Top 8 Quán bún mắm ngon và chất lượng nhất ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 15629 0 Báo lỗi

Bún mắm có xuất xứ từ Campuchia và du nhập vào Việt Nam vào những thập niên 70, được người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long rất ưa thích bởi món ăn mang đậm hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Mắm 173

    Gọi điện

    Quán bún mắm 173 là một trong những quán bún mắm lâu đời và nổi tiếng nhất nhì ở Cần Thơ, tọa lạc ở trục đường chính nên thường rất đông khách. Nghe đến đây có phải bạn đang lo lắng vì nghĩ rằng quán đông phục vụ sẽ chậm chạp không? Yên tâm nhé, ở đây các phục vụ thao tác rất nhanh nhẹn, thường là các cô các chú nên rất nhiệt tình và chân chất. Một phần bún có đầy đủ từ chả đến hột vịt lộn, heo quay, cùng nhiều loại rau, nước súp rất đậm đà và nóng hổi. Tô bún mắm tại Bún Mắm 173 có thịt nhiều, mực tươi, heo quay da giòn rụm. Rau tươi nhiều loại đậm chất miền Tây sông nước: cọng bông súng, rau đắng, bắp chuối, kèo nèo, rau nhút, giá,…


    Quán bún mắm 173 có nơi đậu xe an toàn và không gian thoáng mát, dù chỉ là những chiếc bàn nhỏ sắp liền kề nhau chứ không phải những chiếc bàn cao trong một căn phòng tiện nghi nhưng chính sự bình dân ấy lại tạo nên chất lượng đúng điệu cho một món bún miền quê dân dã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 594 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0914 063 042

    Fanpage: facebook.com/pages/Bún-Mắm-173/184656915028990

    Giờ mở cửa: 13:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún mắm 173
    Bún mắm 173
    Bún mắm 173
    Bún mắm 173

  2. Thêm một địa chỉ bún mắm hấp dẫn tại TP. Cần Thơ chính là Lẩu Mắm Cần Thơ. Quán bún này nằm ở đầu chợ nên khá dễ tìm, khu chợ tấp nập nên quán có không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ thoải mái để thực khách thưởng thức món ăn. Bún mắm nêm nếm đậm đà vừa miệng, bày trí trông rất hấp dẫn, đầy đủ thịt, chả, tôm,... Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ ăn món bún mắm chuẩn vị Bình Thuận thì quán Lẩu Mắm Cần Thơ có thể sẽ là một điểm dừng chân ưng ý cho bạn đấy. Ở quán Lẩu Mắm Cần Thơ, một tô bún mắm đầy đủ có thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa, rau, cà.

    Hương vị mắm làm khá đậm đà nhưng không bị mặn, ăn thơm mùi mắm, heo quay cũng nhiều, miếng dày dày ăn "siêu đã", tôm, mực thì cũng khá tươi dai. Cô chủ của quán cũng nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Dù khách khá đông, đặc biệt là vào giờ tan tầm nhưng đôi tay thoăn thoắt, kinh nghiệm lâu năm của chủ quán Lẩu Mắm Cần Thơ vẫn sẽ giúp bạn được thưởng thức ngay một tô bún mắm chất lượng mà không phải đợi chờ quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/18 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0888 671 671
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaumamcantho
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Mắm Cần Thơ
    Lẩu Mắm Cần Thơ
    Lẩu Mắm Cần Thơ
    Lẩu Mắm Cần Thơ
  3. Top 3

    Bún Mắm Dì Ba

    Quán bún mắm Dì Ba một địa chỉ bán bún mắm ngon và chất lượng khá quen thuộc với các tín đồ yêu thích bún mắm ở Cần Thơ. Vị trí rất dễ tìm: quán nằm trên bờ kè 3/2 nối với Mậu Thân, chạy từ từ tới khúc quanh là thấy. Không gian sau khi sửa sang lại thì thoáng hơn, thoải mái hơn, vì thế giá cả và chất lượng cũng tăng lên lun. Những lần trước giá là 17k/tô, bây giờ tăng lên là 20k/tô, thêm trứng vịt lộn là 25k/tô. Một tô bún mắm đầy ụ với nhiều nguyên liệu như: da heo, rau bắp chuối, vài lát thịt, tép nhỏ, chả, sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong.


    Các nguyên liệu của quán Bún Mắm Dì Ba đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở quán cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi. Nhiều thực khách đến đây đều đánh giá rau sống ngon và nhiều. Cô chủ quán dễ thương và nhiệt tình. Nếu đến Cần Thơ mà chưa nếm thử món bún mắm ở đây thì quả là thiểu xót lớn. Ngoài ra quán còn có bán nước sâm và mía lau, 10k/chai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa 11:00 – 17:00

    Bún Mắm Dì Ba
    Bún Mắm Dì Ba
    Bún Mắm Dì Ba
    Bún Mắm Dì Ba
  4. Tiếp nối danh sách sẽ là một địa chỉ bán bún mắm ngon và chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Bún mắm Út Béo. nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, gần với trường Đại học Y dược Cần Thơ nên rất dễ dàng cho thực khách tìm đến quán. Không gian quán ăn rộng rãi, thoáng mát, bàn gỗ cao, vệ sinh. Đặc biệt bún mắm tại Út Béo được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn, chuẩn vị bún mắm miền Tây.


    Nước lèo tại Bún mắm Út Béo đậm vị mắm nhưng được điều chỉnh, gia giảm hương vị vừa ăn, không bị mặn. Sợi bún được trụng kĩ nên không bị chua. Kèm theo đó, rau ăn kèm còn có giá, rau muống, bắp chuối, bông điên điển, rau rút,... rất đa dạng. Các thành phần đi kèm còn có tôm sú, thịt heo, da heo, huyết gà/vịt cũng như chả chiên. Nếu bạn thích ăn hột vịt lộn thì có thể gọi thêm. Tô bún đầy ắp, nóng hổi được phục vụ tại bàn khiến cho thực khách không thể chối từ sự hấp dẫn của món ăn này. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua bún mắm tại Út Béo thông qua các ứng dụng gọi đồ ăn vẫn rất tiện lợi. Nhìn chung, đây là địa chỉ bán bún mắm ngon mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 793 - Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 388 000

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún mắm Út Béo
    Bún mắm Út Béo
    Bún mắm Út Béo
    Bún mắm Út Béo
  5. Top 5

    Bún Mắm

    Tại TP. Cần Thơ bạn có thể thưởng thức bún mắm miền Tây tại quán Bún Mắm tọa lạc tại 132 Nguyễn Văn Cừ được khá nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. Quán ăn này có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là cô chủ và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh. Bún mắm của quán Bún Mắm được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping.

    Tô bún mắm ở đây tuy có mức giá khá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Bún mắm nêm nếm vừa ăn, đậm đà có đầy đủ mực, tôm, cá lóc, heo quay hêm chút rau xanh mát rất hấp dẫn chắc chắn sẽ ghiền khiến quán luôn được thực khách yêu thích. Đến đây chắc chắn phải ghé đến Bún Mắm ăn một tô bún mắm đặc biệt để cảm nhận hết hương vị thơm bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Bún Mắm
    Bún Mắm
    Bún Mắm
    Bún Mắm
  6. Top 6

    6 Bún Mắm

    Một trong những địa chỉ bún mắm ngon tại TP. Cần Thơ chính là quán 6 Bún Mắm. Đây là một quán ăn bình dân có chất lượng món ăn ổn định lâu năm, được nhiều thực khách thường xuyên ủng hộ. Không gian quán tuy không được trang trí nổi bật nhưng được vệ sinh thường xuyên, khách ăn xong sẽ được lau bàn ngay để sẵn sàng đón tiếp vị khách kế tiếp.

    Về món bún mắm, quán 6 Bún Mắm nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Bún mắm ngon, vừa ăn không quá nồng mùi mắm, vị đặc trưng của quán có khác vị của bún mắm miền tây 1 chút xíu. Nước lèo với mình thì vừa miệng , tôm, mực và thịt nhiều, không bị bở mà vẫn giữ được độ ngọt. Tô bún mắm hài hoà màu sắc với sợi bún trắng, chả vàng, tô tươi, mực to thêm chút rau xanh mát rất hấp dẫn. Dừng chân tại quán 6 Bún Mắm, khách hàng sẽ nhanh chóng được phục vụ tô bún mắm nóng hổi lan tỏa mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. 6 Bún Mắm chưa cần mang đến bàn, chỉ cần ngửi qua hương thơm đã muốn thưởng thức ngay một tô rồi đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 656 Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    6 Bún Mắm
    6 Bún Mắm
    6 Bún Mắm
    6 Bún Mắm
  7. Một trong những địa chỉ bún mắm ngon tại TP. Cần Thơ là Tiệm Bún A Nhỉu. Đây là một quán bún bình dân, có món ăn ngon nhưng giá cả không quá đắt, được rất nhiều food blogger giới thiệu. Quán kinh doanh đã lâu nên cũng đã sở hữu lượng khách ổn định. Quán sạch sẽ, bàn ghế bày biện thoải mái, đặc biệt đông vào buổi sáng nhưng chủ quán vẫn rất nhanh chóng, bạn đừng ngại vì sợ lâu nhé. Đến với quán này, những tô bún đầy ắp, nóng hổi được phục vụ tại bàn khiến cho thực khách không thể chối từ sự hấp dẫn. Menu của Tiệm Bún A Nhỉu nổi bật với bún thái và bún mắm.

    Dù ít món nhưng hai loại bún của quán đều được thực khách yêu thích. Đối với bún mắm, hương vị dân dã lôi cuốn biết bao tín đồ ẩm thực. Topping khá tươi ngon, nước dùng vừa ngọt lại đậm đà vô cùng hấp dẫn. Nước lèo ở đây đã được gia giảm độ mặn và mùi mắm lại cho phù hợp. Về chất lượng phục vụ tại Tiệm Bún A Nhỉu thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0339 771 518
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu

  8. Bún Mắm Mỷ Lệ là một trong những quán bún mắm miền Tây ở Cần Thơ nổi tiếng. Quán nằm ngay tại đường Thủ Khoa Huân, Quận Ninh Kiều nên khá dễ tìm. Đây là địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hương vị món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Tô bún mắm có đầy đủ các loại topping cho bạn no căng bụng bao gồm: Thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa,… Các loại topping đa dạng và được tẩm ướp đậm đà. Các nguyên liệu được chuẩn bị công phu, tươi ngon và sạch sẽ. Hương vị mắm khá đậm đà nhưng không bị mặn. Rau ăn kèm đa dạng bao gồm: Bắp chuối, kèo nèo, bông súng, rau đắng.


    Điểm đặc biệt nhất của quán Bún Mắm Mỷ Lệ vẫn là chén mắm me mặn mặn chua chua. Tất cả tạo nên sự hoàn hảo cho món ăn ở đây. Không gian của quán khá nhỏ nhưng vẫn đủ thoải mái để khách thưởng thức món ăn. Cô chủ quán nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Không gian quán khá bình dân và luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Bún Mắm Mỷ Lệ là quán bún mắm miền Tây ngon nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Thủ Khoa Huân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 614 654
    Gọi điện
    Bún Mắm Mỷ Lệ
    Bún Mắm Mỷ Lệ
    Bún Mắm Mỷ Lệ
    Bún Mắm Mỷ Lệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy