Top 7 Địa chỉ ăn lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Thanh Lê 4449 0 Báo lỗi

Dừng lại ở Thành phố Bắc Giang, chúng ta khó có thể bỏ qua những quán lẩu nơi đây, loại hình ăn uống đang chiếm lĩnh thị trường ẩm thực Việt. Bạn có thể chọn ... xem thêm...

  1. Bên cạnh các món ăn truyền thống, món ăn Hàn Quốc đã và đang trở thành món ăn phổ biến được rất nhiều thực khách Việt Nam ưa chuộng. Và khi bạn đang ở Thành phố Bắc Giang, nhắc đến món ăn mang ẩm thực xứ sở kim chi chắc hẳn các bạn sẽ không thể bỏ qua quán Hi Korea Bắc Giang. Quán thu hút được đông đảo lượng khách ghé qua bởi mỗi một món nhúng lẩu tại đây đều được lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước dùng được chế biến 100% từ xương hầm nên rất ngọt, kết hợp với đồ nhúng lẩu gồm nhiều loại thịt, rau, củ đảm bảo đốn tim thực khách ngay từ lần đầu tiên.


    Bạn có thể gọi thêm món ăn kèm như mì đen, miến trộn, canh tương đậu… toàn là những món ngon nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc hãy nhanh chân ghé Hi Korea Bắc Giang để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhé. Là một trong những món ăn phổ biến nhất tại Hàn, Tteokbokki không những được người dân Hàn Quốc mà giới trẻ Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Tteokbokki có mặt tại hầu khắp các xe bán hàng rong tại Seoul, nó được nấu tại chỗ ăn kèm với nhiều loại rau, chả cá, mì và bánh bao…. Điểm đặc biệt của món Tteokbokki này chính là phần nước sốt đặc biệt được làm từ bột đậu nành đen và ớt sa tế Hàn Quốc. Nhìn thì có vẻ rất cay nhưng thực chất lại chỉ hơi tê lưỡi, thậm chí còn có phần hơi ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Đường Hùng Vương, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0984 374 444

    Fanpage: www.facebook.com/hikoreabacgiang

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ
    Nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ
    Nước dùng được chế biến 100% từ xương hầm nên rất ngọt
    Nước dùng được chế biến 100% từ xương hầm nên rất ngọt

  2. Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum là một trong những quán lẩu Trung Hoa với đặc trưng là lẩu hai ngăn tuyệt đỉnh siêu hấp dẫn, menu đồ nhúng đa dạng với 4 vị nước lẩu đặc biệt. Menu chất lừ của Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum hội tụ hơn 100 món ngon trứ danh như lẩu Trung Hoa, dimsum, salad đặc biệt, thịt bò và hải sản thượng hạng ,... Món nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Trung Hoa, bạn còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như bánh bao kim sa, há cảo chua cay, sủi cảo Hipot, xíu mại, nước ép hoa quả tươi... Đội ngũ nhân viên tại Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum được đào tạo chuyên nghiệp, có phong cách phục vụ chu đáo và tận tình. Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua với những ai muốn trải nghiệm một chút văn hóa ẩm thực Trung Quốc. Đảm bảo đến Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum là nhớ mãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Thị Lưu 1, Trần Thú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0985 138 818
    Email:
    tuananhlv89@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/LauTuChon.BacGiang

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Không gian sang trọng, lịch sự của quán
    Không gian sang trọng, lịch sự của quán
    Lẩu hai ngăn là món được nhiều người yêu thích của Hipot
    Lẩu hai ngăn là món được nhiều người yêu thích của Hipot
  3. Top 3

    BaiKing BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng lẩu nướng BaiKing BBQ là địa chỉ ăn uống không còn xa lạ với những ai yêu thích lẩu nướng tại Bắc Giang. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Được trang trí với những tông màu nổi bật kết hợp với ánh đèn vàng khiến cho không gian trở nên sang trọng, ấm cúng. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những buổi họp nhóm, liên hoan và tổ chức tiệc. Từ say nắng rồi đến see tình các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc tại BAIKing BBQ với các loại thịt hảo hạng: Bò Mỹ, Dẻ Sườn Bò, vài bò, gầu bò... hoà quyện cùng các loại sốt bí truyền mà bạn không thể tìm thấy được ở những nơi khác.


    Các món ngon và tinh túy nhất trong ẩm thực xứ Hàn cũng nằm chễm chệ trên menu nhà BAIKing BBQ như: Canh Kim Chi, Cơm Trộn, Panchan,...Mỗi món đều có sự hấp dẫn khiến bạn phải phân vân lựa chọn. Nhà hàng phục vụ buffet nướng & lẩu rất ngon. Phục vụ cả buổi trưa và buổi tối, vì vậy bạn có thể lựa chọn bất cứ buổi nào trong ngày để đến quán thưởng thức. Ngoài ra giá cả ở đây cũng rất hợp lý, trẻ em từ 1m đến 1m3 sẽ được giảm giá so với người lớn. Như vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng cả gia đình đến Baiking BBQ để thưởng thức những món lẩu nướng ngon mê ly ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Thị Lưu, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0962 371 989
    Email: tuananhlv89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NUONGLAU.BBQ.BACGIANG
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    BAIKING BBQ
    BAIKING BBQ
    BAIKING BBQ
    BAIKING BBQ
  4. Nếu muốn đổi gió với menu độc đáo, Lẩu nấm Hoàng Phố là địa chỉ không làm bạn thất vọng. Lẩu nấm Hoàng Phố gửi đến các thực khách với trải nghiệm ngon và tròn vị nhất với bộ sưu tập nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ dãy núi Himalaya. Trong tất cả những món lẩu ngon, phổ biến và được nhiều người ưa thích thì lẩu nấm được coi là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi đặc điểm chứa nhiều chất dinh dưỡng cùng vị thanh mát, ngọt, dễ ăn. Menu đa dạng của Lẩu nấm Hoàng Phố chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi.


    Một điểm cộng nữa của Lẩu nấm Hoàng Phố là không gian sang trọng, được bao phủ bởi sắc vàng của ánh đèn, phong cách trang trí đậm chất Nhật Bản khiến cho bạn luôn thấy thoải mái, thư giãn khi thưởng thức. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và phục vụ tận tình. Lẩu nấm Hoàng Phố thực sự là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, nhất là trong những dịp họp mặt, mời khách, hoặc các bữa tiệc đông người. Nhà hàng luôn là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức những món lẩu nấm tuyệt ngon. Với không gian đẹp mắt và menu phong phú, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0915 899 696
    Email: launamhoangphobg2020@gmail.com
    Website: http://launamhoangpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangPhoBacGiang98
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu nấm Hoàng Phố
    Lẩu nấm Hoàng Phố
    Lẩu nấm Hoàng Phố
    Lẩu nấm Hoàng Phố
  5. Thời tiết mát mẻ thế này mà rủ nhau quây quần bên nồi lẩu hải sản thơm ngon với nước dùng đặc biệt Hải Sản Ghẹ Xanh thì còn gì bằng. Cua da chính vụ vẫn còn bơi tung tăng, tươi ngon xuất sắc, gạch cua ngọt thỉu, vàng ươm béo ngậy hứa hẹn sẽ lôi cuốn những thực khách khó tính nhất. Khác hẳn với cua hay ghẹ biển, hương vị độc đáo của trứng cua cái và gạch cua đực khiến cho đặc sản này được “săn lùng’’ bởi nhiều thực khách. Nó có vị ngọt, bùi, béo, vị đặc trưng mà không thể bắt gặp khi thưởng thức hải sản biển. Cùng thưởng thức đặc sản trứ danh này tại nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh với đa dạng cách chế biến.


    Sự kết hợp giữa vị ngọt của cua và vị thanh mát của bầu đã tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn của món lẩu cua bầu. Món ăn này khi thưởng thức vào những ngày hè sẽ có tác dụng giải nhiệt rất tốt cho cơ thể. Tại Hải Sản Ghẹ Xanh các phòng VIP Vừa và nhỏ, với sức chứa từ 10-40 khách, rất phù hợp khi bạn muốn có không gian riêng tư, yên tĩnh để vừa ăn, vừa trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay đối tác. Bên cạnh đó, Ghẹ Xanh còn có những phòng Vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách. Nằm trên đường Hùng Vương, không khó để bạn tìm ra Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh mang phong cách sang trọng, với bức tường màu trắng và cách bài trí mang đậm hơi hướng biển cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0916 884 848
    Email: Marketing@tuta.vn
    Website: https://haisanghexanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanGheXanhBacGiang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Ghẹ Xanh
    Hải Sản Ghẹ Xanh
    Hải Sản Ghẹ Xanh
    Hải Sản Ghẹ Xanh
  6. Quầy đồ ăn lúc nào cũng ngập tràn, bể hải sản bơi tung tăng chỉ chờ các bác qua là vợt tại bể oánh chén thui. Thiên đường hải sản chỉ có tại Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang. Đội ngũ Đầu bếp tài năng tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật. Thực đơn luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo. Hãy để Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực. Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn vừa ngon, hải sản vừa tươi xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra.


    Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, Mực lá nướng muối ớt, Tu hài nướng mỡ hành, Ốc hương sốt me…, đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như Ghẹ sốt sambal, Hàu nướng phô mai, Tôm sú bỏ lò phô mai,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức. Tất cả những món ngon đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang - một nhà hàng ngon tại Hà Nội. Mỗi món ăn như thể có hàng lớp lớp hương vị phức tạp hòa quyện trong một tổng thể rất nhịp nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 20-21-22 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0919 331 995
    Email: Krhotboybg0972544444@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhanrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
    Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
    Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
    Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
  7. Các món ăn được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của đầu bếp Hàn Quốc kinh nghiệm. Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang còn rất nhiều món ngon với Menu Lẩu Thái TomYum chua ngọt cực ngon, và Lẩu Nấm thanh mát. Với không gian lộng lẫy cùng Menu buffet 200+ món đa dạng với các loại thịt thượng hạng, Sườn non mềm mọng, thăn bò Mỹ hảo hạng và nhiều hải sản khác. Với sức chứa 300 khách chia thành 9 Phòng VIP, 1 khu vực chung, thực khách bước vào Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


    Mang mục tiêu trở thành “biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao của Việt Nam”, Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn thủ đô trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là buổi sum họp gia đình ấm cúng. Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 434 Xương Giang, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0911 640 268
    Email: Huunam.d17@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetsLauNuongJumong.BacGiang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang
    Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang
    Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang
    Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy