Top 8 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Vũ Hồng Ngọc 3187 0 Báo lỗi

Để hoàn thiện một ngôi nhà nhỏ đến các công trình lớn đều cần có sự góp mặt từ ban đầu của các vật liệu xây dựng như gạch, xi măng, cốt thép, ngói, đá, sạn... ... xem thêm...

  1. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh là công ty chuyên ngành xây dựng, tư vấn, thiết kế, thi công những công trình xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng, phá dỡ nhà cửa, dịch vụ san lấp mặt bằng tại TP Buôn Ma Thuột. Công ty bán xi măng, cát, gạch có chất lượng, giá cả cạnh tranh tạo nên thương hiệu uy tín tại TP Buôn Ma Thuột. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh đã và đang cung cấp vật liệu xây dựng cho những công trình ở Buôn Ma Thuột cùng các tỉnh lân cận, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đã được khách hàng, đối tác tin cậy.


    Là một trong những địa chỉ cung ứng vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm thuộc ngành vật liệu xây dựng, có đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và nghệ thuật cho không gian sống với các dòng gạch cao cấp, phong phú về mẫu mã, đa dạng về kích thước phù hợp mọi nhu cầu của từng khách hàng.

    Bằng sự uy tín của mình đã ngày càng vươn lên và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Các sản phẩm được mua tại Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh đều được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của khách hàng sử dụng. Có thể khẳng định, Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh xứng đáng là một trong những top đầu những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại TP Buôn Ma Thuột mà Toplist giới thiệu cho các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 - 153 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2395 5573

    Email: vlxdphuthinhbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cửa-Hàng-Vật-Liệu-Xây-Dựng-Phú-Thịnh-386602865149027

      Gọi điện
      Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
      Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
      Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
      Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh

    • Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát tại TP Buôn Ma Thuật là cửa hàng uy tín với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn là đơn vị đứng cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền.


      Bên cạnh đó, Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát liên tục cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhất nhiều loại vật liệu xây dựng nhất có thể để khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng cùng dịch vụ phục vụ tận tình và hoàn thiện nhất.

      Nơi đây luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công. Cửa hàng không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề. Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát cam kết trong thời gian tới sẽ tăng cường năng lực mọi mặt để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của Quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Y Moan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2222 9777

      Email: viethungphatbmt@gmail.com

      Website: https://vatlieuxaydungbmt.com/

      Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungbmt

      Giờ mở cửa: 07:15 - 17:15

        Gọi điện
        Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát
        Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát
        Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát
        Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát
      • Top 3

        Showroom VIGLACERA

        Gọi điện

        Showroom VIGLACERA tại TP Buôn Ma Thuột là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có đội ngũ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho quá trình thi công, đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở, trung tâm thương mại…


        Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông. Sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của cửa hàng cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm... Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Showroom VIGLACERA hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


          Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với Viglacera, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 70 YMoan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0979 689 315

          Fanpage: www.facebook.com/viglaceradaklak

            Gọi điện
            Công trình do VIGLACERA thiết kế và xây dựng đang gần hoàn thiện
            Công trình do VIGLACERA thiết kế và xây dựng đang gần hoàn thiện
            Showroom VIGLACERA
            Showroom VIGLACERA
          • Top 4

            Vatlieunha.vn

            Gọi điện

            Vatlieunha.vn là đơn vị chuyên cưng cấp các vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất chất lượng cao và chuyên nghiệp mà còn mang tới những trải nghiệm, ý tưởng, không gian cho những tổ ấm vững bền tại Đắk Lắk. Công ty được thành lập dựa trên mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn vật liệu xây dựng chất lượng cao mà giá cả hợp lí kèm với đó là chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm của đơn vị đang phân phối đạt chất lượng, tính thẩm mỹ cao và đáp ứng tốt các yêu cầu khắc khe nhất trong xây dựng.


            Vatlieunha.vn luôn kấy khách hàng làm trung tâm nên chất lượng phục vụ khách hàng rất tận tâm cu đáo. Nếu bạn đang phân vân giữa các loại vật liệu xây dựng, nhân viên của đơn vị sẽ tận tình chỉ ra những ưu nhược điểm của từng loại vật liệu và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đơn vị không chỉ cung cấp các sản phẩm vật liệu chất lượng cao với giá thành rẻ mà còn cung cấp các loại vật liệu nội ngoại thất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được chế tạo dựa trên dây chuyền thiết bị hiện đại và kiểm soát chất lượng tốt nhất bằng công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Nếu bạn cần mua vật liệu xây dựng thì hãy đến với đơn vị để chọn mua những sản phẩm chất lượng nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 78 Hà Huy Tập, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0947 844 446 & 0944 760 909
            Email: chamsockhachhang@vatlieunha.vn
            Website: https://vatlieunha.vn/
            Gọi điện
            Vatlieunha.vn
            Vatlieunha.vn
            Vatlieunha.vn
            Vatlieunha.vn
          • Top 5

            Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk

            Gọi điện

            Sàn gỗ cũng là một vật liệu trong xây dựng, sử dụng khi hoàn thành công trình, được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi của nó. Hiện nay nhiều cơ sở kinh doanh VLXD có cung cấp cả sản phẩm sàn gỗ, thế nhưng đã lựa chọn mặt hàng này thì Toplist nghỉ rằng bạn nên tìm đến các kho sàn gỗ lớn và uy tín trong khu vực, vừa giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn, vừa giúp bạn có các chính sách và giá cả hợp lý hơn. Đó cũng là lý do Kho sàn gỗ Đắk Lắk có mặt trong bài viết về vật liệu xây dựng ngày hôm nay.


            Sau nhiều năm làm việc, nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm, đội ngũ Kho sàn gỗ Đắk Lắk đã tìm tòi và phát triển thêm nhiều thương hiệu, đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh trong thị trường sàn gỗ Việt Nam như: sàn gỗ ngoài trời Awood, sàn gỗ ngoài trời thế hệ 2 với lớp áo bọc ultrashield Ultrawood, sàn gỗ Shophouse, F8 Nam Việt, F12 Nam Việt, 3K Vina, Indo-or Floor 8mm và 12mm, Dream Floor 8mm, DreamLux 12mm, sàn gỗ xương cá cao cấp 12mm, sàn nhựa dán keo 3K Floor, DK Floor, EKO Floor, Aroma vân gỗ, Aroma vân đá, Sàn nhựa hèm khóa Vinpoly, Aroma SPC, Awood SPC, Aroma 4mm, Wellmark…


            Kho Sàn Gỗ thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 133 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

            Điện thoại: 0918 888 945

            Email: khosango.dl@gmail.com

            Website: https://www.khosango.com/

            Fanpage: www.facebook.com/ksgdaklak

            Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

            Gọi điện
            Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
            Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
            Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
            Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
          • Vật liệu xây dựng Phúc Sơn là nhà cung cấp Vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu. Các sản phẩm chủ yếu của đại lý này gồm: gạch thẻ, gạch ống, gạch Taplo, gạch men, cát, đá, xi măng, sắt, thép, sơn, phụ gia…Cửa hàng luôn túc trực các đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo mang đến sự hài lòng cho Khách hàng. Vật liệu xây dựng Phúc Sơn luôn được các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng biết đến như một chuyên gia đưa ra những các sản phẩm đa dạng phong phú, đẳng cấp, chất lượng vượt trội, kèm theo những giải pháp giảm giá thành, giá cả vô cùng hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng.


            Vật liệu xây dựng Phúc Sơn đem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Luôn hướng đến cung cấp các vật liệu xây dựng chất lượng, giá cả và cả thái độ làm việc của đơn vị được chú trọng để đảm bảo sự hình ảnh hoàn hảo của công ty đến với khách hàng. Vật liệu xây dựng Phúc Sơn cam kết cung cấp, đưa ra cho khách hàng các sản phẩm vật liệu xây dựng. Trang trí nội thất của các doanh nghiệp uy tín, chất lượng. Dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên nơi đây chuyên nghiệp tận tâm, nhiệt tình, sẵn sang hỗ trợ khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 04 Đường 30/4, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

            Điện thoại: 0911 746 156

            Email: ngangson1089@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Nguyenson040908

            Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

            Gọi điện
            Vật liệu xây dựng Phúc Sơn
            Vật liệu xây dựng Phúc Sơn
            Vật liệu xây dựng Phúc Sơn
            Vật liệu xây dựng Phúc Sơn
          • Vật Liệu Xây Dựng - Quoc Thinh Group là một hệ thống những doanh nghiệp sản xuất, cung cấp, kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Với thâm niên nhiều năm trong nghề, Quốc Thịnh là đơn vị thấu hiểu được nhu cầu khách hàng tốt nhất. Ngoài các sản phẩm vật liệu xây dựng tốt thì đội ngũ nhân viên còn năng động, nhiệt tình. Hơn thế nữa, công ty còn tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm mang các thương hiệu khác nhau đã và đang được nhiều khách hàng, các nhà thầu xây dựng lớn ưa chuộng.


            Với nguyên vật liệu sản xuất chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam và sử dụng thêm các phụ gia đa chức năng được nhập khẩu giúp tăng cường độ bám dính, các sản phẩm được Vật Liệu Xây Dựng - Quoc Thinh Group cung cấp đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Không những thế, Quốc Thịnh còn chú trọng đến các nguyên vật liệu trang trí nội thất hay vật liệu décor… và nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng bởi sự đa dạng về màu sắc, chủng loại, kích thước cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0979 223 079
            Email: info@quocthinhgroup.com.vn
            Website: https://www.quocthinhgroup.com/
            Fanpage: www.facebook.com/quocthinhgroup.com.vn

            Gọi điện
            Vật Liệu Xây Dựng - Quoc Thinh Group
            Vật Liệu Xây Dựng - Quoc Thinh Group
            Vật Liệu Xây Dựng - Quoc Thinh Group
            Vật Liệu Xây Dựng - Quoc Thinh Group
          • Top 8

            Công Ty Vạn Phước Ban Mê

            Gọi điện

            Vật liệu xây dựng là đóng một vai trò quyết định chất lượng, giá thành và thời gian thi công công trình, dự án dù lớn hay nhỏ. Thế nên, việc tìm địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín là điều mà các nhà thầu, đơn vị xây dựng rất phân vân. Nếu bạn đang ở khu vực TP. Buôn Ma Thuột và cần nơi cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng đảm bảo thì hãy đến ngay Công Ty Vạn Phước Ban Mê. Đơn vị sẽ mang đến cho bạn những chất liệu phục vụ cho công tác xây dựng chất lượng nhất.


            Công Ty Vạn Phước Ban Mê luôn tự hào về các sản phẩm mà đơn vị mang đến cho khách hàng, đối tác. Đặc biệt là xi măng của công ty. Xi măng của công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi tìm đến với Công Ty Vạn Phước Ban Mê khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ phục vụ tận tình nơi đây với sự đúng hẹn – nhanh chóng – tận nơi công trình – chi phí, thời gian đươc rút ngắn. Hàng hóa lại đây đa dạng nhiều chủng loại, công ty luôn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mọi hàng hóa ở đây đều có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 474 Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0326 595 959
            Email: Keroncasau@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057648481283
            Gọi điện
            Công Ty Vạn Phước Ban Mê
            Công Ty Vạn Phước Ban Mê
            Công Ty Vạn Phước Ban Mê
            Công Ty Vạn Phước Ban Mê




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy