Top 5 Quán lẩu nướng được yêu thích nhất tỉnh Hà Giang

Các món nướng, lẩu luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Dưới đây sẽ là những thông tin gợi ý cho bạn về một số quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion

    Gọi điện

    Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion là nhà hàng thịt nướng chuẩn vị Hàn với công thức và quy trình chế biến mang đặ trưng riêng của nhà hàng. Đến với Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion, các bạn sẽ được chiêu đãi một bữa ăn đầy đủ, chất lượng mà giá lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 259k cho mỗi người và được giảm giá khi đi từ 4 người trở lên. Ngoài ra nhà hang còn rất nhiều chương trình ưu đãi và tặng voucher khi khách ghé ăn. Ở Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion có menu đa dạng các loại thịt tẩm ướp và không tẩm ướp, công thức chế biến và tẩm ướp riêng biệt đa dạng đậm đà, rau sống được ra thường xuyên.


    Không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng, kích thích giác quan ẩm thực đã giúp Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion ghi thêm điểm cộng trong lòng thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn sẵn sàng phục vụ và mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Thử đến Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion và thưởng thức những món nướng lẩu hấp dẫn bạn nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 23.5, Huyện Vị Xuyên, Hà Giang
    Điện thoại: 0916 351 333 & 0916 643 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Hàng-Lẩu-Nướng-Onion-100063439703668/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion
    Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion
    Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion
    Nhà Hàng Lẩu Nướng Onion

  2. Top 2

    Shang Quán

    Gọi điện

    Shang Quán là nhà hàng nướng mang đậm nét ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Hà Giang, Shang Quán phục vụ thực khách các món nướng được nướng trực tiếp tại bàn. Các món ăn được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của quán qua bàn tay tài tình của vị đầu bếp giàu kinh nghiệm, những món thịt tươi sống, phong phú từ thịt gà, thịt bò hảo hạng sẽ khiến thực khách ngây ngất vì hương vị độc đáo đầy đặc trưng của mình. Ngoài ra, các gia vị đặc biệt của riêng quán cũng là một điểm nhấn đặc biệt trên bàn nướng, giúp món ăn thêm phần đặc sắc và thú vị.

    Tiếng thịt cháy xèo xèo trên than nóng, kết hợp cùng hương thơm nức mũi, hương vị tuyệt vời của những món nướng trong không gian thoáng mát, thoải mái chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên dành cho mọi thực khách. Với Shang Quán, mọi trải nghiệm của khách hàng phải thật hoàn hảo. Bởi vậy Shang Quán luôn tỉ mỉ lựa chọn từ nguyên liệu món ăn cho đến than nướng nhằm mang đến cho khách hàng món nướng đậm đà cay cay tê tê chuẩn vị Đông Bắc. Đến Shang Quán ngay để thưởng thức món ngon đậm vị Trung Hoa mà không lo hại sức khỏe nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đường 19/5, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0985 073 717
    Email: nguyenminhai83@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506713465
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Shang Quán
    Shang Quán
    Shang Quán
    Shang Quán
  3. Top 3

    Anh Em BBQ Beer Club

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các món lẩu, nướng, ngon, bổ, rẻ tại Hà Giang với không gian thoải mái để tụ tập bạn bè. Và để tìm được một nhà hàng nướng, lẩu ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý là điều mà rất nhiều người quan tâm. Anh Em BBQ Beer Club là gợi ý cho bạn một địa điểm đáp ứng được hết những yếu tố đó.


    Anh Em BBQ Beer Club là một trong những địa điểm luôn đông vui, náo nhiệt của thành phố. Với vị trí không quá khó tìm, Anh Em BBQ Beer Club có những điểm thu hút riêng với thực khách Hà Giang. Đến với Anh Em BBQ Beer Club, bạn sẽ chìm đắm trong những hương vị lẩu, nướng đỉnh cao với menu đa dạng từ: Ba chỉ bò cuộn nấm, Nầm, sườn sụn, bạch tuộc, tôm,... Ngoài ra còn có các món ăn kèm như: Kim chi, dưa chuột,... Giá cả của quán cũng vô cùng bình dân, không quá đắt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Muốn tìm quán lẩu nướng chất lượng tại Hà Giang hãy thử đến Anh Em BBQ Beer Club bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Lý Tự Trọng, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0913 007 286 & 0344 574 192
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhemquanhagiang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Anh Em BBQ Beer Club
    Anh Em BBQ Beer Club
    Anh Em BBQ Beer Club
    Anh Em BBQ Beer Club
  4. Top 4

    Golden BBQ

    Gọi điện

    Nếu một ngày bạn muốn đổi gió thưởng thức đồ nướng Hàn Quốc thì Golden BBQ cũng là một lựa chọn hợp lý. Quán có không gian hiện đại, thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức ẩm thực. Menu đồ nướng phong phú, nổi bật nhất là ba chỉ bò cuộn nấm, dẻ sườn. Đồ nướng của quán có đủ bò, ba chỉ, rau,... rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều. Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng.

    Bên cạnh đó, thực đơn của Golden BBQ còn có rất nhiều món để bạn lựa chọn từ gà, heo cùng các loại hải sản, rau củ... Các món nướng được ăn kèm kim chi, rau sống, nước chấm đậm đà. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến quán là không gian thoáng mát và rất sạch sẽ. Golden BBQ vô cùng phù hợp với nhóm bạn hay gia đình tụ họp vui vẻ ăn uống. Ghé quán ngay hôm nay để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức trọn hương vị đậm đà được chế biến cực kỳ đặc biệt từ Golden BBQ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Nguyễn Văn Linh, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0943 912 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/Goldenbbqhagiang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Golden BBQ
    Golden BBQ
    Golden BBQ
    Golden BBQ
  5. Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng là một quán ăn được nhiều thực khách tại Hà Giang yêu thích. Đến với Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tài năng của Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng đặc biệt mang đến cho bạn một thực đơn với nhiều món tự chọn, cũng như nhiều món hải sản như bò, gà, heo được tẩm ướp thơm ngon, kết hợp khéo léo với các loại gia vị truyền thống.


    Các món ăn mang hương vị đặc trưng, màu sắc hấp dẫn và được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp từ Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng mang trong mình đam mê với ẩm thực, luôn mang lại những món ngon khó cưỡng. Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị hòa quyện. Với không gian thoáng mát, phù hợp cho các bữa tiệc cùng người yêu, bạn bè, người thân, Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng xứng đáng là một điểm đến cho những ngày cuối tuần thảnh thơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0849 801 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555141149876

    Gọi điện
    Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng
    Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng
    Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng
    Minh Nguyện - Bò Nầm Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy