Top 4 Quán cơm tấm chất lượng nhất tại Thanh Hóa

Châu Châu 1112 0 Báo lỗi

Nếu như là một tín đồ của món cơm tấm thì hôm nay hãy cùng Toplist đến với các quán cơm tấm ăn đáng đồng tiền ở Thanh Hóa mà bạn nhất định phải thử nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Sài Gòn 36

    Gọi điện

    Cơm Tấm Sài Gòn 36 có lẽ là một thương hiệu cơm khá nổi mà nhiều người biết đến. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cơm sườn nướng mà các món ngon khác như: cơm gà nướng, cơm niêu xá xíu, cơm cá kho, cơm niêu bò, cơm cay các loại,… Cơm mềm mịn thơm lừng, thịt, cá được ướp tẩm đậm vị, nước sốt đặc trưng đậm đà độc đáo.


    Hơn nữa, khi dùng bữa tại Cơm Tấm Sài Gòn 36 – Cơm tấm Thanh Hóa, thực khách có thể tự điều chỉnh độ cay sao cho phù hợp với bản thân. Vì không sử dụng chất làm cay công nghiệp, mà dùng ớt tươi nên vị cay ở đây không khiến người dùng bị sốc, cay xé lưỡi mà lại cay rất êm ái, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Ngoài ra, giá cả tại đây đều cực kì phù hợp và xứng đáng với chất lượng của món ăn. Chính vì thế, Cơm Tấm Sài Gòn 36 – Cơm tấm Thanh Hóa là một nơi rất đáng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0973 240 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamSaiGon36

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (159 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Sài Gòn 36
    Cơm Tấm Sài Gòn 36
    Cơm Tấm Sài Gòn 36
    Cơm Tấm Sài Gòn 36

  2. Top 2

    Cơm Tấm Sài Gòn 1 - Vincom Thanh Hoá

    Cơm Tấm Sài Gòn 1 – Vincom Thanh Hoá là một quán cơm ngon tại Thanh Hóa nấu đạt chuẩn vị cơm tấm Sài Gòn với giá cả cực kỳ bình dân mà bỏ không nên bỏ qua. Cơm Tấm Sài Gòn 1 phục vụ đến khách hàng những dĩa cơm vừa ngon lại còn bổ, rẻ với cơm được nấu rất ngon, mềm dẻo không không thịt sườn được tẩm ướp tinh tế, vừa miệng không quá đậm. Hơn nữa, do tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom nên đến với quán, bạn sẽ rất thoải mái bởi không gian thoáng đãng, các món ăn cực kỳ hấp dẫn kèm với menu đa dạng. Cơm Tấm Sài Gòn 1 cam kết chỉ đưa ra những món ăn không những ngon miệng, đẹp mắt mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ bếp có tay nghề cao cùng với đó là phong cách phục vụ vô cùng tinh tế giúp món ăn của bạn được mang ra rất nhanh và không cần đợi quá lâu từ lúc gọi món cho tới lúc nhận món. Các nhân viên phục vụ tại quán tại cực kì nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết mọi thắc mắc cho khách hàng. Chính vì thế, nếu muốn thưởng thức cơm ngon tại một nơi vừa rộng vừa sạch sẽ thì Cơm Tấm Sài Gòn 1 là lựa chọn rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô Mg1-08, Vincom Shophouse, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 3210 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamsaigon1thanhhoa

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (119 đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm Sài Gòn 1 - Vincom Thanh Hoá
    Cơm Tấm Sài Gòn 1 - Vincom Thanh Hoá
    Cơm Tấm Sài Gòn 1 - Vincom Thanh Hoá
    Cơm Tấm Sài Gòn 1 - Vincom Thanh Hoá
  3. Mang cho mình màu sắc riêng, Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36 ngay từ khi mới ra mắt đã khiến nhiều khách hàng tò mò muốn được khám phá xem vì sao nơi đây lại thu hút khách hàng nhiều đến thế, để rồi đều bị thu hút bởi không gian mang đậm nét hoài niệm. Chỉ cần đi vào phần không gian bên trong, ta mới thấy được sự khác biệt, một nét độc lạ của Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36 mà không phải quán nào cũng có.


    Thực đơn tại Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36 luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây. Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Hồng Phong, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0343 600 036
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chickengarden67

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Soha - Tiệm trà chanh & Cơm Gà 36
    Soha - Tiệm trà chanh & Cơm Gà 36
    Soha - Tiệm trà chanh & Cơm Gà 36
    Soha - Tiệm trà chanh & Cơm Gà 36
  4. Top 4

    Cơm Tấm Quán Ngon

    Gọi điện

    Đến với quán Cơm Tấm Quán Ngon nhất định phải thử món cơm tấm sườn của quán, cơm tấm cực kỳ ngon, sườn ướp rất ngon và đặc biệt chả cá rất tươi. Một phần ăn tiêu chuẩn của quán thường có 1 miếng sườn nướng và 1/3 viên chả trứng muối cực kỳ ngon, thế nên dù đã no nhưng vẫn cứ muốn ăn thêm nữa.


    Cơm vừa ăn, miếng sườn cực kỳ to vừa mềm lại đậm vị ngọt, món cơm tấm của Cơm Tấm Quán Ngon sẽ khiến cho bạn phải vừa ăn vừa suýt xoa khen ngon, đối với một số bạn không ăn được nhiều thì có lẽ, chỉ ăn miếng thịt là đủ no rồi đó. Tuy nhiên, vì không gian quán hơi nhỏ nên khuyến khích các bạn gọi mang về nhé. Đặc biệt nhất ở quán phải kể đến món gì cũng rất nhiều, ăn hết cơm rồi mà đồ ăn vẫn còn. Đây là quán có cơm tấm có sườn siêu to và dày. Thịt được ướp rất ngon, đậm đà mà vừa miệng không hề bị ngán nhé. Ngoài ra còn có ba chỉ rim, gà rim vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không mua ngay một suất về ăn đi nào, nếu như lười nấu ăn thì có thể gọi về cho cả gia đình đổi vị một ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0972 945 566
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Quán Ngon
    Cơm Tấm Quán Ngon
    Cơm Tấm Quán Ngon
    Cơm Tấm Quán Ngon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy