Top 13 Quán trà sữa ngon hút khách tại TP. HCM

Thi 28012 2 Báo lỗi

Từ lâu món trà sữa thơm ngon, béo ngậy đã trở thành thức uống cực kì phổ biến không thể thiếu trong các buổi đi chơi, tụ họp của giới trẻ. Chỉ với nguyên liệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Phúc Long là một thương hiệu trà vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, ra đời tại tại cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc (Lâm Đồng). Với mục tiêu cao cả đưa hương vị chè và cà phê Việt vươn tầm thế giới, hiện nay Phúc Long Coffee & Tea đã phát triển vô cùng mạnh mẽ. Sử dụng những lá chè chất lượng nhất, các loại trà sữa ở Phúc Long luôn đảm bảo chất lượng và hương vị chính xác nhất, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán Phúc Long là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, thêm vào đó từ màu sắc cho đến các vật dụng trang trí đều rất đẹp và chúng được phối hợp rất hài hòa với nhau. Chính vì thế mà không gian nơi đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và Phúc Long Coffee & Tea đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà khách hàng luôn ưu ái hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 130 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    • 26 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM
    • 197 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://order.phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6779
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://order.phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    Bobapop - Taiwan Lattea

    Bobapop - Taiwan Lattea là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực của Sài Thành thêm sôi động. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa Bobapop - Taiwan Lattea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, Bobapop - Taiwan Lattea còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại. Đến với Bobapop - Taiwan Lattea bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vàoBobapop - Taiwan Lattea. Tại mỗi chi nhánh, cách thiết kế không gian của Bobapop - Taiwan Lattea đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến Bobapop - Taiwan Lattea.


    Quán rất dễ tìm vì nằm ngay trên mặt đường. Bobapop - Taiwan Lattea có không gian rộng rãi thoáng mát. Không gian bên trong trang trí đẹp với nhiều tranh ảnh tông màu xanh lá tạo cảm giác mát mẻ. Trà sữa ở đây ngon, đậm đà, ngọt và béo, lại còn rất đa dạng chủng loại. Ưa chuộng nhất vẫn là trà sữa Trân Châu, hồng trà dâu, trà sữa trà xanh, trà sữa thạch thủy tinh,... Trà sữa ở đây giá cả trung bình, cũng không mắc lắm. Nhân viên quán nhanh nhẹn, gọi đồ lên nhanh không phải chờ lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 233 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    • 523 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 370A Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://www.bobapop.com.vn/

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: http://www.bobapop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
  3. Top 3

    Katinat Saigon Kafe

    Gọi điện

    Katinat Saigon Kafe là một trong những quán trà sữa ngon, nổi tiếng với không gian đẹp. Đây là một trong những quán trà sữa cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần. Katinat Saigon Kafe có một không gian khá rộng, trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi, mỗi khi thưởng thức ly trà sữa và ngồi ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng của phố thị Sài Gòn thì quả thật là điều tuyệt vời. Những ly trà sữa của Katinat Saigon Kafe không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, Katinat Saigon Kafe chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng cho bất cứ ai.


    Tại Katinat Saigon Kafe, phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của quán ngon với giá cả hợp lý. Thường đến cuối tuần quán sẽ rất đông khách và cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè và gia đình đến uống nước, có thể cùng nhau vui đùa và chụp ảnh check-in những vị trí thật chill và sang trọng bên trong quán. Chần chừ gì mà không ghé ngay Katinat, một không gian hiện đại cùng ly trà sữa thơm, bánh ngọt đang đợi Katies đến thưởng thức, chuyện trò chung vui, hội tụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 442 Cao Thắng Phường, Quận 10, TP. HCM - 028 730 72 339
    • 18A Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7303 8266
    • 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7304 7699
    • Xem chi tiết 44 chi nhánh tại: http://katinat.vn/cua-hang-2/

    Email: cs@katinat.vn
    Website: katinat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe

    Gọi điện
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
  4. Top 4

    KOI Thé

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu "đình đám" bật nhất Sài Gòn, KOI Thé đã và đang trở thành thức uống thời thượng làm "đốn tim" biết bao nhiêu bạn trẻ. Các khách hàng đã có cơ hội thử nhiều loại trà sữa của KOI Thé và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu này. Có đủ các loại trà sữa, đủ size ly cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích uống nhiều hay uống ít, có cả chế độ nhiều đường hay ít đường nữa. Điểm đặc biệt phải nói ở món trà sữa này đó là trà thơm cực kì, sữa béo béo uống hoài hổng thấy ngán luôn đó.


    Ngoài ra, dịch vụ của KOI Thé cũng rất tốt. Nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Họ cũng có thể tư vấn và đưa ra những gợi ý về cách chọn lựa đồ uống sao cho phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Tuy nhiên, giá cả tại KOI Thé khá cao so với một số thương hiệu trà sữa khác trên thị trường. Nhưng với chất lượng và dịch vụ tốt, khách hàng vẫn cảm thấy đáng để bỏ ra một khoản chi phí để thưởng thức đồ uống của thương hiệu này. Nhiều khách hàng rất thích thích black tea macchiato của Koi, lớp macchiato béo ngậy, vị trà thơm, uống chỉ 50% đường với 30% đá là thấy rất ngon rồi. Dịch vụ giao hàng rất đúng giờ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.Đây là dịch vụ quen thuộc và thích hợp của giới văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7307 9688
    • 266 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 028 7300 3088
    • 319 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 3288
    • Xem chi tiết tại: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam
    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  5. Top 5

    Sunday Basic

    Nhắc đến quán trà sữa ngon tại TP. HCM thì không thể bỏ qua cái tên Sunday Basic. Một số loại thức uống thơm ngon bạn không nên bỏ qua là: trà sữa olong, trà sữa trứng khè, trà bưởi hoa lài, Matcha Macchiato,... Topping cũng rất đa dạng để bạn kết hợp cùng bao gồm: phô mai tươi, phô mai dầm, thạch cà phê, bánh flan, trân châu trắng 3Q,... Với phương châm mang tâm huyết vào từng cốc trà, Sunday Basic tập trung 100% vào trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm trà tại đây đều vô cùng chất lượng và khác biệt.


    Trà ở đây rất thơm và đậm trà, không bị ngọt gắt, topping cũng được cho khá nhiều. Kem trứng khè và machiato của quán được rất nhiều người lựa chọn để kết hợp cùng thức uống, phần kem béo ngọt dễ chịu khi hòa quyện cùng nước sẽ dung hòa lại, không gây gắt cổ. Kem sánh mịn bên trên, nhìn thôi đã thấy ngon quên lối về và muốn thưởng thức ngay. Các ly nước từ Sunday Basic đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ thơm ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 21 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 38 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/sundaytrasua

    Website: sundaybasic.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sundaytrasua
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Sunday Basic
    Sunday Basic
    Sunday Basic
    Sunday Basic
  6. Top 6

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là một địa chỉ khá quen thuộc với thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ. Hệ thống Cheese Coffee có nhiều chi nhánh có mặt ở các quận trung tâm. Quán nổi tiếng là một quán cafe đẹp ở Quận 5 có thiết kế khá dễ thương. Dù có diện tích không quá rộng, nhưng chủ nhân của nó cũng rất biết cách bài trí và sắp đặt các chi tiết trang trí. Tất cả điểm tạo điểm nhấn rất tốt giúp cho việc chụp hình có được background đẹp hơn.


    Đồ uống ở đây cũng khá ngon và hợp lý, bánh cũng rất tuyệt. Dù không quảng cáo quá rầm rộ nhưng khi nhắc đến quán café đẹp ở Quận 5 dành cho teen thì nhiều bạn trẻ sẽ chọn Cheese Coffee. Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cafe, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh nướng đúng gu người Việt. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 53G Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 0248
    • 41 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM - 028 3636 0257
    • 13/2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3636 3010
    • Xem chi tiết 20 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  7. Top 7

    Trà Tiên Hưởng Gotcha 鮮饗茶

    Gọi điện

    Không gian quán ở Trà Tiên Hưởng Gotcha 鮮饗茶 rộng, có máy lạnh mát mẻ, wifi, nhà vệ sinh sạch sẽ. Chỗ giữ xe nằm đằng sau quán, bạn phải đi vào hẻm nên hơi khó dắt xe lên. Bên trong khu vực order và không gian xung quanh tuy hơi hẹp nhưng sắp xếp, bài trí khá hài hòa, không có cảm giác chật chội. Trên lầu decor đơn giản mà khá đẹp, đèn vàng ấm áp, dễ chịu, mọi người đến đây cũng không nói chuyện ồn ào dù quán thường xuyên trong tình trạng đông khách. Trên tầng còn view hướng ra ngã 5 Cống Quỳnh, vừa uống trà vừa ngắm cảnh rất phù hợp.


    Trà Tiên Hưởng Gotcha 鮮饗茶 có rất nhiều món trà sữa cho bạn lựa chọn: Hồng trà, trà sữa trân châu, trà sữa Kiwi, trà sữa bạc hà... Ngoài trà sữa quán còn có bán nhiều món ăn vặt khác như bánh Mouse, bánh Waffle, bánh Tiramisu, kem tuyết, bánh Flan, cá viên chiên, khoai tây chiên, bò viên chiên... Đây có thể coi là địa điểm ăn vặt lí tưởng cho các bạn trẻ bởi đồ ăn thức uống hết sức đa dạng tha hồ lựa chọn mà giá cũng rẻ. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và rất mến khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0898 899 334
    • 105 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 2678
    • 485 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM - 028 2242 6666
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://gotcha.vn/he-thong-cua-hang/

    Email: tratienhuonggotcha@gmail.com

    Website: https://gotcha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gotcha.tratienhuong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng Gotcha 鮮饗茶
    Trà Tiên Hưởng Gotcha 鮮饗茶
    Trà Tiên Hưởng Gotcha 鮮饗茶
    Trà Tiên Hưởng Gotcha 鮮饗茶
  8. Top 8

    Phê La

    Gọi điện

    Yêu không gian nơi đây từ cái nhìn đầu tiên, check in mỏi tay, không góc chết tại tiệm trà mới Phê La. Trà Ô long Đà Lạt luôn đậm vị tự nhiên, nhân viên thân thiện với trang phục xinh xắn và nay còn có thêm không gian rộng rãi, chỗ ngồi cực chill đậm chất camping, du mục sẵn sàng chào đón bạn. Decor của tiệm riêng biệt đậm chất Đà Lạt, ghế ngồi thoải mái như đi cắm trại khiến mình thực sự mê style quán.


    Sẽ thật có lỗi với bản thân khi sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực mà không thưởng cho mình khoảng thời gian thoải mái vào ngày thứ 6. Giống như một bản nhạc dồn dập và kết thúc bằng một nốt luyến nhẹ nhàng, đó là cảm giác mà Phê La hy vọng bạn cảm nhận được khi đến đây. Đắm mình trong không gian của "xứ mộng mơ", một chút tiếng nhạc nhẹ nhàng, ngồi cạnh bè bạn và thưởng thức trà Ô Long đặc sản Đà Lạt sẽ cách kết thúc tuần dài một cách trọn vẹn. Phê La vẫn đang mở cửa và chờ bạn ghé thăm. Vẫn đậm vị Ô Long nguyên bản, vẫn có trân châu để thưởng thức, giúp tăng thêm độ hoàn hảo của đồ uống - đó là điều khiến Phê La luôn dành tâm sức, sáng tạo không ngừng, hoàn thiện sản phẩm hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 125 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 212 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 42 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết 7 chi nhánh tại: https://phela.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 3013
    Website: phela.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao

    Gọi điện
    Phê La
    Phê La
    Phê La
    Phê La
  9. Top 9

    The Alley

    Gọi điện

    Chắc hẳn phần lớn giới trẻ chúng ta hiện nay đang truy lùng món "sữa tươi trân châu đường đen" hot nhất hiện nay. The Alley chính là nơi bắt nguồn của món sữa tươi này. Xuất hiện ở Việt Nam cũng khá gần đây, thế nhưng thương hiệu trà sữa này lại khá nổi tiếng vì món sữa tươi béo béo, thơm thơm kết hợp với trân châu nấu với đường đen dai dai, ngọt ngọt, khiến bao bạn trẻ mê tít. Việt Nam chính thức là Quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu The Alley – Thương hiệu trà sữa xếp hàng nổi tiếng tại Đài Loan và đã có mặt tại các Quốc gia.


    "It’s time for tea – Câu chuyện về những ly trà sữa!". The Alley mong muốn rằng sẽ đem lại cảm xúc, câu chuyện mà The Alley muốn truyền tải tới bạn thông qua những thức uống tại The Alley. Hãy thử tưởng tượng, cách mà bạn đắm chìm vào ly trà sữa, một cơn gió nhẹ phảng phất hương thơm của trà, một vị ngọt lưu lại trong miệng, một cảm xúc khó quên tại một góc quán The Alley vào buổi chiều hoàng hôn dần buông xuống. Tất cả đến với bạn bằng cảm xúc tuyệt vời từ trái tim, tâm huyết và sự cố gằng mà đội ngũ The Alley Việt Nam luôn hướng tới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 206 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0862 920 006
    • 56 - 58 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 2223 4400
    • 510 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0862 940 003
    • 232 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 028 6271 9444

    Email: marketing@thealley.vn
    Website: the-alley.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley
  10. Top 10

    ChaGo Tea & Caf'e

    Gọi điện

    Nếu đã là tín đồ "nghiện" trà sữa thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua ChaGo Tea & Caf'e. Thay vì viên trân châu hình tròn truyền thống thì ChaGo Tea & Caf'e lại chinh phục các bạn trẻ với trân châu sợi mới lạ, trà sữa vẫn giữ được độ thơm của trà, pha vị vừa miệng không quá ngọt. Chago theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là Trà, Go nghĩa là Cổ. Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa.


    Không gian bên ngoài cũng khá xinh với cây cảnh xung quanh. Nhân viên thân thiện, vui vẻ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Về thức uống đa dạng. Nhiều bạn thích nhất nhất món Cafe đá xay hương Caramel và Nước ép việt quất xanh. Cafe đá xay hương Caramel sẽ không quá ngọt, kem phủ trên rất ngon, mịn và thơm. Nước ép việt quất xanh cũng không ngọt lắm, thêm vào 1 ít quả việt quất nhỏ chua ngọt. Nước ép việt quất đỏ thì rất ngọt nhé, nên mọi người để ý lựa chọn thích hợp cho khẩu vị của mình. Giá cả hơi mắc so với túi tiền sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 81 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • 130 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    • 816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0203
    Website: chagovietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

    Gọi điện
    ChaGo Tea & Caf'e
    ChaGo Tea & Caf'e
    ChaGo Tea & Caf'e
    ChaGo Tea & Caf'e
  11. Top 11

    KoiCha

    Gọi điện

    KoiCha đã quá quen thuộc với các tín đồ trà sữa ở Sài Gòn. Quán được trang trí bởi những phụ kiện văn hóa Nhật độc đáo, KoiCha tạo ấn tượng cho khách hàng với cảm giác như được hòa mình vào không gian đất nước mặt trời mọc vừa lạ vừa quen, đủ gần gũi để đánh thức mọi cảm xúc.. Cùng với cách bày trí bắt mắt, phong cách trẻ trung năng động phù hợp cho việc sinh hoạt nhóm, tụ hợp bạn bè của giới trẻ. Ở KoiCha nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm.


    KoiCha chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị Nhật Bản như: tea, coffee, yogurt, matcha, trà sữa, và các loại cupcake ngon,... Trong không gian dễ thương, gần gũi của KoiCha, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lưu Đình Lễ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 888 665

    Email: info.koicha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/koichasg/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    KoiCha
    KoiCha
    KoiCha
    KoiCha
  12. Top 12

    Trà Sữa Mèo Meo

    Gọi điện

    Quán không khó kiếm lắm, vì nằm ngay trên mặt đường. Không gian Trà Sữa Mèo Meo nhỏ nhắn thích hợp cho take away hơn, quán có xe bày bán trước nhà. Mọi thứ đều có màu hồng và trang trí các nhân vật hoạt hình như Doremon, Hello Kitty rất dễ thương. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".


    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda... Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Mèo Meo hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Lê Thị Bạch Cát, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 138 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063610834416

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Mèo Meo
    Trà Sữa Mèo Meo
    Trà Sữa Mèo Meo
    Trà Sữa Mèo Meo
  13. Top 13

    Trà Sữa Aroma

    Gọi điện

    Trà Sữa Aroma với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu thì giá cũng không quá chênh lệch. Thêm vào đó nhân viên quán thân thiện, vui tính, đảm bảo sẽ khiến bạn thoải mái mỗi khi tới đây.


    Thực đơn của Trà Sữa Aroma rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn lựa chọn như trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa Aroma, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi,... Giá của các loại trà sữa tại đây khá bình dân, không quá mắc. Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 427/27 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 004 758

    Email: trandothuyanh1507@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AromaMilkTea/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy