim trường Secret Garden Đà Lạt
    Chụp ảnh cưới ở Phim trường Secret Garden Đà Lạt
    Chụp ảnh cưới ở Phim trường Secret Garden Đà Lạt
  4. Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động” là một khu du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Toàn khu vực bao gồm hệ thống các hang động núi đá vôi và các di tích lịch sử liên quan đến hành cung Vũ Lâm của triều đại nhà Trần nằm chủ yếu ở xã Ninh Hải, Hoa Lư. Quần thể danh thắng Tràng An – Tam Cốc được xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt và đã được tổ chức. Nếu bạn đang kiếm tìm một không gian bình yên, thơ mộng thì Tam Cốc Bích Động sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Một dòng sông trôi nhẹ, một làn nước xanh, một con thuyền nhỏ, những dãy núi hùng vĩ bên bờ… tất cả sẽ khiến bạn như được lạc vào một thế giới khác, không bon chen, không tấp nập. Những bức ảnh cưới ở Tam Cốc Bích Động luôn mang một vẻ bí ẩn, mơ màng tuyệt đẹp.


    Tùy vào kế hoạch cá nhân mà các bạn có thể lựa chọn các thời điểm để đi du lịch, chụp ảnh cưới tại Tam Cốc - Bích Động cho phù hợp. Có thể đi Tam Cốc - Bích Động vào khoảng tháng 4, thời tiết lúc này đã tương đối khô, không còn cái nóng ẩm khó chịu đầu năm của miền Bắc nhưng cũng chưa quá nắng, thời tiết ít mưa nên 2 tiếng ngồi thuyền sẽ không phải là một cái gì đó quá khó chịu. Khoảng từ tháng 1 - 3 âm lịch hàng năm là lễ hội chùa Bái Đính, các bạn có thể kết hợp đi lễ và khám phá Tam Cốc Bích Động vào dịp này. Nếu muốn đi thêm cả Hoa Lư, hãy nhớ kỹ ngày 8 - 10 tháng 3 âm lịch hàng năm nhé, đây là thời gian diễn ra lễ hội Trường Yên. Cuối tháng 5 đầu tháng 6 là mùa lúa chín trên cánh đồng Tam Cốc Bích Động, khi đó, hình ảnh ruộng lúa màu xanh xen lẫn ruộng lúa chín vàng sẽ tạo nên một bức tranh với những mảng màu tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới của bạn.

    Thiên nhiên kỳ ảo cho những bức ảnh cũng
    Thiên nhiên kỳ ảo cho những bức ảnh cũng "ảo" không kém
    Chụp ảnh cưới ở Quần thể Tam Cốc - Bích Động Ninh Bình
    Chụp ảnh cưới ở Quần thể Tam Cốc - Bích Động Ninh Bình
  5. Top 5

    Sapa

    Bạn và người ấy sắp sửa về chung một nhà, băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm nào để chụp hình cưới. Vậy tại sao bạn không thử chụp ảnh cưới Sapa kết hợp cùng một chuyến du lịch đến với xứ sở sương mù. Đây chắc hẳn là một gợi ý không tồi chút nào cho các đôi tình nhân. Cũng giống như việc chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, đến với Sapa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô số những cảnh quan đẹp - độc - lạ. Đó là những ruộng bậc thang vàng rực vào mùa lúa chín trải khắp núi đồi; mùa hoa mận, hoa mơ trắng một bản làng hay khung cảnh mùa đông tuyết phủ trắng xóa… Chắc chắn, đây sẽ là background hoàn hảo, để cho ra đời album cưới để đời. Mỗi mùa, Sapa lại mang trong mình vẻ đẹp riêng. Nếu bạn yêu thích cái lạnh của mùa đông, muốn được một lần chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi thì mùa đông là thời điểm tuyệt vời để chụp hình cưới. Nếu muốn chìm đắm trong không gian thơ mộng của hoa đào ửng hồng, hoa mận tinh khôi,… thì có lẽ mùa xuân là khoảng thời gian lý tưởng hơn cả.

    Còn để có những bức ảnh với váy áo dân tộc truyền thống, bên những thửa ruộng bậc thang chín vàng, bạn và người ấy có thể đến với Sapa vào mùa thu. Thác Bạc từ lâu đã được biết đến là địa điểm sống ảo yêu thích của giới trẻ mỗi khi đến với Sapa. Quả thật, khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp ngay tức thì bởi vẻ đẹp hùng vĩ, nguy nga của nó. Thác Bạc có độ cao hơn 100m tính từ đỉnh núi đỏ xuống. Dòng nước trong vắt chảy xuống, tung bọt trắng xóa, đủ làm xiêu lòng bất kỳ ai. Các cặp đôi có thể lựa chọn trang phục hằng ngày, năng động, để dễ dàng di chuyển cũng như tạo dáng đẹp tại dòng thác này. Đúng như tên gọi của mình, núi Hàm Rồng uy nghi và hùng vĩ, với ý nghĩa là hàm của rồng. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn xuống: Thung lũng Mường Hoa, Sapa, Tả Phìn… Đặc biệt, khu thiên thạch lâm rộng mênh mông với những phiến đá nhiều hình dáng đan xen tầng tầng lớp với nhau mà có không ít người ngỡ như đang lạc vào một góc quay của bộ phim “Tây Du Ký” kinh điển. Không cần mất thời gian chọn lựa bối cảnh, cô dâu - chú rể cũng có thể sở hữu ngay những set chụp đẹp mê hồn tại núi Hàm Rồng.

    Sapa bình yên, núi rừng đơn sơ hùng vĩ sẽ cho bạn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp
    Sapa bình yên, núi rừng đơn sơ hùng vĩ sẽ cho bạn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp
    Chụp ảnh cưới ở Sapa
    Chụp ảnh cưới ở Sapa
  6. Top 6

    Ba Vì

    Trong vài năm trở lại đây, chụp ảnh cưới tại Ba Vì đang dần trở thành xu hướng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn cho album ảnh của mình. Bởi lẽ, chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại đây sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp kết hợp với khí hậu nhiệt độ mát mẻ quanh năm. Núi Ba Vì (hay núi Tản Viên) thuộc huyện Ba Vì - Hà Nội là một trong những ngọn núi tổ, tâm linh của Việt Nam. Tại đây hiện có rất nhiều di tích được gìn giữ như đền Thượng, đền Mẫu và đặc biệt là đền thờ Bác Hồ ở đỉnh Vua. Từ lâu, Vườn Quốc Gia Ba Vì không chỉ là địa điểm tham quan du lịch, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng mà nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới. Tại Ba Vì, nếu muốn chụp ảnh cưới đẹp thì bạn nên lựa chọn thời điểm mùa hè hoặc mùa thu. Bởi lẽ, điều kiện thời tiết sẽ không quá nắng gắt hay mưa lớn. Bên cạnh đó, khung cảnh cũng được “tô điểm” nhiều màu sắc với những đóa hoa dã quỳ đẹp rực rỡ trên nền xanh bát ngát của khu rừng. Do đó, không khí chắc chắn sẽ rất mát mẻ và trong lành.


    Khu rừng Ba Vì sẽ là bối cảnh giúp bạn thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách tự nhiên. Hoa lá rêu phong bên những gốc cây cổ thụ sẽ mang tới một bầu không khí huyền bí và sự lãng mạn cho bộ album ảnh cưới. Đây là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ khi “đặt chân” đến Vườn Quốc gia Ba Vì. Nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Ba Vì, đồi thông là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi. Tại đây, không gian sẽ mang đến vẻ đẹp thơ mộng tựa như những khu rừng ngút ngàn của Đà Lạt. Tất cả sẽ phác họa nên một bối cảnh huyền bí, kì ảo mà cũng đầy nét nghệ thuật. Điều này sẽ khiến album chụp ảnh cưới Ba Vì thêm phần độc đáo hơn. Mùa hoa dã quỳ cũng là một trong những thời điểm tuyệt vời để các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới tại Ba Vì. Đặc biệt, hoa dã quỳ chỉ nở kéo dài trong khoảng cuối tháng 10 đến đầu tháng 12. Nếu cô dâu chú rể là người yêu thích hoa dã quỳ và muốn đưa vẻ đẹp của loài hoa này vào album chụp ảnh cưới thì đừng bỏ lỡ thời gian này.

    Chụp ảnh cưới ở Ba Vì
    Chụp ảnh cưới ở Ba Vì
    Chụp ảnh cưới ở Ba Vì
    Chụp ảnh cưới ở Ba Vì
  7. Nhắc đến tour du lịch Cô Tô là người ta nhắc ngay tới vẻ đẹp của những bãi biển trải dài rộng, màu trong xanh của nước biển. Vẻ đẹp của Cô Tô vừa hoang sơ, vĩ đại lại dịu dàng, hiền hòa là nơi chụp ảnh lý tưởng của giới trẻ. Bởi thế mà chụp ảnh cưới ở Cô Tô đang là xu hướng hiện nay. Chụp ảnh cưới ở Cô Tô chính là cách kết hợp giữa chụp ảnh cưới và du lịch nghỉ dưỡng trước lễ cưới. Với vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên ban tặng cho Cô Tô chắc chắn sẽ cho các bạn những bức hình cưới tuyệt vời vô cùng. Đảo ngọc Cô Tô mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới ở phía Bắc, được giới nhiếp ảnh gia và các Studio gọi với cái tên mĩ miều là “thiên đường chụp ảnh cưới Cô Tô”. Nơi đây thừa hưởng những gì tinh túy nhất của trời đất, lưu giữ những nét đẹp hoang sơ, thơ mộng. Cô Tô có khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng vô cùng ăn ảnh, là background tuyệt vời cho bức ảnh. Trên mặt biển có những đợt sóng to vỗ vào bãi đá tung bọt trắng xóa rất đẹp để bắt được khoảnh khắc này. So với việc bạn chụp ảnh ở những phim trường thì chụp ảnh cưới ở Cô Tô vừa có cảnh quan thiên nhiên thực lại đẹp khiến bức hình cưới sinh động, lung linh hơn.


    Chụp ảnh cưới ở Cô Tô như một công hai việc, ta vừa đi chụp ảnh cưới lại được đi du lịch Cô Tô, tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Hiện nay có rất nhiều chương trình kết hợp với chụp ảnh cưới thu hút nhiều giới trẻ và những cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới thực sự tuyệt vời. Đi chụp ảnh cưới lại được cùng nhau du ngoạn cảnh đẹp chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong hành trang tình yêu của hai bạn. Bạn có thể chụp ảnh cưới ở Cô Tô vào bất cứ mùa nào trong năm đều được. Cô Tô là huyện đảo ở phía Bắc nước ta có khí hậu nhiệt đới gió mùa với nhiệt độ trung bình khoảng 22,5 độ rất dễ chịu. Mình khuyên các bạn nên đi vào mùa xuân và mùa hè, là thời điểm mà có tiết trời mát mẻ, thoáng đãng, trong lành lại tránh được cái nắng nóng ba bốn chục độ của thành thị. Hơn nữa thời gian này mặt trời hiện rõ nhất để các bạn sẽ có được bức hình ưng ý. Quá tuyêt vời nếu như ta có thể bắt được hình ảnh của bình minh sớm mai hay hoàng hôn chiều tà. Cô Tô là địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn rất đẹp.

    Chụp ảnh cưới ở Đảo Cô Tô
    Chụp ảnh cưới ở Đảo Cô Tô
    Chụp ảnh cưới ở Đảo Cô Tô
    Chụp ảnh cưới ở Đảo Cô Tô
  8. Đà Nẵng nổi tiếng với rất đa dạng điểm đến du lịch phong phú, từ rừng xanh tươi, đô thị tấp nập, biển xanh cát trắng hay đến những khu dân cư tĩnh lặng có chút gì thật quá đỗi bình yên, thân thuộc. Nơi đây quả thực là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi trẻ tuổi yêu đời, năng động. Khung cảnh cổ xưa làng Pháp được tái hiện tại Bà Nà Hills - Là những khu thị trấn nhỏ, những toà nhà nguy nga, vườn hoa bạt ngàn hương sắc… nơi đây không chỉ là điểm thu hút khách du lịch, mà còn là nơi ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng của các cặp đôi. Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố của những cây cầu như: cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Thuận Phước... vì vậy không có lí do gì mà bạn không lựa chọn một trong số đó để lưu giữ kỉ niệm cho mình phải không nào. Cầu Rồng là cây cầu được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn nhất, bởi thiết kế độc đáo hình con rồng hai đầu uốn lượn mềm mại trên nền trời thành phố. Ngoài ra, cầu Trần Thị Lý hay cầu sông Hàn vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của các cặp đôi ngay sau cầu Rồng.


    Nổi tiếng là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với bãi biển dài, mềm mại uốn lượn quanh bãi cát vàng, phía xa có núi và nắng vàng sẽ giúp cho những bức hình của bạn thêm lung linh và đẹp hơn. Đặc biệt, tại Hanami Hotel cung cấp những dịch vụ đặc biệt dành cho các cặp tình nhân như trang trí phòng hoặc tổ chức tiệc theo yêu cầu. Được mệnh danh là “đệ nhất hùng quan”, đèo Hải Vân nổi tiếng với cung đường đèo siêu đẹp, sẵn sàng lưu giữ cho bạn mọi khoảnh khắc. Bật mí cho bạn là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã từng quay MV "Em muốn anh đưa em về" tại đèo Hải Vân đó. Được xem như “hòn non bộ” của thành phố, Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về hướng Đông Nam. Đi từ xa đã dễ dàng nhận ra bởi sự cao lớn “khổng lồ” của mình. Là cụm núi đá vôi gồm 6 ngọn núi nằm kề nhau: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Dương Hỏa Sơn, Âm Hỏa Sơn và Thổ Sơn; trong đó ngọn Thủy Sơn cao nhất với độ cao 106m. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển và non nước hữu tình, bên cạnh đó còn là những giá trị lịch sử, văn hóa lâu đời cũng như tâm linh sâu sắc. Album ảnh cưới Đà Nẵng chụp ở các hang động trên núi Ngũ Hành Sơn, cùng với hiệu ứng khói mang lại phong cách bí ẩn, kỳ dị, độc đáo phải không nào?

    Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
    Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
    Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
    Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
  9. Hồ Cốc một địa danh nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Núi Cốc chỉ khoảng 140 km. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô, còn nếu bạn ưa thích phong cách “bụi”, cũng có thể lựa chọn đi bằng xe máy. Chụp hình cưới cũng không mất quá nhiều thời gian, chỉ khoảng một ngày. Do đó, chi phí cho chuyến đi cũng không quá nhiều. Hồ Cốc được mệnh danh là chốn“ Thiên đường” bởi vẻ đẹp hoang sơ, hội tụ đầy đủ các yếu tố“ Biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Chính vì thế Hồ Cốc là địa điểm thích hợp được các cô dâu, chú rể lựa chọn để làm bộ ảnh cưới để đời. Ở Hồ Cốc có rất nhiều nơi để các bạn trẻ có thể lựa chọn làm nơi ghi dấu lại các cung bậc cảm xúc tình yêu của mình qua các khung hình. Hồ Đá Xanh là một trong những hồ lớn nhất Vũng Tàu và là địa điểm mới được đưa vào khai thác. Tuy nhiên hồ khá sâu nên Hồ Đá Xanh không phải là nơi có thể tắm và bơi lội. Hồ Đá Xanh sở hữu một làn nước xanh, trong vắt, mặt hồ phẳng lặng, gió mát quanh năm thật là một khung cảnh hữu tình tựa như trong truyện cổ tích. Bạn có thể thoải mái tạo dáng bên cạnh hồ nước, xích đu, cầu gỗ…


    Bạn cũng có thể thuê một chiếc thuyền hoa nhỏ để khám phá và thoải mái check-in. Tùy vào kịch bản của ekip mà cô dâu, chú rể có thể trầm mình trong nước hay bơi trên mặt hồ. Và nơi đây sẽ để lại cho bạn những bức ảnh rất chân thật nhưng cũng đầy lãng mạn, trữ tình. Nằm trên dòng sông Dinh, bến du thuyền Marina là một nơi lý tưởng để bạn có thể thả ga chụp những tấm hình cưới tuyệt đẹp. Yên tâm rằng ở bến du thuyền Marina bạn sẽ không mất phí mà vẫn được chụp hình thoải mái. Nếu đôi bạn trẻ thích lưu giữ được những bức hình hiện đại, lại ảo diệu như ở trời Tây thì địa điểm check-in này quả là vô cùng phù hợp. Đến đây, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình các khung hình với những cánh buồm nhiều màu sắc sặc sỡ. Hay những du thuyền sang chảnh hoặc chụp ngay trên cây cầu giữa biển đẹp mê lòng người… Hãy thử tưởng tượng xem, bức hình cưới của bạn sẽ như thế nào với những cảnh đẹp rất Tây, một đặc sản riêng chỉ bến du thuyền Marina mới có.

    Chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc
    Chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc
    Chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc
    Chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc
  10. Khu du lịch Đồng Mô nằm phía tây Hà Nội, cách Hà Nội hơn 40 km. Từ Hà Nội, đi theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, đến ngã tư Hòa Lạc rẽ phải 10 km là tới Đồng Mô. Với khuôn viên rộng lớn và phong cảnh hữu tình, Đồng Mô không chỉ là khu du lịch mà còn là điểm chụp ảnh cưới dã ngoại đẹp được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Với hồ chứa nước Đồng Mô rộng khoảng 200 ha, nằm trong vùng chân núi Ba Vì hùng vĩ, những khu nghỉ dưỡng nằm rải rác trên các hòn đảo trên hồ các cặp đôi sẽ có rất nhiều khung hình đẹp và lãng mạn. Đặc biệt, ở khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh Cam, Đồng Mô có khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, cạnh rừng cây nguyên sinh, nằm trên bán đảo 3 mặt giáp hồ với bãi cỏ rộng lớn xanh mướt sẽ làm nền cho các ảnh cưới cực kỳ đẹp và hấp dẫn.


    Hiếm nơi nào lại có vẻ đẹp vào cả bốn mùa như nơi đây. Mùa Xuân mưa phùn sương giăng. Mùa đông thì trầm mặc bởi rừng thông và núi đồi. Mùa hạ xanh mướt xanh, mát lành bởi gió hồ xua đi cái nóng. Khi thu sang tán rừng ngả màu như mùa thu chuyển mình. Trước khi tới đây lưu ý về thời tiết để có những hoạt động ngoài trời thú vị nhất. Biệt thự Phan Thị thuộc một resort gần cửa đập Đồng Mô. Qua những thước phim hình ảnh Hồ Đồng Mô tới với nhiều người hơn. Thu hút một lượng lớn khán giả tới tham quan những cảnh đời thực xuất hiện trên phim. Căn biệt thự nằm biệt lập giữa hồ từng là nơi hai vợ chồng ông trùm tổ chức kỷ niệm ngày cưới. Cách duy nhất để đến hòn đảo nhỏ này là đi bằng thuyền hoặc ca nô và đây cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới đầy thú vị cho các cặp tình nhân.

    Chụp ảnh cưới ở Hồ Đồng Mô
    Chụp ảnh cưới ở Hồ Đồng Mô
    Chụp ảnh cưới ở Hồ Đồng Mô
    Chụp ảnh cưới ở Hồ Đồng Mô
  11. Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng, cao nguyên Mộc Châu, Sơn La còn là “studio” trong mơ của nhiều cặp đôi khi sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến mê hồn. Từ những cánh rừng hoa đào hồng phớt, hoa ban trắng, hoa cải vàng vào mùa xuân đến những đồi chè xanh mướt ngút ngàn vào mùa hạ, thu. Chừng đó thôi cũng đủ để tạo nên bối cảnh chụp ảnh cưới đẹp mơ màng cho các đôi tình nhân yêu thích sự lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên. Nhắc đến Mộc Châu, không thể không nhắc đến “đặc sản” - Hoa mận. Những bông hoa mận trắng tinh khôi, nở rộ khắp các quả đồi, sườn núi như khoác lên cho cảnh vật nơi đây một tấm áo mới. Và khoảng thời gian lý tưởng nhất, để các cặp đôi có được những bức hình cưới đẹp lung linh cùng với những bông hoa mận trắng là vào khoảng tháng 10, tháng 11. Vì thế, nếu bạn mê mẩn vẻ đẹp tinh khôi, trong suốt của loài hoa này thì hãy thử một lần đến đây, để hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên nhé!


    Vào tháng 9, tháng 10 hằng năm, những thửa ruộng bậc thang tại Mộc Châu được nhuộm một màu vàng rực rỡ của những bông lúa chín. Vậy nên, các cặp uyên ương đừng bỏ qua cơ hội được chụp bên những thửa ruộng bậc thang nhuộm sắc vàng óng ả, phía xa xa là một vài mái nhà của bà con dân tộc, mang đến khung cảnh nên thơ hơn bao giờ hết. Các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Mộc Châu, chắc chắn không thể thiếu hình ảnh những đồi chè xanh mướt, trải dài tận chân trời nơi đây. Có rất nhiều đồi chè đẹp tại Mộc Châu nhưng có lẽ đẹp nhất và đặc biệt nhất là đồi chè trái tim. Người dân Mộc Châu bằng sự sáng tạo, khéo léo của mình đã tạo ra hình ảnh một trái tim lớn từ những luống chè, cho các đôi tình nhân thỏa sức tạo dáng, để có được khung hình cưới đẹp miễn chê. Không chỉ có những đồi chè xanh mướt, những vườn mận trắng tinh khôi, đến với Mộc Châu cô dâu, chú rể còn được trải nghiệm chụp hình trên những cung đường hoa dã quỳ vàng rực rỡ. Những cánh hoa dã quỳ mỏng manh tựa như những cánh bướm xinh tươi bay phấp phới trong làn gió nhẹ nhàng, ánh nắng ấm áp chắc chắn sẽ là một phông nền tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới của 2 bạn.

    Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu - Sơn La
    Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu - Sơn La
    Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu - Sơn La
    Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu - Sơn La
  12. Phim trường Smiley Ville là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội bởi kiến trúc xây dựng phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Nếu bạn là tín đồ của kiến trúc phương Tây thì khi chụp ảnh cưới tại phim trường Smiley Ville, bạn sẽ được hóa thân thành nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Phim trường chụp ảnh cưới Smiley Ville thuộc huyện Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 13 km và ở gần Thành Cổ Loa (Đông Anh - Hà Nội). Phim trường được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính, sang trọng nhưng cũng rất thơ mộng, lãng mạn. Diện tích ở đây lên đến 5.5 ha. Vì thế, Smiley Ville được coi là phim trường chụp ảnh cưới lớn nhất ở Hà Nội với các bối cảnh chụp đa dạng, phong phú. Kiến trúc phim trường rất đa dạng, từ sự sang trọng của các tòa lâu đài nguy nga đến cảnh đồng quê bình yên và những ngôi nhà gỗ mộc mạc. Ngoài ra, ở đây còn có khu hồ nước thơ mộng, khu vườn nhỏ bé rực rỡ sắc hoa. Thế nên, chụp ảnh cưới tại phim trường Smiley Ville rất được nhiều cặp đôi yêu thích.


    Phim trường Smiley Ville mở cửa từ 7h sáng cho tới 7h tối nên các bạn có thể tới trong khoảng thời gian này nhé! Tuy nhiên, do là phim trường này đang “hót hòn họt” nhất nhì Hà Nội nên giá vé cũng thuộc top cao. Giá vé dao động lên tới 500k/ 1h. Vậy nên chọn thời điểm khoảng 3 giờ chiều có lẽ sẽ là khung giờ phù hợp và tốt nhất để bạn có thể chụp được nhiều hình đẹp. Nếu bạn muốn chụp hình trong một không gian yên tĩnh, lãng mạn thì bạn có thể đến đây vào buổi tối. Tuy nhiên, nếu chụp ảnh vào buổi tối thì ekip hỗ trợ bạn cần phải có các thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ cho không gian này nhé. Để các bức ảnh ở phim trường Smiley Ville thêm thu hút, bạn không nên bỏ qua khung cảnh của những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Ngoài ra, nơi đây còn có các ô cửa sổ toát lên một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Với thiết kế hết sức tinh tế và sáng tạo ở phim trường, các nhiếp ảnh gia của Palatino Studio sẽ mang đến cho các cặp đôi bộ hình cưới mới lạ, độc đáo. Chụp ảnh cưới tại phim trường Smiley Ville chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ có được những tấm hình chân thực tại nước Anh xa xôi với chi phí cực thấp.

    Nét đẹp cổ điển của lối kiến trúc Châu Âu cổ kính
    Nét đẹp cổ điển của lối kiến trúc Châu Âu cổ kính
    Chụp ảnh cưới ở Phim trường Smiley Ville
    Chụp ảnh cưới ở Phim trường Smiley Ville
  13. Hồ Gươm mang phong vị của Hà Nội xưa, mang nét đẹp đặc trưng của Hà Nội. Vì lẽ đó, đây luôn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi. Muốn chụp ảnh cưới đẹp tại Hồ Gươm, bạn nhất định phải “tỏa sáng” ở những góc này. Chụp ảnh cưới đẹp tại hồ Gươm nhất định bạn không được bỏ qua góc “tháp Rùa”. Tháp Rùa là hình ảnh quen thuộc với người dân Hà Nội. Tháp Rùa là hình ảnh biểu trưng rõ nét nhất khi nhắc đến hồ Gươm. Tháp Rùa nằm giữa lòng hồ Gươm, rêu phong, cổ kính. Tháp được xây từ cuối thế kỷ 19, kiến trúc có sự giao thoa giữ phong cách của người Việt và Âu châu. Tháp Rùa hôm nay tồn tại hàng trăm năm, là công trình nghệ thuật tuyệt tác. Chụp ảnh cưới đẹp tại hồ Gươm với góc tháp Rùa bạn có thể đứng ở nhiều vị trí. Nhưng để nhìn rõ nét tháp Rùa, bạn nên chọn chỗ đứng ven hồ gần tháp Rùa nhất. Các phó nháy chuyên chụp ảnh cưới sẽ biết cách điều chỉnh góc nghiêng, độ xa gần. Việc của bạn chỉ là diễn thật tự nhiên. Như vậy chắc chắn sẽ có bức ảnh đẹp với tháp Rùa.

    Nếu bạn thích sự lung linh huyền ảo, sẵn sàng bỏ công để có ảnh cưới đẹp. Chụp ảnh cưới đẹp tại hồ Gươm bạn có thể đi chụp buổi tối. Lúc đó, tháp Rùa lên đèn. Ánh sáng màu vàng tỏa ra từ ngọn tháp sẽ là phông nền hoàn hảo cho bức ảnh cưới đẹp đấy. Nhắc đến hồ Hoàn Kiếm, bên cạnh tháp Rùa, cầu Thê Húc là hình ảnh không thể bỏ qua. Chụp ảnh cưới đẹp tại hồ Gươm, bạn không thể bỏ qua góc chụp với cầu Thê Húc. Cầu Thê Húc được so sánh giống như dải lụa đỏ mềm mại vắt qua làn nước trong xanh. Cầu Thê Húc màu son, nổi bật, được làm bằng gỗ, cách đây gần thế kỷ. Theo thăng trầm của không gian và thay đổi của thời gian, cầu xưa không còn. Cầu Thê Húc hiện nay được xây lại nhưng vẫn mang dáng dấp của cây cầu khi xưa. Để có bức ảnh cưới đẹp tại cầu Thê Húc bạn có rất nhiều góc đứng. Bạn có thể chọn góc đứng trên cầu hoặc góc đứng cạnh hồ hướng về phía cầu. Bạn cũng có thể chọn cả hai góc đứng chụp ảnh cưới bên cầu Thê Húc.

    Hồ Gươm thơ mộng giữa lòng thủ đô, đủ lãng mạn cho những bức ảnh kỉ niệm đầy ngọt ngào
    Hồ Gươm thơ mộng giữa lòng thủ đô, đủ lãng mạn cho những bức ảnh kỉ niệm đầy ngọt ngào
    Chụp ảnh cưới ở Hồ Gươm
    Chụp ảnh cưới ở Hồ Gươm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy