Top 8 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Vĩnh Long

Vũ Minh Hoàng 21860 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, buffet đã du nhập vào nước ta. Dưới đây là một số nhà hàng tiêu biểu nổi tiếng ở Vĩnh Long. Cùng Toplist tham khảo để chọn cho mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ăn buffet thịt nướng chuẩn Hàn Quốc thì có thể tìm đến GoGi House. GoGi House chi nhánh tại Vĩnh Long đều nằm trong các trung tâm thương mại nên vị trí rất dễ tìm, an ninh và có chỗ đậu xe rộng rãi. Ở đây phục vụ cả hai hình thức gồm gọi món và buffet để khách hàng lựa chọn. Nhà hàng có hệ thống hút khói nên bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu, không gian máy lạnh rất mát mẻ.


    Đối với menu buffet của GoGi House, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn hơn 30 loại thịt ngon, ngọt, mềm như dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Ngoài ra còn có các món ăn phụ: salad, cơm trộn, miến xào,... và lẩu: lẩu kim chi, lẩu bulgogi, lẩu quân đội,... Sau khi thưởng thức bữa chính no nê, khách sẽ đến với menu tráng miệng gồm có panna cotta, bánh flan, trái cây rất nhiều loại và đều thơm ngon. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn, bên cạnh đó tại đây luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza Vĩnh Long, 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 0730 0008
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những nhà hàng đông khách nhất tại Vincom Vĩnh Long hiện nay. Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi. Một điểm cộng cho King BBQ chính là thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: Chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực. King BBQ có thực đơn với hơn 200 món ăn để thực khách có thể gọi thỏa thích trong mức giá cố định. Có thể kể đến những món “đặc sản” của King BBQ như: đùi gà sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt King, bắp bò Mỹ sốt ớt chuông đỏ, sườn heo bản lớn,… Thực khách cũng có thể thưởng thức các món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn như: sushi nhiều loại, bánh hải sản Hàn Quốc, cơm trộn, canh kim chi JJigae hay canh sườn bò Hàn Quốc,… Những món ăn bạn vẫn thường thấy trong những bộ phim Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza Vĩnh Long, 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanapage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    KHÓI - Buffet Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    KHÓI - Buffet Nướng & Lẩu là một trong những quán buffet ngon nổi tiếng tại Vĩnh Long với món ăn đa dạng và giá cả vô cùng phải chăng. Đến với quán, bạn chỉ cần bỏ ra mức giá bình dân không quá cao là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.


    Tại KHÓI - Buffet Nướng & Lẩu thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị và nhiều món ăn phụ khác. Đặc biệt là khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình. Có thể nói, dù là hình thức buffet chắc hẳn sẽ rất nhiều món ăn thế nhưng tất cả các món ăn ở KHÓI đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống - hải sản - món phụ - tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ba Tháng Hai, TX. Bình Minh, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 490 453
    Email: Nguyenkimngann2501@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100087664489110

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    KHÓI - Buffet Nướng & Lẩu
    KHÓI - Buffet Nướng & Lẩu
    KHÓI - Buffet Nướng & Lẩu
    KHÓI - Buffet Nướng & Lẩu
  4. Top 4

    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân

    Gọi điện
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại TP. Vĩnh Long nói chung. Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng, lẩu với không gian vô cùng dễ chịu. Món ăn đậm chất đường phố nhưng tuyệt đối đảm bảo độ tươi sạch, an toàn và chất lượng hương vị của hải sản nướng. Điều khiến bạn thích thú nhất tại Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân là các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết. Hương vị lẩu nóng hổi, thơm phức, nước lẩu chua cay mang đậm hương vị Hàn Quốc cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn. Cùng với vị thơm lừng đặc trưng của thiên đường các món nướng thu hút nhiều thực khách. Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Lẩu chua cay nóng hổi, nhúng mỏi tay các món hải sản cùng “vita - min” rau xanh. Không gian Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân rộng rãi tha hồ tụ tập, họp nhóm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 651 865
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054221078760
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân
  5. Top 5

    Soowon BBQ

    Gọi điện

    Soowon BBQ là một trong những thương hiệu buffet nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Vĩnh Long. Nhà hàng này bán theo hình thức buffet với các món ăn truyền thống quen thuộc của xứ kim chi. Ăn ở đây chủ yếu là khách hàng tự phục vụ, có quầy đặt sẵn đồ ăn, các loại topping buffet để mọi người thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích.


    Tại Soowon BBQ sở hữu một không gian vô cùng hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mỗi bữa ăn. Nơi đây sẽ thích hợp để bạn bè rủ rê đi ăn cuối tuần, các nhóm bạn nhỏ, đồng nghiệp, gia đình đi đổi gió hay các cặp đôi hẹn hò. Điểm cộng lớn nhất tại đây chính là lên đồ ăn rất nhanh, hầu như không có tình trạng hết đồ tại quầy buffet. Điểm nhấn tại đây chắc chắn là quầy đồ ăn, tất cả đều đựng trong khay vô cùng sạch sẽ, được bài trí đẹp mắt và chia thành từng khu khác nhau gồm quầy lẩu, quầy nước chấm, quầy đồ ăn nhanh, quầy nước… Bên cạnh đó, bàn ghế tại Soowon BBQ cũng tiện lợi, bên cạnh sắp xếp khoa học để tạo được không gian riêng, thìa muỗng và vật dụng ăn uống sẽ được đặt trong ngăn kéo bàn để đảm bảo vệ sinh và không bị chiếm không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ba Tháng Hai, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0985 258 991
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100084808282083

    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:30 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  6. Kachu Buffet Nướng 99k là nơi trải nghiệm buffet lẩu trưa với bò, hải sản,... gồm đồ ăn tươi ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách. Tất cả những nguyên liệu được chế biến, tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon tự nhiên của hải sản. Kachu Buffet Nướng 99k là nhà hàng chuyên buffet nướng nỏi tiếng dành cho giới văn phòng và sinh viên với đồ ăn ngon và giá thành khá rẻ. Từng dải thịt, từng loại hải sản được đặt lên bếp nướng làm dậy lên mùi thơm quyến rũ, thách thức sự đợi chờ của thực khách.


    Đến Kachu Buffet Nướng 99k để khám phá những món ăn ngon, hấp dẫn với điều thú vị khi ta thưởng thức các loại nước chấm cay nhẹ, hấp dẫn. Với Salad rau mầm xanh non cùng với thịt bò tươi ngon chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến thực khách cảm giác thèm ăn ngay lập tức. Không gian lịch sự, sạch sẽ dưới ánh đèn sắc nâu - vàng lung linh và lãng mạn cùng nhiều chi tiết trang trí độc đáo hết sức ấn tượng luôn phù hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè hay liên hoan, sinh nhật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51/16A Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0886 644 788

    Fanpage: facebook.com/kachuvinhlong99k

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kachu Buffet Nướng 99k
    Kachu Buffet Nướng 99k
    Kachu Buffet Nướng 99k
    Kachu Buffet Nướng 99k
  7. Top 7

    Kichi-Kichi

    Gọi điện
    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, hải sản tươi sống, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…

    Điều tuyệt nhất của buffet lẩu tại Kichi-Kichi là có thể chiều lòng mọi khẩu vị trong một buổi tụ tập ăn uống. Bạn có vị giác khó chiều và thích ăn cay, lẩu Thái chua cay nóng hổi sẽ dàng riêng cho bạn. Bạn là tín đồ cuồng nấm và rau củ, đừng ngại gọi lẩu Nấm ngon mắt được phục vụ cùng các loại nấm giàu dinh dưỡng nhất. Hay bạn là người thích khám phá sự mới lạ, hãy gọi ngay một nồi lẩu theo mùa với sự linh hoạt trong hương vị (lẩu Tomyum, lẩu nấm, lẩu Mala, lẩu riêu cua,...). Các bạn có thể thoả thích lựa chọn những món mình thích ăn tha hồ luôn nè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Plaza Vĩnh Long, 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 0730 0006
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: kichi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  8. Top 8

    Vua Lẩu - Hotpot & BBQ

    Gọi điện
    Nếu đã nói đến buffet tại Vĩnh Long nói chung hay tại TP. Vĩnh Long nói riêng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Vua Lẩu - Hotpot & BBQ. Vua Lẩu - Hotpot & BBQ có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Chất lượng các loại thịt, hải sản tại Vua Lẩu - Hotpot & BBQ có thể được liệt kê vào trong danh sách những quán buffet ngon nổi tiếng tại Vĩnh Long. Vua Lẩu - Hotpot & BBQ được thực khách ghé tới và ngày càng biết nhiều hơn bởi hải sản ở tươi và ngon. Ở đâu có các nguyên liệu nướng tươi ngon thì Vua Lẩu - Hotpot & BBQ sẽ có mặt để mang về cho thực khách những món ngon nhất.

    Hơn thế nữa, tại Vua Lẩu - Hotpot & BBQ đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Vua Lẩu - Hotpot & BBQ đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85B Trần Đại Nghĩa, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0832 366 223
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vualau01/
    Gọi điện
    Vua Lẩu - Hotpot & BBQ
    Vua Lẩu - Hotpot & BBQ
    Vua Lẩu - Hotpot & BBQ
    Vua Lẩu - Hotpot & BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy