Top 5 Quán bún riêu ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 1358 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những gợi ý cho ngày hè và cả chiều đông lạnh giá, đặc biệt là khoảng thời gian giao mùa. Một món ăn đặc trưng cho người Hà Nội, mang ... xem thêm...

  1. Quán Ngon - Bún Riêu & Bún Cá được đánh giá là một quán riêu cua ngon và chất lượng. Quán ăn vỏn vẹn có nồi nước dùng, các topping, bún và thêm vài chiếc ghế nhựa. Ấy thế mà món quà dân dã này lại được lòng rất nhiều người dân hà Nội và du khách gần xa. Không gian quán khá nhỏ, tuy nhiên nhìn chung rất sạch sẽ và gọn gàng để thực khách thưởng thức món ăn.

    Một vắt bún tinh tươm xếp dưới cùng, thêm một ít gạch cua nâu nhạt, đậu rán, cà chua ánh đỏ và các topping bắt mắt. Bát bún riêu của bạn đã trở nên vô cùng hấp dẫn, mỡ màng, khiến người ta say mê ngay từ khi nhìn thấy. Nước dùng ở đây không quá đậm đà. Tuy nhiên khi thưởng thức bún riêu tại Quán Ngon - Bún Riêu & Bún Cá, bạn sẽ cảm nhận được cái béo ngậy xen lẫn vị thanh đạm của cua và vị chua của giấm bỗng. Đừng quên thêm vào một nhúm rau diếp xanh mơn mởn thái nhỏ để tăng thêm vị giác của mình. Đồng thời, một chút mắm tôm sẽ khiến hương vị riêu cua càng trở nên nồng đượm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 B12 Ngõ 64 Lưu Hưu Phước, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Quán Ngon - Bún Riêu & Bún Cá
    Quán Ngon - Bún Riêu & Bún Cá
    Quán Ngon - Bún Riêu & Bún Cá
    Quán Ngon - Bún Riêu & Bún Cá

  2. Một quán bún riêu không thể bỏ qua tại quận Nam Từ Liêm đó là Bún Ngon Thúy Làn - Bún Chả & Bún Riêu. Một quán bún riêu khá nổi tiếng tại đây và gây tiếng vang được mọi người rất yêu thích. Không gian quán tuy nhỏ nhưng chất lượng của bún riêu thì không thể bàn cãi thêm. Bún riêu ở đây khá đơn giản, thường chỉ thêm một chiếc giò, quẩy và rau sống cho khách ăn kèm. Điểm hấp dẫn là nước riêu vừa đủ vị ngọt, chua, cay và nồng không thể thiếu của chút mắm tôm. Nước dùng bún riêu màu đỏ sẫm của cà chua, ngọt thơm, thanh mát và vô cùng đậm đà.


    Bát bún riêu bình thường đã ngon, bát bún đầy đủ lại càng đặc sắc theo một cách khác. Những miếng thịt bò mềm, giò tai giòn sần sật, đậu chiên vàng óng, hành khô béo ngậy vẫn khiến nhiều người nức lòng suốt bao năm qua. Với giá từ 30.000 - 45.000 đồng cho một tô bún riêu thơm ngon chất lượng ngay trên con đường Vườn Cam. Còn chần chừ gì mà không ghé nhanh đến Bún Ngon Thúy Làn - Bún Chả & Bún Riêu để thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Vườn Cam, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Bún Ngon Thúy Làn - Bún Chả & Bún Riêu
    Bún Ngon Thúy Làn - Bún Chả & Bún Riêu
    Bún Ngon Thúy Làn - Bún Chả & Bún Riêu
    Bún Ngon Thúy Làn - Bún Chả & Bún Riêu
  3. Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích món ăn này tại quận Nam Từ Liêm. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, ăn vào có thể cảm nhận được vị ngọt từ riêu cua, phảng phất vị thanh chua đúng điệu của cà chua và giấm bỗng. Từng mảng gạch cua lớn màu nâu hồng hấp dẫn, nổi bật trên nền màu trắng của bún sạch và màu xanh của hành lá cùng rất nhiều topping khác. Chúng sẽ khiến bạn mê đắm và ăn no nê quên lối về ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực luôn tự hào là bún riêu nguyên chất từ cua, mang đến những hương vị tự nhiên và bổ dưỡng nhất cho những thực khách.

    Với mức giá cũng rẻ với 35.000 đồng tại Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực cho một bát bún riêu thịt nướng hoặc chả lá lốt. Topping nhìn là thấy đẫm rùi, nhiều thịt lắm luôn, đậu rán mềm, mọc thơm, đặc biệt là riêu cua chất lượng xịn xò luôn nhá. Thịt nướng vừa chín tới, thơm phức, ướp vừa vặn nên ăn miếng thịt mà nó cháy xem xém, nạc mỡ vừa phải ngon lắm. Chả lá lốt to tròn thơm, ăn cùng tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Bát bầy đủ full các topping là 50k thui nhé. Thêm giò tai, đậu, thịt bò, mọc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 7, CT5 Đơn Nguyên 2, KĐT 2 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực
    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực
    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực
    Bún Riêu Phố Cổ - Trần Hữu Dực
  4. Top 4

    Bún riêu tóp mỡ sườn sụn

    Gọi điện

    Ẩm thực Hà Nội luôn mang trong mình nét độc đáo và mới lạ khiến cho những người đã từng thưởng thức sẽ nhớ mãi không quên. Bún ốc đối với nhiều người dân thủ đô không còn là món ăn quá xa lạ. Nó xuất hiện dày đặc ở hầu hết các ngõ phố, các khu chợ, các hàng quán. Thế nhưng mỗi khi nhắc đến tô bún ốc với với những con ốc giòn dai, đậu phụ chiên béo ngậy hòa quyện trong hương vị chua chua, thanh thanh của nước dùng mọi người sẽ nhớ đến quán Bún riêu tóp mỡ sườn sụn độc đáo nằm ở quận Nam Từ Liêm.


    Nước dùng nóng hổi, thơm mùi cà chua, đậm đà ngon miệng hòa với các nguyên liệu. Từng miếng tóp mỡ vàng sậm, nho nhỏ, giòn giòn, thơm phức, béo ngậy. Nhiều khách hàng chia sẻ họ luôn order thêm một bát tóp mỡ ngoài ăn cho thoả. Ngày nào cũng vậy quán luôn tấp nập khách ra vào. Tuy đông khách là vậy nhưng tất cả mọi thứ sắp xếp ở trong quán Bún riêu ốc đều rất ngăn nắp và sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn không vì khách đông mà nhầm lẫn. Bất cứ khi nào đến bạn đều sẽ được Bún riêu tóp mỡ sườn sụn tiếp đãi hết sức chu đáo và tận tình. Thời gian chờ bún ra cũng không quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Roman Hải Phát, Lk 02-03 Tố Hữu, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 030 156

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Bún riêu tóp mỡ sườn sụn
    Bún riêu tóp mỡ sườn sụn
    Bún riêu tóp mỡ sườn sụn
    Bún riêu tóp mỡ sườn sụn
  5. Bún Riêu Ốc Gia Truyền - Cương Kiên vẫn khiến bất cứ ai phải xuyến xao mỗi lần gọi tên. Chỉ là gánh rong bé xinh với dăm ba chiếc ghế nhựa lùn để ngồi, ghế cao làm bàn bên dưới gốc đa, thế nhưng cứ đến độ trưa thì tấp nập khách khứa thuộc nhiều tầng lớp. Không quản tuổi tác, nắng mưa, từ học sinh, sinh viên, thanh niên cho đến các cụ già luống tuổi, cứ ghé qua là đủng đỉnh xếp số ngồi chờ.


    Không phải tự nhiên mà Bún Riêu Ốc Gia Truyền - Cương Kiên lại chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều thế hệ người Hà Nội bởi cứ ghé qua đây một bữa đói lòng, nhấp một ngụm nước lèo hay thử thêm chút bún, bạn sẽ dễ dàng tìm ra ngay lý do. Mỗi bát bún ở đây có giá từ 35k - 40k tùy đồ ăn kèm nhưng bát nào cũng siêu đầy đặn. Đến nỗi có người hóm hỉnh khi mường tượng chỉ nhìn bát bún không đã thấy có phần no. Bún nhiều, riêu ngon, ốc to, bò tươi, nước lèo đậm đà, và đặc biệt là hành khô vàng tươi, thảo thơm, béo bùi lúc nào cũng đầy ắp trên mặt bát là những gì người ăn có thể cảm nhận ngay từ những miếng đầu tiên thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 97 TTTM Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Bún Riêu Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
    Bún Riêu Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
    Bún Riêu Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
    Bún Riêu Ốc Gia Truyền - Cương Kiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy