Top 8 Quán bún riêu ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1733 0 Báo lỗi

Bạn là người đam mê khám phá ẩm thực hay là một tín đồ của bún riêu đừng bỏ qua những quán bún riêu ngon nhất tại Bình Dương nhé! Toplist sẽ gợi ý cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Cô Huệ

    Gọi điện

    Bún riêu là một món ăn đặc trưng của Việt Nam, được làm từ nước dùng từ cua, tôm, cà chua và các loại rau thơm như rau ngổ, rau răm, rau quế. Bún riêu còn có đặc điểm là được phục vụ với nhiều loại thịt như cua, tôm, chả, mực, nghêu.


    Bún riêu Cô Huệ là một quán bún riêu nổi tiếng ở Bình Dương được biết đến với hương vị đậm đà, nồng nàn của nước dùng và các loại thịt tươi ngon. Bún riêu Cô Huệ phục vụ bún riêu với nhiều loại thịt, trong đó nổi bật nhất là thịt cua. Thịt cua được tách ra từ vỏ, sơ chế và đem hấp chín trước khi đưa vào nồi nước dùng bún riêu. Nhờ vậy, thịt cua giòn, thơm và ngọt, tạo nên hương vị đặc trưng của món bún riêu. Nước dùng được nấu từ cua, tôm, cà chua và các loại rau thơm. Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn kèm như bánh đa, chả, mắm tôm... được phục vụ cùng bún riêu. Với không gian ấm cúng, dịch vụ tận tình và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún riêu tại Bình Dương, Bún Riêu Cô Huệ là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/13 Quốc Lộ 13, KP. Tây, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0762 476 755
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún riêu Cô Huệ
    Bún riêu Cô Huệ
    Bún riêu Cô Huệ
    Bún riêu Cô Huệ

  2. Bún riêu là món ăn truyền thống và phổ biến ở Việt Nam, được làm từ bún tươi và nước dùng được nấu từ cua, tôm, thịt, cà chua và các loại gia vị. Bún riêu 102 là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, với 2 món bún riêu chính là bún riêu cua và bún riêu giò ốc.


    Bún riêu cua tại quán được làm từ cua tươi, nấu chín với nước dùng thơm ngon, sau đó được cho vào tô cùng với bún tươi và rau thơm như rau răm, ngò gai và lá lốt. Bên cạnh đó, bún riêu giò ốc cũng là một món ăn phổ biến tại quán, được làm từ giò heo và ốc nấu với nước dùng đậm đà, được ăn cùng với bún tươi và rau thơm. Bún riêu 102 nổi tiếng với hương vị đậm đà, thơm ngon, nước dùng trong trẻo và đặc biệt là các nguyên liệu được sử dụng đều tươi mới và được chọn lọc kỹ càng. Cua, tôm, thịt, giò heo, ốc, cà chua và các loại gia vị đều được chọn từ những đại chỉ uy tín và xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn đến Bình Dương và muốn thưởng thức bún riêu ngon, hãy đến Bún riêu 102 để trải nghiệm hương vị tuyệt vời, đặc trưng của món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Thích Quảng Đức, P. Phú Thọ, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0936 513 435
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Riêu 102 - Bún Riêu Cua & Bún Riêu Giò Ốc
    Bún Riêu 102 - Bún Riêu Cua & Bún Riêu Giò Ốc
    Bún Riêu 102 - Bún Riêu Cua & Bún Riêu Giò Ốc
    Bún Riêu 102 - Bún Riêu Cua & Bún Riêu Giò Ốc
  3. Top 3

    Bún Riêu - Mì Quảng Ty Mập

    Quán Bún Riêu - Mì Quảng Ty Mập nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và đến thưởng thức món ăn đặc trưng này tại Bình Dương. Tại quán Bún Riêu - Mì Quảng Ty Mập, bún riêu được chế biến theo cách truyền thống, giữ nguyên hương vị đặc trưng của món ăn này. Đặc biệt, nước dùng của bún riêu ở quán được chế biến từ cà chua và tôm khô, thơm ngon và đậm đà hương vị. Tôm và cua được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và đem lại độ ngon miệng cho món ăn.

    Ngoài ra, quán còn phục vụ món mì Quảng với nước dùng được chế biến từ xương heo, thịt bò, hành tím, tỏi và gia vị đặc trưng, cùng với các loại rau sống và thịt heo nướng. Mì Quảng tại đây có vị ngon đậm đà, thơm lừng và đầy đủ dinh dưỡng.


    Quán Bún Riêu - Mì Quảng Ty Mập cũng có không gian bày trí đẹp mắt, thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho thực khách. Đây cũng là một trong những điểm đến ưa thích của người dân địa phương và du khách khi muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam. Bên cạnh đó, quán cũng chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng và chế biến với phương pháp truyền thống để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất cho thực khách. Điều này càng tăng thêm sự độc đáo và hấp dẫn của món ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Thích Quảng Đức, P. Phú Hòa, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Top 4

    Bún Riêu Mỹ Chi

    Bún riêu Mỹ Chi là một trong những địa chỉ nổi tiếng của ẩm thực Bình Dương với món bún riêu cua ngon, đậm đà hương vị truyền thống. Quán nằm tại Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương


    Bún riêu Mỹ Chi được biết đến với cách chế biến riêu từ tôm và cua thật sạch và ngon, kèm theo bánh đa truyền thống, chả, bì, rau sống và dưa leo giòn. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa tốt nhất và chế biến đúng cách, tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn đến từng miếng. Món bún riêu cua ở đây có hương vị đậm đà, ngon miệng và đặc biệt là những miếng cua to và ngọt ngào. Hương vị của nước dùng riêu ngọt thanh, tạo nên một hương vị riêng biệt khó quên. Không gian quán cũng rất đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Nơi đây có không gian bình dân, phù hợp để bạn đến thưởng thức bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang ở Bình Dương và muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún riêu ngon, hãy ghé thăm Bún riêu Mỹ Chi để trải nghiệm hương vị truyền thống tuyệt vời của món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/24 Nguyễn Bình, P. Phú Lợi, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Bún Riêu Buôn Mê Thuột là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương. Quán nổi tiếng với các món ăn đặc sản của địa phương, trong đó có món bún riêu được xem là món ăn đặc trưng và được nhiều người yêu thích.


    Bún riêu tại quán được làm từ nước lèo ngon, thơm đậm đà được nấu từ xương heo, cà chua, hành tím, ớt và các loại gia vị khác. Bên trong tô bún riêu có thể có các loại đồ như tôm, cua, chả và nấm. Đặc biệt, quán còn có món bún riêu bò, trong đó thịt bò được thái nhỏ, ướp gia vị và chiên giòn, rồi được thả vào nước lèo bún riêu tạo thành một hương vị rất độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có món mì riêu cua, với mì dai, giòn, nấu trong nước lèo cua đậm đà, kèm theo cua, chả, thịt nạc và rau sống. Tất cả các món ăn đều được chế biến tại chỗ và luôn tươi ngon. Quán Bún Riêu Buôn Mê Thuột được đánh giá là một trong những địa điểm ăn ngon, giá cả hợp lý và phục vụ nhanh chóng, là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực muốn khám phá ẩm thực địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 17:00 - 20:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Quán Khang - Bún Riêu Cua

    Quán Khang - Bún Riêu Cua là một thương hiệu bún riêu chuẩn vị Hà Nội. Bún riêu của quán được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Một tô bún riêu đầy đủ của quán khiến khách hàng ấn tượng với topping cực nhiều gồm có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn, ốc, hột vịt lộn,... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mong muốn đem đến bát bún riêu ngon và vệ sinh cho khách hàng, quán luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ.

    Giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và phục vụ rất nhanh. Thực khách đến Quán Khang - Bún Riêu Cua chủ yếu là khách quen vì không thể quên được hương vị của quán mà kéo đến thưởng thức nườm nượp. Ngồi từ xa nhìn nồi bún riêu sôi sùng sục, làn khói nghi ngút tỏa hương thơm đặc trưng của bún riêu vô cùng quyến rũ. Một tô bún riêu lúc nào cũng đầy đủ đồ ăn như: giò lụa, gạch cua,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113/35 Đường 30/4, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30
    Quán Khang - Bún Riêu Cua
    Quán Khang - Bún Riêu Cua
    Quán Khang - Bún Riêu Cua
    Quán Khang - Bún Riêu Cua
  7. Top 7

    Bún Riêu Cua 310

    Bún Riêu Cua 310 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún riêu. Quán có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Đặc biệt, rau muống, bắp chuối được bào tại nhà không ngâm phèn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.

    Ăn 1 bát ở bún riêu sườn sụn tại Bún Riêu Cua 310 vừa ấm bụng mình mà cũng không lo bị đói đâu, một bát siêu to luôn xin thêm bún thoải mái cũng được luôn nhé. Qua bí kíp chế biến gia truyền quán tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Huỳnh Văn Lũy, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Bún Riêu Cua 310
    Bún Riêu Cua 310
    Bún Riêu Cua 310
    Bún Riêu Cua 310
  8. Top 8

    Quán Kim Ngân

    Bún riêu cua từ lâu đã trở thành một trong những món ăn truyền thống, đặc trưng cho nền ẩm thực Việt Nam. Mặc dù loại bún này có rất nhiều kiểu biến tấu theo vùng miền với các khẩu vị khác nhau nhưng muốn thưởng thức tô bún riêu chuẩn vị, bạn nhất định phải một lần ghé các hàng quán tại Bình Dương đặc biệt là Quán Kim Ngân.

    Quán Kim Ngân bán tô bún riêu to đầy có chả cá, giò bò, giò lụa, thịt bò, riêu cua, mọc và cả đậu rán vàng trông thật bắt mắt. Ngon nhất là khi bạn ăn kèm với quẩy nóng giòn, pha thêm một chút mắm tôm vào nước dùng và nhấm nháp thêm hoa chuối thái nhỏ. Ngon và đúng vị nhất vẫn là sợi bún mềm, thơm phức, đủ riêu cua vàng óng, giò, bò, đậu chan hòa trong nước dùng màu đo đỏ của cà chua. Nếu bạn muốn thử vị của miến hay bánh đa cua cũng rất tuyệt vời bởi nước dùng ở đây đậm đà đúng chất bún riêu cua Bắc Bộ. Một tô bún riêu tưởng chừng đơn giản với các loại nhân hết sức bình thường nhưng lại luôn hút khách là bởi nét độ đáo ấy cộng thêm chất lượng hoàn hảo của hương vị tô bún, nguyên liệu tươi ngon, phục vụ chu đáo tại Quán Kim Ngân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04/A7 Đường X1, P. An Phú, Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 21:30
    Quán Kim Ngân
    Quán Kim Ngân
    Quán Kim Ngân
    Quán Kim Ngân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy