Top 3 Quán cafe ấn tượng nhất Đồng Văn, Hà Giang

  1. Top 1 Cafe Phố Cổ
  2. Top 2 Cafe Cực Bắc
  3. Top 3 Cafe Tam Giác Mạch

Top 3 Quán cafe ấn tượng nhất Đồng Văn, Hà Giang

Cúc Thảo Nguyên 3929 0 Báo lỗi

Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng đất ở cực Bắc của đất nước ta, thiên nhiên đã ban tặng cho Hà Giang những nét đẹp “độc chiêu” quyến rũ lòng người. Trong bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Phố Cổ

    Gọi điện

    Ngôi nhà có mặt ngay bên trong phố cổ Đồng Văn, đã hơn một thế kỷ, khá dễ dàng bắt gặp khi bạn đến địa điểm du lịch. Tuy đã trải qua nhiều thăng trầm cùng khu phố cổ nhưng ngôi nhà vẫn còn gần như nguyên vẹn. Cũng như nhiều ngôi nhà cổ khác ở vùng cao nguyên đá này, ngôi nhà mang dấu ấn Việt – Hoa với kiến trúc hai tầng cùng hành lang và lan can gỗ.

    Vào những ngày cuối tuần, khách du lịch ra vào cà phê nườm nượp. Người bên ngoài tổ chức trò chơi, hát tập thể, người trong quán có thể vừa nhâm nhi cà phê, vừa cổ vũ theo. Xen lẫn những bài hát Kinh rộn ràng là tiếng khèn réo rắt và điệu múa uyển chuyển của cô gái Lô Lô. Dù chẳng thể hiểu hết những ngôn từ bài hát hay giai điệu bản khèn, nhưng người ta vẫn cảm nhận được tình cảm gần gũi và ấm áp qua tiếng vỗ tay.

    Còn nếu thích không gian trầm lắng, bạn có thể chọn cho mình một góc quán Cafe Phố Cổ. Chỉ cách dãy nhà cổ phía trước mặt vài bước chân nhưng không gian bên trong quán Cafe Phố Cổ hoàn toàn khác biệt, trầm mặc và vương màu hoài cổ. Tầng 1 là những bộ bàn ghế bằng tre đặt quanh các góc nhà, tầng 2 khu cà phê bệt, hướng nhìn thẳng ra khu phố cổ. Thứ ánh sáng chiếu rọi duy nhất ở đây phát ra từ những chiếc đèn lồng đỏ, kết hợp với màu gạch non chưa nung khiến không gian thêm phần bí ẩn.

    Chọn cho mình một góc bàn có hướng nhìn ra khu cà phê phía trước để có một không gian riêng nhưng vẫn có thể hòa chung niềm vui hoạt náo. Trong hơi ấm của tách cà phê, bạn vẫn có thể cảm nhận cơn gió lùa qua từng ô cửa của ngôi nhà. Có tiếng người trò chuyện râm ran ở bàn bên cạnh, có tiếng khèn vọng lại từ xa, đêm phố cổ Đồng Văn quyến rũ người ta đến lạ, đủ để khiến người ta quên đi cái giá giữa cao nguyên đá Đồng Văn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tổ 4, Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0945 051 994 & 0818 301 994
    Email: Ngoxuanhieuhg94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085573906950
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
    Gọi điện
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ

  2. Top 2

    Cafe Cực Bắc

    Gọi điện

    Đây là một quán cafe nằm giữa bản làng heo hút nơi cực bắc của Tổ quốc. Cà phê pha phin, wifi miễn phí sành điệu không kém gì chốn đô thị khiến nhiều du khách thăm cột cờ Lũng Cú ngạc nhiên. Quán Cafe Cực Bắc do ông Ogura Yasushy - một người Nhật đặc biệt yêu mến Hà Giang - xây dựng. Ông đã đầu tư khoảng 200 triệu đồng để tạo nên quán cà phê độc đáo này và sau đó giao lại toàn bộ cho một gia đình người Lô Lô để hoạt động kinh doanh.


    Quán được kiến trúc theo phong cách truyền thống của người Lô Lô với nhà trình tường được dựng lên từ đất sét và đất thịt, mái lợp ngói âm dương, bao quanh là một lớp hàng rào tường đá. Từ vị trí phía ngoài cửa cà phê Cực Bắc, phóng tầm mắt ra xa, ai cũng có thể nhìn thấy cột cờ Lũng Cú với quốc kỳ Việt Nam phấp phới trong gió. Cách quán cà phê đi bộ chưa đầy 1 km, du khách sẽ tới cột mốc biên giới 419.

    Không gian quán không rộng lắm, chỉ có khoảng 4 đến 5 chiếc bàn nhỏ xinh đặt ngoài sân, ngay cạnh quầy bar và đủ cho khoảng trên dưới 10 người ngồi.Sau một chuyến đi dài để đến với Hà Giang, ghé lại Cafe Cực Bắc, nhấp môi ly đen đá hay tách trà xanh, giọt rượu ngô trứ danh, ngó qua cái cửa sổ tam giác khoét trên tường để xem tiếng chim hót từ đâu vọng tới. Bạn sẽ thấy cả đất, cả trời Hà Giang thấm vào đầu lưỡi và cả trái tim mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lô Lô Chải, Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0981 925 303
    Email: cafecucbac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cafecucbac
    Gọi điện
    Cafe Cực Bắc
    Cafe Cực Bắc
    Cafe Cực Bắc
    Cafe Cực Bắc
  3. Top 3

    Cafe Tam Giác Mạch

    Gọi điện

    Nếu muốn sống thật chậm, ngồi ngắm khung cảnh thơ mộng, yên bình của cảnh vật Hà Giang, hòa mình vào văn hóa các đồng bào dân tộc Hà Giang thì Cafe Tam Giác Mạch chính là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến với nơi đây.


    Quán được đặt tên theo một loại hoa rất đẹp, đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc. Bước vào quán, chắc chắn các vị khách sẽ bị không gian nơi đây cuốn hút bởi chủ quán đã decor quán theo phong cách nhẹ nhàng, giống những ngôi nhà cổ truyền thống của người dân Hà Giang. Đặc biệt, đến quán Cafe Tam Giác Mạch vào những ngày cuối năm, đất trời vào đông, một tách cà phê bên lò sưởi bập bùng, tận hưởng sự thư thái, thoải mái quả là một gợi ý tuyệt vời.


    Đến với Cafe Tam Giác Mạch vào những dịp đặc biệt hoặc vào ngày cuối tuần, khách ghé quán không những được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon trong không gian xinh đẹp, thơ mộng mà còn được đắm chìm trong âm nhạc. Cafe Tam Giác Mạch thường mời ca sĩ, band nhạc để tổ chức các show âm nhạc phục vụ khách du lịch đến thăm Hà Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Chợ Phố Cổ, Đồng Văn, Hà Giang
    Điện thoại: 0945 051 994 & 0886 311 113
    Email: Ngoxuanhieuhg94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076234058689
    Gọi điện
    Cafe Tam Giác Mạch
    Cafe Tam Giác Mạch
    Cafe Tam Giác Mạch
    Cafe Tam Giác Mạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy