Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang

top 9
Mưa Lạnh

Sứa là món ăn ngon, bổ, mát và là món ăn được nhiều người yêu thích. Từ sứa, người ta chế biến ra rất nhiều hương vị khác nhau nhưng có lẽ phổ biến nhất là bún cá sứa và gỏi sứa. Nếu đã từng đặt chân đến dải đất miền Trung hẳn bạn không thể quên hương vị món bún cá sứa Nha Trang.


Vậy thì đừng chần chừ nhé, Toplist giới thiệu đến bạn một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể cùng người thân thưởng thức món ăn yêu thích ngay giữa Sài Gòn, đó chính là quán Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang ngụ tại 54 Bình lợi, quận Bình Thạnh.

Quán Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang mang phong cách dân dã, tô bún cá sứa nhìn đơn giản nhưng để có được hương vị đặc trưng là cả một nghệ thuật, đòi hỏi người chế biến phải am hiểu ẩm thực miền Trung, có óc sáng tạo và trên hết là phải có nhiều kinh nghiệm. Vào một buổi chiều mát mẻ, khi bụng bạn đang đói thì một bát bún cá sứa nghi ngút khói với lớp bề mặt đầy thịt sứa giòn.


Và những khối nhỏ thịt nạc cá dầm thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn. Bạn sẽ thấy thêm ngon khi ăn kèm với rau sống đủ loại, như xà lách, giá, rau thơm… Chút ớt đỏ the cay sẽ tô điểm cho hương vị món ăn thêm đặc sắc. Khi thưởng thức, thực khách sẽ có cảm nhận trọn vẹn nước dùng ngọt thanh, sứa giòn giòn, mát lạnh và vị cay ở ớt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0937 637 537

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang
Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang
Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang
Bún Cá & Bún Sứa Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy