Top 9 Quán bún cá ngon nhất Cần Thơ

Thuý Vy 1288 0 Báo lỗi

Là một món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng, các loại bún cá luôn có khả năng khiến biết bao người lưu luyến. Bún cá có vị nước dùng ngọt lịm, thịt cá dai dai, sợi bún ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ bán bún cá ngon nhất Cần Thơ chính là quán Bún Cá Đại Dương. Đến với quán Bún Cá Đại Dương, bạn sẽ được chiêu đãi nhưng tô bún cá nóng hổi, thơm lừng, chỉ mới ngửi mùi thôi cũng đã thấy thật kích thích. Bún cá ở quán lúc nào cũng tươi ngon, chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    Ấn tường đầu tiên có lẽ là không gian quán Bún Cá Đại Dương rất tươm tất, sạch sẽ, bàn ghế cao ráo. Tô bún cá hấp dẫn với phần thịt cá lóc lấy xương thịt tươi ngọt, tôm rim vừa ăn, nước dùng nêm nếm trọn vị có hậu ngọt thanh, thơm thơm. Bún trắng trong, sợi dài không bị quá mềm, đặc biệt là không bị hôi mùi bột. Chả cá lát cắt vừa, không bị mỏng quá, dễ ăn và rất thơm. Cùng với đó sẽ được ăn kèm rau răm, giá, bắp chuối bào. Một tô bún cá có giá rất bình dân không quá cao, mức giá này nhìn chung phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 111 - 113 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 369 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 79 Đường 11, KDC Hồng Phát, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0945 743 347
    Email: nkieutien1504@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncadaiduong2010
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bún Cá Đại Dương
    Bún Cá Đại Dương
    Bún Cá Đại Dương
    Bún Cá Đại Dương

  2. Bún Cá Hưng Phú Lộc 3 - Food & Beverage có nhiều chi nhánh tại Cần Thơ là một địa điểm ăn bún cá ngon được nhiều người biết đến và yêu thích. Bún Cá Hưng Phú Lộc 3 - Food & Beverage có không gian thoáng mát sạch sẽ, món ăn của quán được chế biến cẩn thận, nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất là vui vẻ và thân thiện.

    Tại Bún Cá Hưng Phú Lộc 3 - Food & Beverage nước dùng khá là thơm và đậm vị ngọt thanh, do nước dùng được nấu từ xương cá và xương heo chứ không dùng bột ngọt. Một tô bún tại quán Bún Cá Hưng Phú Lộc 3 - Food & Beverage gồm những lát cá được bỏ xương cẩn thận, nước súp thơm mùi sả riềng, khi ăn các bạn có thể chọn nước chấm là mắm me, hoặc muối ớt tùy khẩu vị. Ăn kèm với bún, quán còn chuẩn bị thêm các loại rau miền sông nước, điển hình như bông điên điển là đặc sản từ những cánh đồng miền Tây. Bún cá ở quán lúc nào cũng tươi ngon, do nguyên liệu luôn được chuẩn bị tươi mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • A002 Chung Cư Cadif, KDC Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 0932 886 586
    • E1-09-10 Lê Nhựt Tảo, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 0907 667 333
    • 2/38 A-A1-A2-A3 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0907 436 493

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067928973119

    Gọi điện
    Bún Cá Hưng Phú Lộc 3 - Food & Beverage
    Bún Cá Hưng Phú Lộc 3 - Food & Beverage
    Bún Cá Hưng Phú Lộc 3 - Food & Beverage
    Bún Cá Hưng Phú Lộc 3 - Food & Beverage
  3. Top 3

    Tiệm Cà Phê Ngộ

    Gọi điện

    Tiệm Cà Phê Ngộ là một địa chỉ có món bún cá rất ngon được khách hàng Cần Thơ thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán cà phê có bán cả bún cá nên rất lý tưởng để đi vào buổi sáng, nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức một tô bún cá nóng hổi đầy dinh dưỡng. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Kiên Giang với topping gồm thịt cá, tôm rim, đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy.


    Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Tiệm Cà Phê Ngộ chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 100 999 & 029 2654 8888
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafebuncakiengiangNgo/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Ngộ
    Tiệm Cà Phê Ngộ
    Tiệm Cà Phê Ngộ
    Tiệm Cà Phê Ngộ
  4. Một trong những quán bún cá ngon ở Cần Thơ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bún Cá Cô Bảy. Ấn tượng đầu tiên chính là bún cá ở đây có màu sắc bắt mắt, phần thịt cá lóc không vỡ, không xương, khi nếm thử thì vị rất vừa ăn. Bún cá ở quán Bún Cá Cô Bảy được đánh giá là đậm đà, ngon miệng với sự kết hợp hoàn hảo từ nước lèo độc đáo, bún dai dai và đồ ăn đầy đặn.


    Tại quán Bún Cá Cô Bảy nước dùng khá là thơm và đậm vị ngọt thanh, do nước dùng được nấu từ xương cá và xương heo chứ không dùng bột ngọt. Một tô bún tại quán Bún Cá Cô Bảy sẽ gồm những lát cá được bỏ xương cẩn thận, nước súp thơm mùi sả riềng, khi ăn các bạn có thể chọn nước chấm là mắm me, hoặc muối ớt tùy khẩu vị. Rau ăn kèm đa dạng với rau muống bào, bắp chuối bào, giá, rau răm, bông điên điển, rau thơm. Nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán Bún Cá Cô Bảy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117/26 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0396 736 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncachaudoccantho/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Cá Cô Bảy
    Bún Cá Cô Bảy
    Bún Cá Cô Bảy
    Bún Cá Cô Bảy
  5. Top 5

    Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ

    Gọi điện

    Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ là một trong những quán bán bún cá Nha Trang được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ. Món ăn này được làm từ bún tươi, cá ngừ và nhiều loại rau sống như rau thơm, rau răm, rau ngổ, bạc hà, chuối chát và giá đỗ. Để có thể trải nghiệm được hương vị đặc trưng của món ăn này, bạn nên đến thưởng thức tại Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ - một trong những địa điểm nổi tiếng với món bún cá Nha Trang tại Cần Thơ.

    Tại Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ, món bún cá được chế biến từ cá ngừ tươi ngon, được chế biến theo cách truyền thống của người dân địa phương. Cá được chặt thành từng miếng nhỏ rồi ướp gia vị, sau đó chiên giòn. Nước dùng được nấu từ xương cá và thịt cá, kết hợp với nước mắm và các loại gia vị để tạo thành hương vị đậm đà và thơm ngon. Khi thưởng thức, bún được rải trên đĩa, sau đó đổ nước dùng lên, thêm miếng chả chiên giòn và các loại rau sống. Bún Cá Nha Trang tại Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ có hương vị đậm đà, nước dùng thơm ngon, cá tươi ngọt và rau sống tươi ngon, tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn và đầy dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85/1C Trần Chiên, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 642 288 & 0989 849 484
    Email: dtky1503@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncatruongkycairang/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ
    Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ
    Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ
    Bún Cá Nha Trang - Trường Kỳ
  6. Quán Bún Cô Đang là địa chỉ bán bún cá ngon và khá nổi tiếng với người dân Cần Thơ. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn giá cả khá là bình dân. Bún cá là món ăn đặc trưng của miền tây và đặc biệt nổi tiếng ở An Giang, khi có khách gọi món, cô chủ mới bắt đầu từ từ xé cọng bún ra thành sợi trắng tinh, trải vào lòng tô sau khi đã sắp sẵn rau muống chẻ, giá sống cùng rau thơm. Tiếp theo, cho thịt cá và chả cá, hột vịt lộn lên trên mặt, sau cùng chan nước lèo ngập mặt bún, nước lèo ngon, thơm và ngọt vị cá và xương.


    Với tô bún nóng hổi trước mặt, bạn cho ớt bằm vào, vắt thêm miếng chanh rồi dùng đũa trộn đều là có thể hưởng thức ngay. Nhìn tô bún bốc khói nhưng chưa vội ăn mà phải cho thêm ớt và củ kiệu ngâm chua bằm nhuyễn rồi mới bắt đầu thưởng thức. Nước mắm me ở đây pha chế cũng khá ổn, do làm mới mỗi ngày chứ không để tồn cũ như nhiều chỗ khác nên không có mùi chua, do đó bạn có thể khá yên tâm về phần vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến Quán Bún Cô Đang để thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47/9 Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 143 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083034475700
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Bún Cô Đang
    Quán Bún Cô Đang
    Quán Bún Cô Đang
    Quán Bún Cô Đang
  7. Bún cá lóc đồng từ lâu đã nổi tiếng với nhiều thực khách, để có thể tìm được một địa chỉ uy tín bán bún cá chuẩn vị không phải là điều dễ dàng. Nhưng đến với Bún Cá Trân 586, một trong những địa chỉ nổi tiếng để có thể thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng miền Tây sông nước này. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận từng miếng cá được nấu vừa chín tới vẫn giữ được vị ngọt, thơm của cá đồng, không bị tanh, vàng ươm hòa quyện một cách tuyệt vời cùng thứ nước mắm chấm đặc trưng, khiến không ít người mê mẩn. Và đặc biệt nhất định không thể thiếu được một bát nước chấm đặc trưng bên cạnh, rất đậm đà.

    Bún ở Bún Cá Trân 586 nổi tiếng bởi vị ngon, ngọt thanh mà không gắt của nước dùng, cá tươi ngọt, vàng ươm. Tô bún cá nhiều topping như chả cá, cá tươi, sợi bún dai dai, mềm mềm. Không gian quán khá hẹp nên chỗ để xe khá hạn chế nhưng khá thoáng. Nhân viên của quán khá niềm nở, thân thiện. Bún Cá Trân 586 là một trong những địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món bún cá bạn nên ghé quán thử thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C8 - 3 Đường Số 12, KDC 586, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 956 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuncaTran586/
    Gọi điện
    Bún Cá Trân 586
    Bún Cá Trân 586
    Bún Cá Trân 586
    Bún Cá Trân 586
  8. Top 8

    Bún Cá Kiên Giang

    Gọi điện

    Bún Cá Kiên Giang là một địa chỉ bán bún cá ngon tại Cần Thơ sở hữu một lượng khách đông đảo. Bún cá ở đây được nấu theo kiểu bún cá Kiên Giang với điểm điểm đặc biệt là có thịt cá sạch xương và tôm rim vàng màu sắc bắt mắt. Sợi bún nhỏ, đã trụng sẵn nhưng không bị mềm, khách chỉ cần thêm rau tươi, nặn chanh và cho chút ớt thì đã có được một tô bún đầy đặn vừa ngon vừa đảm bảo no nê.


    Nước dùng ở đây lúc nào cũng nóng, thơm mùi sả và đậm đà không quá dầu mỡ. Phần rau ăn kèm cũng rất đa dạng, có đủ loại từ rau muống đến bông điên điển, giá, được trụng sẵn và số lượng cũng rất nhiều. Nếu khách muốn ăn thêm rau cứ thoải mái gọi nhé. Quán với không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và bàn ghế khá là sạch sẽ. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Bún Cá Kiên Giang lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Lựa chọn Bún Cá Kiên Giang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0938 460 389

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Cá Kiên Giang
    Bún Cá Kiên Giang
    Bún Cá Kiên Giang
    Bún Cá Kiên Giang
  9. Top 9

    Bún Cá Nha Trang

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bún cá ngon ở Cần Thơ thì có thể đến địa chỉ số 138 Nguyễn Văn Cừ. Quán ăn này nổi bật với món bún cá Nha Trang đậm vị miền biển được nêm nếm điều chỉnh đôi chút để phù hợp với khẩu vị chung của người dân miền Tây. Một tô bún ở quán Bún Cá Nha Trang gồm có bún, chả hấp, chả chiên, chả dầm, sứa,... Tô bún hấp dẫn bởi phần nước dùng phải trong veo, thanh ngọt tự nhiên, không bị tanh. Bạn sẽ thấy thêm ngon khi ăn kèm với rau sống đủ loại, như xà lách, giá, rau thơm… Chút ớt đỏ the cay sẽ tô điểm cho hương vị món ăn thêm đặc sắc.


    Phần thịt cá và chả cá được quán cho rất nhiều, miếng to, không bị xương nên không kén người ăn. Nhưng điểm đặc trưng nhất của bún cá ở đây có lẽ chính là những miếng chả cá to, dai dai, đậm vị cá nhưng không bị tanh, vị cũng khá đậm đà ăn cùng nước dùng nóng lại càng ngon. Ở quán Bún Cá Nha Trang số 138 Nguyễn Văn Cừ, mỗi phần bún đều đi kèm với đĩa rau trụng rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Bún Cá Nha Trang
    Bún Cá Nha Trang
    Bún Cá Nha Trang
    Bún Cá Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy