Top 5 Shop thời trang nam đẹp nhất Tây Sơn, Hà Nội

  1. top 1 The BS shop
  2. top 2 9X Store
  3. top 3 MR VEST - Thời Trang Nam Thiết Kế
  4. top 4 Malibu Fashion
  5. top 5 Venice Store

Malibu Fashion

MALIBU là thương hiệu thời trang nam Việt với phân khúc đồ Âu công sở trẻ chất lượng tại Tây Sơn. Những sản phẩm của Malibu thường mang một nét đẹp rất riêng, đầy phong cách và hiện đại. Đến với Malibu chắc hẳn sẽ khiến cho những bước vào cảm thấy hài lòng vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm và giá thành cũng rất phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Mặt khác, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, niềm nở, am hiểu về complet cũng như vest Nam sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ trang phục phù hợp nhất.


Các mặt hàng chủ yếu tại Malibu bao gồm: áo polo, sơ mi, quần âu, vest, suit với phong cách hướng tới là sự đa năng, tối giản nhưng vẫn tạo ra sự sang trọng, cuốn hút riêng thích hợp cho các bạn nam vừa có thể đi làm, dạo chơi hay trong ngày vui trọng đại của mình. Các sản phẩm ở đây đều được thiết kế hết sức tỉ mỉ và chỉnh chu mang đến những bộ trang phục thời thượng giúp phái mạnh trở nên nam tính, lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra shop còn bán thêm cả giày da, ví da, thắt lưng để bạn mix-match những set đồ thật phong cách.


Đặc biệt, áo vest - item đã trở thành thương hiệu của Malibu, từ vest công sở đến vest cưới với đa dạng màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn. Các mẫu áo vest tại Malibu có thiết kế slimfit ôm gọn cơ thể, tôn dáng giúp các quý ông sẽ trở nên cực kỳ bảnh bao, lịch lãm và sang trọng. Veston cao cấp của Malibu còn được sản xuất từ vải cotton và bamboo chất lượng, nhờ đó mà vest đứng dáng, bền màu và giữ form tốt. Nếu bạn tìm kiếm một shop đồ công sở nam cao cấp với giá thành ổn thì Malibu Fashion sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0819 002 122 - 0987 323 250
Fanpage: https://www.facebook.com/malibu.vn

Malibu Fashion
Malibu Fashion
Malibu Fashion
Malibu Fashion

Top 5 Shop thời trang nam đẹp nhất Tây Sơn, Hà Nội

  1. top 1 The BS shop
  2. top 2 9X Store
  3. top 3 MR VEST - Thời Trang Nam Thiết Kế
  4. top 4 Malibu Fashion
  5. top 5 Venice Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy