Top 3 Quán cafe ấn tượng nhất Đồng Văn, Hà Giang

  1. top 1 Cafe Phố Cổ
  2. top 2 Cafe Cực Bắc
  3. top 3 Cafe Tam Giác Mạch

Cafe Phố Cổ

top 1
Cúc Thảo Nguyên

Ngôi nhà có mặt ngay bên trong phố cổ Đồng Văn, đã hơn một thế kỷ, khá dễ dàng bắt gặp khi bạn đến địa điểm du lịch. Tuy đã trải qua nhiều thăng trầm cùng khu phố cổ nhưng ngôi nhà vẫn còn gần như nguyên vẹn. Cũng như nhiều ngôi nhà cổ khác ở vùng cao nguyên đá này, ngôi nhà mang dấu ấn Việt – Hoa với kiến trúc hai tầng cùng hành lang và lan can gỗ.

Vào những ngày cuối tuần, khách du lịch ra vào cà phê nườm nượp. Người bên ngoài tổ chức trò chơi, hát tập thể, người trong quán có thể vừa nhâm nhi cà phê, vừa cổ vũ theo. Xen lẫn những bài hát Kinh rộn ràng là tiếng khèn réo rắt và điệu múa uyển chuyển của cô gái Lô Lô. Dù chẳng thể hiểu hết những ngôn từ bài hát hay giai điệu bản khèn, nhưng người ta vẫn cảm nhận được tình cảm gần gũi và ấm áp qua tiếng vỗ tay.

Còn nếu thích không gian trầm lắng, bạn có thể chọn cho mình một góc quán Cafe Phố Cổ. Chỉ cách dãy nhà cổ phía trước mặt vài bước chân nhưng không gian bên trong quán Cafe Phố Cổ hoàn toàn khác biệt, trầm mặc và vương màu hoài cổ. Tầng 1 là những bộ bàn ghế bằng tre đặt quanh các góc nhà, tầng 2 khu cà phê bệt, hướng nhìn thẳng ra khu phố cổ. Thứ ánh sáng chiếu rọi duy nhất ở đây phát ra từ những chiếc đèn lồng đỏ, kết hợp với màu gạch non chưa nung khiến không gian thêm phần bí ẩn.

Chọn cho mình một góc bàn có hướng nhìn ra khu cà phê phía trước để có một không gian riêng nhưng vẫn có thể hòa chung niềm vui hoạt náo. Trong hơi ấm của tách cà phê, bạn vẫn có thể cảm nhận cơn gió lùa qua từng ô cửa của ngôi nhà. Có tiếng người trò chuyện râm ran ở bàn bên cạnh, có tiếng khèn vọng lại từ xa, đêm phố cổ Đồng Văn quyến rũ người ta đến lạ, đủ để khiến người ta quên đi cái giá giữa cao nguyên đá Đồng Văn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Tổ 4, Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang
Điện thoại: 0945 051 994 & 0818 301 994
Email: Ngoxuanhieuhg94@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085573906950
Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
Cafe Phố Cổ
Cafe Phố Cổ
Cafe Phố Cổ
Cafe Phố Cổ

Top 3 Quán cafe ấn tượng nhất Đồng Văn, Hà Giang

  1. top 1 Cafe Phố Cổ
  2. top 2 Cafe Cực Bắc
  3. top 3 Cafe Tam Giác Mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy