Top 7 shop thời trang nam đẹp nhất phố Xuân Thủy, Hà Nội

Linh Chu 3453 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua quần áo nam để mặc hoặc để tặng? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng? Bài viết này sẽ chia ... xem thêm...

  1. Ra đời từ tháng 7 năm 2009, Bò Sữa là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty BOO. Cho đến nay, Bò Sữa đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Bò Sữa lựa chọn cho mình.


    Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm… Những câu "cửa miệng" quen thuộc của người Việt trẻ cũng là nguồn cảm hứng dồi dào của các thiết kế. Những chiếc áo thun Bò Sữa không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện tinh thần của thanh niên Việt Nam.


    Bò sữa by Boo tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương.


    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Bò sữa by Boo. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.

    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: GH 228-229, tầng 2, Indochina Plaza Hanoi - 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 093 630 36 32
    • Facebook: https://www.facebook.com/bosuabyboo/
    • Website: https://boo.vn/?view=intro
      Bò sữa by Boo
      Bò sữa by Boo
      Bò sữa by Boo
      Bò sữa by Boo

    • Torano sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Torano trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô.


      Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Torano vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


      Bạn có thể tìm thấy gì ở Torano? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, áo phao lông vũ siêu nhẹ hai mặt PAZZINI - item đã trở thành "thương hiệu" nhà Torano mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


      Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 59 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Điện thoại: 0931 733 469
      • Facebook: https://www.facebook.com/Torano.vn/
      • Website: http://torano.vn
      Gọi điện
      Torano
      Torano
      Torano
      Torano
    • Top o

      H2T

      Đến với H2T bạn sẽ biết thế nào mới thực sự là “thiên đường mua sắm” dành cho phái mạnh. Mặc dù nằm ngay trên mặt phố Xuân Thủy nhưng H2T rộng tới không tưởng với diện tích gần 500m2. Không gian tại đây rất rộng và thoáng, chỉ riêng đoạn dẫn vào khu vực mua sắm cũng được đầu tư thiết kế khá cool ngầu. Khu vực mua sắm bên trong cũng không quá cầu kỳ rắc rối như nhiều shop ở Hà Nội, chủ yếu tận dụng tối đa không gian cho khách hàng lựa và thử đồ. Quan trọng nhất là cảm giác về thế giới riêng cánh mày râu rất rõ ràng: thoải mái, tự do và rất cool, đây cũng là một trong những nét rất riêng mà chỉ H2T mới có.


      Các sản phẩm ở H2T đa phần đều theo phong cách menly, bụi bặm, với các bạn thích style phóng khoáng, mạnh mẽ, hơi thiên về phong cách Châu Âu thì H2T là một sự lựa chọn tuyệt vời đó nha. Một điểm cộng lớn cho H2T là dàn nhân viên tại đây được đánh giá rất cao, không chỉ ngoại hình bắt mắt, ăn mặc siêu chất mà còn rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, và siêu có tâm nữa nhé.


      Thay vì việc phải mất công tìm kiếm, lượn khắp phố phường Hà Nội mà vẫn phải chen lấn trong các shop hàng để chọn và thử đồ thì hãy đến với H2T nếu bạn vẫn muốn sở hữu những món đồ ưng ý với mức giá hết sức “đẹp lòng”. Thêm đó, nếu bạn là người có style phóng khoáng và có hướng bụi bặm thì rất nhanh thôi bạn sẽ là một trong những khách hàng ruột tại địa chỉ mua sắm này.


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Điện thoại: 091 390 61 66
        • Facebook: https://www.facebook.com/shopH2T/
        • Website: https://h2tshop.com/
        H2T
        H2T
        H2T
        H2T
      1. Sau 5 năm hoạt động trên thị trường thời trang nam tại Việt Nam, ARISTINO không ngừng mở rộng hệ thống showroom để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của đông đảo các Quý khách hàng trên toàn quốc.


        Hướng tới đối tượng khách hàng Nam giới độ tuổi 25-40 tuổi, có sự nghiệp ổn định và quan tâm đến thời trang, các sản phẩm của hãng chú trọng vào thiết kế lịch lãm mang hơi hướng châu Âu nhưng phù hợp với hình thể người Việt trên nền chất liệu cao cấp. Hình ảnh người đàn ông thực thụ mang phong cách Tự tin - Mạnh mẽ - Lịch lãm được truyền tải trong chiến dịch "Be The Men" của ARISTINO đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và truyền thông.


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: 61 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Hotline: 18006226
        • Website: http://aristino.com
        • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino
        Gọi điện
        Aristino
        Aristino
        Aristino
        Aristino
      2. Chắc hẳn, các độc giả của Toplist đều vẫn còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Tuấn Giày chính là nơi ta sẽ tìm thấy những đôi giày tốt như thế.


        Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi Adidas Original hay Tulubar Shadow, giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn nâng tầm thời thượng. Những set đồ thể thao khỏe khoắn, năng động sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước chân vào thế giới thời trang.


        Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Các bạn nam, còn chần chừ gì mà không đến số 29 ngõ 85 Xuân Thủy ngay và luôn?


        Thông tin liên hệ:

        • Địa chỉ: Số 29 Ngõ 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Điện thoại: 097 141 41 44 - 033 667 5555
        • Facebook: https://www.facebook.com/tuangiay.store/?rf=1652217051703170
        • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
        Tuấn Giày
        Tuấn Giày
        Tuấn Giày
        Tuấn Giày
      3. Khởi đầu từ năm 2016, tới nay Bun đã trao tới tay khách hàng hàng vạn sản phẩm giày da nam cao cấp, sang xịn, dẫn đầu xu hướng. Bun không chỉ là bán hàng, Bun định hướng thời trang giày nam cho phái mạnh.


        Cửa hàng giày này là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ sneakers tại Hà Nội khi cần chọn mua giày thể thao chất lượng với giá cả hợp lý. Đa phần những đôi giày được bày bán ở đây là đến từ các nhãn hiệu giày thể thao nổi tiếng như Fila, Everlast, Adix hay Skechers...


        Hàng được bày bán rất đa dạng về màu sắc, nhiều kiểu dáng và phù hợp cho các loại hoạt động thể thao. Đến đây, bạn có thể mua sắm cho cả gia đình, lựa chọn giày theo mục đích sử dụng như chạy, yoga, gym, đi bộ,…


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: Số 8/68 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
        • SĐT: 037.672.5555 - 037.672.6666
        • Facebook: https://www.facebook.com/Shopquanaonam.Hangdep.giare/
        Gọi điện
        BunStore
        BunStore
        BunStore
        BunStore
      4. Tại đường Xuân Thủy, Hà Nội thì cái tên Đông Shop - Menswear vốn đã khá quen thuộc. Các sản phẩm tại đây được tuyển chọn và cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, quần áo của Đông Shop - Menswear luôn mang đến sự thoải mái và cá tính cho khách hàng. Chất liệu vải bền đẹp và họa tiết độc lạ phá cách giúp sản phẩm bật lên cá tính riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng rất phù hợp với chất lượng sản phẩm.


        Mặt khác, cửa hàng luôn cũng sở hữu những items dẫn đầu về thời trang, cập nhật các mặt hàng mới liên tục, quần áo trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang mới, phù hợp nhiều phong cách. Vậy nên, các bạn nam tại Hà Nội cũng đừng bỏ qua địa chỉ đầy uy tín này nhé!

        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: Số 8 Ngõ 85 Đường Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
        • SĐT: 038 739 5555
        • Facebook: https://www.facebook.com/dongshop999/
        Đông Shop - Menswear
        Đông Shop - Menswear
        Đông Shop - Menswear
        Đông Shop - Menswear

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy