Top 10 Quán cà phê lãng mạn nhất cho ngày Valentine tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 5337 0 Báo lỗi

Valentine's Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi. Bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Reboot - Coffee & Lab

    Gọi điện

    Reboot - Coffee & Lab là quán cà phê cung cấp không gian, thức uống, đồ ăn nhẹ và các loại đồ uống take away ưa thích dành cho các bạn trẻ, là nơi tuyệt vời để gặp gỡ, hội họp hay một không gian để các cặp đôi trò chuyện, thể hiện yêu thương qua cách cùng nhau lựa chọn thức uống đối phương yêu thích, thư giãn và hưởng thụ cho mình một ly cafe chuẩn không cần chỉnh.


    Reboot - Coffee & Lab với không gian vô cùng đẹp, có sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại cùng đồ vật trang trí xinh xinh khiến khách hàng thích thú và có thể lưu giữ cho mình những bức hình hay check in địa điểm đến cùng nhau. Với tầm nhìn đẹp cùng các cửa kinh, Reboot - Coffee & Lab là một nơi lý tưởng để bạn và người thương có thể nhìn ngắm hoàng hôn thơ mộng cùng nhau.


    Vào ngày lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi không cần đi đâu xa xôi chỉ cần ghé quán Reboot - Coffee & Lab có không gian thoáng mát, view hữu tình cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, các bạn chỉ cần thưởng thức thức uống và ngắm nhìn nhau và chia sẻ những vấn đề mà mình và đối phương quan tâm và trân trọng nhau thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngô Mây, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0898 367 622
    Email: Reboot.coffeelab@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087147355171
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:15
    Gọi điện
    Reboot - Coffee & Lab
    Reboot - Coffee & Lab
    Reboot - Coffee & Lab
    Reboot - Coffee & Lab

  2. Top 2

    Bee Happy Coffee

    Gọi điện

    Để có một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc và vui vẻ thì việc lựa chọn địa điểm cũng là một trong những quyết định rất quan trọng, bởi không gian chính là một trong những yếu tố tạo nên sự lãng mạn và cảm giác của các cặp đôi. Và bạn có biết hay không? Bee Happy Coffee sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Bee Happy Coffee chọn phong cách trang trí theo lối hòa vào thiên nhiên với phần lớn là cây cối, và hoa bố trí xung quanh tạo thành khu vườn nhỏ nhắn tươi xanh. Không gian bên trong là dãy ghế làm từ gỗ pallet thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi bên ngoài sử dụng bộ ghế mây mộc mạc. Những bản nhạc êm dịu, sâu lắng cùng không gian thoáng đãng rất hợp với buổi gặp gỡ bạn bè, làm việc với đối tác hay đi một mình nhấm nháp tách cà phê, dọn dẹp lại suy nghĩ trong đầu đều rất thi vị. Bee Happy Coffee rất yên tĩnh, đẹp, lãng mạn phù hợp cho mọi buổi hẹn hò. Và chắc chắn rằng đến với Bee Happy Coffee khách hàng sẽ luôn hài lòng từ thức uống, thái độ phục vụ và cả những góc tâm sự mà Bee Happy Coffee tạo nên cho khách hàng trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A, hẻm 81 19/5, P. Eatam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0828 630 697
    Email: beehappycoffee2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BeeHappyCoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bee Happy Coffee
    Bee Happy Coffee
    Bee Happy Coffee
    Bee Happy Coffee
  3. Top 3

    ĐEN coffee & house

    Gọi điện

    Đến với không gian ĐEN coffee & house bạn sẽ tìm thấy những phút giây nhẹ nhàng, tách biệt hẳn khỏi âm thanh ồn ào của cuộc sống tấp nập ngoài kia. Đặc biệt khi đến với ĐEN bạn như trở về không gian xưa với những vật dụng hình ảnh thân thuộc với người Việt Nam ngày trước. Những ngày trời nóng bức, bước vào D'art Coffee giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Menu đồ uống ở ĐEN coffee & house khá đặc biệt và đa dạng. Có thể kể đến như trà hoa quả thơm dịu, ngọt ngào, với một bình trà thêm hai, ba chiếc bánh ngọt là có thể "tám chuyện" cả buổi hay sữa chua màu xanh lơ nhạt đằm vị mà lạ miệng.


    Menu quán được thiết kế với những đồ uống đơn giản, nhưng lại chăm chỉ thay đổi menu mỗi tuần để cho khách mới lạ sau mỗi lần đến quán. Giá đồ uống cũng khá mềm và nhân viên phục vụ của quán rất dễ thương. ĐEN coffee & house rất phù hợp cho những cặp đôi hẹn hò nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Tống Duy Tân, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0354 415 454
    Fanpage: www.facebook.com/DenCoffeeAndHouse/
    Gọi điện
    ĐEN coffee & house
    ĐEN coffee & house
    ĐEN coffee & house
    ĐEN coffee & house
  4. Một địa điểm lý tưởng khác dành cho hai bạn vào ngày Valentine đó chính là Tom & Café Studio. Chắc chắn, nàng sẽ phải “thích mê” khi đến với quán cà phê vô cùng ấn tượng này đấy. Tom & Café Studio được bố trí theo phong cách hiện đại, mỗi góc quán lại có một nét đẹp khác nhau. Nơi đây sẽ mang đến cho hai bạn một không gian riêng hết sức lãng mạn. Đến đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng với phong cách thiết kế theo kiểu sang trọng, mang đến những không gian riêng tư rất thích hợp cho các cặp đôi.


    Đây là quán cafe xếp vào hạng bậc nhất tại Buôn Ma Thuột, là thiên đường sống ảo, view đẹp không tì vết như chụp ảnh cưới với giàn hoa tử đằng lung linh gắn trên trần nhà và ánh nến lung linh vào buổi tối như mê cung huyền bí. Không những thế, giàn đèn thả dây lung linh khắp mọi nơi khiến bạn không thể cưỡng nổi, nhìn là muốn lôi điện thoại ra ngay. Bước vào quán bạn và người ấy sẽ bị choáng ngợp bởi bàn ghế tone màu xanh tươi mới da trời làm bằng đệm như trong cung điện, thêm vào đó đồ uống thì ngon miễn chê, đa dạng và phong phú được trang trí rất đẹp mắt. Vừa uống café vừa nhâm nhi vài cái bánh quy ngọt như phim Hàn Quốc ấy nhỉ. Đảm bảo bạn và người thương sẽ có một buổi hẹn hò mĩ mãn khi đến với Tom & Café Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Trác, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0842 191 979
    Email: tomandcafestudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tomandcafestudio/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Tom & Café Studio
    Tom & Café Studio
    Tom & Café Studio
    Tom & Café Studio
  5. Tiêu chí chọn quán coffee thì tất nhiên là đồ uống phải ngon, không gian thoáng đãng, có view đẹp để check in. 1990 Cafe chính là một địa điểm lý tưởng như vậy, đặc biệt là mùa Valentine năm nay 1990 Cafe còn bố trí theo nhiều phong cách ấn tượng nhưng không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi. Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà Vintage 1976 Cafe xây dựng và theo đuổi. Khi đến với 1990 Cafe, bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác, ánh đèn nhẹ dịu, thiết kế vintage theo một cách rất riêng, tạo nên một không gian ấm cúng, yên bình, lắng đọng, tách biệt khỏi cái ồn ào náo nhiệt, xô bồ ở thế giới bên ngoài.


    1990 Cafe có phong cách chủ đạo vintage pha chút hiện đại, mỗi góc lại có một nét đẹp khác nhau, sử dụng tông màu trầm và gỗ tạo nên bản sắc riêng cho không gian của quán. Menu với nhiều thức uống đa dạng, ngoài ra còn phục vụ các món bánh và thức ăn nhẹ. Nếu bạn thực sự yêu thích cà phê và muốn tìm 1 không gian riêng cho mình và người ấy nhân dịp 14/2 thì 1990 Cafe là 1 lựa chọn hoàn hảo đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Thông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0933 085 685
    Fanpage: www.facebook.com/1990Cafe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45
    Gọi điện
    1990 Cafe
    1990 Cafe
    1990 Cafe
    1990 Cafe
  6. Top 6

    Yên Coffee

    Gọi điện

    Quán Yên Coffee mang đến sự yên bình, khoáng đãng và thoải mái cho rất nhiều các bạn trẻ, các cặp đôi khi đến đây tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn điển hình của ngàу Valentine. Những cặp đôi thích ѕự riêng tư, lãng mạn, ấm cúng ѕẽ không thể bỏ qua Yên Coffee cho cuộc hẹn ngàу lễ tình уêu của mình. Yên Coffee được các cặp đôi rất yêu thích bởi không gian độc đáo và yên tĩnh của nó chỉ khi thật sự phù hợp thì cảm xúc của mỗi cá nhân sẽ thoải mái và bộc lộ một cách không che đậy nhất. Thay vì đến những rạp chiếu phim ồn ào, mất thời gian chờ đợi, Yên Coffee sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn có thể tự do, thoải mái thư giãn


    Tông màu của Yên Coffee mang đậm chất lịch sự, sự phối hợp giữa màu trắng xám đã tạo nên một bức tranh huyền ảo, mang đậm những nét đẹp, ấm cúm bao trùng xunh quanh quán. Quán còn được bố trí rât nhiều cây xanh tạo sự yên bình, thư giãn. Những cặp đôi hẹn nhau ngày 14/2 sẽ thỏa sức mình trong khung cảnh đẹp, nếm tách cafe và suy nghĩ về chuyện tình cảm. Ngoài ra, về đêm thì Yên Coffee bao trùm những ánh đèn cổ kính, mang đến một bầu không khí trang hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Đường Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 212 949
    Email: Yencoffeebmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yencoffeebmt
    Gọi điện
    Yên Coffee
    Yên Coffee
    Yên Coffee
    Yên Coffee
  7. Top 7

    Bean Coffee and Milk Tea

    Gọi điện

    Với một không gian được trang trí tinh tế và đẹp mắt đồng thời với cách phục vụ tận tâm và thân thiện, Bean Coffee and Milk Tea sẽ là cái tên mà bạn nên chú ý đến, thích hợp cho ngày Valentine 14/2.


    Bean Coffee and Milk Tea thu hút khách ở mọi lứa tuổi không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi menu đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhanh. Không gian ấm cúng, không quá ồn ào của Bean Coffee and Milk Tea sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái, bình yên. Không những thế, khí đến với Bean Coffee and Milk Tea bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc Acoutics với các bản du dương, nhẹ nhàng càng làm cho buổi hèn thêm phần lãng mạn. Nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Valentine hẹn hò cùng người thương, ngồi bên nhau tâm sự, cùng nhâm nhu tách cà phê ấm nóng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Hãy đến với Bean Coffee and Milk Tea để xây dựng riêng cho mình một câu chuyện ngôn tình thật sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 434 342
    Email: Dauthimyngoc91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100059966469034
    Gọi điện
    Bean Coffee and Milk Tea
    Bean Coffee and Milk Tea
    Bean Coffee and Milk Tea
    Bean Coffee and Milk Tea
  8. Top 8

    Koala Coffee & Cakes

    Gọi điện

    Koala Coffee & Cakes nằm tại trung tâm thành phố nhưng lại có không gian cực yên tĩnh. Quán có phong cách xinh xắn theo xu hướng hiện đại với tông màu trắng đen chủ đạo để cho bạn cùng bạn bè có thể thỏa sức chụp ảnh. Không gian Koala Coffee & Cakes cực lãng mạn mà lại hết sức tinh tế. Từng góc nhỏ tại đây đều được bài trí rất tỉ mỉ với những món đồ được chủ quán đích thân lựa chọn, sẽ là điểm ấn tượng các bạn. Đây chắc chắn sẽ địa điểm hẹn hò lãng mạn trong mùa Valentine này nhé!

    Từng chậu hoa nhỏ, hay những bức tranh được decor vô cùng ăn khớp, khiến cho không gian quán càng trở nên lung linh hơn. Ánh đèn vàng nhấp nháy giúp cho quán ảo diệu và đẹp lên rất nhiều. Koala Coffee & Cakes là thánh địa cho những nàng mê sống ảo. Nếu tới đây bạn nhất định phải sạc đầy pin để có thể chụp ảnh cháy máy nhé.

    Quán có menu cực đa dạng và phong phú từ cà phê, nước ép, sinh tố cho đến trà sữa đều được pha chế tỉ mỉ, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Những ai đã từng ghé thăm Koala Coffee & Cakes đều yêu hương cà phê đặc trưng, vị ngọt béo của trà kem cheese và sự hấp dẫn của những chiếc bánh ngọt xinh xẻo. Ghé ngay Koala Coffee & Cakes bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2625 8555
    Email: Koalacafebmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KoalaCoffeeAndCakes/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hygge Coffee BmtKoala Coffee & Cakes
    Hygge Coffee BmtKoala Coffee & Cakes
    Koala Coffee & Cakes
    Koala Coffee & Cakes
  9. Top 9

    BASE Coffee

    Gọi điện

    BASE Coffee là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi hẹn hò, khoảng không gian với thiết kế ấm cúng, gần gũi để khách hàng khi đến đây có thể dễ dàng mở lòng trò chuyện với nhau như đang ở ngôi nhà thứ 2 của mình vậy.


    BASE Coffee luôn được biết đến là địa điểm nổi tiếng về không gian lãng mạn mà các cặp đôi lựa chọn. Khi đến đây bạn và người thương của mình còn có thể đắm chìm trong những bài nhạc. Bên cạnh đó nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, thậm chí luôn nắm bắt tốt tâm lí khách hàng. Khi mà các cặp đôi đang vui vẻ trò chuyện hẹn hò, họ sẽ mở một bài nhạc tình yêu đang hot nhất và hay nhất để các cặp đôi có thể tăng tình cảm lên. Thế nên, BASE Coffee là một trong những điểm đến dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2. Không gian tại BASE Coffee được thiết kế rất đơn giản nhưng cũng rất ấm cúng và tinh tế, bên cạnh đó quán còn được trang trí khá bắt mắt, mỗi buổi tối những ánh đèn được phát sáng tại BASE Coffee rất đẹp tạo nên một chút lãng mạn một cách nhẹ nhàng. Khi đến đây bạn và người thương của mình còn có thể đắm chìm trong những bài nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại lộ Đông Tây, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0915 387 847
    Email: basecoffee.bm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/basetakeaway
    Gọi điện
    BASE Coffee
    BASE Coffee
    BASE Coffee
    BASE Coffee
  10. Top 10

    SOUL Roastery BMT

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Soul Roastery BMT là điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ nơi đây. Quán được thiết kế sang trọng, trẻ trung, hiện đại và đầy tinh tế. Điểm nhấn khá độc đáo của Soul Roastery là phần mái che của quán cùng những tấm kính cắt ngang dọc trông rất lạ mắt ở không gian bên trong.


    Soul Roastery được tô điểm bởi tông màu xám, gỗ chủ đạo, tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái. Mọi góc của quán đều dễ dàng cho bạn những bức ảnh xịn xò, sang chảnh không hề thua kém bất kỳ nơi nào. Đã đến quán cà phê thì tất nhiên phải gọi ngay một ly cà phê mới đúng chất chứ nhỉ. Nhưng nếu như bạn bắt đầu có chút chán với việc uống cà phê phin truyền thống thì tại sao không thử đổi vị với cà phê ngâm lạnh Cold Brew cùng nhiều món đồ uống mát lạnh khác.


    Không chỉ thế nếu bạn đã bước vào “lãnh địa” cà phê Soul Roastery khi có dịp dừng chân tại đây thì bạn còn có thể lựa chọn mua những túi cà phê chất lượng mang về dành tặng cho bạn bè, người thân nữa đấy. Món quà cao nguyên này hẳn sẽ làm mọi người cảm thấy thích thú.


    Đến với SOUL Roastery BMT chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Bạn sẽ không thất vọng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng vì những điều mới mẻ và tuyệt với của SOUL Roastery BMT. Và còn sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn đưa người thương đến với không gian cafe lãng mạn như thế này của SOUL Roastery BMT vào mùa Valentine 14/2 phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2855 7879
    Email: contact@soulcoffee.vn
    Website: https://soulcoffee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/soulroastery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    SOUL Roastery BMT
    SOUL Roastery BMT
    SOUL Roastery BMT
    SOUL Roastery BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy