Top 5 Shop thời trang nam đẹp nhất Tây Sơn, Hà Nội

  1. Top 1 The BS shop
  2. Top 2 9X Store
  3. Top 3 MR VEST - Thời Trang Nam Thiết Kế
  4. Top 4 Malibu Fashion
  5. Top 5 Venice Store

Top 5 Shop thời trang nam đẹp nhất Tây Sơn, Hà Nội

Dũng Béo 869 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua sắm tăng cao, sự xuất hiện càng nhiều của các shop thời trang khiến bạn phân vân mua đồ ở đâu cho phù hợp. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn ... xem thêm...

  1. The BS shop là một địa chỉ mua sắm uy tín và đề cao tiêu chí chất lượng lên hàng đầu đến với khách hàng, The BS đã khẳng định rõ ràng về phương châm mà cửa hàng đã theo đuổi.

    Tại The BS các loại áo khoác kaki nam quần jean, áo phông… đều được thiết kế rất bắt mắt và thời thượng, mang đôi chút xu hướng thời trang unisex. Đặc biệt hơn, các bạn có thể mua nguyên cả một combo bao gồm các set quần áo, nón, thắt lưng, túi,…đang được shop bán áo khoác nam The BS giảm giá từ 25-30% ưu đãi hơn rất nhiều so với khi mua lẻ từng món. The BS mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái vơi sự tư vấn của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến mua đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0283 6222 000

    Email: thebs39tayson@gmail.com

    Website: https://oldsailor.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizethebstayson/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    The BS shop
    The BS shop
    The BS shop
    The BS shop

  2. Chắc chắn khi qua phố Tây Sơn không thể bỏ qua shop 9X store, shop thời trang nam được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây. Tại 9X store, gần như không thiếu vắng bất kì items "đinh" nào trong tủ đồ nam giới. Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam khiến 9X store luôn có được vị trí của riêng mình.


    Thay vì việc phải mất công tìm kiếm, lượn khắp phố phường Hà Nội mà vẫn phải chen lấn trong các shop hàng để chọn và thử đồ thì hãy đến ngay 9X store nếu bạn vẫn muốn sở hữu những món đồ ưng ý với mức giá hết sức “hạt rẻ". Thêm đó, nếu bạn là người có style phóng khoáng và có hướng bụi bặm thì rất nhanh thôi bạn sẽ là một trong những khách hàng ruột tại địa chỉ mua sắm này. Nhanh chân ghé qua 9X store để lựa chọn những món đồ ưng ý nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51, Phố Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 334 419

    Fanpage: https://www.facebook.com/9xstore.Unisex/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    9X store
    9X store
    9X store
    9X store
  3. Tại Hà Nội, đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn Mr Vest cũng là một cái tên không mấy xa lạ. Mr Vest chuyên bán sẵn vest nam, vest cưới với thiết kế chuẩn, chất liệu cao cấp cùng những tông màu ấn tượng, góp phần tôn vinh nét đẹp lịch lãm, đẳng cấp của đàn ông Việt. Đến Mr Vest chắc hẳn sẽ khiến cho những bước vào cảm thấy hài lòng vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm và giá thành cũng rất hợp lí túi tiền của người tiêu dùng.


    Không chỉ tạo ấn tượng với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà Mr Vest còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng. Còn phân vân điều gì mà không đến ngay Mr Vest tại phố Tây Sơn, Hà Nội để chọn cho mình bộ vest thật ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 149 868

    Email: mr.vest88@gmail.com

    Website: http://mrvest.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrvest36tayson

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    MR VEST - Thời Trang Nam Thiết Kế
    MR VEST - Thời Trang Nam Thiết Kế
    MR VEST - Thời Trang Nam Thiết Kế
    MR VEST - Thời Trang Nam Thiết Kế
  4. MALIBU là thương hiệu thời trang nam Việt với phân khúc đồ Âu công sở trẻ chất lượng tại Tây Sơn. Những sản phẩm của Malibu thường mang một nét đẹp rất riêng, đầy phong cách và hiện đại. Đến với Malibu chắc hẳn sẽ khiến cho những bước vào cảm thấy hài lòng vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm và giá thành cũng rất phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Mặt khác, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, niềm nở, am hiểu về complet cũng như vest Nam sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ trang phục phù hợp nhất.


    Các mặt hàng chủ yếu tại Malibu bao gồm: áo polo, sơ mi, quần âu, vest, suit với phong cách hướng tới là sự đa năng, tối giản nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng, cuốn hút riêng thích hợp cho các bạn nam vừa có thể đi làm, dạo chơi hay trong ngày vui trọng đại của mình. Các sản phẩm ở đây đều được thiết kế hết sức tỉ mỉ và chỉnh chu mang đến những bộ trang phục thời thượng giúp phái mạnh trở nên nam tính, lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra shop còn bán thêm cả giày da, ví da, thắt lưng để bạn mix-match những set đồ thật phong cách.


    Đặc biệt, áo vest - item đã trở thành thương hiệu của Malibu, từ vest công sở đến vest cưới với đa dạng màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn. Các mẫu áo vest tại Malibu có thiết kế slimfit ôm gọn cơ thể, tôn dáng giúp các quý ông sẽ trở nên cực kỳ bảnh bao, lịch lãm và sang trọng. Veston cao cấp của Malibu còn được sản xuất từ vải cotton và bamboo chất lượng, nhờ đó mà vest đứng dáng, bền màu và giữ form tốt. Nếu bạn tìm kiếm một shop đồ công sở nam cao cấp với giá thành ổn thì Malibu Fashion sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0819 002 122 - 0987 323 250
    Fanpage: https://www.facebook.com/malibu.vn

    Gọi điện
    Malibu Fashion
    Malibu Fashion
    Malibu Fashion
    Malibu Fashion
  5. Ra đời từ năm 2009, Venice là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Phong cách mà Venice hướng tới là sự lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Với sự nổ lực không ngừng, tính đến nay Venice đã có 19 cửa hàng trên toàn quốc và đang trên con đường khẳng định thương hiệu ra thị trường quốc tế thông qua việc hợp tác cùng một số đối tác Hàn Quốc và Italia.


    Venice tạo nên sự khác biệt thương hiệu chính bởi chất lượng sản phẩm cùng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất Venice. Những sản phẩm của Venice Store là những chiếc veston classic, sơ mi trắng, quần âu hay những chiếc caravat với gam màu trung tính chính là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Qua đó Venice cũng không ngừng sáng tạo cho ra mắt những thiết kế mới có tính ứng dụng cao để có thể làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất.

    Venice Store
    luôn tự tin với hệ thống xưởng may chuyên nghiệp luôn cải tiến về form dáng, đường may nhằm hoàn thiện hơn nữa phù hợp với vóc dáng người dân Châu Á. Nguyên liệu vải luôn được nhập từ các nguồn uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của màu sắc. Venice tự hào là thương hiệu thiết kế và sản xuất các sản phẩm made in VietNam được đông đảo khách hàng cả nước tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 328 0011
    Email: cskh@venice.vn
    Website: https://venicestore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VeniceShop.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Venice Store
    Venice Store
    Venice Store
    Venice Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy