Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá

top 7
Mưa Lạnh

Giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc ở đất Sài Thành, những tô bún chả cá miền Trung đầy nắng gió giản dị, thanh đạm như một nốt nhấn thú vị ấm lòng những người con xa quê. Nằm ngay ngã ba đường Tô Hiến Thành - Đồng Nai, quán Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá nổi bật với một chuỗi quán kéo dài, trưng cùng bảng hiệu khiến thực khách băn khoăn không biết quán "thật", quán "giả".


Thật ra, tất cả các quán này đều cùng một chủ. Món bún tại đây khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên.


Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá, tại quán Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá còn có nhiều món ăn khác như bánh canh, phở, miến, và đặc biệt rất nhiều khách hàng dến đây để thử một món ăn mặn mòi của biển đó là bún cá sứa. Ở đây trong thực đơn không có món bún cá sứa, nhưng bạn có thể báo chủ quán làm theo yêu cầu của mình nhé. Không gian quán khá rộng so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 - 10 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3549 5140

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá
Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá
Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá
Lệ Quy Nhơn - Bún Chả Cá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy