Top 13 Quán bún cá ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 2352 0 Báo lỗi

Bún cá là một món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng khiến biết bao người lưu luyến. Để bạn dễ dàng chọn lựa, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán bún cá ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Thanh

    Gọi điện
    Bún Cá Thanh - Trải Nghiệm Hương Vị Biển Cả Tại Sài Gòn. Bún Cá Thanh, đặt tại trung tâm Sài Gòn, là địa điểm ẩm thực vỉa hè hấp dẫn với giá cả phải chăng và hương vị tinh tế. Với không gian vỉa hè thoải mái, quán mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và gần gũi với không khí đô thị sôi động.

    Bát bún cá của Bún Cá Thanh là điểm đặc biệt, với sợi bún mềm mại, nước dùng đậm đà và cá tươi ngon. Mỗi tô bún cá là sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và hương vị biển cả, mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với mức giá hợp lý, quán thu hút đông đảo thực khách tìm kiếm hương vị chân thực. Tiệm Bún Cá Thanh không chỉ là điểm đến để thưởng thức bữa ăn ngon miệng mà còn là không gian trải nghiệm văn hóa và ẩm thực tại Sài Gòn. Hãy ghé thăm để khám phá hương vị tinh tế của biển cả ngay giữa lòng thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 770 882
    Website: https://bun-ca-thanh.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (112 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Cá Thanh
    Bún Cá Thanh
    Bún Cá Thanh
    Bún Cá Thanh

  2. Top 2

    Bún Cá Niêu Gạo Lứt - Hoa Ngư Hoàng

    Gọi điện

    Tọa lạc ở quận Thủ Đức, TP. HCM, nơi tập trung dân cư đông đúc, quán bún cá niêu gạo lứt đã trở thành cái tên quen thuộc của người dân địa phương nơi đây bởi hương vị đậm đà, thơm ngon vừa miệng. Bên cạnh đó, mặt bằng bán của quán bún cá niêu gạo lứt An rất sạch sẽ, thoáng mát vì vậy mà có rất nhiều người đến ủng hộ vào mỗi sáng. Ở đây giá cả rất phải chăng, không gian ngăn nắp gọn gàng cùng phục vụ tận tâm nên ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích hơn.


    Vệ sinh an toàn thực phẩm là một điều quan trọng và được đa số khách hàng quan tâm. Các nguyên liệu để làm món bún cá niêu gạo lứt được chọn lựa kĩ càng cùng các bước chế biến khoa học để đảm bảo không làm biến đổi các chất bổ dưỡng có trong thành phần món ăn. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng các tô mang đi bằng ni - lông hoặc nhựa, quán bún cá niêu gạo thay thế tất cả bằng giấy, riêng tô đựng bún ở quán sẽ thay bằng nồi đất để giữ được đồ ăn nóng hổi và hạn chế các chất độc hại tiết ra từ nhựa. Với sự tận tâm và chỉn chu cho từng công đoạn nấu, quán bún cá niêu gạo lứt ngày càng được nhiều người biết đến và ủng hộ hơn. Họ đến đây và trở lại đa phần vì thịt cá tươi cùng với nước dùng bún quá ngon, chua nhẹ và thanh đến giọt cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Trần Lựu, Khu đô thị An Phú An Khánh, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 351 268
    Email: Levinhhoa@gmail.com
    Website: http://hoanguhoang.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Cá Niêu Gạo Lứt - Hoa Ngư Hoàng
    Bún Cá Niêu Gạo Lứt - Hoa Ngư Hoàng
    Bún Cá Niêu Gạo Lứt - Hoa Ngư Hoàng
    Bún Cá Niêu Gạo Lứt - Hoa Ngư Hoàng
  3. Top 3

    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức bún cá ngon tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đến Cô Hai Quán để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của những tô bún cá Nha Trang mang lại. Vẫn là chả cá, thịt cá tươi, bún lá,… nhưng tất cả đều được đầu bếp Cô Hai Quán ướp cùng gia vị kỹ càng, tạo nên hương vị món ăn đậm đà, thơm phức. Đặc trưng nhất của bún cá ở đây có lẽ chính là những miếng chả cá to, dai dai, đậm vị cá nhưng không bị tanh, vị cũng khá đậm đà ăn cùng nước dùng nóng lại càng ngon.


    Tô bún đầy đặn với nhiều topping, rau ăn kèm cũng tươi xanh, nhiều loại và được cho một đĩa đầy để khách hàng ăn thỏa thích, vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng. Không chỉ bởi hương vị món ăn, công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Cô Hai Quán được ủng hộ rất nhiệt tình. Quán có nhiều chỗ ngồi, đảm bảo vệ sinh và thoáng mát để khách hàng thưởng thức bún cá Nha Trang chuẩn vị và trò chuyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 564 876
    Email: toanthinh88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoHaiQuan.BunCaNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (206 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
    Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
  4. Top 4

    Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bún cá ngon và chất lượng tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng. Đây là một địa chỉ có món bún cá Ninh Hòa rất ngon, giá cũng hợp lý, hương vị được đánh giá rất chuẩn. Trong nhiều năm qua, Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Quán có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.


    Tô bún hấp dẫn với nước lèo trong ngần, không tanh, chẳng có dầu mỡ kết hợp cùng thịt cá, chả cá dai dai thơm và thấm nước dùng. Khi ăn bạn thêm chút chanh, ớt xắt và rau trụng là chuẩn bài. Phần thịt cá và chả cá được quán cho rất nhiều, miếng to, không bị xương nên không kén người ăn. Bún cá ở quán Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng có giá chỉ từ 30.000 nghìn với bún cá đầy đủ, bún cá đặc biệt, bún cá Ninh Hòa tô chả cá, bún cá Ninh Hòa tô cá ngừ,... loại nào cũng ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 639 394
    Giờ mở cửa: 16:45 – 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (141 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng
    Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng
    Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng
    Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng
  5. Top 5

    Tiệm bún cá Hoàng Nha Trang

    Gọi điện
    Tiệm bún cá Hoàng Nha Trang tại Sài Gòn là một ngôi điểm ẩm thực vỉa hè nổi bật, hấp dẫn thực khách bằng giá cả phải chăng và đồ ăn ngon miệng. Nằm gọn giữa những con phố sầm uất của thành phố, quán là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của bún cá Nha Trang ngon lành. Không gian vỉa hè của tiệm tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với không khí đô thị. Bàn ghế đơn giản nhưng ấm cúng, phản ánh không khí truyền thống của ẩm thực vỉa hè.

    Đặc trưng của Tiệm bún cá Hoàng Nha Trang chính là bát bún cá thơm ngon, với sợi bún mềm mại, nước dùng đậm đà và cá tươi ngon. Mỗi tô bún cá là một sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và hương vị biển cả, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Giá cả hợp lý là một điểm lợi thế, thu hút đông đảo thực khách. Tiệm bún cá Hoàng Nha Trang không chỉ là nơi để thưởng thức bữa ăn ngon miệng mà còn là không gian trải nghiệm văn hóa và ẩm thực tại Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25A Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 068 777
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:30 | 16:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm bún cá Hoàng Nha Trang
    Tiệm bún cá Hoàng Nha Trang
    Tiệm bún cá Hoàng Nha Trang
    Tiệm bún cá Hoàng Nha Trang
  6. Top 6

    Bún Cá Kiên Giang

    Bún Cá Kiên Giang lại là một điểm đến cực kỳ yêu thích của người dân quận 3. Bún Cá Kiên Giang có không gian thoáng mát sạch sẽ, quán chỉ có cô chủ làm bún và một bạn phục vụ nên khi quán đông khách các bạn có thể chờ hơi lâu tí nhưng thay vào đó là thái độ phục vụ rất là vui vẻ và thân thiện. Nhân viên quán thân thiện và thao tác phục vụ nhanh. Không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, dù là vỉa hè nhưng lúc nào quán cũng thấy đông khách đến ăn và mua về.


    Tại Bún Cá Kiên Giang nước dùng khá là thơm và đậm vị ngọt thanh, do nước dùng được nấu từ xương cá và xương heo chứ không dùng bột ngọt. Một tô bún tại quán Bún Cá Kiên Giang gồm những lát cá được bỏ xương cẩn thận, nước súp thơm mùi sả riềng, khi ăn các bạn có thể chọn nước chấm là mắm me, hoặc muối ớt tùy khẩu vị. Ăn kèm với bún, quán còn chuẩn bị thêm các loại rau miền sông nước, điển hình như bông điên điển là đặc sản từ những cánh đồng miền Tây. Bún cá ở quán lúc nào cũng tươi ngon, do cô chủ cũng vừa đủ bán trong ngày, đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136/4 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (89 đánh giá trên Google)

    Bún Cá Kiên Giang
    Bún Cá Kiên Giang
    Bún Cá Kiên Giang
    Bún Cá Kiên Giang
  7. Top 7

    Bún Cá Long Xuyên

    Bún Cá Long Xuyên, tọa lạc tại 5-42 Cửu Long, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, là một điểm đến thú vị cho những người muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của bún cá miền Tây ngay giữa lòng thành phố sôi động. Quán nổi bật với không gian vỉa hè mang đậm chất truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với không khí đời sống địa phương. Bàn ghế đơn giản nhưng tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian quán.

    Món bún cá tại Bún Cá Long Xuyên độc đáo với sợi bún mềm mại, nước dùng đậm đà, và cá tươi ngon. Mỗi tô bún cá là một hòn ngọc của hương vị miền Tây, kết hợp hoàn hảo giữa cá chua chua ngọt và các loại gia vị đặc trưng. Thực khách không chỉ thưởng thức một bữa ăn ngon miệng mà còn trải nghiệm không khí ẩm thực truyền thống tại quận 10, TP.HCM. Bún Cá Long Xuyên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5-42 Cửu Long, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (75 đánh giá trên Google)

    Bún Cá Long Xuyên
    Bún Cá Long Xuyên
    Bún Cá Long Xuyên
    Bún Cá Long Xuyên
  8. Top 8

    Bún cá lóc Phan Lê

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bún cá ngon nhất TP. HCM chính là quán Bún cá lóc Phan Lê. Món ăn dùng kèm tỏi phi, bông thiên lý và nhiều loại rau đậm chất miền Tây. “Quán sử dụng tông màu vàng nổi bật, trang trí xinh xắn. Đây là một quán ăn nổi bật với món bún cá lóc đầy dinh dưỡng. Món ăn với thành phần chính là cá lóc rán sơ loại bỏ vị tanh vốn có cùng nghệ, sả, riềng. Đến với quán Bún cá lóc Phan Lê, bạn sẽ được chiêu đãi nhưng tô bún cá nóng hổi, thơm lừng, chỉ mới ngửi mùi thôi cũng đã thấy thật kích thích. Bún cá ở quán lúc nào cũng tươi ngon, chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    Khi thưởng thức, bún cá lóc ở đây có phần nước dùng ngọt thơm kết hợp cùng sợi bún mềm dai, kèm với nhân vật spotlight là từng miếng cá ngọt mềm ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Ở quán Bún cá lóc Phan Lê, mỗi phần bún đều đi kèm với đãi rau trụng rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 032 270
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuncalocPHANLE/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (283 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún cá lóc Phan Lê
    Bún cá lóc Phan Lê
    Bún cá lóc Phan Lê
    Bún cá lóc Phan Lê
  9. Top 9

    Bún Cá Nha Trang Yến

    Gọi điện

    Quán Yến là một địa điểm hội tụ rất nhiều món ăn ngon với cách nấu đặc trưng của Nha Trang rất được lòng khách hàng Sài thành. Không gian quán không quá lớn cũng không quá sang trọng nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chủ quán niềm nở là cảm nhận chung của khách khi ghé qua Bún Cá Nha Trang Yến.


    Quán có hai món bún cá chính bán rất chạy gồm bún cá và bún cá sứa giá từ 73.000 nghìn. Mức giá này không nằm ở top bình dân nhưng so với tên tuổi lâu năm của quán, chất lượng dịch vụ, hương vị món ăn thì rất phù hợp nhé. Một tô bún ở quán Bún Cá Nha Trang Yến gồm có bún, chả hấp, chả chiên, chả dầm, sứa,... Chả cá được làm hoàn toàn từ thịt của cá thu nên có vị thơm và ngọt đặc trưng, không thể lẫn được với những loại chả khác. Đặc biệt vì chỉ có thịt cá nên miếng chả cá ở đây cũng có vị hơi dai dai của thịt chứ không bị bột. Khi ăn bạn sẽ ấn tượng với phần nước dùng phải trong veo, thanh ngọt tự nhiên, không bị tanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 - 412 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 992 626
    Email: buncanhatrangyen@gmail.com
    Website: http://buncanhatrangyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buncanhatrangyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (941 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Cá Nha Trang Yến
    Bún Cá Nha Trang Yến
    Bún Cá Nha Trang Yến
    Bún Cá Nha Trang Yến
  10. Top 10

    Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc

    Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc là một địa chỉ bán bún cá ngon tại TP.HCM sở hữu một lượng khách đông đảo. Điểm đặc biệt khiến khách hàng trầm trồ mỗi khi ăn bún cá ở quán Hoàng Cúc chính là thịt cá rô chiên giòn nhưng không bị cứng. Màu vàng nghệ cũng rất đẹp mắt, thịt cá dai dai khi thấm nước dùng không hề bị mặn, rất dễ ăn. Nước dùng tại quán có vị ngọt, thanh ăn cùng với cá giòn giòn, dai dai, thêm một chút ớt chưng cực kì vừa miệng. Tại quán có đến 2 loại cá là cá hấp và cá rán, nhưng với bản thân mình thì mình thích cá rán hơn, giòn, vàng ruộm nhưng vẫn rất ngọt, không hề bị khô. Nếu bạn có thêm nhu cầu có thể gọi bát nhiều cá hoặc thêm trứng cá đều rất ngon nhé.


    Bún ở đây có ba cỡ để khách chọn gồm nhỏ, vừa và đặc biệt giá từ 45.000 nghìn. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mong muốn đem đến bát bún cá ngon và vệ sinh cho khách hàng, quán Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Hoàng Cúc lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Thăng Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:30 | 15:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (180 đánh giá trên Google)

    Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc
    Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc
    Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc
    Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc
  11. Top 11

    Quán Hiền

    Quán Hiền là một quán bán đồ ăn miền trung với đa dạng các loại bún, mì quảng, chả cá thế nhưng sức hút của món bún cá ngừ tại quán không bao giờ là hết hot. Quán Hiền ghi điểm trong mắt thực khách nhờ những bát bún vừa chất lượng nhưng lại có mức giá khá hợp lý. Quán Hiền là quán bún cá ngừ ở Sài Gòn khá nổi tiếng. Nơi đây mang đến cho khách hàng những bát bún cá ngừ chất lượng được cung cấp với mức giá vừa phải phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Có lẽ vì thế, nên quán luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các thực khách.


    Bún cá ngừ ở quán Hiền khá ngon và rẻ, với phần nước dùng được nêm nếm vừa phải. Chỉ cần thưởng thức một chút bạn sẽ cảm nhận được ngay cái vị chua chua thơm thơm của dứa. Cùng với đó là vị thanh ngọt nhưng lại không quá tanh của cá. Nhìn thấy tô bún cá ngừ ở đây nhất định bạn sẽ phải bất ngờ với phần topping đa dạng của nó. Quán bún cá ngừ hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bát bún thơm ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Quán Hiền
    Quán Hiền
    Quán Hiền
    Quán Hiền
  12. Top 12

    Bún chả cá Lệ Quy Nhơn

    Gọi điện

    Giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc ở đất Sài Thành, những tô bún chả cá miền Trung đầy nắng gió giản dị, thanh đạm như một nốt nhấn thú vị ấm lòng những người con xa quê. Nằm ngay ngã ba đường Tô Hiến Thành - Đồng Nai, quán Bún chả cá Lệ Quy Nhơn nổi bật với một chuỗi quán kéo dài. Không gian quán khá rộng so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi.


    Món bún tại Bún chả cá Lệ Quy Nhơn khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên. Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá, tại quán Lệ còn có nhiều món ăn khác như bánh canh, phở, miến, và đặc biệt rất nhiều khách hàng dến đây để thử một món ăn mặn mòi của biển đó là bún cá sứa. Ở đây trong thực đơn không có món bún cá sứa, nhưng bạn có thể báo chủ quán làm theo yêu cầu của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3549 5140

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (716 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún chả cá Lệ Quy Nhơn
    Bún chả cá Lệ Quy Nhơn
    Bún chả cá Lệ Quy Nhơn
    Bún chả cá Lệ Quy Nhơn
  13. Top 13

    Bún cá lóc Châu Đốc

    Gọi điện

    Lại là một địa điểm yêu thích của các tín đồ nghiện bún cá khu vực quận 3, Bún cá lóc Châu Đốc nằm trên đường Võ Thị Sáu là địa điểm bún cá ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Bún cá lóc Châu Đốc được người dân Sài Thành biết đến khá nhiều vì độ thơm ngon của món ăn nên lúc nào quán cũng có khách hàng ủng hộ. Bún cá lóc Châu Đốc có không gian sạch sẽ thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và chỉnh chu.


    Thực đơn Bún cá lóc Châu Đốc khá đa dạng về các món bún nhưng ngon nhất, hấp dẫn thực khách nhiều nhất là bún cá lóc, sợi bún dai ngon, nước súp thanh thanh dịu dịu, thơm mùi đặc trưng của bún cá, sự hấp dẫn của món ăn đến từ màu sắc và hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy. Ăn kèm là các loại rau diếp cá, húng quế, bắp chuối rau muống, bông điên điển… Bún cá là món ăn khá lành tính nên bạn có thể thưởng thức vào bất cứ thời gian nào trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 611 722
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (227 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún cá lóc Châu Đốc
    Bún cá lóc Châu Đốc
    Bún cá lóc Châu Đốc
    Bún cá lóc Châu Đốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy