Top 5 Quán bún ốc chuẩn vị nhất tại Thanh Hóa

Châu Châu 233 0 Báo lỗi

Bún ốc được mệnh danh là tinh hoa ẩm thực. Đây là món ăn nổi tiếng khắp nơi mà ai cũng muốn một lần được thưởng thức. Vậy ăn bún ốc Thanh Hóa ở đâu ngon? Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Ốc Lan Hoa

    Chỉ với mức giá từ 35k là bạn đã được thưởng thức ngay một bát bún ốc nóng hổi, thơm ngon khiến ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức tại Bún Ốc Lan Hoa. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào đó là quán rất mát mẻ, được decor hết sức giản dị và đáng yêu với tone màu vàng nhạt và nâu. Từng tô bún được bưng ra trong một cái khay bao gồm đũa, thìa và 1 đĩa rau trông sang hết nấc. Ngoài ra, quán còn bán cả chả ốc, nem ốc. Vị ốc tươi ngon, sạch sẽ không hề tanh một chút nào, thay vào đó lại vị thanh thanh, giòn nhẹ sần sật hòa quyện với các gia vị truyền thống tạo nên hương vị mới cho món ăn.

    Với phương thức riêng biệt, độc đáo, được chế biến từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn hoàn hảo, trọn vẹn. Vị nước chua thanh thanh hòa quyện cùng các loại gia vị khiến món ăn thêm hấp dẫn. Bạn hãy nhớ gọi thêm ly sữa đậu nành nữa thì ngon khỏi nói. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu ốc chính hiệu tại Thanh Hóa thì Bún Ốc Lan Hoa là địa chỉ số 1 bạn nên lựa chọn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Bún Ốc Lan Hoa
    Bún Ốc Lan Hoa
    Bún Ốc Lan Hoa
    Bún Ốc Lan Hoa

  2. Bún Ốc Hiền Thục này nằm ngay trên con đường sầm uất nhất nhì TP Thanh Hóa nên rất dễ tìm, quán đông khách ở mọi thời điểm. Không gian quán không quá rộng nhưng đủ thoải mái để bạn và “đồng bọn” của mình ngồi ăn thoải mái. Nơi đây đã trở thành quán quen của rất nhiều người dân nơi đây vì bún ngon mà lại rẻ nữa. Cô chủ quán là người có kinh nghiệm nên mỗi bát bún đều chắt lọc rất nhiều tinh túy ẩm thực trong đó. Nước dùng rất trong, có vị chua dịu ăn cảm giác rất thanh chứ không hề mỡ màng như nơi khác.


    Nước dùng trong tô bún ốc ở đây vừa thơm vừa béo, là vị ngọt thanh là từ việc ninh xương hàng tiếng đồng hồ. Cùng với đó là những miếng thịt bò mềm, ốc to ốc nhỏ đầy đặn béo ngậy, giò tai thì giòn giòn. Đặc biệt là có thêm phần tóp mỡ được rán vàng ươm béo ngậy cùng hành phi thơm lừng. Ăn ở quán thì đảm bảo yên tâm là nguồn nguyên liệu sạch sẽ, quy trình chế biến đảm bảo, được đậy kín và làm nóng xuyên suốt. Một thực khách đã từng ăn ở đây tâm sự: “Bát bún của quán vẫn giữa được sự truyền thống là chỉ có ốc thôi không thêm giò, bò như nhiều quán bây giờ. Ốc ăn giòn, tươi và không hề có tí sạn nào. Bát bún tuy đơn giản nhưng lại cực ngon luôn ạ. Nước dùng thanh trong không màu mè gì nhiều lại có vị chua chua của giấm bỗng đúng chuẩn vị truyền thống.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 50 MBQH 195 Đường Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0336 495 771

    Gọi điện
    Bún Ốc Hiền Thục
    Bún Ốc Hiền Thục
    Bún Ốc Hiền Thục
    Bún Ốc Hiền Thục
  3. Top 3

    Bún Ốc Cô Hà

    Bún Ốc Cô Hà nằm ở ngay trục đường lớn Lê Hồng Phong nên ai không biết quán cũng có thể dễ dàng tìm được. Không gian quán là một tầng rộng rãi, không có gì đặc biệt nhưng rất thoáng mát. Một tô bún ốc Cô Hà lúc nào cũng đầy ắp nên ăn hết một bát là đã no căng. Về phần nước dùng, bạn cho thêm một chút ớt và nêm ít chanh hoặc dấm tỏi thì sẽ ngon hơn rất nhiều.


    Mặc dù bún ốc đã được “hiện đại hóa” để phù hợp với khẩu vị của người dân ngày nay nhưng quán vẫn giữ được nét tinh túy và đặc trưng truyền thống của vị bún ốc xưa. Một tô bún đầy “ú ụ” với rất nhiều loại topping từ bò, giò, ốc đến đậu, mỡ hành. Bún Ốc Cô Hà có chuẩn bị thêm mắm tôm cho người nào thích để phần nước thêm đậm đà và ngọt vị. Ốc ở đây thì to giòn, ngậy và được làm sạch sẽ nên ăn sẽ không cảm thấy cát, sạn hay bị nhớt chút nào. Topping ăn cùng sẽ có đậu rán giòn, chuối, chả ăn kèm và rau sống. Đây cũng là quán bún ốc vẫn giữ được hương vị truyền thống, ngọt thanh, chua dịu của giấm bỗng, rất thơm và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Hồng Phong, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Giờ mở cửa: 06:30 – 10:00

    Bún Ốc Cô Hà
    Bún Ốc Cô Hà
    Bún Ốc Cô Hà
    Bún Ốc Cô Hà
  4. Quán bún ốc Đội Cung còn được nhiều người gọi với cái tên khác thân mật hơn là bún ốc Thúy Giang. Bún ốc ở đây là dạng được làm theo kiểu truyền thống, tức là đơn giản chỉ có bún rối, ốc, cà chua, hành lá tía tô rồi chan nước dùng thơm mùi giấm bỗng lên. Nếu bạn thuộc team “xôi thịt” thì quán cũng đáp ứng được cho bạn với thịt diềm thăn lợn có nạc có gân, khi ăn giòn giòn sần sật. Lưu ý một chút trước khi bạn ăn bún hãy nếm thử nước dùng để cho thêm gia vị cho vừa miệng nhé, vì nếu quá tay bát bún sẽ bị cay đấy.


    Lượng khách hàng đến Bún ốc Thúy Giang rất đông bởi họ bị hấp dẫn bởi các món ăn thơm ngon các món ăn. Ngoài bún chả kẹp nướng than hoa thì bún ốc cũng là món được khách hàng yêu thích khi đến quán. Nước dùng mang hương vị truyền thống của bún ốc Hà Nội, những con ốc to béo, giòn sần sật khiến cho thực khách cảm thấy vô cùng đã. Điều đáng nói là quán này còn làm hẳn một lọ dấm ớt tỏi ăn kèm siêu ngon, chống ngán hiệu quả. Quán còn một cơ sở khác ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa nên bạn có thể yên tâm về thương hiệu bún ốc ngon chuẩn vị này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Đội Cung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0963 627 167

    Gọi điện
    Bún ốc Thúy Giang
    Bún ốc Thúy Giang
    Bún ốc Thúy Giang
    Bún ốc Thúy Giang
  5. Top 5

    Bún ốc Hạc Thành

    Bún ốc Hạc Thành cũng là địa chỉ bún ốc Hà Nội ngon nức tiếng. Ở đây dùng rất nhiều loại ốc nhưng đặc biệt được yêu thích nhất là ốc lẫn. Loại ốc này ăn rất thơm, giòn, dai và ngọt thịt. Nước dùng trong bát ốc có đủ vị chua, cay, mặn, ngọt ăn rất vừa miệng. Ưu điểm của quán còn có không gian rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, nguyên liệu sạch sẽ nên cực kì đông khách. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và rất thân thiện nữa đó.


    Nước dùng kiểu thanh thanh, vừa phải. Bát bún ốc to, giòn, topping đầy đặn mang đến cảm giác ngon miệng. Kết hợp cùng bát măng chua, măng giòn cay cay. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp ăn kèm một rổ nhỏ rau sống bên cạnh. Ốc to, ngon kết hợp cùng nước dùng chua chua, ăn kèm với rau sống, măng cay, rất thích hợp cho bữa sáng Bát bún ốc đầy ắp ốc và thịt bò còn có quẩy giòn tan ăn kèm mà giá cực kì rẻ. Quán có trà tự phục vụ miễn phí nên không lo bị ngán đâu nè. Hầu hết khách đến quán đều yêu thích gọi bún thập cẩm bao gồm có riêu cua, ốc, giò, thịt bò, đậu phụ, giá đỗ, hành khô… ăn no nê mà không ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hạc Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Giờ mở cửa: 06:15 – 10:00
    Bún ốc Hạc Thành
    Bún ốc Hạc Thành
    Bún ốc Hạc Thành
    Bún ốc Hạc Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy