Top 7 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

Vũ Minh Hoàng 22642 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi nhắc đến buffet, chắc hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với phong cách ẩm thực thú vị này nữa. Giữa hàng loạt nhà hàng và địa điểm buffet ... xem thêm...

  1. Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng...


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên. Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn, các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2390 3888
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gogi.nguyendangdao.bacninh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh
    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh
    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh
    Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh

  2. Top 2

    Manwah Bắc Ninh

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng buffet Bắc Ninh sang trọng để chiêu đãi bạn bè hay người thân thì đừng bỏ qua cái tên Manwah. Nhà hàng tọa lạc ở đường Lý Thái Tổ, gần trung tâm nên rất đông khách. Không gian sang trọng, rộng rãi mang đến cho bạn những phút giấy trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Manwah mang đến cho bạn buffet Đài Loan với 5 loại nước dùng lẩu. Từ vị cay nồng xuýt xoa rồi vị thanh mát của thảo mộc và vị ngọt thanh đậm đà của nước hầm xương. Bò nhúng lẩu của nhà hàng cũng thuộc dạng cao cấp nên cực kì chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo cũng là 1 điểm cộng của nhà hàng Manwah.


    Sở hữu thực đơn món ăn ấn tượng, Manwah – Taiwanese Hot Pot là gợi ý hấp dẫn mà những vị khách sành ăn và đam mê ẩm thực không nên bỏ qua. Nổi bật với những nguyên liệu thượng hạng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nguồn cung uy tín, Manwah – Taiwanese Hot Pot tự hào và vinh dự khi được đồng hành cùng thực khách trong mỗi bữa ăn ngon, trọn vẹn. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, thực khách đến với Manwah – Taiwanese Hot Pot được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian sang trọng và rộng lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CC04 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2730 0668
    Fanpage: https://www.facebook.com/ManwahBacNinh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah Bắc Ninh
    Manwah Bắc Ninh
    Manwah Bắc Ninh
    Manwah Bắc Ninh
  3. Nhắc đến buffet hải sản thì không thể không nhắc đến nhà hàng Buffet Poseidon BBQ nằm tại Bắc Ninh, nơi nổi tiếng với hơn 200 món ăn hải sản, đồ nướng, chắc chắn sẽ là địa chỉ thưởng thức hải sản tuyệt vời cho bạn. Với sứ mệnh đem tới một không gian giao thoa giữa những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, nhà hàng Poseidon chinh phục thực khách bằng một thực đơn đồ sộ theo phong cách Á – Âu.


    Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đội ngũ đầu bếp tại Poseidon luôn không ngừng sáng tạo ra những món ngon độc đáo, ấn tượng. Đến với Buffet Poseidon, bạn sẽ được đắm mình trong những bữa tiệc buffet nướng lẩu hải sản tươi ngon và phong phú với vô số cái tên ấn tượng: Cua, ghẹ, bề bề, sò dương, ốc gai, sò chén, sò hai cùi, mực, bạch tuộc. Ngoài ra, nhà hàng cũng bán riêng hải sản tươi sống đem về cho những khách hàng có nhu cầu. Không gian thoáng mát, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chắc chắn bạn sẽ thích nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Nhà chờ Bến xe khách Quế Võ, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0344 221 892 & 0969 052 789

    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidonbbq

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
    Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
    Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
    Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
  4. Nhà hàng buffet hải sản Wang chuyên phục vụ tất cả các món ăn đặc sản biển. Đến với nhà hàng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng phục vụ. Nhà hàng rộng rãi, to đẹp, bao gồm 5 tầng rất thoáng mát và nằm gần biển nên quý khách có thể vừa ăn vừa ngắm biển cũng như tận hưởng khí trời rất thích. Không gian thông thoáng cùng nội thất hiện đại cũng là một ưu điểm nổi bật của nhà hàng. Ngoài ra, Wang vẫn chạy đều cả Lẩu - Nướng, các loại hải sản ghẹ, tôm càng xanh, bề bề, tôm, mực, tuộc, ốc hương, hàu nướng các loại...v.v.. Cùng nhiều món tráng miệng đa dạng.


    Nhà hàng buffet hải sản Wang từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Món ăn chế biến rất ngon miệng, nhiều món nhậu lạ. Quán tuy đông khách nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Nhà hàng buffet hải sản Wangchắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng. Đồng thời để lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Nước chấm hải sản & thịt nướng của Wang đã lấy lòng được rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Lý Anh Tông, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0396 156 988

    Email: buffethaisanwang.offical@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075830573333

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng buffet hải sản Wang
    Nhà hàng buffet hải sản Wang
    Nhà hàng buffet hải sản Wang
    Nhà hàng buffet hải sản Wang
  5. Top 5

    Jinro BBQ

    Gọi điện

    Những người sành ăn đồ nướng chắc không ai không biết Jinro BBQ. Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.


    Thịt nướng (hay còn gọi là Gogigui) được xem là món ăn “Quốc dân” của Hàn Quốc với nhiều nét đặc sắc hấp dẫn. Hãy áp dụng các tips sau đây để thưởng thức thịt nướng đúng chuẩn Hàn và nâng tầm hương vị nhé: Đừng lật miếng thịt quá nhiều lần sẽ làm giảm độ béo và độ mềm của thịt. Lấy một lá nhíp, đặt miếng thịt nướng đẫm sốt vào, thêm một miếng kimchi, 1 lát tỏi là chuẩn không cần chỉnh. Cuộn lại sao cho lá nhíp bọc trọn lấy thịt nướng và nên ăn hết trong một lần cắn để có thể cảm nhận được trọn vị đậm đà, tươi ngon của thịt và rau. Để thưởng thức tiệc nướng thả ga oanh tạc tháng mới thì Jinro BBQ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi tín đồ yêu thích món nướng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 559 Hàn Thuyên, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2220 0088
    Email: jinrobbqvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq559htbacninh
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Gọi điện
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
  6. Quầy Buffet Banchan chuẩn Hàn - không mất phụ phí. Dù chỉ là những món phụ ăn kèm, nhưng từng món Banchan vẫn luôn được đội ngũ Meat Plus No1 Korean BBQ - Bắc Ninh chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất để làm nên hương vị thơm ngon và làm nổi bật chất riêng của ẩm thực Hàn Quốc. Buffet Banchan ở Meat Plus Bắc Ninh thì luôn đầy ắp nhờ có sự hỗ trợ refill liên tục từ các bạn nhân viên, để thực khách khi đến với nhà hàng luôn có trải nghiệm ăn nướng trọn vẹn nhất. Cuộn bò nướng rau xanh hấp dẫn, ăn cùng kim chỉ hay củ cải muối chua ngọt là chuẩn bài ăn nướng kiểu Hàn.


    Bạn không chỉ được thưởng thức những set THỊT BÒ HẢO HẠNG đồ nướng số 1 Hàn Quốc mà Meat Plus Bắc Ninh còn những chương trình khuyến mãi đặc biệt trong dịp khai trương này đến tất cả khách hàng. 14 món thịt thượng hạng tẩm ướp kĩ càng với nước sốt đặc quyền của nhà Meat mang lại hương vị khó cưỡng. Tận hưởng bữa tiệc thịt nướng đầy hấp dẫn, chuẩn hương vị xứ Hàn trong không gian thoải mái, lịch sự phù hợp với các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè. Thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus không những giàu dinh dưỡng mà còn rất bắt mắt thoang thoảng chút thơm nồng của nước sốt chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người có gu ẩm thực khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Lý Thái Tông, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 778 684
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.4plus4BacNinh
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30
    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Bắc Ninh
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Bắc Ninh
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Bắc Ninh
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Bắc Ninh
  7. Dù là thời nóng hay trời lạnh, dù là mùa đông hay ngày hè thì thịt nướng Hàn Quốc vẫn cứ là “chân ái” cho team ghiền thịt. Những miếng thịt xèo xèo trên vỉ nướng, tỏa hương thơm lừng, chút đậm đà của sốt, chút cay cay của kimchi lại thêm rau giòn tươi mát, nghĩ đến thôi là đã thèm. Toplist gợi ý cho bạn cái tên Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu là địa chỉ để bạn có thể thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ở Bắc Ninh Thèm thịt nướng Hàn Quốc thì chỉ nghĩ đến BUFFET BBQ tại Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu thôi.


    Đến với Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món nướng lẩu thơm ngon, lựa chọn combo hoặc buffet với đa dạng các mức giá. Không gian sang trọng hiện đại phù hợp cho mọi bữa ăn. Với những người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại Bắc Ninh, đây sẽ như một chuyến “trở về nhà”. Còn đối với các thực khách khác thì Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu sẽ là điểm đến để hiểu thêm về văn hóa xứ kimchi. Không gian sang trọng, view cửa sổ chill, có phòng riêng nếu cần riêng tư. Nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon gọi không giới hạn thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Đăng Đạo, Khu 10, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0968 390 190
    Fanpage: https://www.facebook.com/KANGBBQ
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu
    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu
    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu
    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy