Top 6 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Quảng Ngãi

Vũ Minh Hoàng 16082 0 Báo lỗi

Bên cạnh bữa cơm gia đình truyền thống, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị cho mình và những người thân yêu bằng một bữa tiệc buffet hải sản hoành tráng, đa dạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi Big C Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Địa điểm ăn buffet ngon tại Quảng Ngãi cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đó là Kichi Kichi Quảng Ngãi. Đây là nhà hàng lẩu buffet băng chuyền theo phong cách Nhật Bản với hơn 60 món nhúng bất tận, tha hồ ăn thả ga. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Ngoài đồ ăn tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, điểm cộng cho Kichi Kichi Quảng Ngãi nữa, đó là hương vị nước lẩu “đậm đà mê say, ăn vào ngất ngây”. Trong đó, hương vị lẩu TOMYUM chua cay được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn chưa có dịp thưởng thức thì hãy thử ngay đi nhé!


    Không gian tại Kichi Kichi cũng khá rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái. Kết hợp với thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên chắc chắn bạn sẽ muốn ghé thăm lần 2. Ngần ngại chi mà không đến ngay với Kichi Kichi – Địa điểm ăn buffet ngon tại Quảng Ngãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BigC GO 2 Lý Thường Kiệt, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    025 5730 0379

    Website: kichi.com.vn

    Fanapge: www.facebook.com/profile.php?id=100063583988556

    Gọi điện
    Kichi Kichi Big C Quảng Ngãi
    Kichi Kichi Big C Quảng Ngãi
    Kichi Kichi Big C Quảng Ngãi
    Kichi Kichi Big C Quảng Ngãi

  2. Top 2

    Buffet Lẩu Nướng July 79

    Gọi điện

    Buffet Lẩu Nướng July 79 có đồ ăn rất chất lượng nhưng giá cả lại cực hợp lý với hầu hết tất cả mọi người. Thời gian cao điểm của quán là từ 7- 10 giờ tối. Khách hàng quen thuộc của quán là sinh viên, công chức. Đội ngũ nhân viên chủ yếu là các bạn trẻ nên rất nhanh nhẹn, vui vẻ và thân thiện. Kim chi ăn kèm vừa ăn, không gian thoáng, đồ ăn ít mỡ nêm nếm khá ngon, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, thái độ rất thân thiện. Khách hàng gọi đồ ăn, đồ uống, nước chấm phục vụ cực nhanh, thay vỉ nướng ngay khi vừa cháy ngay cả khi khách không để ý.


    Đồ ăn tại quán Buffet Lẩu Nướng July 79 được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình. Quán lúc nào cũng đông khách nên để đảm bảo có một bữa tiệc lẩu nướng trọn vẹn thì bạn có thể đặt bàn trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 79 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0948 382 594
    Fanpage: www.facebook.com/July79buffetlaunuong/
    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng July 79
    Buffet Lẩu Nướng July 79
    Buffet Lẩu Nướng July 79
    Buffet Lẩu Nướng July 79
  3. Top 3

    Spicy Box

    Gọi điện

    Là một chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, Spicy Box mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn Hàn Quốc truyền thống đậm chất mà còn có những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt.


    Khách hàng của Spicy Box buffet có thể là những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là lẩu tokbokki cay, cũng như những người muốn trải nghiệm một buổi ăn uống thỏa thích với không gian thoải mái và giá cả phải chăng. Spicy Box Buffet cũng phù hợp cho các nhóm bạn trẻ hoặc gia đình khi muốn có một buổi ăn tối vui vẻ và đầm ấm. Điểm nhấn tại Spicy Box chính là hệ thống quầy line tự lấy đồ ăn, được bố trí đẹp mắt và chia thành từng khu khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa và thưởng thức món ăn một cách tiện lợi. Tất cả đồ ăn đều được đựng trong khay inox vô cùng sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-405 Vincom Plaza Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0862 088 857
    Email: spicyboxvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spicyboxvn
    Gọi điện
    SPICY BOX
    SPICY BOX
    SPICY BOX
    SPICY BOX
  4. Top 4

    Kicochi House Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Kicochi House Quảng Ngãi với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi, được biết đến là quán nướng lẩu phong cách Hàn Quốc ngon nhất tại TP. Quảng Ngãi. Đối với một set nướng - lẩu buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Kicochi House Quảng Ngãi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi quý khách đến với nhà hàng.


    Thực đơn của Kicochi House Quảng Ngãi không cố định mà các món có thể thay đổi theo tuần và theo tháng đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Kicochi House Quảng Ngãi có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ, ba chỉ bò Mỹ, thăn vai bò Úc, dẻ sườn...Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: bibimbap, dưa muối, súp cua, ngao hấp,..rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Công Phương. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0912 564 179
    Email: kicochihouseqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kiochihousequangngai/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Kicochi House Quảng Ngãi
      Kicochi House Quảng Ngãi
      Kicochi House Quảng Ngãi
      Kicochi House Quảng Ngãi
    • Top 5

      Đệ Nhất Bbq

      Gọi điện

      Nhà hàng Đệ Nhất BBQ cũng được xem là điểm hẹn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, đối tác, người thân và thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món nướng cùng nhiều món ốc và hải sản đa dạng kết hợp với không gian thanh lịch, hiện đại.

      Đây cũng là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của các vị khách nước ngoài thích trải nghiệm những hương vị và không gian mới. Đến với bữa tiệc buffet tại Nhà hàng Đệ Nhất BBQ Buffet Quảng Ngãi, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn 40 món chủ yếu gồm nướng, lẩu cùng nhiều món ngon hấp dẫn. Chưa cần thưởng thức, hương thơm của những phần thịt đã lên bếp của các bàn bên cạnh đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú, thèm thuồng và muốn thưởng thức ngay.

      Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon, không gian sân vườn thoáng mát, bàn ghế gỗ lịch sự cùng thực đơn vô cùng đa dạng từ những nguyên liệu tươi sống: nghêu, sò, ốc, tôm… Nhà hàng Đệ Nhất BBQ Buffet Quảng Ngãi sẽ mang lại cho bạn những món ăn độc đáo giúp bạn vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng, vừa thoải mái tinh thần khi được nghỉ ngơi, thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 201 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0967 835 567 & 0917 107 952

      Email: minhtammlqni@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangbuffetquangngai

      Gọi điện
      Đệ Nhất BBQ
      Đệ Nhất BBQ
      Đệ Nhất BBQ
      Đệ Nhất BBQ
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn buffet nướng chất lượng để thỏa mãn sự thèm khát ẩm thực, thì nhà hàng Tiến Hưng Quán là một trong những lựa chọn hàng đầu tại thành phố Quảng Ngãi. Tọa lạc ở trung tâm, nhà hàng này nổi tiếng với việc phục vụ các món ăn nướng đa dạng và hấp dẫn.


      Một điểm đặc biệt của Tiến Hưng Quán chính là sự đa dạng trong nguyên liệu nướng. Bạn có thể lựa chọn từ các loại thịt tươi ngon như bò, gà, lợn, hải sản tươi sống, và nhiều loại rau sống tráng miệng. Không chỉ có nướng, nhà hàng còn cung cấp các loại nước sốt độc đáo và gia vị để bạn tự tạo nên những món ăn theo sở thích riêng.


      Không gian tại Tiến Hưng Quán được thiết kế thoải mái, phù hợp cho cả các bữa tiệc gia đình hay những buổi tụ họp bạn bè. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Giá cả ở đây cũng phải chăng và thường có các gói ưu đãi dành cho nhóm đông người. Nhớ đặt chỗ trước để đảm bảo bạn có chỗ khi đến thưởng thức buffet nướng tại địa chỉ này và tận hưởng bữa tiệc ngon miệng không giới hạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 235/15 Phan Đình Phùng, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0911 408 679 & 0985 132 177
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082271629530
      Gọi điện
      Tiến Hưng Quán
      Tiến Hưng Quán




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy