Top 8 Quán đồ ăn Hàn Quốc chuẩn vị nhất tại Thanh Hóa

Châu Châu 719 0 Báo lỗi

Ngày nay, do nhu cầu gia nhập thị trường thức ăn Hàn Quốc ngày càng cao. Nên rất nhiều quán ăn Hàn Quốc mở ra phục vụ cho thực khách trong và ngoài nước. Chính ... xem thêm...

  1. Để nói về danh sách đồ ăn Hàn Quốc tại Thanh Hóa vừa ngon, vừa rẻ mà bỏ qua Nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ thì quả là thiếu sót đó nhé. Quán chuyên phục vụ các món lẩu ngon, mức giá bình dân, với 3 loại nước lẩu đặc trưng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là tín đồ chua cay thì có thể chọn vị lẩu Thái. Bạn yêu thích vị lẩu tự nhiên hãy thử ngay lẩu Tứ Xuyên kiểu Tàu hoặc vị lẩu đặc biệt của lẩu sữa với vị chua, thanh, béo dìu dịu, rất được lòng thực khách.


    Một điểm cộng cực lớn là ở cái sốt chấm Trung Hoa của quán, chấm cực ngon, nước chấm cay hơi nồng nên chấm thịt bò hoặc gà đúng chuẩn, ngoài ra còn có cả nước chấm me đi kèm. Đặc biệt để tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món lẩu, không thể thiếu thực đơn đồ nhúng đa dạng với đủ loại thịt, đồ viên, nấm và rau tươi… Nhà hàng có không gian trẻ trung, gần gũi và ấm cúng nên rất dễ tìm. Nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ có sức chứa lượng khách khá đông nên rất phù hợp là nơi tổ chức các bữa tiệc với chi phí phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0353 728 888
    Email: anthason@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/satobbq/

    Gọi điện
    Sato BBQ
    Sato BBQ
    Sato BBQ
    Sato BBQ

  2. Top 2

    The Kimbap

    Gọi điện

    The Kimbap thu hút nhiều khách hàng bởi thực đơn đơn giản và cách bài trí ưng mắt. Menu của quán có đầy đủ hầu hết các hit của Ẩm thực đường phố xứ Kim chi như: Tteokbokki, Bánh cá canh Eomuk, Bánh gạo chiên, Gà rắc vừng Dakgangjeong, mỳ cay bibimyeon,… Must-try không thể bỏ qua đó là: Rose tteokbokki – bánh gạo sốt phô mai và Cupbop – một loại cơm trộn phô mai độc đáo. Đây là hai món được ưa chuộng nhất tại quán mà theo nhận xét của phần đông các thực khách là ăn một lần không bao giờ đủ.


    Thế mạnh lớn nhất của The Kimbap đến từ quy trình quản lý thực phẩm sạch với định lượng chính xác. Đặc biệt hơn cả là phương pháp nấu nướng được hệ thống hóa dưới sự quản lý trực tiếp của chính chủ thương hiệu. Một điểm cộng khác cho quán là mức giá các món ăn tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với các bạn trẻ, cặp đôi hay gia đình trẻ. Vì vậy khi đến với The Kimbap, bạn có thể tự tin ních căng bụng mà không phải lăn tăn về giá cả. Tiệm ăn Hàn Quốc The Kimbap được bố trí ấm cúng và đơn giản. Ngoài ra, quán thông với hồ nên, dù quán có đông nhưng vẫn sẽ không tạo cho bạn sự ngột ngạt, khó chịu. Tin rằng đây chính là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức món Hàn theo đúng cách Hàn. Hãy tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Đào Duy Từ, TP Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0931 856 078
    Email: dangduyen0505@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thekimbap37hangthan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Kimbap
    The Kimbap
    The Kimbap
    The Kimbap
  3. Top 3

    Nhà Hàng Seoul

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Triệu Quốc Đạt nên Nhà Hàng Seoul rất dễ tìm kiếm. Không gian tại Nhà Hàng Seoul rộng rãi, sạch sẽ, phong cách bàn ghế giống với Hàn Quốc tạo sự thích thú cho thực khách. Nhà Hàng Seoul sở hữu thực đơn gồm nhiều món nổi tiếng được người Hàn Quốc ưa chuộng. Đặc biệt là các món gà sốt Tokbokki, gà rút xương, gà sốt,.. đều là những món được giới trẻ Thanh Hóa tìm đến. Tại nhà hàng Seoul, bạn sẽ “choáng ngợp” bởi thực đơn đa dạng như lẩu, đồ nướng, sườn bò,...


    Tại đây có rất nhiều loại kimbap đa dạng, nhiều loại nhân phong phú và giá cả rất hợp lý. Mỗi khi bạn gọi kimbap, bạn sẽ được 2 món ăn kèm đó là kim chi và củ cải ngâm. Ngoài ra, Nhà Hàng Seoul còn phục vụ rất nhiều món ăn tiêu biểu của xứ Kim Chi như mì lạnh, canh đậu tương,.. Mỗi một món tại đây được làm ra đều qua quá trình tỉ mỉ, ướp đậm đà, ăn vừa miệng. Đặc biệt, các món ăn được trang trí mang theo tinh hoa Hàn Quốc sẽ khiến các tín đồ check-in phải trầm trồ khen ngợi. Nước uống tại Nhà Hàng Seoul ngoài những loại thông thường còn có thêm rượu gạo, rượu soju, nước gạo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158-55 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0765 866 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoul152/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Seoul
    Nhà Hàng Seoul
    Nhà Hàng Seoul
    Nhà Hàng Seoul
  4. Top 4

    Korea Deli

    Gọi điện

    Nếu như bạn là tín đồ của các quán đồ Hàn Thanh Hóa, thì bạn sẽ không thể bỏ qua Korea Deli. Đến với Korea Deli, bạn sẽ được thoải mái với không gian 3 tầng rộng rãi, sạch sẽ, tha hồ lựa chọn chỗ ngồi. Thực đơn tại Korea Deli đa dạng, đặc sắc với nhiều món ăn từ xứ sở Kim Chi. Như bánh xèo Hàn Quốc, trứng hấp, lẩu kim chi,..tất cả đều được nêm nếm rất ngon, ăn dễ nghiện.


    Korea Deli
    thiết kế không gian quán lịch sự, chỗ ngồi vừa đủ, không quá chật, cảm giác khi bước vào rất ấm cúng. Đến với Korea Deli, dù là khách hàng khó tính nhất khi nhìn vào thực đơn cũng đều mê mẩn. Thực đơn tại Korea Delirất sáng tạo, các loại thức ăn được trang trí bắt mắt, tinh tế, giá cả hợp lý. Ngoài ra, Korea Deli có loại nước sốt đặc biệt tự pha ăn rất ngon, là loại sốt mà nhiều thực khách yêu thích. Thực đơn rất đa dạng cho bạn lựa chọn như: Kimbap chiên, cơm trộn, mì tương đen, Tokbokki chiên giòn… Giá chỉ dao động từ 30.000 đồng đến 70.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Quán lên đồ hơi chậm vì khách gọi món mới bắt đầu làm nên vì thế chất lượng đồ ăn rất ổn. Không phải dạng hâm đi hâm lại như nhiều cửa hàng khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hạc Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7320 6868
    Email: phiendichtienghan.kovi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/koreadelithanhhoa

    Gọi điện
    Korea Deli
    Korea Deli
    Korea Deli
    Korea Deli
  5. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc sau: King BBQ Alacarte và King BBQ Buffet. King BBQ Alacarte là mô hình phục vụ các món ăn gọi riêng lẻ theo nhu cầu. Mỗi món tương ứng với giá tiền khác nhau. King BBQ Alacarte mô hình gọi món, với thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn cùng các set bộ và combo dành cho 2-4 người với mức giá hợp lý. Món sườn King là món ăn đặc trưng và rất nổi tiếng mà bất cứ thực khách nào đến King BBQ cũng không thể bỏ qua. King BBQ Alacarte là điểm đến cho các khách hàng có nhu cầu tiếp khách, tụ tập bạn bè, gia đình, liên hoan sinh nhật.


    King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Minh Khai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7246 8888
    Fanpage: https://www.facebook.com/VUANUONG.TH/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    King BBQ – vua nướng Hàn Quốc
    King BBQ – vua nướng Hàn Quốc
    King BBQ – vua nướng Hàn Quốc
    King BBQ – vua nướng Hàn Quốc
  6. Mỗi lần ăn Don là một niềm vui, khi nhà Don liên tục thoả lòng fan với "vũ trụ" của những món gà với lớp sốt thơm nồng cùng lớp vỏ giòn rụm tan trong miệng với công thức rán gà độc quyền Don Chicken Thanh Hóa, đậm đà hương vị đặc trưng riêng từ sốt ngon chuẩn vị Hàn Quốc. Động lực cho một ngày làm việc hăng say chính là cuộc hẹn tan làm ăn Don để lắp đầy chiếc bụng đói và sạc năng lượng tinh thần cùng đồng đội. Nếu mà bạn vẫn đang băn khoăn suy nghĩ hôm nay ăn gì thì hãy đến ngay nhà Don để thưởng thức các món ăn ngon chuẩn vị Hàn nào. Don sẽ gợi ý cho bạn một vài món Best Seller của nhà Don như Gà phô mai tuyết, Gà rán sốt cay/ngọt, Miến trọn,…. Toàn là các món chỉ cần nghe thôi đã thấy thèm rồi.


    Thời tiết mát mẻ trở lại liệu có khiến các Doners thèm thèm chút tê cay nơi vị giác? Nếu vậy, sao không “thử lửa” cùng Nhà Don Chicken với những siêu phẩm cay cực chuẩn nhỉ: Gà không xương phô mai cay: miếng gà vàng ươm ngấm sốt cay cay, phủ đẫm phô mai tươi béo ngậy ngon xoắn lưỡi. Gà sốt gia vị: đi kèm sốt đậm vị cực đưa miệng, ăn cùng đùi gà nướng thì phải gọi là "keo lì tái châu", siêu cuốn siêu nghiện., khiến ai cũng phải bùng cháy “lửa hận thù”. Gà rán hally mayo: sự kết hợp thú vị giữa gà giòn truyền thống cùng nước sốt hally mayo thơm ngậy vị tiêu xanh, thêm Tteok-bokki dai dai dành riêng cho fans thích trải nghiệm hương vị mới lạ. Don Chicken lúc nào cũng thỏa mãn mọi fan thích vị cay đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Tống Duy Tân, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0942 559 669
    Email: donchicken.lalaisland@gmail.com
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenthanhhoa
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Don Chicken Thanh Hóa
    Don Chicken Thanh Hóa
    Don Chicken Thanh Hóa
    Don Chicken Thanh Hóa
  7. Top 7

    GoGi House - Thanh Hóa

    Lẩu quân đội kiểu Hàn Quốc (BUDAE Jjigae) là món ăn quen thuộc của tín đồ món Hàn, với hương vị đặt trưng của xứ Kim Chi đã chính thức có mặt trong thực đơn của GoGi House. Với thành phần chính là các loại xúc xích, thịt nguội, tokbokki, há cảo,... Sinjeon còn có bí kíp là nước sốt đặc biệt, với hương vị đậm chất Hàn sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món lẩu này. Cuối năm – mùa tụ họp sắp đến cùng bạn bè đồng nghiệp tận hưởng những món ăn ngon và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Tiệc thịt nướng KHÔNG GIỚI HẠN với 20+ loại thịt nhập khẩu chuẩn vị Hàn đáp ứng mọi đam mê cùng thực đơn lẩu và đồ ăn kèm siêu phong phú.


    Menu gọi món của Gogi House với đầy đủ từ Salad, thịt Bò, thịt Heo, Món cơm/ lẩu, Món đặc biệt, Hải sản và cả tráng miệng, nước uống nữa. Menu buffet với 2 mức 229K và 299K sẽ là một bữa tiệc thịt nướng BBQ đậm chất GoGi vừa hợp lý vừa thỏa thích. Bên cạnh đó khi gọi buffet 299K bạn sẽ được phục vụ một đĩa thịt hảo hạng - số thịt đã vượt qua sự kiểm duyệt qua cơ quan USDA của Mỹ về chất lượng và đảm bảo an toàn. Đúng với tên gọi “đế vương”, đặc biệt tại GoGi House có “vẻ ngoài vượt trội” khi miếng sườn có độ dài đặc biệt khoảng 14cm so với kích thước sườn thông thường. Phần thịt được lạng khéo léo theo thớ mỏng dọc theo xương để phần sốt đặc biệt ngấm trọn vẹn vào từng thớ thịt giúp món ăn mau chín và mềm hơn khi nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32B Cao Thắng, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 7303 678
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseThanhHoa.QuanthitnuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    GoGi House - Thanh Hóa
    GoGi House - Thanh Hóa
    GoGi House - Thanh Hóa
    GoGi House - Thanh Hóa
  8. Mì cay Seoul tự hào khẳng định rằng, khẩu vị và chất lượng của sản phẩm mang đến cho quý khách luôn chỉnh chu nhất. Menu được thay đổi và cải tiến liên tục để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Seoul luôn tâm huyết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách. Seoul vẫn tấp nập chuẩn bị rất nhiều món ăn hấp dẫn ngoài Mì cay Seoul chờ các tình yêu đến và thưởng thức. Seoul luôn cố gắng phục vụ tận tình, chu đáo nhất đến quý khách ạ. Giá cả ở Mì cay Seoul dành cho tất cả mọi người. Trong vô số món ăn được du nhập từ Hàn Quốc thì Mì cay là một trong những món ăn được giới trẻ Việt Nam đón nhận mạnh nhất.


    Thấu hiểu tâm tư của khách hàng, Mì cay Seoul vinh dự được là nơi khách hàng chọn dùng món thường xuyên. Mì cay Seoul luôn lắng nghe những góp ý từ phía khách hàng, sau đó chỉnh sửa và cải tiến lại công thức phù hợp nhất. Mì cay Seoul tự hào rằng, chất lượng và dịch vụ làm nên tên tuổi của Seoul trong lòng thực khách gần xa. Món ăn tuyệt vời mang đậm hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Với sợi mì dai và ngọt, kết hợp với nước sốt cay nồng, thịt bò thơm ngon, tôm, trứng và rau xanh tươi mát chắc chắn sẽ làm say đắm bất cứ ai từ lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0823 823 983
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: https://micayseoul.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulthanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul Thanh Hóa
    Mì Cay Seoul Thanh Hóa
    Mì Cay Seoul Thanh Hóa
    Mì Cay Seoul Thanh Hóa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy