Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 182 0 Báo lỗi

Một trong những con đường nổi tiếng về các địa chỉ ăn uống tại TP. Vinh đó là Chu Văn An. Những món ăn không mới nhưng được chế biến vô cùng tỉ mỉ, kĩ lưỡng ... xem thêm...

  1. Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa là địa điểm không thể bỏ qua ghi ghé thăm con đường Chu Văn An, TP. Vinh. Đây là một quán ăn vặt đa dạng với nhiều món đồ hấp dẫn, bắt mắt. hông gian quán không quá rộng rãi, tuy nhiên anh chủ quán phục vụ rất nhiệt tình nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái. Các bạn nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình. Tuy gọi là quán ăn vặt nhưng nơi đây có không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát, trang trí lại bắt mắt nữa.


    Bên cạnh các món khoai tây chiên, khoai lang chiên, cơm cuộn, pizza… quán còn phục vụ thêm các vị trà sữa ngon lịm. Mức giá tại Yummy cũng hợp lý nên đây là điểm tụ họp của rất nhiều học sinh sinh viên. Vào những ngày cuối tuần quán thường đông, tuy nhiên cách phục vụ nhiệt tình lại là điểm cộng lớn cho Ăn vặt Yummy. Một trong những buổi chiều mát mẻ ghé qua ngồi dưới gốc cây nhắm nháp những món ăn khoái khẩu thì còn gì bằng phải không nhỉ. Nhiều người còn bảo nhau rằng tuần vài lần tới đây cũng không hao hụt là mấy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 81 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0917 980 550
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa

  2. Top 2

    Quán Bin Bo

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm có đa dạng hàng quán, quy tụ nhiều món ăn vặt TP. Vinh ngon thì chắc chắn nên ghé đế Quán Bin Bo. Quán Bin Bo nổi tiếng và gắn bó với khá nhiều thế hệ học sinh, học viên bởi mức giá tốt và đồ ăn ngon mà lại chất lượng nữa. Nếu đã đến Quán Bin Bo thì bạn nhất định phải để một chiếc bụng rỗng, thì mới thưởng thức trọn vẹn hết những món ngon bên trong. Không gian quán không quá rộng rãi, mặc dù vậy anh chủ quán phục vụ rất nhiệt tình nên khách hàng luôn cảm nhận thấy thoải mái. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ khách và giá cả cực hợp lý cho món ăn vui vui này.


    Các phần thức ăn của Quán Bin Bo đa phần được bán theo dạng combo gồm gà, kimpap, khoai tây chiên, bánh gạo cay,… Đồ ăn được đánh giá chung là tươi, ngon, ăn cùng nước chấm riêng vừa miệng nên vẫn rất cuốn. Tại Quán Bin Bo, thực khách còn có thể tha hồ lựa lựa chọn ti tỉ những chè món khác nhau. Đặc biệt, món chè thái tại đây được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
    Quán Bin Bo
    Quán Bin Bo
    Quán Bin Bo
    Quán Bin Bo
  3. Top 3

    Gà Rán 76

    Gà Rán 76 là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng. Tại đây cũng nhận giao hàng và đặt hàng qua các app, các bạn có thể gọi về nếu không tiện ghé nhé!

    Đến đây bạn không thể bỏ qua món gà rán truyền thống và gà rán sốt cay bởi hương vị của quán rất đặc biệt, có bản sắc riêng, không giống những quán khác. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Gà Rán 76 hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An

    Gà Rán 76
    Gà Rán 76
    Gà Rán 76
    Gà Rán 76
  4. Top 4

    Bánh Canh Cá Lóc 117

    Đến Vinh là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Bánh Canh Cá Lóc 117 là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Bánh Canh Cá Lóc 117 chia thành bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Ưu điểm của tô bánh canh ở đây là không hề ngửi thấy mùi tanh của cá, cá chắc thịt, có nước chấm cá.


    Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán Bánh Canh Cá Lóc 117 chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi. Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An

    Bánh Canh Cá Lóc 117
    Bánh Canh Cá Lóc 117
    Bánh Canh Cá Lóc 117
    Bánh Canh Cá Lóc 117
  5. Top 5

    Nhà Hàng Minh Phương

    Nếu đang lăn tăn kiếm tìm nhà hàng ngon chất lượng tại Vinh thì Nhà Hàng Minh Phương là gợi ý lý tưởng cho bạn. Toàn bộ hải sản ở đây đều được mua từ sáng sớm, đảm bảo tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Số lượng lớn có thể phục vụ cả trăm khách. Tất cả được lựa chọn kĩ lưỡng, không chỉ sạch, mà còn an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Nhà Hàng Minh Phương chế biến ẩm thực hải sản tươi sống vô cùng đa dạng từ các loại: cua, ghẹ, tôm, cá chất lượng thượng hạng để có thể chế biến nhiều món công phu, độc, lạ. Hoặc các món dân dã như: chân gà chiên mắm, ếch chiên mắm cùng nhiều loại cháo, mì, miến xào hải sản cơm rang giòn hải sản siêu hấp dẫn.


    Hơn nữa không gian nhà hàng thoáng đãng, chỗ đỗ xe rộng rãi rất thuận tiện. Đội ngũ đầu bếp cùng nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ chắc chắn khiến quý khách hài lòng. Thao tác chế biến nhanh gọn, tay nghề điêu luyện từ những đầu bếp có bề dày kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những món ăn tuyệt vời khiến bạn không thể cưỡng lại được. Nhân viên tại Nhà Hàng Minh Phương đông đảo, nhiệt tình. Giá thành phải chăng, so với chất lượng thì mức giá ở đây còn được đánh giá là khá rẻ. Hãy nhanh tay lưu lại ngay địa chỉ này để tới đây nếu có dịp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0906 961 234

    Nhà Hàng Minh Phương
    Nhà Hàng Minh Phương
    Nhà Hàng Minh Phương
    Nhà Hàng Minh Phương
  6. Những tín đồ ăn vặt có đam mê với bánh mì tuyệt đối đừng bỏ quên tiệm Bánh mỳ Tam Giác Vàng Kebab. Đây là tiệm bán bánh mì được giới sành ăn Nghệ An rỉ tai nhau là ngon, rẻ và ngập thịt. Tiệm bánh này hơi nhỏ nhưng vẫn xếp những bộ bàn ghế xinh xinh cho khách ghé quán thế nhưng chủ yếu khách lựa chọn hình thức mua và mang đi. Cũng vẫn là bánh mì nóng giòn kèm thịt nướng nhưng quán vẫn trở thành tâm điểm của con phố Chu Văn An.


    Có lẽ, do chủ quán có cách tẩm ướp thịt riêng khiến miếng thịt đậm đà, ngậy béo, thơm lừng bởi vậy khách mới yêu mến tiệm bánh này đến vậy. Ấn tượng đầu về chiếc Bánh mỳ Tam Giác Vàng Kebab ở đây là chiếc bánh siêu dày dặn, dày dặn bởi được nhồi nhiều nhân bánh. Nhân bánh đậm đà, nhiều thịt. Để giảm bớt độ ngấy của bánh và đúng điệu Doner Kebab chủ quán cho thêm một ít cà chua và rau bắp cải trộn giấm. Giá 1 chiếc bánh ở đây cũng như nhiều tiệm Doner Kebab khác nhưng bánh lại to, ngon hơn nhiều. Toplist đảm bảo bạn sẽ không tiếc số tiền phải chi trả cho chiếc bánh mì ở Bánh mỳ Tam Giác Vàng Kebab đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An

    Bánh mỳ Tam Giác Vàng Kebab
    Bánh mỳ Tam Giác Vàng Kebab
    Bánh mỳ Tam Giác Vàng Kebab
    Bánh mỳ Tam Giác Vàng Kebab




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy