Top 10 Địa điểm ăn bún cá sứa ngon Sài Gòn

Mưa Lạnh 10602 0 Báo lỗi

Bún cá sứa là một món đặc sản của những vùng biển Việt Nam, đặc biệt là Nha Trang. Người ta nói ai từng du lịch đến Nha Trang mà không ăn đặc sản bún cá sứa là ... xem thêm...

  1. Nhắc đến bún cá sứa Sài Gòn thì đầu tiên phải nhắc đến quán Bún Cá Yến Nha Trang, có thể nói Bún Cá Yến Nha Trang là một trong những quán ăn đầu tiên mang món ăn đặc sản này về với đất Sài Gòn. Ở quán Yến, mọi thứ nguyên liệu luôn tươi và ngon, đặc biệt là với hải sản vì với hải sản điều quan trọng nhất quyết định tới chất lượng với món ăn là độ tươi, đây cũng là điều thực khách luôn chú trọng nhất khi lựa chọn một địa điểm để ăn uống. Quán Yến luôn không làm mọi người thất vọng vì điều này.


    Món bún cá sứa của quán Bún Cá Yến Nha Trang là một trong những món chủ đạo. Nước dùng đậm đà và ngọt tự nhiên. Điều đó khiến cho quán Yến luôn được lòng khách và ngày càng phát triển, mở rộng hơn. Ngoài đặc trưng là bún cá sứa quán còn có menu đa dạng các món từ sứa và hải sản khác. Ví như: bún chả cá Nha Trang, hủ tiếu mực, hủ tiếu thập cẩm, gỏi sứa, bánh canh,… Những món chế biến từ hải sản dao động từ 20k – 55k, vì là hải sản “bao tươi” nên giá có phần cao hơn những nơi khác. Bù lại, nói riêng một tô bún cá sứa sẽ làm bạn hài lòng với đồ ăn và nước dùng


    Điểm cộng khác nữa ở quán Bún Cá Yến Nha Trang là nước chấm, đồ ăn kèm đa dạng cho thực khách lựa chọn: nước mắm ớt, sả tế, mắm me xí muội, hành tím chua ngọt, mắm ruốc,… Tùy vào khẩu vị và cách ăn của mỗi người mà nêm nếm để dùng cho vừa nhé. Quán Yến có cả phòng máy lạnh lẫn ngoài trời cho những thực khách có nhu cầu khác nhau. Không gian tuy có nhỏ nhưng ấm cúng và lịch sự. Bàn, ghế luôn sạch sẽ và có khăn trải bàn đẹp mắt. Bạn sẽ hài lòng ngay khi vừa bước vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 410 - 412 An Dương Vương - Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    • 85 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 992 626 & 0946 053 873
    Website: : buncanhatrangyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buncanhatrangyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún cá sứa Nha Trang của quán Yến
    Bún cá sứa Nha Trang của quán Yến
    Một cơ sở của quán Yến
    Một cơ sở của quán Yến

  2. Top 2

    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang

    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang nổi tiếng với món bún sứa dai giòn thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ mãn nhãn trước một tô bún nước trong veo, nổi bật với thịt sứa trắng dai hay những lát chả cá chiên hấp điểm thêm sắc đỏ của cà chua, mới nhìn qua đã thèm muốn ăn ngay lập tức. Bún cá sứa thập cẩm của Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang có đầy đủ chả, sứa, cá ngừ. Đồ ăn có miếng cá to, thịt chắc, ngọt, chả cá khi ăn kèm cảm nhận được vị dai, vị cá, miếng sứa giòn giòn vui miệng.

    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang có không gian quán khá rộng so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi. Điểm cộng khác nữa ở Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang là nước chấm, đồ ăn kèm đa dạng cho thực khách lựa chọn: nước mắm ớt, sả tế, mắm me xí muội, hành tím chua ngọt, mắm ruốc,… Tùy vào khẩu vị và cách ăn của mỗi người mà nêm nếm để dùng cho vừa nhé. Nếu muốn cảm nhận được hương vị rất riêng của bún cá sứa Nha Trang, thực khách hãy nên đến đây thưởng thức bún cá sứa một lần trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 163 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 142/4 Bàu Cát 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 09 3456 4876

    Email: toanthinh88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoHaiQuan.BunCaNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
      Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
      Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
      Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
    • Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng mang phong cách dân dã, tô bún cá sứa nhìn đơn giản nhưng để có được hương vị đặc trưng là cả một nghệ thuật, đòi hỏi người chế biến phải am hiểu ẩm thực miền Trung, có óc sáng tạo và trên hết là phải có nhiều kinh nghiệm. Món bún tại Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên.


      Vào một buổi chiều mát mẻ, khi bụng bạn đang đói thì một bát bún cá sứa nghi ngút khói với lớp bề mặt đầy thịt sứa giòn và những khối nhỏ thịt nạc cá dầm thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn. Bạn sẽ thấy thêm ngon khi ăn kèm với rau sống đủ loại, như xà lách, giá, rau thơm… Chút ớt đỏ the cay sẽ tô điểm cho hương vị món ăn thêm đặc sắc. Khi thưởng thức, thực khách sẽ có cảm nhận trọn vẹn nước dùng ngọt thanh, sứa giòn giòn, mát lạnh và vị cay ở ớt. Không chỉ bún cá sứa mà các món ăn đậm chất miền Trung tại Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng chắc hẳn sẽ khiến những thực khách yêu thích món ăn miền Trung hài lòng đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: CC22 Trường Sơn Cư Xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0941 294 040 & 0909 626 622
      Email: dspr2phuong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dspr2phuong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
      Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
      Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
      Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
    • Thiện Nhân Quán là một quán ăn với nhiều món đa dạng từ bún cá Nha Trang tới các món, hủ tiếu, bánh canh, bún mọc,.. tuy nhiên quán nhỏ nhưng món ăn thì không hề làm các thực khách thất vọng đâu nhé. Sứa để làm bún của quán là loại nhỏ bằng đầu ngón tay cái, màu trắng đục, mình dày, nhìn giống như cơm trái dừa nước. Loại sứa này do ngư dân vớt tận các đảo xa. Thiện Nhân Quán với thực đơn rất phong phú và mang hương vị riêng, vừa ăn thoải mái cho các bạn lựa chọn.

      Bún cá sứa thập cẩm của Thiện Nhân Quán có đầy đủ chả, sứa, cá ngừ, mực. Đồ ăn có miếng cá to, thịt chắc, ngọt, chả cá khi ăn kèm cảm nhận được vị dai, vị cá, vị thật của một miếng chả cá chế biến “có nghề”, sứa thì vô cùng to mập, tươi ngon, trong trong, giai, giòn vừa đủ. Bên cạnh đó, rau ăn kèm sạch và cuối cùng là nước dùng nấu từ cà chua và củ cải nên vị ngọt thanh, đậm vị. Không gian tuy có nhỏ nhưng ấm cúng và lịch sự. Bàn, ghế luôn sạch sẽ và được lau dọn kỹ lưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220/38 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0921 394 849 & 0867 551 852
      Fanpage: https://www.facebook.com/thiennhanquan79/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00

      Gọi điện
      Thiện Nhân Quán
      Thiện Nhân Quán
      Thiện Nhân Quán
      Thiện Nhân Quán
    • Nem Nướng Hùng Liên tuy nổi bật với món nem nướng nhưng món bún cá sứa tại đây cũng được yêu thích không kém, nơi đây được khách hàng đánh giá các món ăn chuẩn vị Nha Trang. Tô bún cá sứa ở đây rất đơn giản, nước dùng nấu từ cá ngừ có thêm cà chua tạo màu hơi đỏ, ít chả cá vàng ruộm, sứa trắng trong, bún trắng sứa, rắc thêm ít hành xanh xanh nữa, thế thôi mà đủ khiến thực khách phải hít hà thèm thuồng. Lại còn mùi thơm "chết người" của nước dùng. Tô bún cứ nóng hôi hổi, bốc khói nghi ngút. Những ngày se se lạnh, ăn bát bún sứa thanh cảnh mà nồng nàn thì không còn gì bằng, húp tới đâu nghe ấm lòng tới đó.


      Trên bàn ăn sẽ có thêm ít tỏi tươi, ớt nguyên quả, chanh xắt miếng, lọ mắm ruốc và lọ ớt sa tế. Ai ăn thế nào thì nêm thế ấy. Rau sống khá đa dạng với xà lách, rau chuối, giá sống, bắp cải và các loại rau thơm. Trừ giá và rau thơm, tất cả đều thái ghém thật mỏng để tăng phần hấp dẫn cho món ăn. Nước chấm là nước chấm pha cho vừa miệng chứ không phải nước mắm mặn như mọi người vẫn hay ăn. Đến Nem Nướng Hùng Liên để thưởng thức các món ăn đậm chất Nha Trang bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 457 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0702 781 178 & 0909 036 836
      Email: dsnthunglien@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuonghunglien/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nem Nướng Hùng Liên
      Nem Nướng Hùng Liên
      Nem Nướng Hùng Liên
      Nem Nướng Hùng Liên
    • Nhắc đến món bún cá sứa thì Bún Cá Nha Trang Bà Phùng cũng là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn này. Ở quán Bún Cá Nha Trang Bà Phùng, mọi thứ nguyên liệu luôn tươi và ngon, đặc biệt là với hải sản vì với hải sản điều quan trọng nhất quyết định tới chất lượng với món ăn là độ tươi, đây cũng là điều thực khách luôn chú trọng nhất khi lựa chọn một địa điểm để ăn uống. Quán luôn không làm mọi người thất vọng vì điều này.


      Món bún cá sứa của Bún Cá Nha Trang Bà Phùng là một trong những món chủ đạo. Tô bún cá sứa ở đây rất đơn giản, nước dùng nấu từ cá ngừ có thêm cà chua tạo màu hơi đỏ, ít chả cá vàng ruộm, sứa trắng trong, bún trắng sứa, rắc thêm ít hành xanh xanh nữa, thế thôi mà đủ khiến thực khách phải hít hà thèm thuồng. Lại còn mùi thơm "chết người" của nước dùng. Tô bún cứ nóng hôi hổi, bốc khói nghi ngút. Nước dùng đậm đà và ngọt tự nhiên. Điều đó khiến cho quán luôn được lòng khách và ngày càng phát triển, mở rộng hơn. Ngoài đặc trưng là bún cá sứa quán còn có menu đa dạng các món đặc sản khác như: chả ram tôm đất, bún riêu,... Giá cả không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều thực khác, đến đây thưởng thức một tô bún cá sứa sẽ làm bạn hài lòng với đồ ăn và nước dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29B Đường C1, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 701 668 & 0386 556 475
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085187453903

      Gọi điện
      Bún Cá Nha Trang Bà Phùng
      Bún Cá Nha Trang Bà Phùng
      Bún Cá Nha Trang Bà Phùng
      Bún Cá Nha Trang Bà Phùng
    • Top 7

      Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá

      Giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc ở đất Sài Thành, những tô bún chả cá miền Trung đầy nắng gió giản dị, thanh đạm như một nốt nhấn thú vị ấm lòng những người con xa quê. Nằm ngay ngã ba đường Tô Hiến Thành - Đồng Nai, quán Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá nổi bật với một chuỗi quán kéo dài, trưng cùng bảng hiệu khiến thực khách băn khoăn không biết quán "thật", quán "giả". Thật ra, tất cả các quán này đều cùng một chủ. Món bún tại đây khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên.


      Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá, tại quán Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá còn có nhiều món ăn khác như bánh canh, phở, miến, và đặc biệt rất nhiều khách hàng dến đây để thử một món ăn mặn mòi của biển đó là bún cá sứa. Ở đây trong thực đơn không có món bún cá sứa, nhưng bạn có thể báo chủ quán làm theo yêu cầu của mình nhé. Không gian quán khá rộng so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 - 10 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá
      Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá
      Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá
      Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá
    • Top 8

      Bún Chả Cá Nha Trang - Nguyễn Cảnh Chân

      Nghe tên Bún Chả Cá Nha Trang - Nguyễn Cảnh Chân chắc các ban cũng đoán được món chính của quán chính là món bún chả cá rồi đúng không nào. Tuy nhiên ngoài món này ra thì quán còn bán rất nhiều món bún đặc sản khác của Nha Trang, và đặc biệt không thể không kể đến là món bún cá sứa. Bạn có thể gọi tô bún chả cá sứa để gợi nhớ về Nha Trang, vì bún sứa của thành phố biển này nổi tiếng hơn cả. Người dân xa quê lâu ngày, khi trở về Nha Trang nhất định phải tìm món bún sứa mang đậm văn hóa ẩm thực miền Trung, ngọt lừ tự nhiên mà không ngán chút nào.


      Tô bún cá sứa ở Bún Chả Cá Nha Trang - Nguyễn Cảnh Chân nước trong veo, sợi bún nhỏ, nổi lên miếng chả cá hấp vị ngọt lịm, chả cá chiên vàng ươm, lát cà chua đỏ, vài cọng hành xanh mơn, ăn kèm rau xà lách, rau thơm và giá. Cho vào một chút ớt sa tế, vài lát ớt xanh cay, hăng xè rất đã. Sứa để nấu bún là loại nhỏ bằng đầu ngón chân cái hoặc ngón tay cái, màu trắng đục, thành dày, nhìn giống như cơm trái dừa nước. Loại sứa này do các ngư dân vớt tận các đảo xa, không gây ngứa khi ăn. Ăn bún sứa phải thật nóng và cay mới đã.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15/6 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 07:00 -20:00

      Bát bún cá sứa với nước dùng đậm đà
      Bát bún cá sứa với nước dùng đậm đà
      Ngoài ra còn có món bún chả cá nổi tiếng của quán
      Ngoài ra còn có món bún chả cá nổi tiếng của quán
    • Cũng là một quán nhỏ bán bún cá sứa ở Sài Gòn, quán Bún Cá Sứa - 468 Bà Hạt ngụ tại 468 Bà Hạt được khách hàng đánh giá là món ăn ngon không kém ở Nha Trang. Tô bún cá sứa ở đây rất đơn giản, nước dùng nấu từ cá ngừ có thêm cà chua tạo màu hơi đỏ, ít chả cá vàng ruộm, sứa trắng trong, bún trắng sứa, rắc thêm ít hành xanh xanh nữa, thế thôi mà đủ khiến thực khách phải hít hà thèm thuồng. Lại còn mùi thơm "chết người" của nước dùng. Tô bún cứ nóng hôi hổi, bốc khói nghi ngút. Những ngày se se lạnh cuối năm này, ăn bát bún sứa thanh cảnh mà nồng nàn thì không còn gì bằng, húp tới đâu nghe ấm lòng tới đó.


      Trên bàn ăn sẽ có thêm ít tỏi tươi, ớt nguyên quả, chanh xắt miếng, lọ mắm ruốc và lọ ớt sa tế. Ai ăn thế nào thì nêm thế ấy. Rau sống khá đa dạng với xà lách, rau chuối, giá sống, bắp cải và các loại rau thơm. Trừ giá và rau thơm, tất cả đều thái ghém thật mỏng để tăng phần hấp dẫn cho món ăn. Nước chấm là nước chấm pha cho vừa miệng chứ ko phải nước mắm mặn như mọi người vẫn hay ăn. Ngoài bún cá sứa quán Bún Cá Sứa - 468 Bà Hạt còn bán thêm món cơm gà xối mỡ cũng rất ngon và được khách hàng yêu thích nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 468 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Món bún cá sứa và cơm gà xối mở nổi tiếng của quán
      Món bún cá sứa và cơm gà xối mở nổi tiếng của quán
      Cận cảnh tô bún sứa
      Cận cảnh tô bún sứa
    • Top 10

      Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang

      Sứa là món ăn ngon, bổ, mát và là món ăn được nhiều người yêu thích. Từ sứa, người ta chế biến ra rất nhiều hương vị khác nhau nhưng có lẽ phổ biến nhất là bún cá sứa và gỏi sứa. Nếu đã từng đặt chân đến dải đất miền Trung hẳn bạn không thể quên hương vị món bún cá sứa Nha Trang. Vậy thì đừng chần chừ nhé, Toplist giới thiệu đến bạn một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể cùng người thân thưởng thức món ăn yêu thích ngay giữa Sài Gòn, đó chính là quán Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang ngụ tại 54 Bình lợi, quận Bình Thạnh.

      Quán Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang mang phong cách dân dã, tô bún cá sứa nhìn đơn giản nhưng để có được hương vị đặc trưng là cả một nghệ thuật, đòi hỏi người chế biến phải am hiểu ẩm thực miền Trung, có óc sáng tạo và trên hết là phải có nhiều kinh nghiệm. Vào một buổi chiều mát mẻ, khi bụng bạn đang đói thì một bát bún cá sứa nghi ngút khói với lớp bề mặt đầy thịt sứa giòn và những khối nhỏ thịt nạc cá dầm thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn. Bạn sẽ thấy thêm ngon khi ăn kèm với rau sống đủ loại, như xà lách, giá, rau thơm… Chút ớt đỏ the cay sẽ tô điểm cho hương vị món ăn thêm đặc sắc. Khi thưởng thức, thực khách sẽ có cảm nhận trọn vẹn nước dùng ngọt thanh, sứa giòn giòn, mát lạnh và vị cay ở ớt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang
      Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang
      Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang
      Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy