Top 9 Quán lẩu cá ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Nhung 6554 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được nhiều người ưa thích. Nhắc đến lẩu thì có đến vô vàn hương vị, trong đó phải kể đến lẩu cá chua chua cay cay ngon đến thẫn thờ. Lẩu cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chảo Cá

    Gọi điện

    Nhà hàng Chảo Cá là một trong những quán lẩu cá ngon có tiếng ở Sài Gòn. Lẩu cá ở đây nổi tiếng với nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon cùng cách chế biến đa dạng như quay, nướng, hấp, chiên… được biến tấu tinh tế bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa, đặc sắc với gần 50 món ăn vô cùng hấp dẫn có thể kể đến như: chả cá Lã Vọng, gỏi cá Lăng, lẩu, cá Lăng quay da giòn nguyên con, lẩu măng chua cá Lăng, chả cá chiên kiểu Thái, cá lóc hấp rau rừng,… Các món ăn của Chảo Cá là sự kết hợp đầy thú vị của những cách chế biến mang đặc trưng văn hóa vùng miền.


    Hệ thống nhà hàng Chảo Cá đều tọa lạc tại những trung tâm thương mại sầm uất của Sài Gòn, không chỉ mang đến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà còn tạo ra những không gian hiện đại, thân thiện nhưng không kém phần ấn tượng. Sử dụng gam màu nâu sáng, trang nhã làm chủ đạo, thực khách khi tới đây có thể cảm nhận được không khí tươi mới và tràn đầy năng lượng trong từng đường nét. Với sức chứa khoảng 60 khách đến 200 khách tùy từng cơ sở, Chảo Cá là điểm hẹn phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè đến những bữa tiệc sinh nhật, tiếp khách,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Vincom Mega Mall Thảo Điền, Tầng 5, 161 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM
    • Aeon Mall Tân Phú, Tầng 3, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Pearl Plaza, Tầng 4, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.chaoca.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 550

    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: https://www.chaoca.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaocavn
    Giờ mở cửa: 10:30 – 20:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Chảo Cá
    Nhà hàng Chảo Cá
    Nhà hàng Chảo Cá
    Nhà hàng Chảo Cá

  2. Khi đến với Quận Bình Thạnh một món ăn mà nhất định bạn không thể bỏ qua ở đây đó là lẩu cá Thanh Đa. Quán lẩu cá Thanh Đa là một địa điểm ăn uống khá nổi tiếng ở Bình Thạnh. Món lẩu ở đây được chọn lựa và chế biến từ các loại cá ngon nhất nên nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Không những vậy, quán lẩu Cá Thanh Đa còn có các món đặc sản theo mùa như cá heo, chạch lấu... cho những ai thích các món ăn đồng quê dân dã.


    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các bữa ăn thân mật, hay những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, các buổi hội họp... Lẩu Cá Thanh Đa có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhìn quán giống như một nhà hàng sang trọng, nhưng mà mức giá lại rất bình dân. Thế nên bạn hãy cứ yên tâm vì hương vị món ăn cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 860/75/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 765 858

    Email: amthuc.lauca@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLauCa

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Thanh Đa
    Lẩu Cá Thanh Đa
    Lẩu Cá Thanh Đa
    Lẩu Cá Thanh Đa
  3. Top 3

    Lẩu Cá Ba Hiền

    Gọi điện

    Lẩu Cá Ba Hiền là quán ăn bình dân nằm ngay dưới chân cầu vượt Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp. Đây là quán lẩu cá giá rẻ phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Nước lẩu của quán có mùi vị đặc trưng như lẩu thái được nấu từ cái gia vị như sả, gừng, tiêu nên rất thơm ngon không kén người ăn. Quán có nhiều loại cá khác nhau như: có cá diêu hồng, cá hồi, cá hú tươi. Ngoài ra còn có lẩu viên giành cho các bạn không thích ăn cá. Nồi lẩu ở quán đầy đủ cá, rau, bún đầy đủ và còn nhiều lại topping khác.


    Chủ quán và nhân viên Lẩu Cá Ba Hiền phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Khi khách hàng đến ăn tại quán sẽ có châm nước lẩu thêm. Tuy là quán ăn bình dân, giá rẻ nhưng đồ ăn ở đây chất lượng, được làm sạch không hề bị tanh mà vô cùng béo ngậy. Không gian quán gồm cả bên trong và ngoài, khá rộng rãi và thoáng mát. Khu vực ngoài trời vừa “chill” vừa ăn lẩu ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp đất Sài Gòn. Tuy địa chỉ quán hơi khó tìm nhưng với những trải nghiệm mà quán mang lại, nhất định bạn sẽ không thể quên được hương vị lẩu thơm ngon, đậm đà mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà công vụ số 2, Đường Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 758 330
    Email: laucabahien69@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bahienlauca69
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Ba Hiền
    Lẩu Cá Ba Hiền
    Lẩu Cá Ba Hiền
    Lẩu Cá Ba Hiền
  4. Top 4

    Nhà Hàng Mưa Rừng

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu cá chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến món lẩu cá kèo mang đậm đặc trưng ẩm thực Tây Nam Bộ. Ở Sài Gòn, nếu mê đắm món lẩu này, bạn có thể đến số 4 - Sư Thiện Chiếu - Quận 3 nhà hàng Mưa Rừng để thưởng thức nhé. Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn với phong cách thiết kế ấm cúng, bình dị, là điểm đến thân thuộc của nhiều gia đình, quý công ty. Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình và chiều lòng khách hàng nữa.


    Mặc dù sở hữu menu lên đến hàng trăm món, các món ăn làm từ đa dạng các nguyên liệu nhưng khách hàng đến đây vẫn "một lòng một dạ" với lẩu cá kèo. Hơn 20 năm kinh nghiệm kết hợp với công thức nấu lẩu gia truyền, món lẩu cá kèo ở đây ghi điểm bởi hương vị nước lẩu đặc sệt phong cách miền Tây, nước lẩu chua cay, đậm đà. Cá kèo to, làm sạch và rất tươi. Những món khác làm từ cá kèo như: cá kèo kho tộ, cá kèo chiên, cá kèo nướng,... cũng nhận được nhiều lời khen. Đặc biệt, nhà hàng pha nước sốt me chấm cá rất ngon, vị chua ngọt vừa vặn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Sư Thiện Chiếu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 600 799 - 0908 800 799
    Email: tocuong5@gmail.com
    Website: http://nhahangmuarung.com/

    Gọi điện
    Lẩu cá kèo Mưa Rừng
    Lẩu cá kèo Mưa Rừng
    Nhà hàng Mưa Rừng
    Nhà hàng Mưa Rừng
  5. Nhắc tới lẩu cá ngon ngon Sài Gòn thì khó mà bỏ qua Lẩu Cá Hiền Nhi 69. Lẩu cá Hiền Nhi là quán lẩu cá ngon nổi tiếng nhất nhì tại Tân Bình với chất lượng được các thực khách khi tới đây trải nghiệm đánh giá cao. Ưu điểm của quán lẩu cá này chính là nước dùng được nêm nếm đậm vị, ngon miệng và các loại cá đều rất tươi non. Đến với lẩu cá Hiền Nhi, bạn sẽ được thỏa thích đắm chìm trong menu lẩu cá siêu hấp dẫn. Tùy theo sở thích, bạn có thể tha hồ chọn lựa giữa lẩu cá diêu hồng, lẩu cá hồi, lẩu cá hú, lẩu hải sản,...


    Lẩu Cá Hiền Nhi 69 giữ chân thực khách không chỉ vì món ăn ngon, chất lượng ổn định mà còn bởi vì giá cả mềm mại, hợp lí phù hợp với hầu hết túi tiền của tất cả mọi người. Thái độ nhân viên phục vụ ở lẩu cá Hiền Nhi cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Không gian quán đơn giản, sạch sẽ, gần gũi giúp khách hàng khi ăn tại quán cảm thấy thoải mãi hơn. Chính vì vậy lẩu cá Hiền Nhi luôn giữ cho mình được lượng khách hàng đến với quán ổn định, đông đúc. Địa điểm này là nơi ăn lẩu cá tại Sài Gòn được rất nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 - 208 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0943 336 056
    Email: lucynhi1608@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laucahiennhi69
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu cá Yến Nhi
    Lẩu cá Yến Nhi
    Lẩu cá Yến Nhi
    Lẩu cá Yến Nhi
  6. Lẩu cá Dân Ích là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 5 mang hương vị ẩm thực Trung Hoa. Những nồi lẩu ở đây có điểm thu hút, nổi lẩu là nồi kiểu xưa, trông lạ mắt, được giữ nhiệt bằng lửa ở dưới chân nồi lẩu. Tuy là quán ăn của người Hoa nhưng lại nấu rất ít dầu mỡ nên cảm giác không bị ngán. Nước lẩu ở đây cũng khá đặc biệt bên cạnh vị ngọt của cá còn có vị thơm ngọt từ các hương vị khác như: tôm, mực, da heo, cải chua,… hòa quyện tạo nên hương vị đậm đà. Khi thưởng thức món lẩu ở đây, bạn sẽ được ăn kèm cùng mì sợi to và bún. Điều thích nhất ở đây là nơi số ít ở Sài Gòn vẫn bán lẩu than lửa bập bùng chứ không phải lẩu điện hay lẩu gas.


    Món lẩu cá thập cẩm có cả tôm chế biến rất tươi. Quán khá đông nhất là giấc từ sau 6h. Nên đi ăn sau 8h là thoải mãi. Quán thường rất đông khách vào cả ngày thường và ngày nghỉ. Quán tuy rất đông nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn, xin gì có đó. Không gian quán gần gũi, phục vụ nhanh nhẹn, giá thành ổn định là những tiêu chí khiến quán được thực khách yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3856 5240

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu cá Dân Ích - Châu Văn Liêm
    Lẩu cá Dân Ích - Châu Văn Liêm
    Lẩu cá Dân Ích - Châu Văn Liêm
    Lẩu cá Dân Ích - Châu Văn Liêm
  7. Top 7

    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

    Lẩu cá kèo là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Nhắc tới lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn, con đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3 đã trở nên quá nổi tiếng. Để thưởng thức hương vị thơm ngon và tròn vị nhất từ món ăn này, bạn có thể ghé qua quán lẩu cá kèo Bà Huyện. Nước lẩu của quán gọt đậm được ninh từ xương heo, tách hết váng mỡ, thêm cà chua và nhiều loại gia vị đặc trưng, tất nhiên không thể thiếu đi lá giang, rau đắng. Mùi thơm của nước dùng, vị ngọt của cá tươi được thêm vào, hòa lẫn với vị chua dịu của lá giang khiến thực khách đắm chìm trong không gian mơ hồ, thấm đẫm vị đặc trưng của miền sóng nước.


    Bên cạnh các món từ cá kèo, thực khách đến với Lẩu Cá Kèo Bà Huyện còn có thêm nhiều lựa chọn với các món hải sản được chế biến theo phong vị dân dã mà không kém phần hấp dẫn khác như: lẩu cá ngát, sò nướng mỡ hành, sò huyết rang me... Lẩu cá kèo Bà Huyện có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Không gian giản dị và nhẹ nhàng nhưng được chau chuốt tới từng chiếc khăn trải bàn, từng chậu cây kiểng, đem tới cho khách sự thư giãn trong không gian thư thả và mộc mạc như chính đồng quê mang về phố thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 1091

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Lẩu cá kèo Bà Huyện
    Lẩu cá kèo Bà Huyện
    Lẩu cá kèo Bà Huyện
    Lẩu cá kèo Bà Huyện
  8. Lẩu Cá Cô Thư là quán ăn bình dân nhưng vô cùng chất lượng. Đây là quán lẩu cá giá rẻ phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Nước lẩu của quán có mùi vị đặc trưng như lẩu thái được nấu từ cái gia vị như sả, gừng, tiêu nên rất thơm ngon không kén người ăn. Quán có nhiều loại cá khác nhau như: có cá diêu hồng, cá hồi, cá hú tươi, cá kèo. Ngoài ra còn có các món ăn kèm khác như: mực, rau muống xào, tôm,... giành cho các bạn không thích ăn cá. Nồi lẩu ở quán đầy đủ cá, rau, bún đầy đủ và còn nhiều lại topping khác.


    Chủ quán và nhân viên Lẩu Cá Cô Thư phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Khi khách hàng đến ăn tại quán sẽ có châm nước lẩu thêm. Tuy là quán ăn bình dân, giá rẻ nhưng đồ ăn ở đây chất lượng, được làm sạch không hề bị tanh mà vô cùng béo ngậy. Không gian quán gồm cả bên trong và ngoài, khá rộng rãi và thoáng mát. Khu vực ngoài trời vừa “chill” vừa ăn lẩu ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp đất Sài Gòn. Tuy địa chỉ quán hơi khó tìm nhưng với những trải nghiệm mà quán mang lại, nhất định bạn sẽ không thể quên được hương vị lẩu thơm ngon, đậm đà mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 252 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0849 444 440
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
  9. Top 9

    Lẩu cá Ngon - Tiệm Lẩu 67

    Gọi điện

    Lẩu cá Ngon - Tiệm Lẩu 67 là một trong những quán lẩu cá nổi tiếng của Sài Gòn. Với không gian sang trọng, thoáng mát và được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho bữa ăn gia đình hoặc hội họp bạn bè, quán đã thu hút được đông đảo thực khách yêu thích món lẩu cá tại địa phương. Lẩu cá Ngon - Tiệm Lẩu 67 đem tới món lẩu cá bớp và lẩu cá đuối thơm ngon, đặc biệt cho những tín đồ say mê ẩm thực miền biển. Món lẩu cá tại quán được chế biến từ những loại cá tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng từ đại dương, cùng với những nguyên liệu tươi ngon và đậm đà hương vị đặc trưng.


    Ngoài ra, quán cũng có nhiều món ăn khác đa dạng để khách hàng lựa chọn như món ốc, tôm hùm, sò điệp... Thêm vào đó, bạn sẽ phải ấn tượng về đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán Lẩu cá Ngon - Tiệm Lẩu 67 cũng luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 903 905
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu cá Ngon - Tiệm Lẩu 67
    Lẩu cá Ngon - Tiệm Lẩu 67
    Lẩu cá Ngon - Tiệm Lẩu 67
    Lẩu cá Ngon - Tiệm Lẩu 67



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy