Top 7 Quán chè ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Vi Huyền 2662 0 Báo lỗi

Sài Gòn vào những ngày nắng nóng này nếu có thêm một ly chè thơm ngon và mát lành thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào? Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr. Chè

    Gọi điện

    Mr. Chè là thiên đường ẩm thực của những món tráng miệng nơi những món chè lên ngôi khi khoác trên mình những hương vị hoàn toàn tự nhiên trong lành tươi mát không chất bảo quản. Đó là niềm tự hào của Mr. Chè khi tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu. Cầm một ly chè trên khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Những topping của quán cũng rất đa dạng và phong phú, đặc biệt được trình bày rất hấp dẫn các thực khách.


    Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Mr. Chè mang tới cho khách hàng. Là một thương hiệu đã đi vào lòng hàng triệu trái tim của mỗi người dân Sài Gòn. Dù đi tới đâu hay hàng vạn quán chè mọc lên thì Mr. Chè vẫn có chỗ đứng vững chắc trong tim mỗi người. Đó là lý do đây là một trong những quán chè ngon nhất tại Quận Gò Vấp được Toplist giới thiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Đường Số 2, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097

    Website: https://mrche.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè

  2. Top 2

    Han Flan

    Gọi điện
    Nói đến chè khúc bạch thì đừng quên Han Flan, nơi đây là một trong số rất ít quán có khúc bạch ăn đúng chuẩn và trái cây đúng chất lượng. Chè khúc bạch trái cây ở Han Flan có mức giá khá phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng của món ăn. Và nhất là chè của quán có màu sắc hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chứ không dùng bất cứ một loại phẩm màu hay hương liệu công nghiệp, chất bảo quản nào, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

    Khúc bạch ở Han Flan béo thơm kết hợp cùng trái cây tươi đảm bảo toàn trái cây nhập khẩu: nho móng tay, dâu, kiwi tươi rói ăn mát miệng, đặc biệt nướng dùng thơm lừng mùi nhãn. Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Quán có phục vụ online nên nếu ngại khi phải đến tận nơi để ăn, bạn có thể đặt giao hàng tận nơi nhé. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 393 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanflan.anvatgovap/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Han Flan
    Han Flan
    Han Flan
    Han Flan
  3. Top 3

    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt

    Gọi điện
    Nói đến hương vị chè ngon, nhất định không thể bỏ qua một địa chỉ siêu đáng yêu đó là Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt. Menu vô cùng đa dạng từ các món chè mà món nào cũng được review và đánh giá tốt. Đặc biệt chè khoai dẻo luôn là món được order nhiều nhất và nhanh hết nhất. Chè khoai dẻo của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm khoai, bột năng, đường, nước cốt dừa,… Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.

    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt. Chỉ với mức giá vô cùng bình dân là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”. Nếu đang tìm một quán chè ngon tại TP. HCM thì bạn đừng bỏ qua quán Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 657 070
    Email: hogibee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheMshoa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
  4. Cùng với những địa chỉ trên, Múp Milk Tea - Trà Sữa & Chè Khúc Bạch cũng là một tọa độ các món ăn vặt nói chung và món chè nói riêng vô cùng chất lượng và thơm ngon được các tín đồ ẩm thực đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Các món chè, trà sữa, tại Múp Milk Tea - Trà Sữa & Chè Khúc Bạch phù hợp xu hướng ăn uống của người hiện đại: chè không quá ngọt, nhiều topping, mùi thơm tự nhiên. Khi đã đến đây, khách đừng quên thưởng thức những bát chè khúc bạch đầy đặn topping mát lạnh.

    Những viên khúc bạch trắng ngần, vuông vức nằm ngập trong nước chè trong suốt, ngọt thanh. Khúc bạch béo ngậy vị sữa, cùi nhãn dày và mọng nước, rắc lên trên là một ít hạnh nhân lát, giòn giòn, bùi bùi. Chè khúc bạch ở Múp Milk Tea - Trà Sữa & Chè Khúc Bạch nổi tiếng với hương vị béo ngậy vị sữa mà không ngấy của khúc bạch, nhãn tươi to, cùi dày giòn ngọt, hạnh nhân thơm bùi. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0377 492 676
    Fanpage: https://www.facebook.com/mupmilkteagovap
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Múp Milk Tea - Trà Sữa & Chè Khúc Bạch
    Múp Milk Tea - Trà Sữa & Chè Khúc Bạch
    Múp Milk Tea - Trà Sữa & Chè Khúc Bạch
    Múp Milk Tea - Trà Sữa & Chè Khúc Bạch
  5. Top 5

    Quán Chè Thạch Thảo

    Gọi điện

    Quán Chè Thạch Thảo tọa lạc tại con đường Phan Văn Trị - một con đường lớn đông người qua, nên thu hút khá đông thực khách ghé quán. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và khá thoải mái. Quán cũng rất sạch sẽ, bàn ghế được sắp ngăn nắp, có cả không gian trong và ngoài để thực khách thoải mái lựa chọn. Chè Thái tại Chè Thạch Thảo rất là ngon, nước cốt vừa ăn không ngọt lắm, còn sầu riêng thì thơm phức. Chè Thái bán không ngọt gắt như nhiều nơi khác, vị ngọt thanh rất tuyệt, thêm tý đá lạnh thì giải khát thôi rồi.

    Quán
    Chè Thạch Thảo phục vụ nhiều món chè thái, vị ngọt ngon, và bán kèm một số món ăn vặt cho chị em nào rảnh rang làm văn phòng thèm ăn nè. Nếu bạn nào ngán chè Thái, thì "chén" mấy món như kem, bánh flan, các món ăn vặt như cuốn, hoành thánh, bắp xào,... Chè Thạch Thảo có chất lượng thơm ngon nhưng giá cả bình dân nên ai cũng thưởng thức được. Cô chủ quán tại đây rất dễ thương và nhiệt tình. Nếu đã đến chè Thạch Thảo, chắc chắn bạn sẽ còn muốn đến nhiều lần sau đó nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 742 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 847 972

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Chè Thạch Thảo
    Quán Chè Thạch Thảo
    Quán Chè Thạch Thảo
    Quán Chè Thạch Thảo
  6. Top 6

    Chè Hồng Nhung

    Gọi điện

    Tiếp tục cuộc hành trình làm ra những món chè ngon, người khởi đầu của Chè Hồng Nhung cho ra những món như: chè thái, chè khúc bạch, chè ba màu, ... Nghe vô cùng đơn giản, nhưng không đề giản đơn trong khâu chế biến. Tất cả những món chè đều được chế biến từ nguyên liệu tươi mỗi ngày. Công thức làm nên món chè ngon tưởng đâu huyền bí nhưng chỉ đơn giản là thành phần tươi ngon và tâm huyết của người nấu !

    Những món chè làm như quá đơn điệu, bếp của Chè Hồng Nhung bắt đầu tìm tòi và phát triển với những món ăn mới lạ hơn để thoả nhu cầu của khách hàng. Chè Hồng Nhung cho ra những món như: chè khúc bạch, chè thái sầu riêng, chè thập cẩm, chè đậu, chè bắp, bánh flan,..... Những món này nhanh chóng được mọi người yêu thích, đặc biệt là chè thái sầu riêng và chè khúc bạch. Sẽ không dừng chân tại chỗ, chè Hồng Nhung sẽ phát triển mỗi ngày để đem đến những món chè ngon cho tất cả mọi người nhưng luôn giữ vững giá trị tâm huyết của quán: ngon – tươi – độc và lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 450 470
    Website: http://quanchehongnhung.com/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Hồng Nhung
    Chè Hồng Nhung
    Chè Hồng Nhung
    Chè Hồng Nhung
  7. Top 7

    Chè 476

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Nguyễn Thái Sơn, Chè 476 là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Tại Chè 476, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.


    Chè đậu xanh là món ăn thanh nhiệt giải độc, điều hòa ngũ tạng. Món này được làm từ đậu xanh có chứa nhiều vitamin tốt cho cơ thể như E, B1, B2, B3 và B6. Món chè thập cẩm được lòng hầu hết những ai từng ghé quán Chè 476. Đậu xanh đánh mềm mịn, thơm béo đựng trong tô thủy tinh sạch sẽ. Hạt lựu nhiều màu làm từ bột lọc, bọc nhân dừa ở giữa nhai giòn giòn vui miệng. Sợi bánh lọc mềm, ăn ngon. Nước đường thanh, không ngọt ngây nên khi chan vào ly chè vẫn vừa ăn, thêm đá nữa là đủ để trung hòa hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 410 455
    Website: https://che476nts.business.site/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Chè 476
    Chè 476
    Chè 476
    Chè 476



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy