Top 6 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Kim Mã, Hà Nội

Dũng Béo 943 0 Báo lỗi

Bạn ở ngay khu vực Phố Kim Mã mà vẫn đang loay hoay chưa biết chọn đồ ở đâu thì hãy dành ít phút để dọc bài viết dưới đây. Toplist sẽ mách nhỏ cho bạn các shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vest nam Andy Store

    Gọi điện

    Andy là thương hiệu thời trang may sẵn dành riêng cho nam giới, được ra mắt tháng 7 năm 2017 và có địa chỉ tại Kim Mã, Hà Nội. Andy mang trong mình mong muốn tạo ra sự khác biệt trong cách ăn mặc, phối hợp trang phục và định hướng phong cách cá nhân của khách hàng. Mỗi một sản phẩm được khách hàng sử dụng phải thật chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế cho người dùng.


    Andy với hy vọng mang đến cái nhìn mới, đặc biệt và hiện đại hơn về thời trang phái mạnh. Bên cạnh các sản phẩm may sẵn công nghiệp, Andy mong muốn hướng đến nhiều hơn về giá trị thủ công và các sản phẩm may đo chất lượng cao. Trong đó, dịch vụ thời trang vest may đo chính là chủ chốt, tạo ra luồng gió mới trong thời trang nam giới nói chung và công sở nói riêng. Đây chính là điểm khác biệt, độc đáo và mới lạ nhất mà ít thương hiệu nào có được. Với vest của Andy, lót áo được chọn may bằng sợi visco chất lượng tốt, do vậy vừa thấm mồ hôi, nhưng lại không nhàu, ít bị nổ vải như sa tanh, tạo dáng chuẩn đẹp và mặc vào có cảm giác thoải mái cả ngày, tạo hứng khởi làm việc hoặc giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 136 669
    Email: andystorehn@gmail.com
    Website: https://andy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VestnamAndy/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vest nam Andy Store
    Vest nam Andy Store
    Vest nam Andy Store
    Vest nam Andy Store

  2. Top 2

    Cửa Hàng Thời Trang An Phước

    Gọi điện

    Một cái tên khác cũng khá nặng ký trong danh sách hôm nay đó là Cửa Hàng Thời Trang An Phước. An Phước mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp và vừa vặn vóc dáng người Việt, được tạo nên bằng sự chọn lọc kĩ lưỡng từ chất liệu đến từng đường kim, mũi chỉ tinh xảo kết hợp cùng những loại vải đẳng cấp nhất để mọi khách hàng đều tự tin và thoải mái nhất khi diện những trang phục này.


    An Phước có hệ thống sản phẩm đa dạng từ veston, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, quần jean đến các món phụ kiên quan trọng của quý ông như: giày, ví da, dây nịt da, cravat, khăn cài túi, tất, kính mát, đồng hồ,… tất cả đều được thiết kế và thi công tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản và nhiệt tình sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất . Với sự thành lập chuỗi khoảng 60 cửa hàng, An Phước đã khẳng định được chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng cả trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 373 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3724 5017 & 18008 88618

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Thời Trang An Phước
    Cửa Hàng Thời Trang An Phước
    Cửa Hàng Thời Trang An Phước
    Cửa Hàng Thời Trang An Phước
  3. Top 3

    Thời trang Dezi

    Gọi điện

    Một suit hoàn hảo không chỉ vừa vặn với số đo cơ thể của các quý ông mà phải thực sự phù hợp với nghề nghiệp cũng như môi trường làm việc. Thời trang Dezi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu đó cho bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất cho các đối tác trong và ngoài nước với hàng trăm nghệ nhân và công nhân tay nghề cao, Dezi là thương hiệu duy nhất mang đến cho khách hàng cả những bộ vest may sẵn cao cấp đến những bộ vest may đo thượng hạng Bespoke cùng mức giá vô cùng hợp lý.


    Bên cạnh đó, Dezi còn mang đến những chiếc áo sơ mi vô cùng đẳng cấp. Sơ mi Dezi có thiết kế slimfit vừa vặn với thể hình đàn ông Việt tạo nên sự trẻ trung nhưng vẫn vô cùng lịch lãm, tinh tế.Chất liệu Bamboo thoáng mát, có độ đàn hồi cao nên sẽ đồng hành cùng các quý ông cả 1 ngày dài không lo nhăn nhúm. Ngoài ra, đây còn là chất liệu thấm hút mồ hôi và phù hợp cho những ngày hè nắng nực sắp tới. Đặc biệt, tại đây còn có hàng trăm mẫu sơ mi khác nhau để các quý ông lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều mang đến một phong cách khác nhau cho các quý ông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 998 668

    Email: ceo.dezi@gmail.com

    Website: https://dezi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dezi.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thời trang Dezi
    Thời trang Dezi
    Thời trang Dezi
    Thời trang Dezi
  4. Top 4

    Vincento

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất Thời trang xuất khẩu tại Việt Nam, đến năm 2021, với định hướng sản xuất & phân phối sỉ, Vincento đã được thành lập với hệ thống vận hành chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân sự tận tâm. Vincento đề cao việc thấu hiểu nhu cầu và những mong muốn của khách hàng; cam kết đồng hành cùng các nhà bán lẻ tạo giá trị kinh doanh vượt ngoài sự mong đợi.


    Với phương châm "chất lượng tạo nên thương hiệu" Vincento luôn có sự hợp tác lâu dài với khách hàng cũ và song song đó là chào đón và hỗ trợ khách hàng mới. Đến nay Art Du Việt Nam đã cung cấp ra thị trường hàng trăm nghìn mẫu thời trang chất lượng trong nước và xuất khẩu. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Vincento sẽ cung cấp các sản phẩm thời trang nam cao cấp đa dạng, từ quần áo, giày dép, phụ kiện đến túi xách. Tất cả đều được thiết kế và sản xuất bởi các nhà thiết kế tài năng và được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng cao nhất. Là một thương hiệu của Việt Nam, Vincento thiết kế đa dạng nhiều loại mẫu áo, điển hình là Áo sơ mi Athena Lụa Nhật, Áo sơ mi Kazauma, Áo Polo Vincento Apollo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 668 822 & 0889 333 300
    Email: vincento.official@gmail.com
    Website: https://vincento.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vincento.vn

    Shopee: https://shopee.vn/vincento.official

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Vincento
    Vincento
    Vincento
    Vincento
  5. Gentleman - Leather For Man được thành lập vào năm 2014, do người Việt Nam làm chủ và là một thương hiệu đồ da thuộc của người Việt Nam. Lấy tiên phong làm giá trị cốt lõi để phát triển, Gentleman không ngừng ứng dụng các công nghệ mới và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp da thuộc cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Heng Long, Am Tan. Tại Gentleman cung cấp đầy đủ những sản phẩm thời trang làm bằng da mang thương hiệu Việt Nam dành cho nam như: quần áo, giày, ví da, túi, cặp, thắt lưng,...


    Những người thợ của Gentleman được đào tạo và làm chủ các kỹ thuật chế tác đồ da cao cấp của các thương hiệu trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, các nghệ nhân của của Gentleman còn sở hữu kiến thức sâu rộng về các loại da và các đặc tính riêng, đảm bảo mang tới khách hàng các tư vấn chuyên sâu và phù hợp với yêu cầu sản phẩm. Với mỗi loại chất liệu, Gentleman cũng phát triển và nghiên cứu những kỹ thuật xử lý riêng. Và chính điều này đã giúp cho sản phẩm của Gentleman có được sự khác biệt. Chính nhờ việc nói không với thoả hiệp, Gentleman tự tin với các sản phẩm của mình có độ bền và sẽ mãi đẹp theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 167 770 & 0973 989 880
    Email: gentleman.lfm@gmail.com
    Website: https://gentleman70.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gentleman.leatherforman/
    Gọi điện
    Gentleman - Leather For Man
    Gentleman - Leather For Man
    Gentleman - Leather For Man
    Gentleman - Leather For Man
  6. Top 6

    Kosman

    Gọi điện

    Kosman là thế giới của những tín đồ đam mê phong cách thời trang nam Hàn Quốc, là một địa chỉ shop thời trang nam tại Kim Mã mà bạn không thể bỏ qua. Kosman có mặt trên thị trường từ năm 2011, nổi bật với các sản phẩm như: vest công sở, vest chú rể, áo sơ mi, quần âu, gile… lịch lãm và sang trọng. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng, mẫu mã, sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong từng trang phục của Kosman sẽ khiến bạn hoàn toàn bị hút hồn khi chiêm ngưỡng những sản phẩm tại nơi đây.


    Tại Kosman, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình những trang phục đẹp mắt, đó có thể là trang phục công sở hiện đại hay những bộ vest sang trọng cho ngày vui trọng đại. Các sản phẩm vest cưới, vest hàn quốc, áo sơmi, quần âu, gile của Kosman không chỉ đa dạng mà còn đáp ứng các tiêu chí “chất lượng hoàn hảo, giá thành hợp lý, mẫu mã phong phú”. Song song với các sản phẩm bán lẻ, Kosman sẽ cung cấp dịch vụ may đo đồng phuc công sở cho các doanh nghiệp. Hãy đến với Kosman bạn sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn cho mình những trang phục ưng ý và làm nên một phong cách rất riêng cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 586 216
    Email: infokosman@gmail.com
    Website: https://kosman.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vesthanquoc.c0m
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kosman
    Kosman
    Kosman
    Kosman



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy