Top 7 Quán bún mắm nêm được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 2407 0 Báo lỗi

Bún mắm nêm là món đặc sản bình dân của Đà Nẵng. Thành phần ban đầu của tô bún chỉ đơn giản gồm bún, mắm nêm và mít non luộc. Từ những nguyên liệu quen thuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Dì Bảy

    Gọi điện

    Quán Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Dì Bảy là một địa chỉ bán bún mắm nêm ngon và chất lượng khá quen thuộc với các tín đồ yêu thích bún mắm nêm ở TP. HCM. Vị trí rất dễ tìm, không gian thoáng mát. Món ăn ngon, bổ, rẻ và nhất là chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình. Tô bún mắm nêm cũng nhiều, một tô bún mắm đầy ụ với nhiều nguyên liệu như: da heo, rau bắp chuối, vài lát thịt, tép nhỏ, chả, sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong.

    Bún mắm nêm ngon bởi nguyên liệu giản dị, dan dã nhưng không kém phần cầu kỳ trong cách chế biến. Sự kết hợp của mùi mắm thoang thoảng, đâm đà, sợi bún mềm mượt, vị bùi bùi của lạc dập, vị béo, giòn sần sật của nem chua, tai heo và vị thanh mát của rau giá, thêm chút thơm lừng của ớt, sả, hành phi. Tất cả tạo lên vị the the, béo béo, cay cay, đậm đà nơi đầu lưỡi, một cảm giác ngon lành đến khó tả. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Dì Bảy cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi. Nhiều thực khách đến đây đều đánh giá rau sống ngon và nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 199 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 4 Nguyễn Văn Đậu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 929 936
    Email: thien_nh@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamnemdanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Dì Bảy
    Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Dì Bảy
    Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Dì Bảy
    Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Dì Bảy

  2. Top 2

    Măm Măm Gia Lai

    Gọi điện

    Măm Măm Gia Lai là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món bún mắm nêm. Tô bún mắm nêm miền Trung sở hữu hương vị cực kì cuốn hút và hấp dẫn. Từ những nguyên liệu quen thuộc như: Thịt heo, chả cá, rau sống, mắm nêm,… nhưng khi kết hợp với nhau thì lại mang đến một hương vị rất hài hòa và ngon miệng. Món ăn hội tủ đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt, đậm đà, làm cho ai đã ăn thì sẽ nhớ mãi không quên.


    Ngoài món bún mắm nêm thơm ngon đậm vị, quán còn cung cấp thêm nhiều món khác vô cùng ngon nữa. Bạn có thể đến đây để thưởng thức các món ăn đặc biệt này. Bún mắm nêm ở quán có đầy đủ các thành phần như: Bún, rau, thịt luộc và quan trọng không thể thiếu được mắm nêm. Đặc trưng của món bún mắm nêm là phải có chút cay của ớt mới tạo nên hương vị đậm đà. Vì thế, nếu muốn ăn thử món bún mắm nêm chuẩn vị ở Sài Gòn thì bạn nhất định không thể bỏ qua quán Măm Măm Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/3 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 103 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/BUNCUAGIALAI/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Măm Măm Gia Lai
    Măm Măm Gia Lai
    Măm Măm Gia Lai
    Măm Măm Gia Lai
  3. Top 3

    Quán Bà Dzũ

    Gọi điện

    Quán Bà Dzũ cũng là quán có món bún mắm nêm được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. HCM. Đến với Quán Bà Dzũ bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn, được chế biến đầy tinh tế, khéo léo như: Mì Quảng, Bún Bò Đà Nẵng, Bún Cá Cam,... đảm bảo hương vị chính gốc Đà Nẵng, sẽ mang đến hương vị trọn vẹn cho mọi thực khách lựa chọn thưởng thức các món ăn của quán.

    Quán Bà Dzũ ngon ở mắm nêm được pha với công thức riêng, ăn rất ấn tượng vị lại đậm đà. Đến với Quán Bà Dzũ đã được soạn sẵn mắm nêm chỉ cần gọi bún tùy sở thích. Mà đã đến Quán Bà Dzũ ai cũng phải ăn tô bún thứ 2 vì ngon và mắm nêm rất thơm. Ăn mỗi lần một tô dường như là không đủ, bún mắm nêm ở đây cứ thôi thúc chúng ta ăn thêm tô nữa với sức hút kì lạ. Nếu không ăn được mắm nêm thì mọi người có thể thay bằng nước mắm cũng rất ngon nhé. Rau của quán được rửa sạch để ăn kèm với bún mắm nêm rất ngon và khách hàng cũng rất an tâm. Đảm bảo khi ăn thử rồi bạn sẽ muốn "đóng đô" ở đây mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/70 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 959 950
    Email: quanbadzu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbadzu/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Bà Dzũ
    Quán Bà Dzũ
    Quán Bà Dzũ
    Quán Bà Dzũ
  4. Top 4

    Bún Mắm Nêm Cô Nổ

    Gọi điện

    Bún Mắm Nêm Cô Nổ là quán bún mắm nêm mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn thân thiện. Các dì luôn chào đón khách bằng những nụ cười thân thiện, khi bưng món ăn ra rất nhiệt tình hướng dẫn cách thưởng thức tùy theo món của từng miền. Đặc biệt các bạn trẻ nhân viên ở đây rất "sành" ngoại ngữ và niềm nở đón những vị khách nơi phương xa ghé thăm. Không gian tại quán với tone vàng chủ đảo, trông quán như một Hội An thu nhỏ giữa phố thị Sài Gòn tấp nập, bàn ghế, vật dụng trang trí và dụng cụ ăn đều được lựa chọn theo phong cách thuần Việt.


    Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Bún mắm nêm ở Bún Mắm Nêm Cô Nổ ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn xựt xựt. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm. Với những bạn ăn nhiều có thể còn chưa thấy no bụng vì một tô không nhiều lắm, tuy nhiên phù hợp với những bạn đi du lịch, muốn chừa bụng để khám phá nhiều món khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/28 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 860 177 & 0906 792 984

    Website: http://bunmamnemcono.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamnemcono/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Mắm Nêm Cô Nổ
    Bún Mắm Nêm Cô Nổ
    Bún Mắm Nêm Cô Nổ
    Bún Mắm Nêm Cô Nổ
  5. Top 5

    Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168

    Gọi điện

    Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168 là quán bún mắm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn thân thiện. Các dì luôn chào đón khách bằng những nụ cười thân thiện, khi bưng món ăn ra rất nhiệt tình hướng dẫn cách thưởng thức tùy theo món của từng miền. Đặc biệt các bạn trẻ nhân viên ở đây rất "sành" ngoại ngữ và niềm nở đón những vị khách nơi phương xa ghé thăm.


    Bún mắm nêm nơi đây rất ngon, nước lèo chuẩn vị Đà Nẵng vừa vị hợp với mọi người, không quá nặng mùi. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, bún cá hải sản, bún mắm,... trong tô bún có cá lóc, heo quay, tôm, chả cá dài,… rau nơi đây cũng rất phong phú có: bông điên điển, cù nèo, rau nhút, giá, bắp chuối,…được sắp xếp một cách hài hòa và bắt mắt, tô đặc biệt ở đây sẽ có thêm hột vịt lộn thật tuyệt vời khi bạn được thưởng thức tô bún nơi đây vừa vị, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 809 329
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168
    Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168
    Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168
    Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168
  6. Top 6

    Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa

    Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa là quán bún mắm gây thương nhớ cho cả khu phố, cứ quán mở cửa là lại nức mũi vì mùi thơm của mắm, mùi thơm của nước lèo rồi mùi thịt nướng bay xa len lõi và khứu giác của bao nhiêu người. Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa thịt được ướp đậm đà nướng nóng hổi rồi mang đem phục vụ khách hàng ăn kèm bún, rau sống và mắm nêm hoặc nước lèo thì không có vị ngon nào có thể cưỡng lại. Ăn món ngon nào cũng sẽ bị ngấy nhưng ăn Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa thì không thể nào ngấy được, ăn lần hai ba bát vẫn có thể ăn tiếp nếu không quá no.


    Bún mắm ở Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn xựt xựt. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất. Quán có nhận giao hàng trong thành phố nữa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205/39/68 Đỗ Thị Lời, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa
    Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa
    Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa
    Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa
  7. Bún mắm nêm, mì Quảng Đà Nẵng là bát bún đáng ăn nhất bởi những miếng thịt thái mỏng được ướp kỹ và đem nướng thơm phưng phức, vừa nóng lại không tanh ăn với bún, rau sống và mắm nêm là món ăn ngon nhất dù nắng hay mưa ăn bát bún mắm thịt nướng là sướng rơn cả bụng.


    Bún mắm nêm, mì Quảng Đà Nẵng là một góc quán nhỏ thôi nhưng như vậy mà khách cứ chọn quán để vào bởi tiếng ngon đồn xa lắm, học sinh, sinh viên, người địa phương ai cũng mê hương vị của bún mắm do cô chủ chế biến. "Mình rất thích thịt nướng ở đây, vị thịt ướp thấm, hơi có chút vị ngọt giống, ở đây có cháo xương, bún thịt nướng và bún mắm nêm, mới có thêm món bánh cuốn thịt nướng. Mắm ăn ngon, vị mắm nêm mặn mặn, chua chua, thêm phần dì chủ quán rất thân thiện, xin thêm gì cũng cho." Bún mắm nêm, mì Quảng Đà Nẵng ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn xựt xựt. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Chấn Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 010 306
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún mắm nêm, mì Quảng Đà Nẵng
    Bún mắm nêm, mì Quảng Đà Nẵng
    Bún mắm nêm, mì Quảng Đà Nẵng
    Bún mắm nêm, mì Quảng Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy