Top 8 Địa chỉ ăn lẩu ngon tại Hà Giang

Khánh Ly Nguyễn 4492 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Một nồi lẩu thường gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi ... xem thêm...

  1. Nằm tại con đường Lý Tự Trọng, nhà hàng Anh Em BBQ Beer Club thu hút khách hàng bởi không gian rộng rãi, sang trọng. Điểm mạnh của nhà hàng là về các món lẩu và các món nướng,...đặc biệt món lẩu thái của Anh Em BBQ Beer Club nhận được những lời khen tích cực từ khách hàng. Anh Em BBQ Beer Club tự hào mang đến những bữa ăn vui vẻ, ngon miệng cho khách hàng bằng thực phẩm tươi sạch. Tay nghề của nhân viên nấu ăn nhà hàng để lại ấn tượng với khách hàng khi đem đến những món nướng, nồi nước lẩu chuẩn vị, những khay đồ sống được trang trí khéo léo.


    Miếng thịt cá tươi sống nhúng vào nồi nước lẩu kèm rau đậu, khi chín vừa tới vớt ra chấm với nước mắm cay cay của Anh Em BBQ Beer Club thì quả đúng là tuyệt vời. Ăn uống tại Anh Em BBQ Beer Club khách hàng không phải lo lắng nhiều về kinh phí vì giá cả nơi đây rất bình dân. Chính bởi thế, Anh Em BBQ Beer Club được lựa chọn là điểm đến của nhiều gia đình vào dịp cuối tuần, của các công ty trong những buổi liên hoan. Vừa nhâm nhi đồ nướng, vừa thưởng thức nước lẩu nóng hổi là.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Lý Tự Trọng, Phường Trần Phú, TP. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
    Điện thoại: 0913 007 286 & 0344 574 192
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhemquanhagiang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Anh Em BBQ Beer Club
      Anh Em BBQ Beer Club
      Anh Em BBQ Beer Club
      Anh Em BBQ Beer Club

    • Lẩu Bò đậm chất - động đất 99k. Lẩu bò 189k nay chỉ còn 99k. Chấn động chưa. Nhúng gắp thả ga, chẳng cần lo giá. Chỉ cần đi từ 3 người trở lên hoặc gọi từ 3 món là được triển khai ngay nồi lẩu full topping đầy ú ụ nào bắp nào nạm, lại còn gân mà giá chỉ 99K thì tội gì không thử. Nếu đã là thành viên của team lẩu thì bạn hẳn chỉ cần nhìn thực đơn đã biết luôn sự uy tín của Chuỗi Lẩu bò Giáo Sĩ. Nào là bắp bò, gầu bò, gân bò, đuôi bò,… cùng các loại rau, ngon nhức nhối. Với Lẩu Bò giáo Sĩ, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò.


      Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...Lẩu Bò giáo Sĩ decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với không gian xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 QL4C, Phường Quang Trung, TP. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
      Điện thoại: 0336 788 811
      Email: kunyeu150989@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086599506764
      Gọi điện
      Lẩu Bò giáo Sĩ
      Lẩu Bò giáo Sĩ
      Lẩu Bò giáo Sĩ
      Lẩu Bò giáo Sĩ
    • Không phải là thức lẩu mới lạ, nhưng lẩu ốc luôn hấp dẫn thực khách bởi chính vị nước dùng vừa thanh tao, dịu ngọt không thể nhái tạo với bất cứ loại lẩu khác. Thứ nước lẩu kỳ lạ lắm: Cái ngon, ngọt tinh túy nằm ở phần nước lẩu đỉnh cao này, vị ngọt thanh của nước xương hầm, hòa quyện giữa vị chua của dấm bỗng, tiết tấu của các loại gia vị. Đi kèm với nồi nước dùng đó chính là một mẹt topping siêu đầy đặn có ốc tươi, sụn, thịt bò, đậu phụ, mọc sụn, mọc nấm, bún và không thể thiếu rau nhúng gồm: lá lốt, tía tô, hoa chuối,..ôi đượm vị quê. Mỗi thứ một vị, góp phần cho nồi lẩu ốc thêm thơm ngon, ngọt và hấp dẫn. Lẩu ốc - Món ngon tròn vị - Không thể thiếu thực khách sành điệu. Tiệc Lẩu hải sản chua cay – Mời bạn ghé Bếp Việt trong không khí lễ hội tưng bừng thế này, không gì thích hợp hơn việc ngồi quây quầy bên nồi lẩu thái hải sản chua cay! Nước dùng đậm đà chuẩn vị, đồ nhúng tươi ngon, nguyên liệu trong ngày. Lẩu chim kê vị nấm đông trùng - món ngon chiều lòng ngày đông.


      Thời tiết Hà Giang dần trở nên lạnh hơn. Những ngày thế này, quây quần cùng gia đình, thưởng lẩu chim kê vị nấm đông trùng - vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng thì còn gì tuyệt hơn nữa? Với phần thịt mềm ngọt, kết hợp cùng với hương vị nước lẩu thanh mát, đậm đà. Một mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy. Món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay của bạn. Những ngày này, thời tiết bắt đầu trở lạnh với những cơn mưa cuối mùa rả rích, se lạnh. Sao không ghé Bếp Việt cùng bạn bè hay người thân thưởng thức những món lẩu ốc thơm ngon, độc đáo mà chưa bao giờ bạn được thưởng thức với mức giá vô cùng hợp lý. Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Bếp Việt luôn chú trọng kỹ càng ở từng khâu. Đặc biệt là khâu sơ chế. Để đưa ra thành phẩm với nước dùng ngon ngọt, thịt ốc dai ngon và sạch sẽ thì nhân viên của Bếp đã chuẩn bị rất cẩn thận. Làm sao mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm thật trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87E Nguyễn Thái Học, Phường Minh Khai, TP. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
      Điện thoại: 0961 220 000
      Fanpage: https://www.facebook.com/bepviethagiang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
      Gọi điện
      Bếp Việt - Hà Giang
      Bếp Việt - Hà Giang
      Bếp Việt - Hà Giang
      Bếp Việt - Hà Giang
    • Chị Béo Quán - Đường bờ sông là quán lẩu thập cẩm với nhiều món lẩu như: lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay, lẩu gà,... nhưng món lẩu ếch ở đây vẫn được liệt vào danh sách những món lẩu ếch ngon nhất. Quán là một quán nhậu bình dân nhưng chất lượng đồ ăn được đánh giá cao, quán luôn đông khách. Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi người.Những ngày nghỉ hay khi rảnh rỗi cùng gia đình, bạn bè đến quán làm một nồi lẩu ếch thì tuyệt vời biết bao. Lẩu ếch tại quán khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần đầu ăn nhờ mùi vị nước dùng đậm đà, thịt ếch tươi và dai, nhờ được chế biến kĩ lưỡng nên không hề có mùi tanh hôi. Đi kèm với món lẩu bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm như ếch chiên, cơm cháy đều rất thơm ngon. Tận hưởng một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong ngày đặc biệt cùng bạn bè, người thân thì còn gì vui hơn.


      Hãy nhớ ngay đến Chị Béo Quán - Đường bờ sông khi cần tìm một địa chỉ lẩu ếch ngon, giá cả hợp lý nhé. Hầu như thực khách đến với quán đều đổ gục trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Chị Béo Quán đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại lẩu ếch tại Chị Béo Quán - Đường bờ sông thì bạn nên đi nhóm đông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiot 01, Khu Bờ Sông Ngõ 416, Phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
      Điện thoại: 0966 650 333
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071858274035
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Chị Béo Quán - Đường bờ sông
      Chị Béo Quán - Đường bờ sông
      Chị Béo Quán - Đường bờ sông
      Chị Béo Quán - Đường bờ sông
    • Với vị trí nằm giữa ngã 3 gần Cafe Tùng Dương có bãi đỗ xe ô tô rộng thuận tiện cho khách hàng. Quý khách có thể thoả đam mê với đủ món hải sản tươi sống được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Với không gian sang trọng rộng rãi, có phòng riêng, phù hợp mọi nhu cầu của khách. Với sứ mệnh mang đến cho thực khách một nhà hàng ngon, một địa chỉ dùng hải sản tươi sống uy tín, chất lượng. Hải Sản Đức Biển Đông sẽ đem đến cho quý khách những phút giây thư giãn thật thoải mái và hài lòng khi đến với nhà hàng. Cùng đến với Hải Sản Biển Đông để đc thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất, giá cả hợp lí là lựa chọn lí tưởng của những người yêu thích hải sản.


      Với không gian vô cùng ấm cúng sang trọng, sạch sẽ sẽ giúp khách hàng thân yêu đc trải nhiệm cảm giác vô cùng thoải mái. Hải Sản Đức Biển Đông luôn tìm tòi cách chế biến đồ ăn sao cho hợp miệng những nơi sành ăn khó tính. Hải Sản Đức Biển Đông luôn cam kết cung cấp hải sản tươi, ngon, giá hợp lý, nấu ăn ngon đến mọi thực khách. Bởi vậy nồi lẩu hải sản của Hải Sản Đức Biển Đông cực kỳ chất lượng. Tại đây hứa hẹn với bạn sẽ tạo ra ngất ngây với quán rộng rãi, view đẹp, đội ngũ nhân viên có thái độ nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra đội ngũ đầu bếp nấu nướng chuyên nghiệp, chế biến ra những món ăn đậm vị khiến mọi thực khách hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Lâm Đồng, Phường Trần Phú, TP. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
      Điện thoại: 0862 328 225
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Đức-Biển-Đông-1984570115095393/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Đức Biển Đông
      Hải Sản Đức Biển Đông
      Hải Sản Đức Biển Đông
      Hải Sản Đức Biển Đông
    • Golden BBQ Hà Giang là nhà lẩu nướng hiện đại hàng đầu tại Thành Phố Hà Giang. Golden BBQ là lựa chọn ưu tiên hàng của của rất nhiều du khách trong chuyến hành trình khám phá mảnh đất Hà Giang thơ mộng. Golden BBQ Hà Giang có không gian rộng rãi với hệ thống bếp không khói hiện đại, thích hợp cho khách hàng kể cả những gia đình, hội nhóm đông người. Các món ăn tại đây đều có hương vị rất tuyệt vời tử các món lẩu nướng như ba chỉ bò mĩ, gà , sườn heo, hải sản... đều tươi ngon và hết sức chuẩn vị.


      Ngoài được ăn nướng đến Golden BBQ Hà Giang bạn còn được thưởng thức các món lẩu với các loại nước lẩu hấp dẫn cùng các topping nhúng tươi ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống trứ danh xứ Kimchi qua những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có Golden BBQ Hà Giang mới có thể đem lại cho bạn. Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Ở Golden BBQ Hà Giang còn có các loại món tráng miệng như hoa quả, sữa chua, sinh tố cũng rất ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42A Nguyễn Văn Linh, TP. Hà Giang, Hà Giang

      Điện thoại: 0943 912 992

      Fanpage: www.facebook.com/Goldenbbqhagiang/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Golden BBQ Hà Giang
      Golden BBQ Hà Giang
      Golden BBQ Hà Giang
      Golden BBQ Hà Giang
    • Nhà Hàng Sông Xanh Cá là một nhà hàng nổi trên sông Lô, với sức chứa lên đến cả 100 thực khách. Không gian nhà hàng sang trọng, lãng mạn, sạch sẽ kết hợp với một chút thiên nhiên tạo cảm giác tươi mát. Các nguyên liệu cá tại đây đều được nhà hàng tự tay lựa chọn kỹ càng nên rất chất lượng, tươi sạch để đảm bảo thực khách sẽ được trải nghiệm một bữa ăn đầy dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nhà Hàng Sông Xanh Cá mang đến một hương vị ẩm thực giản dị, thanh đạm nhưng không kém phần đặc sắc, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ cá tươi ngon, ngọt thịt, đậm đà.


      Sự hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng đến om măng, nấu lẩu tại Nhà Hàng Sông Xanh Cá tạo cho các món ăn những hương vị và nét đặc trưng riêng vô cùng phong phú, xứng đáng là những món “mồi” hoàn hảo cho buổi nhậu như: chả cá chiên, cá chiên trộn chua cay, cá lăng om chuối, cá trạch chấu nướng giềng mẻ, lẩu cá chép,… Vậy nên quý khách đừng quên ghé qua Nhà Hàng Sông Xanh Cá để được thưởng thức những món cá tươi ngon nhất cùng vô vàng món ăn khác với phong cách rất riêng của nhà hàng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 364 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang

      Điện thoại: 0912 335 167

      Email: tranhoanhoanghai@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045448885533

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sông Xanh Cá
      Nhà Hàng Sông Xanh Cá
      Nhà Hàng Sông Xanh Cá
      Nhà Hàng Sông Xanh Cá
    • Zhen Dong - Lẩu bò Trung Hoa tọa lạc tại Số 08, đường Nguyễn Văn Linh, Hà Giang. Trong mùa đông - mùa đẹp nhất trong năm, đến đây làm người ta khát khao thưởng thức những món ăn nóng hổi, vừa thổi vừa nghiền ngấm hương vị mãi mãi... Lẩu Bò Tươi Cay Tê 2 nghìn là sự lựa chọn phù hợp cho cả nhóm từ ít người cho đến đông người. Chúng đáp ứng đầy đủ tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ. Nước lẩu vô cùng ngon, đậm vị mà không quá nặng mỡ. Với độ cay vừa phải, không gắt đầu mỡ, mỗi set lẩu đầy ắp những món thịt ngon từ thịt bò ba chỉ tươi, vai, lòng, xách, gầu bò, đuôi và nhiều loại thịt khác.


      Đặc biệt, họ còn có nước chấm thần thánh 2 nghìn, một bên vị cay nồng nàn, một bên vị chua cay ngọt ngọt. Dịch vụ tại đây được thực hiện nhanh nhẹn và tận tâm. Zhen Dong - Lẩu bò Trung Hoa mang đến cho thực khách không chỉ trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà còn một không gian ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. Hãy ghé thăm địa chỉ này để thưởng thức những món lẩu bò tuyệt vời cùng với dịch vụ chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Linh, TP. Hà Giang, Hà Giang
      Điện thoại: 0973 301 555
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550526942003
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
      Gọi điện
      Zhen Dong - Lẩu bò Trung Hoa
      Zhen Dong - Lẩu bò Trung Hoa
      Zhen Dong - Lẩu bò Trung Hoa
      Zhen Dong - Lẩu bò Trung Hoa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy