Top 5 Địa chỉ bán kem ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

Thanh Lê 3979 0 Báo lỗi

Những ly kem mát rượi bắt mắt luôn có sức hấp dẫn kì lạ, rất khó để chối từ. Để tìm được địa chỉ bán kem chất lượng, vừa ngon miệng lại an toàn cho sức khỏe ... xem thêm...

  1. Vô vàn vị kem mát lạnh từ Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc đã sẵn sàng. Chỉ việc ngồi thư giãn, chúng mình sẽ phục vụ và chăm sóc bạn từ A - Z. Menu nhà Cocoo không chỉ có các món kem dừa thơm ngon dịu mát, mà còn 1 loạt các món sữa chua lợi khuẩn, đẹp da, tốt cho sức khỏe nữa đó nha. Điều đặc biệt mà kem dừa Cocoo khác so với các loại kem khác : Vị ngọt thanh, không dăm đá, ngậy ngậy của cùi dừa non, thơm tự nhiên của lá nếp. Dịp nghỉ dài ngày sắp tới, các bạn nhớ ghé Cocoo Kim Chung chúng tớ để thưởng thức những trái kem dừa thơm ngon mang hương vị từ đất Côn Đảo nha. Thưởng thức 1 trái kem dừa đúng cách sẽ giúp bạn trải nghiệm được trọn vị thơm ngon mát lạnh của kem, bùi bùi của lạc rang, thơm ròn của bánh quế, cùng chút ngậy ngậy của dừa non.


    Bạn có thể gọi kèm thêm toping như sơ ri, dừa khô, nho khô… để tăng hương vị cho món kem hấp dẫn Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc nhé. Hương vị matcha có mùi thơm của trà xanh, hòa quyện cùng với vị beo béo của kem dừa, sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời cho món kem ngon hảo hạng. Bột matcha được sử dụng trong chuỗi Kem Dừa Côn Đảo được sản xuất 100% từ búp non trà xanh, được sản xuất theo một quy trình đặc biệt: búp trà mới đâm chồi được che nắng, thu hái, hấp chín bằng hơi nước, sấy khô bằng gió, tách bỏ gân lá và nghiền thành bột mịn. Từ “cha” trong matcha có nghĩa là trà, và từ “ma” có nghĩa là bột, đây là một loại đồ uống hết sức quý giá của giới quý tộc thời xa xưa đó các bạn. Đến Cocoo các bạn nhớ order 1 ly kem dừa matcha để thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện Trung Tâm Thể Thao, Ngô Sĩ Liên, Phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0983 883 436
    Email: kemduacondao@gmail.com
    Website: https://kemduacondao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemduacondao.cocoo
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc
    Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc
    Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc
    Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc

  2. Topping Không Thể Thiếu Của Kem Bơ Dừa. Ăn kem bơ mà thiếu mất 2 gương mặt vàng này thì làm sao mà tròn vị được đúng không cả nhà ơi? dừa khô - giòn tan, mang vị ngọt thanh và hương thơm dịu nhẹ, giúp cho món kem bơ thêm phần thú vị. Dừa sợi- sợi dừa nhỏ, vừa ăn, ngọt nhẹ nhàng và tạo nên hương vị béo bùi. Deadline dí khiến bạn không kịp thở, dừng khoảng chừng là 2 giây để chọn Kem Bơ Vani giải toả căng thẳng, nạp lại năng lượng đi nào. Kem Bơ mát lạnh len lỏi trong miệng của bạn và xua đi những mệt mỏi. Hương vị vani thơm nhẹ, ngọt ngào giúp bạn bật luôn “công tắc” tích cực. Có một chút chua chua ngọt ngọt của xoài, một chút béo ngậy của sữa và có nhiều chút yêu thương của Zocoby - Kem Bơ Dừa Bắc Ninh. Tất cả đã tạo nên một hương vị hoàn hảo khiến chúng ta không thể chối từ.


    Bạn cảm nhận được hương vị gì khi thưởng thức một ly sữa tươi sốt xoài? Kể cho Zocoby - Kem Bơ Dừa Bắc Ninh và mọi người cùng nghe nhé. Được chọn lọc từ những trái Bơ tươi ngon nhất cùng hương vị đặc biệt mà không nơi nào có. Kem Bơ Zocoby là thương hiệu nhượng quyền độc quyền có mặt tại Bắc Ninh. Tết nên nhu cầu các món chống ngấy ngày càng tăng lên. Kem bơ Zocoby là một gợi ý “siêu đỉnh” cho bạn trong những ngày toàn thịt mỡ dưa hành này. Kết hợp hoàn hảo giữa bơ, kem và các topping trái cây như xoài, mít,... tạo nên hương vị đặc trưng của kem bơ Zocoby. Ăn kem bơ ngon không cần ra đường hay lên Đà Lạt, chỉ cần ở nhà nhấc máy gọi Zocoby sẽ có ngay kem bơ đúng vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Văn Thịnh, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Việt Nam
    Điện thoại: 0888 288 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoDua.TPBacNinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Zocoby - Kem Bơ Dừa Bắc Ninh
    Zocoby - Kem Bơ Dừa Bắc Ninh
    Zocoby - Kem Bơ Dừa Bắc Ninh
    Zocoby - Kem Bơ Dừa Bắc Ninh
  3. Khi kem sầu riêng Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa tan chảy ở đầu lưỡi bạn thì cũng là lúc trái tim bạn tan chảy vì độ ngon lạ lùng của món kem kết hợp những nguyên liệu tinh túy nhất. Kem sầu riêng Goofoo còn là một “thực phẩm dinh dưỡng” thích hợp cho tất cả mọi người. Hàm lượng calo, Kali, vitamin C, vitamin B, canxi ... trong kem sầu riêng Goofoo vô cùng dồi dào vì các chất trong cơm sầu riêng đuợc giữ trọn vẹn suốt quá trình chế biến kem. Với kem Goofoo sầu riêng làm từ trái sầu riêng Đắk Lắk tươi ngon, chỉ cần muỗng đầu tiên thôi, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận mùi thơm nức mũi, vị béo ngậy, ngọt lịm kèm với cái lạnh tê tê đầu lưỡi. Chất kem mềm, mịn, dẻo Gelato Ý tan đều chậm rãi trong miệng bạn. Tất cả tạo nên cảm giác ngây ngất dù bạn thưởng thức kem vào mùa nào trong năm. Trải nghiệm cho cảm xúc và dư vị thăng hóa đó, đảm bảo chỉ có kem sầu riêng Goofoo mới mang lại được cho các bạn, thậm chí, chinh phục ngay những thực khách sành ăn và khó tính nhất ngay lần đầu tiên thưởng thức.


    Hãy thưởng thức ngay kem sầu riêng Goofoo nhé. Kem dâu tây Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa có hương vị thanh mát của dâu và màu hồng ngọt ngào. Trong kem có thêm mứt dâu tây tươi càng làm tăng thêm hương vị nồng nàn. Được tuyển chọn từ những vị kem yêu thích nhất như: Socola, Dâu tây, Dừa non, Trà xanh, Chanh leo... Goofoo gửi trọn tâm tình vào trong từng chiếc bánh đạt tới đỉnh cao hương vị cho mùa trung thu năm nay. Hương vị thanh mát từ kem Ý xuất sắc hòa quyện với hương thơm ngọt ngào của trân châu đường đen chắc chắn sẽ "gây nghiện cấp độ" cho các Mem. Nhắc tới Goofoo là nhắc tới kem đảo dừa vạn người mê, mỗi trái kem to bự kèm theo ly nước dừa xiêm nguyên chất chính là combo "thổi bay nắng nóng". Khi đã là tín đồ của kem dừa thì hương vị kem mát mát, ngọt lành của dừa cùng long nhãn chỉ có u mê không lối ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Âu Cơ, Phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0889 857 857
    Website: https://goofoogelato.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelatoBacNinh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa
  4. Kem tươi P'lo - Fresh, Creamy & Delicious. Kem chuẩn hương vị châu Âu, thương hiệu từ Hồ Gươm đã có mặt tại thành phố Bắc Ninh. Mọi người qua thẩm nhé view đẹp 2 tầng sạch sẽ thoáng mát các bạn tha hồ sống ảo - kem ngọt thanh (có các vị socola, chanh dây, sữa chua…) - trà sữa siêu ngon- topping đa dạng - nhân viên chu đáo hoà đồng nhiệt tình. Đến với Kem Tươi P'lo Hồ Điều Hòa Bắc Ninh, các bạn không chỉ được thưởng thức những cốc kem tươi mát dịu, uống những cốc trà thanh mát,…. mà các bạn sẽ còn có những góc sống ảo đẹp “mê lòng người”.


    Giữ nguyên kết cấu mềm mại của Kem tươi, thêm vào chút chua thanh, ngọt dịu, "Kem tươi vị sữa chua" đã chinh phục hàng ngàn khách hàng tinh tế. Với thiết kế không gian hồng tươi sáng, hiện đại - cơ sở 11 chắc chắn là điểm dừng chân bạn không thể bỏ lỡ tại Thành phố Bắc Ninh. Mời bạn ghé Kem Tươi P'lo Hồ Điều Hòađể thưởng thức kem tươi ngay và nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Trần Nhật Duật, Phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0949 765 068
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085497556053
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Tươi P'lo Hồ Điều Hòa
    Kem Tươi P'lo Hồ Điều Hòa
    Kem Tươi P'lo Hồ Điều Hòa
    Kem Tươi P'lo Hồ Điều Hòa
  5. Các bạn hãy qua Tiệm Kem Bà Ngoại để thưởng thức vị kem ngon khó cưỡng nhé. Kem nhà tự làm chứ không đi nhập kem công nghiệp nên cực kỳ đảm bảo, ăn không dăm đá, thơm, ngậy và cực mịn. Kem được làm từ quả bơ tươi 100%, kết hợp cùng kem chuẩn của Bà Ngoại Nhà Làm. Không gián quán thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ từ sáng đến tối nên nếu có dịp bạn hãy dẫn bạn bè, gia đình ghé quán để thưởng thức những que kem mát lạnh nhé! Menu của quán có vô vàn món ngon mà bạn có thể thử như kem khoai môn, kem hương dâu, kem việt quất, kem sô cô la...Bên cạnh đó, Tiệm Kem Bà Ngoại còn phục vụ thêm các món ăn vặt ngon - bổ - rẻ như xúc xích, lạp sườn, nem chiên xù và còn nhiều loại nước uống, sữa chua đủ vị.


    Rất nhiều món ngon mà giá cực kì hạt dẻ nên đây được coi là địa điểm tuyệt vời cho học sinh sau mỗi giờ tan trường. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ quá lâu đâu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức những ly kem mát lạnh, đượm vị sữa và nhâm nhi các món ăn vặt sau mỗi giờ tan trường. Tiệm Kem Bà Ngoại được nhiều thực khách đánh giá cao khi thưởng thức và bị mê mẩn bởi hương kem ở đây. Khi thưởng thức kem ở quán bạn sẽ cảm nhận được hương vị rõ rệt, đặc trưng hoàn toàn khác biệt so với ice cream công nghiệp. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình, bạn bè đến Tiệm Kem Bà Ngoại để có những ly kem chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0868 562 095
    Email: Tiemkembangoai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemkembangoai231
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Kem Bà Ngoại
    Tiệm Kem Bà Ngoại
    Tiệm Kem Bà Ngoại
    Tiệm Kem Bà Ngoại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy