Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 750 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay ở TP. Vinh xuất hiện vô số những quán ăn nhà hàng với quy mô lớn. Điều đó khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Lyn Mập

    Bếp Lyn Mập là một quán bán đồ ăn Hàn Quốc quen thuộc với giới trẻ TP. Vinh, Nghệ An. Chuyên phục vụ các món ăn ngon lạ miệng, đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh và số lượng tuyệt hảo như mỳ cay, món sốt cay phomai, cơm, mì. Các món ăn ở đây đều rất ngon và đậm vị Hàn Quốc. Mức giá của quán không quá đăt, rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, nên lúc nào cũng đông khách.


    Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ. Đến bây giờ hơn 3 năm hoạt động nhưng quán vẫn giữ một lượng khách đều đều và rất ổn định đến với những món ăn của quán. Đi cùng món ăn ngon, Bếp Lyn Mập còn làm hài lòng thực khách nhờ một không gian hiện đại, ấm cúng và đầy phong cách. Khi gọi món cũng không phải chờ đợi lâu, tầm 5 đến 10 phút là các món được mang lên đầy đủ. Bếp Lyn Mập như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị Khang mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0329 371 811
    Email: xulinh86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepLynMap/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Bếp Lyn Mập
    Bếp Lyn Mập
    Bếp Lyn Mập
    Bếp Lyn Mập

  2. Hệ thống Nhà hàng Làng Việt - Một phong cách mới được kiến tạo với một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết. Sự tiếp đãi ân cần, chu đáo quan tâm đến từng suy nghĩ của khách hàng sẽ góp nên thành công cho các sự kiện và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ nhất. Với phương châm "Ngon – Lành – Sạch", Nhà hàng Làng Việt luôn mong muốn thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng, giá cả hợp lí, hơn hết chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu.


    Nhà hàng Làng Việt mang đến cho thực khách Thành Vinh cũng như bao lượt khách du lịch những trải nghiệm đáng nhớ với 37 món ăn được chế biến từ ngựa nướng tảng, nghé nướng tảng, ba chỉ lợn quê nướng, mực nướng ... cùng các đặc sản ẩm thực gắn liền thương hiệu Làng Việt như: Gà tắc Làng Việt, Lợn nít dân tộc, Đà điểu rang muối, rượu chum Làng Việt… Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon mà bạn yêu thích, Nhà hàng Làng Việt nơi bạn cùng người thân, bạn bè, gia đình tận hưởng những bữa ăn thân mật, nơi cùng đồng nghiệp thưởng thức những bữa ăn trưa vui vẻ, thưởng thức nồi lẩu dê thơm nức lòng hay cùng đối tác chiêm nghiệm những món thịt bê lai dai, ngầy ngây ngon khó cưỡng. Hãy tự mình trả nghiệm những bữa ngon tại Nhà hàng Làng Việt ngay khi có thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 070 808
    Email: nhahanglangvietnghean@gmail.com
    Website: https://nghethuilangviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nghethuilangviet/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng Việt
    Nhà Hàng Làng Việt
    Nhà Hàng Làng Việt
    Nhà Hàng Làng Việt
  3. Top 3

    Quán Hải Thuỷ

    Không thể không nhắc đến Quán Hải Thuỷ trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất tại Vinh. Dù đã thưởng thức nhiều hương vị phở khác nhau nhưng đến với Quán Hải Thuỷ, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên. Sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn.

    Quán Hải Thuỷ được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán không quá rộng rãi nhưng thoáng mát, dễ chịu. Quán có bãi đỗ xe khá rộng nên thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Nhìn chung, đây là một trong những quán phở ngon tại Vinh mà bạn nên ghé thử một lần. Kinh doanh đồng thời với món phở bò đó chính là món bún bò Huế cũng thơm ngon, đặc sắc không kém. Nếu có dịp, hãy đến và thưởng thức món phở thơm ngon tại Quán Hải Thuỷ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 979 889
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Quán Hải Thuỷ
    Quán Hải Thuỷ
    Quán Hải Thuỷ
    Quán Hải Thuỷ
  4. Top 4

    Lươn Cay 214

    Tuy mới mở chưa lâu nhưng quán Lươn Cay 214 đã được đông đảo các tín đồ yêu thích cháo lươn, súp lươn biết đến. Quán có địa thế khá thuận lợi, không gian rộng rãi, sạch sẽ, bố trí theo phong cách đồng quê nên mùa hè khá mát mẻ. Nguyên liệu để chế biến đều là nguyên liệu sạch: rau thơm từ các nhà vườn, lươn là lươn tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn thực phẩm.

    Một bát súp lươn cay gồm có: rau thơm, hành tăm củ chưng chín để sẵn, sau đó múc 1 lớp thịt, 1 muỗng nước dùng, trên cùng chan 1 lớp váng đỏ của sa tế. Mọi nguyên liệu đều nóng hổi, bốc hơi nghi ngút, nhân viên quán bưng đến đâu, hương thơm dậy mùi đến đó. Cháo lươn hoặc súp lươn thường ăn kèm với bánh đa, bánh mướt, bánh mì. Bánh đa bẻ nhỏ, thả trong bát đến khi ngấm mềm. Bánh mướt trắng muốt, rắc hành phi thơm, ăn với thịt lươn chắc ngọt, ngấm vị. Còn bánh mì được rán qua một lớp mỡ, để ráo nên khi ăn giòn rụm. Hãy đến với quán Lươn Cay 214 để biết thêm một địa chỉ thưởng thức lươn chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 925 678
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Lươn Cay 214
    Lươn Cay 214
    Lươn Cay 214
    Lươn Cay 214
  5. Nếu bạn là một fan của bánh mì que thì nhất định phải ghé qua Bánh mì que Tứ Hải. Phục vụ thì siêu thần tốc, do đó được người dân địa phương và khách hàng khắp nơi lựa chọn, đến ăn thường xuyên. Nếu ghé qua, bạn sẽ thấy bất kể thời gian nào, khách cũng ra vào nườm nượp và chẳng bao giờ thấy thừa hàng. Nhìn chung, bánh mì Tí Tẹo có hình dáng không khác gì so với bánh mì thường. Nhưng nếu được thưởng thức thì nhất định không thể nào quên.


    Mặc dù, bánh có hình dạng khá nhỏ nhưng phần nhân lại rất đầy đủ, phong phú. Phần vỏ bánh giòn tan, quyện với vị béo, thơm của pate, đậm đà của nhân và tương ớt cay xè khiến thực khách phải vừa ăn, vừa hít hà. Nhưng như vậy mới ngon, và đúng điệu. Ngoài ra, để giúp món ăn đỡ ngán, bạn sẽ được quán Bánh mì que Tứ Hải phục vụ thêm 1 phần dưa leo, cà rốt chua chua, giòn ngọt. Còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức chiếc bánh nóng giòn, thơm lừng, cay cay của pate và gà nướng. Rồi cả vị béo béo, mặn mặn ngọt ngọt của bơ quyện trong lớp vỏ giòn tan. Điều quan trọng nhất chính là tất cả thực phẩm đều không sử dụng chất bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 420 537
    Gọi điện
    Bánh mì que Tứ Hải
    Bánh mì que Tứ Hải
    Bánh mì que Tứ Hải
    Bánh mì que Tứ Hải
  6. Top 6

    Bánh Bèo Lá Dì Mai

    Một địa chỉ quán bánh bèo ngon ở trên đường Phong Định Cảng, Nghệ An mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn là quán Bánh bèo lá Dì Mai. Thực chất bánh bèo là một món ăn khá đơn giản, dễ ăn đối với mọi người. Đây cũng là một món ăn vặt, một thức quà quê quen thuộc với nhiều thế hệ người dân xứ Nghệ. Món bánh bèo này đã quá nổi danh tại vùng đất này vậy nên có rất nhiều quán ăn bán loại bánh này. Nhưng không phải địa điểm nào cũng có hương vị thu hút thực khách đặc biệt như ở đây. Người sành ăn ở đây đều nhận xét bánh tại quán bánh bèo ngon ở Nghệ An này ngon và chuẩn vị truyền thống nhất.


    Tại quán Bánh bèo lá Dì Mai này bạn được phục vụ rất tận tình, chu đáo. Bánh được ăn chung với nước chấm chua ngọt và một lớp hành khô giòn rụm. Ngoài bánh bèo luộc quen thuộc thì quán còn có bánh bèo lá. Bánh được gói trong lá chuối hoặc lá dong khiến chiếc bánh có mùi thơm đặc biệt hơn so với những loại khác. Đây là một trong những món ăn mà quán biến tấu khác biệt so với những nơi khác. Với những ưu điểm trên thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến đây để thưởng thức món ăn này ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
    Bánh Bèo Lá Dì Mai
    Bánh Bèo Lá Dì Mai
    Bánh Bèo Lá Dì Mai
    Bánh Bèo Lá Dì Mai
  7. Bún cá Thành Vinh là một trong những quán bún cá được nhiều người yêu thích ở khu vực. Món bún cá ở đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon. Tô bún đầy đặn với nhiều topping, rau ăn kèm cũng tươi xanh, nhiều loại và được cho một đĩa đầy để khách hàng ăn thỏa thích, vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và phục vụ nhanh chóng, chu đáo. Nếu bạn là tín đồ của món bún cá, thì quán Bún cá Thành Vinh chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món ăn này.


    Sợi bún ở quán bún cá Sài Gòn này được làm từ nguyên liệu sạch sẽ và có độ đàn hồi, khi ăn cảm giác dai, mềm và thơm ngon. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ rau xanh tươi và các loại nước chấm đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà cho món ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hỗ trợ khách hàng tận tình. Nếu bạn là người yêu thích món bún cá thì quán Bún cá Thành Vinh chắc chắn là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiểm quán bún cá ở Phong Định Cảng, TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0941 507 892
    Gọi điện
    Bún cá Thành Vinh
    Bún cá Thành Vinh
    Bún cá Thành Vinh
    Bún cá Thành Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy