Top 5 Shop thời trang online tại Thanh Hóa được yêu thích nhất

  1. Top 1 CAMA STORE
  2. Top 2 TRỊNH HIỀN SHOP
  3. Top 3 BỐNG STORE
  4. Top 4 Xưởng May Thanh Lan
  5. Top 5 SatSun

Top 5 Shop thời trang online tại Thanh Hóa được yêu thích nhất

Nguyễn Mai 6723 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu về thời trang ngày càng tăng cao. Và phương thức mua sắm online cũng đang dần đáp ưng mạnh mẽ nhu cầu này. Cùng Toplist tìm hiểu một số shop ... xem thêm...

  1. CAMA STORE từ lâu đã là một cửa hàng thời trang được các bạn nữ ở Thanh Hóa ưa thích. Đây là shop chuyên về các mẫu đầm. Đặc biệt nơi đây chỉ duy nhất một màu đen cho tất cả những mẫu mã. Vải cực kì mát và mịn, thiết kế rất đẹp và lạ. Sinh ra là con gái, một là phải xinh đẹp, hai là phải xinh đẹp thiệt nhiều thêm vào đó nắng đã ấm dần lên, cũng là lúc những bàn chân tuổi trẻ nôn nao in dấu trên những chặng đường mới.


    Thế nên hành trang có lẽ không thể thiếu váy áo xinh và một tâm hồn tuổi trẻ đầy nhiệt huyết để cùng nhau tận hưởng mùa hè đầy sôi động. Với những bạn yêu thích những bộ đồ màu đen thì CAMA STORE chính là thiên đường váy áo cho bạn lựa chọn, không những thế những thiết kế còn cực kì trend. Những cô nàng là tín đồ màu đen hãy vào CAMA STORE tham khảo nhé. Rất là tuyệt vời luôn đấy.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/camastore

    CAMA STORE
    CAMA STORE
    CAMA STORE
    CAMA STORE

  2. TRỊNH HIỀN SHOP chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang theo gu, giá cả phải chăng nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hàng về còn chưa kịp cho mẫu chụp ảnh thì đã được đặt hết nhanh chóng, lấy hàng không kịp. Đối với các bạn trẻ ở Thanh Hóa, có rất nhiều bạn là tín đồ trung thành của shop, giá cả rất phải chăng và mẫu mã hợp thời chính là điểm mạnh của shop.

    Khi mua hàng ở shop các bạn còn được tư vấn chọn đồ hợp với lứa tuổi và phong cách. Lượng hàng bán online của shop đang đứng nhất nhì tại Thanh Hóa với shopee có nhiều lượt tương tác. Từ chất liệu, cho tới kiểu dáng, TRỊNH HIỀN SHOP luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa mang tính thời trang, nhưng phải dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt nhất là đem đến sự tin tưởng và hài lòng nhất của khách hàng đối với TRỊNH HIỀN SHOP.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/trinhhienshop

    TRỊNH HIỀN SHOP
    TRỊNH HIỀN SHOP
    TRỊNH HIỀN SHOP
    TRỊNH HIỀN SHOP
  3. Nơi này gây ấn tượng đối với khách hàng trước hết là bởi cái tên độc đáo và ấn tượng. BỐNG STORE chuyên cung cấp đến người mặc những chiếc đầm nữ tính, phù hợp với mọi đối tượng, chất liệu cực kỳ thoáng mát. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các phụ kiện đẹp mắt như túi cói, mũ nón, giày dép,… theo hướng vintage.

    Có lẽ với các bạn trẻ yêu thời trang tại thành phố Thanh Hoá thì thương hiệu thời trang BỐNG STORE đã vốn không còn xa lạ. Luôn sở hữu các danh mục dẫn đầu về thời trang, cập nhật sản phẩm mới liên tục, là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ Thanh Hoá mỗi khi có nhu cầu mua sắm những bộ cánh hot nhất. Hãy thỏa sức mua sắm khi đến với shop, mức giá cực mềm ở Thanh Hoá, chắc hẳn sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuống phố.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/bongstore5896

    BỐNG STORE
    BỐNG STORE
    BỐNG STORE
    BỐNG STORE
  4. Xưởng May Thanh Lan với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện sẽ tiếp đón và tư vấn nhiệt tình cho các bạn khi inbox cho shop. Mẫu mã thì được update liên tục, đa dạng các loại từ váy, áo thun tới quần jeans… tất cả đều cực chất. Ngoài áo quần thì shop còn bán phụ kiện, túi xách với giá cả rất phải chăng.

    Hiện Xưởng May Thanh Lan đang liên kết với các hãng thời trang lớn trong và ngoài nước vì thế các bạn thoải mái lựa chọn mà đừng lo lắng gì về vấn đề chất lượng cả nhé! Dù bạn là những cô nàng công sở, hay công chúa bánh bèo, là người cá tính hay nhẹ nhàng đi chăng nữa thì chỉ cần đến đây bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình những bộ quần áo ưng ý nhất.

    Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, Xưởng May Thanh Lan đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phải chăng.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/thanhlan5896

    Xưởng May Thanh Lan
    Xưởng May Thanh Lan
    Xưởng May Thanh Lan
    Xưởng May Thanh Lan
  5. Top 5

    SatSun

    SatSun chuyên cung cấp các mặt hàng áo sơ mi, áo thun trơn, áo đầm, áo khoác, chân váy, quần jeans, quần sooc, của cả nam và nữ. Với những mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và với giá cả hợp lý phù hợp với sinh viên thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình. Đặc biệt tại shopee của shop còn hay có các đợt giảm giá 20-30% giá sản phẩm, shop phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Giao hàng nhanh và uy tín.

    Với phương châm “BE YOUR STYLE” nên SatSun luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tại đây tất cả các khâu như chọn chất liệu, dựng mẫu, hòan thiện đều được chú trọng một cách tốt nhất. Vì thế mà khi đến tay người tiêu dùng thì những sản phẩm tại SatSun luôn được đánh giá cao.


    Qua nhiều năm phục vụ, tất cả khách hàng đều phản ánh tốt về SatSun vì phong cách bán hàng online chuyên nghiệp, và chất lượng sản phẩm luôn là number one. Tại đây nổi tiếng với hàng loạt những chiếc váy có kiểu dáng mới lạ, màu sắc trang nhã và cực kỳ dễ mặc. Dù là đông hay hè thì SatSun luôn cập nhật những mẫu mã mới mẻ để phục vụ cho quý khách hàng.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/titididi88

    SatSun
    SatSun
    SatSun
    SatSun




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy