Bún Cá Yến Nha Trang

top 1
Mưa Lạnh

Nhắc đến bún cá sứa Sài Gòn thì đầu tiên phải nhắc đến quán Bún Cá Yến Nha Trang, có thể nói Bún Cá Yến Nha Trang là một trong những quán ăn đầu tiên mang món ăn đặc sản này về với đất Sài Gòn. Ở quán Yến, mọi thứ nguyên liệu luôn tươi và ngon.


Đặc biệt là với hải sản vì với hải sản điều quan trọng nhất quyết định tới chất lượng với món ăn là độ tươi, đây cũng là điều thực khách luôn chú trọng nhất khi lựa chọn một địa điểm để ăn uống. Quán Yến luôn không làm mọi người thất vọng vì điều này.


Món bún cá sứa của quán Bún Cá Yến Nha Trang là một trong những món chủ đạo. Nước dùng đậm đà và ngọt tự nhiên. Điều đó khiến cho quán Yến luôn được lòng khách và ngày càng phát triển, mở rộng hơn. Ngoài đặc trưng là bún cá sứa quán còn có menu đa dạng các món từ sứa và hải sản khác.


Ví như: bún chả cá Nha Trang, hủ tiếu mực, hủ tiếu thập cẩm, gỏi sứa, bánh canh,… Những món chế biến từ hải sản dao động từ 20k – 55k, vì là hải sản “bao tươi” nên giá có phần cao hơn những nơi khác. Bù lại, nói riêng một tô bún cá sứa sẽ làm bạn hài lòng với đồ ăn và nước dùng


Điểm cộng khác nữa ở quán Bún Cá Yến Nha Trang là nước chấm, đồ ăn kèm đa dạng cho thực khách lựa chọn: nước mắm ớt, sả tế, mắm me xí muội, hành tím chua ngọt, mắm ruốc,… Tùy vào khẩu vị và cách ăn của mỗi người mà nêm nếm để dùng cho vừa nhé.


Quán Yến có cả phòng máy lạnh lẫn ngoài trời cho những thực khách có nhu cầu khác nhau. Không gian tuy có nhỏ nhưng ấm cúng và lịch sự. Bàn, ghế luôn sạch sẽ và có khăn trải bàn đẹp mắt. Bạn sẽ hài lòng ngay khi vừa bước vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 410 - 412 An Dương Vương - Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
  • 85 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0949 992 626 & 0946 053 873
Website: : buncanhatrangyen.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Buncanhatrangyen/
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bún cá sứa Nha Trang của quán Yến
Bún cá sứa Nha Trang của quán Yến
Một cơ sở của quán Yến
Một cơ sở của quán Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy