Top 7 Shop thời trang nam đẹp và giá hợp lý nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 YODY
  2. Top 2 Aristino
  3. Top 3 Adam Store
  4. Top 4 Ninomaxx Concept
  5. Top 5 Thời Trang Nam Cao Cấp
  6. Top 6 Bom Kyo - Hàng Hiệu giá rẻ
  7. Top 7 37Store

Top 7 Shop thời trang nam đẹp và giá hợp lý nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Linh Dâu Tây 47852 3 Báo lỗi

Hiện nay, ngoại hình đẹp là một lợi thế trong cuộc sống. Để có thể tự tin với bề ngoài của mình thì bạn phải chọn bộ trang phục phù hợp và bắt mắt. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    YODY Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang lý tưởng bạn cho tất cả các bạn, trong đó có cả các bạn nam luôn nhé. Tại YODY Vinh - Nghệ An có đầy đủ các mặt hàng thời trang cho nam như: Áo polo nam Yody, áo thun nam/ áo phông, áo khoác nam, áo sơ mi nam, áo vest nam, có đầy đủ chất liệu như: quần tây, quần âu nam, quần jean, quần short, quần kaki. Tại YODY Nghệ An cũng có đồ mặc nhà cho nam và các phụ kiện khác. Nên bạn hoàn toàn mua tất cả mọi thứ tại đây nha.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên YODY dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, YODY luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của YODY và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 76 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An - 0918 268 258
    • 110A Đặng Thái Thân, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An - 0911 003 258
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodyvinhnghean
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY

  2. Top 2

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino là một thương hiệu tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng sự bứt phá của Aristino thật sự rất đáng tuyên dương. Các showroom của thương hiệu này liên tiếp mọc lên từ năm 2015. Cho đến nay, Aristino đã có đến hơn 70 cửa hàng trên khắp cả nước.


    Những sản phẩm của thương hiệu Aristino không chỉ đáp ứng được nhu cầu căn bản của cánh mày râu mà còn giúp họ tự tin hơn khi đứng trước mặt mọi người. Phong cách thiết kế Châu Âu siêu lịch lãm, rất phù hợp với các chàng trai công sở hay những quý ông đứng tuổi.

    Sản phẩm của Aristino có được sự tinh tế trong đường cắt may, số đo chuẩn chỉnh theo từng dáng người. Hơn thế, các sòng sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng. Từ đồ đi làm, mặc đi chơi, đồ thể thao cho đến những bộ đồ mặc nhà, đi ngủ,... Đến ngay Aristino để sắm cho mình những bộ cánh thời trang nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 996 284
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  3. Top 3

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store ra đời từ 2012, bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Shop cung cấp những mẫu vest lịch sự với đa dạng kiểu cách cho khách hàng lựa chọn thoải mái. Không chỉ vậy nơi đây còn có những mẫu áo sơ mi, áo phông, áo polo, thắt lưng ... để bạn có thể mặc hàng ngày.


    Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Shop có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Hiện Adam Store đã có chi nhánh cửa hàng tại 91 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Vinh, Nghệ An để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0393 989 991
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorevinh25
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  4. Top 4

    Ninomaxx Concept

    Gọi điện

    Ninomaxx Concept không những có mẫu mã đẹp và đa dạng mà các sản phẩm của hãng còn cập nhật các sản phẩm mới liên tục. Mỗi một NST lên kệ đều có đánh giá cực cao từ khách hàng. Shop có cả bán hàng online và bán hàng offlline tại các showroom. Ninomaxx Concept luôn bắt kịp xu hướng, bắt kịp thời đại. Chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,… Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách, rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu.


    Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal… Thiết kế của Ninomaxx Concept luôn mang đậm vẻ đẹp riêng, sang trọng và đặc biệt kết hợp hài hòa với xu hướng thời trang thế giới. Một địa chỉ rất lý tưởng để các bạn mua sắm cho mình những set đồ nam tính và phong cách đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: GO! Vinh 2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 028 3526 7061
    Email: cs@ninomaxxconcept.com
    Website: https://ninomaxxconcept.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
  5. Top 5

    Thời Trang Nam Cao Cấp

    Gọi điện

    Thời Trang Nam Cao Cấp là thương hiệu được rất nhiều tín đồ thời trang mê mẩn, các thiết kế của hãng rất đa dạng. Từ áo sơ mi, áo phông đến những mẫu đồ mùa đông như áo khoác phao, áo gió, quần tây, quần âu,... Hơn thế, giá cả của những sản phẩm cũng rất phải chăng. Chúng cũng là cảm hứng giúp ban vui vẻ, có hứng khởi hơn trong mỗi ngày xuống phố.


    Tinh tế trên từng đường kim mũi chỉ, form dáng cực chuẩn và màu sắc tôn da,... Đây sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn đặt niềm tin. Các sản phẩm của hãng không chỉ trẻ trung, cá tính và phong cách mà còn cực cuốn hút và tôn dáng. Shop tất nhiên cũng thường cập nhật các sản phẩm mới để phục vụ khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một xu hương thời trang nào. Hãy đến ngay Thời Trang Nam Cao Cấp để lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 024 478 & 0866 680 268
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnamcaocap136
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thời Trang Nam Cao Cấp
    Thời Trang Nam Cao Cấp
    Thời Trang Nam Cao Cấp
    Thời Trang Nam Cao Cấp
  6. Là shop thời trang nam nổi tiếng ở TP Vinh, Bom Kyo chuyên bán những mẫu như sơ mi các loại, áo phông, quần bò, nịt. Shop liên tục cập nhật rất nhiều mốt mới, rất dễ cho các bạn lựa chọn. Các bạn nam đang còn là học sinh, sinh viên rất hợp với những chiếc áo phong cách trẻ trung của shop. Ngoài ra, shop còn bán kèm một số loại giày nam, dép nam để đi học và đi chơi. Shop có hai cơ sở ở TP Vinh nên các bạn có thể rất dễ dàng và tiện đến mua.


    Các mặt hàng tại cửa hàng Bom Kyo:

    • Áo sơ mi
    • Áo phông
    • Quần âu
    • Quần bò

    • Kính, khăn
    • Giày dép

    Những items cho nam giới ở đây đều là những items độc đáo, mới lạ mà lại rất dễ mặc, dễ phối đồ. Màu sắc trang phục ở shop cũng rất đa dạng, ngoài các gam màu thông dụng dành cho nam thì shop còn có những gam màu sáng nổi bật trẻ trung như vàng, trắng, .....các gam màu này rất dễ phối đồ lại chẳng kén da chút nào. Ngoài ra các dáng áo phông, áo sơ mi ở shop đều được thiết kế theo form rộng, thoải mái, cả đi chơi hay đi học cũng đều rất phù hợp, rất phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 09 Võ Thị Sáu, Bến Thuỷ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 793 737 & 0859 793 737
    Fanpage: www.facebook.com/bomkyo
      Gọi điện
      Bom Kyo
      Bom Kyo
      Bom Kyo
      Bom Kyo
    • Top 7

      37Store

      37Store là shop bán đồ nam phong cách unisex độc đáo và ấn tượng, chinh phục khách hàng bởi sự đa dạng, độc lạ cũng như chất lượng sản phẩm, sự uy tín và nhiệt tình trong tư vấn. Luôn quan tâm tới thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Mạnh mẽ và nam tính là những gì bạn nam có thể cảm nhận được qua phong cách thời trang. Khi các anh chàng mặc lên những sản phẩm của 37Store, sức mạnh của sự lôi cuốn sẽ khiến họ không thể rời mắt.


      Đến với 37Store các bạn luôn có thật nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dòng áo thun nam, quần jeans, áo sơ mi denim...từ những mẫu basic cho tới những mẫu cool ngầu, đặc biệt hiếm trên thị trường. Với định hướng phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên được chất phóng khoáng và bụi bặm đàn ông, 37Store đã thiết kế, decor cửa hàng theo phong cách vintage, với nhiều góc highlight nổi bật đem tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 318 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Fanpage: www.facebook.com/TheD37StoreShop
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      37Store
      37Store
      37Store
      37Store



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy