Top 9 Quán bún riêu ngon nhất ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 11940 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những loạn bún dân dã được nhiều người yêu thích. Bún riêu cua mỗi người nấu sẽ mang một hương vị khác nhau, cùng một nguyên liệu đó ... xem thêm...

  1. Bún riêu tôm 63 là một quán bún riêu tạo được cảm tình cho khách hàng bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, hằng ngày quán nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Bún Riêu Tôm 63 cũng là một quán ăn được đánh giá rằng hương vị bún ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách Sài Gòn. Điểm đặc biệt của quán chính là bán bún riêu kiểu Đà Lạt. Bún Riêu Tôm 63 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thơm ngon của bún riêu ở quán Bún Riêu Tôm 63 qua nước dùng đậm đà, topping đầy đặn và tươi mới.


    Các topping để nấu bún tại quán Bún riêu tôm 63 đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua bí kíp chế biến gia truyền quán tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 147 642
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieutom63

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bún riêu tôm 63
    Bún riêu tôm 63
    Bún riêu tôm 63
    Bún riêu tôm 63

  2. Một trong những quán bún riêu ngon ở TP. Cần Thơ chính là Bún Riêu Cua 16. Bún riêu cua 16 nằm ở đường Nguyễn Văn Cừ, nếu đi từ hướng CMT8 qua thì quán cùng nằm bên tay phải, gần với quán Pizza Candle không quá khó tìm. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ khá dễ tìm, vốn chỉ là một quán ăn gia đình nhưng chất lượng luôn ổn định. Bún của quán được nấu bằng cua đồng nguyên chất, khoanh giò heo mềm ngon tự nhiên không phẩm màu. Tô bún ở đây không quá cầu kỳ về nguyên liệu, chủ yếu tập trung vào phần nước lèo chuẩn vị. Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ các loại cuốn, nem nướng, lẩu cua, bánh đa cua... Bún Riêu Cua 16 tạo cảm giác yên tâm về chất lượng đảm bảo vệ sinh nè, quán xá kiểu cũng nhỏ nhắn xinh xinh sạch sẽ lịch sự nên rất an tâm, quán cũng khá đông nha, lần nào ghé cũng thấy tấp nập.

    Điểm nổi bật lớn nhất của món ăn ở quán Bún riêu cua 16 chính là ở nước súp. Vị nước súp được nêm đậm đà hợp khẩu vị, trong vắt, hương vị thanh khiết. Tô bún rất to có sợi bún nhỏ, có rau trụng sẵn trong tô, có thịt, chả dai, huyết tươi, miếng cua khá to nhưng không bị bở vị khá ngon. Bên cạnh đó, cà chua và đậu hủ thấm vị, nếu bạn nào thích ăn giò có thể gọi thêm khoanh giò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Hẻm 189 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 691 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieucuacantho/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Cua 16
    Bún Riêu Cua 16
    Bún Riêu Cua 16
    Bún Riêu Cua 16
  3. Top 3

    Bún Riêu Võ Thị Sáu

    Quán bún riêu Võ Thị Sáu này xuất hiện khá lâu và được nhiều người biết đến. Quán chỉ là một quán vỉa hè nhưng chất lượng món ăn rất tốt, một tô thông thường khoảng 20.000 nhưng rất bắt mắt và đầy đủ, hơn nữa rất sạch sẽ. Đây là một quán bún riêu hiếm hoi có riêu cua "thật" chứ không phải là chả cua, vì thế bún có vị đặc trưng của cua đồng với nước soup đậm đà hương vị dân dã. Tô bún rất to có sợi bún nhỏ, có rau trụng sẵn trong tô, có thịt, chả dai, huyết tươi, miếng cua khá to nhưng không bị bở vị khá ngon.


    Ngoài bún còn có thể ăn mì nữa, kèm tô bún có rau muống, giá, bắp chuối có chả chiên, chả lụa, huyết, tôm khô cho mỗi phần ăn. Bún Riêu Võ Thị Sáu bán đắt khách lắm từ sáng đến chiều tối mà nước soup vẫn ngon và nóng. Thêm vào đó, khách order tầm chừng chưa tới 10 phút là có bún dù cho quán có đang đông, để có được chất lượng phục vụ này là vì nhân viên của quán chạy bàn khá nhanh và nhiệt tình. Quán cũng có chỗ đậu xe an toàn dù chỉ là một quán ven đường - đây là một điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 9 Võ Thị Sáu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Bún Riêu Võ Thị Sáu
    Bún Riêu Võ Thị Sáu
    Bún Riêu Võ Thị Sáu
    Bún Riêu Võ Thị Sáu
  4. Top 4

    Bún Riêu Cua Đồng Cô 5

    Gọi điện

    Bún Riêu Cua Đồng Cô 5 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Quán Bún Riêu Cua Đồng Cô 5 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Bún Riêu Cua Đồng Cô 5 là nơi thưởng thức nhiều món bún riêu tương đối chất lượng. Nếu muốn thử món bún riêu thì nên đến trực tiếp quán để thưởng thức vì không gian quán rất sạch sẽ và ấm cúng. Ngoài bún riêu gọi lẻ, tại bún riêu Nhà, thực khách còn có thể thưởng thức bún riêu theo combo với những mức giá khác nhau và món ăn kèm khác. Không chỉ có bún riêu, tại đây còn có thêm lẩu, nộm cuốn, ốc nhồi hấp xả, chè bắp lá dứa,...


    Bún Riêu Cua Đồng Cô 5 hấp dẫn với chả thác lác chiên nhà, vàng óng dai thơm, chả lụa được gói bằng lá chuối, thơm vị truyền thống không hàn the không chất bảo quản. Đặc biệt, rau muống, bắp chuối được bào tại nhà không ngâm phèn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại bình dân nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C96 Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 099 787
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Đồng Cô 5
    Bún Riêu Cua Đồng Cô 5
    Bún Riêu Cua Đồng Cô 5
    Bún Riêu Cua Đồng Cô 5
  5. Top 5

    Bún Riêu Cua Đồng

    Tồn tại hơn 10 năm nay, Bún Riêu Cua Đồng trên đường 3/2 luôn tấp nập thực khách từ sáng đến tối. Điểm nhấn của tô bún là nhờ hương vị béo thơm trong phần nước riêu được làm từ thịt và trứng. Những món ăn kèm trong tô bún riêu đều vô cùng đầy đặn. Phần đậu chiên vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, khi thả vào tô bún riêu, đậu chiên thấm đẫm nước dùng nên ăn càng ngon, đậm đà hương vị hơn. Chả, giò ở đây ăn dai, không có nhiều bột mà làm mất đi độ tươi ngon của thịt. Trời se lạnh mà được thưởng thức một tô bún riêu thì còn gì bằng.

    Đậu chiên ở Bún Riêu Cua Đồng được đánh giá cao, nhiều khách hàng ghé qua Bún Riêu Cua Đồng còn mua thêm một phần đậu chiên chấm cùng mắm tôm, giống như đang ăn bún đậu. Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ thêm canh bún, bánh đa cho thực khách đổi vị. Với mức giá 24.000 đồng/tô, quán trở thành điểm đến quen thuộc của người dân. Với mức giá như vậy, rất khó để có thể thưởng thức được một tô bún ngon mà đầy đủ các món ăn kèm như tại Bún Riêu Cua Đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Bún Riêu Cua Đồng
    Bún Riêu Cua Đồng
    Bún Riêu Cua Đồng
    Bún Riêu Cua Đồng
  6. Tại Cần Thơ, Quán Bún Riêu Cua 13 cũng là địa chỉ bán bún riêu ngon nổi tiếng đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực. Quán mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng như: bún riêu ốc, chả, riêu cua, bún riêu giò heo, bún riêu chả cua, bún riêu thịt bắp, cua ốc,... Mức giá không rẻ nhưng so với chất lượng và độ nổi tiếng lâu năm của quán thì cũng rất đáng để trải nghiệm nhé.

    Nước dùng được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, hương vị đậm đà vừa đủ không kén người ăn. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Quán Bún Riêu Cua 13 có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Điểm đặc biệt món riêu cua ở bún riêu ngoài nguyên liệu khủng không thể không kể đến nước lèo, nước lèo có sự hòa trộn của nước tôm luộc nên rất đậm đà, ngọt thanh, gây thương nhớ cho những thực khách chỉ ăn một lần. Quán Bún Riêu Cua 13 được mở từ nhiều năm nay, điểm thu hút thực khách đến với quán thường xuyên không chỉ bởi bún riêu ngon nức tiếng mà còn bởi cô chủ vô cùng vui tính, dễ thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 4099
    Gọi điện
    Quán Bún Riêu Cua 13
    Quán Bún Riêu Cua 13
    Quán Bún Riêu Cua 13
    Quán Bún Riêu Cua 13
  7. Bún Riêu Cua Oanh Chung Cư là một quán ăn ai thuộc team mê bún riêu ở Quận 10 đều biết. Bún riêu cua và canh bún là hai món ăn nổi bật của địa chỉ này. Những tô bún riêu cua ở quán bún riêu Oanh Chung Cư có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ cũng là những yếu tố giúp quán Bún Riêu Cua Oanh Chung Cư được khách hàng ưu ái. Tất cả các thành phần trong bát bún đều to bự, chiếm hết phần của tô. Cà chua trong bát bún riêu luôn được để nguyên quả, thực khách có thể dằm ra ăn cùng chút mắm tôm, me và chanh.

    Các topping để nấu bún tại quán Oanh Chung Cư đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng, thêm vào đó chính là phần huyết, chả đầy đặn, viên nào cũng rất to. Quán Bún Riêu Cua Oanh Chung Cư cũng có chỗ đậu xe an toàn dù chỉ là một quán ven đường - đây là một điểm cộng lớn cho quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngô Hữu Hạnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0993 227 318
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Oanh Chung Cư
    Bún Riêu Cua Oanh Chung Cư
    Bún Riêu Cua Oanh Chung Cư
    Bún Riêu Cua Oanh Chung Cư
  8. Top 8

    Bún Riêu Cua 399

    Tuy đây là một con đường không quá dài nhưng nó được nhiều người truyền tai nhau bởi ở đây có rất nhiều món ngon. Bún Riêu Cua 399 cũng là một trong số đó. Quán canh bún riêu nổi tiếng rất dễ tìm, phía ngoài có để bảng hiệu chỉ dẫn. Từ xa nhìn lại, nổi bật nhất trong mắt mỗi thực khách chính là một chiếc tủ kính không quá lớn chứa đầy ụ những nguyên liệu làm bún riêu là cà chua, rau sống,...

    Bún Riêu Cua 399
    ở đây có chả cua ngon, dai thơm mà vị nước lèo , nước chấm sền sệt kẹo kẹo cũng khá hấp dẫn. Riêu cua cực đậm chất cua đồng, ốc thì rất tươi, ăn giòn và không nhớt. Tô bún riêu đầy ắp đồ ăn không thấy bún luôn, ngoài những topping quen thuộc quán còn có thêm chả cua ngon đặc biệt ăn vào ngập răng và dai dai của thịt chấm với nước mắm rừng bảo đảm bạn sẽ bị nghiền ngay từ lần đầu thưởng thức. Đồ ăn được chứa trong tủ kính đảm bảo vệ sinh, chủ quán thân thiện và chu đáo. Bún Riêu Cua 399 thường bắt đầu phục vụ từ 6 giờ sáng hàng ngày, ngày mồng 1 hàng tháng sẽ là ngày nghỉ của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Bún Riêu Cua 399
    Bún Riêu Cua 399
    Bún Riêu Cua 399
    Bún Riêu Cua 399
  9. Bún riêu cua - Bún ốc Phương Minh chỉ là một quán bún riêu vỉa nhè nhưng lúc nào cũng đông khách. Quán bán đến tận 18:30 vẫn đông khách. Chỉ nhìn nồi bún riêu thôi cũng thấy vô cùng ngon mắt. Nước lèo thấm vị ngọt tự nhiên, đậm vị, nước thanh trong. Thêm chút giò thịt, mắm me, mắm ruốc, ớt cay, rau rồi trộn cùng nhau thì ngon hết sẩy. Đặc biệt huyết ở đây rất dai ngon, dày và không hề bị tanh.

    Giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và phục vụ rất nhanh. Thực khách đến 18:30 chủ yếu là khách quen vì không thể quên được hương vị của bún riêu mà kéo đến thưởng thức nườm nượp. 18:30 lúc nào cũng đông khách nên đôi khi phục vụ sẽ khá chậm. Ngồi từ xa nhìn nồi bún riêu sôi sùng sục, làn khói nghi ngút tỏa hương thơm đặc trưng của bún riêu vô cùng quyến rũ. Một tô bún riêu ở đây lúc nào cũng đầy đủ đồ ăn như giò lụa, gạch cua,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 9412
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua - Bún Ốc Phương Minh
    Bún Riêu Cua - Bún Ốc Phương Minh
    Bún Riêu Cua - Bún Ốc Phương Minh
    Bún Riêu Cua - Bún Ốc Phương Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy