Top 11 phim chiếu rạp hay nhất tháng 10/2016

Miu Lee 9408 0 Báo lỗi

Phim rạp là món ăn tinh thần không thể thiếu sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, hãy cùng Toplist thưởng thức những bộ phim bom tấn đang làm mưa làm gió tại các ... xem thêm...

  1. "Sài Gòn anh yêu em" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lý Minh Thắng với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đang được yêu thích hiện nay như Maya, Huy Khánh, NSND Ngọc Giàu, Phi Phụng, Johan Wicklund, Đoan Trang, Huỳnh Lập. Là bộ phim hiếm hoi của điện ảnh Việt công chiếu vào tháng 10 này, "Sài Gòn anh yêu em" chiếm được cảm tình của hầu hết khán giản bởi những câu chuyện lãng mạn, hài hước, thấm đẫm tình người, ở đó mỗi người có thể tự nhìn thấy câu chuyện của chính bản thân mình. Bộ phim cho ta thấy một góc khác của Sài Gòn, không ồn ào, vội vã mà bình dị và đầy tình yêu thương. Đó là thành phố của tình yêu lứa đôi hợp lại tan, tan lại hợp, là thành phố của tình mẫu tử, của người mẹ cả đời một mình tẩn tảo nuôi con, thành phố của tình phụ tử nơi đứa con tha hương tìm về nguồn cội, thành phố của lòng yêu nghề, nơi người nghệ sĩ cải lương sẵn sàng gắn bó với sân khấu đến hơi thở cuối cùng, thành phố của tình bạn, nơi con người ta vô tình gặp nhau và trở thành tri kỉ. Bộ phim dài 98 phút hiện được công chiếu trên tất cả các rạp trong toàn quốc.
    Sài Gòn anh yêu em

  2. "Mật danh: Kế toán" là bộ phim dài 128 phút của đạo diễn Gavin O'Connor với sự tham gia của các diễn viên Ben Affleck, Anna Kendrick, Jon Bernthal, được khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 14/10/2016. Phim kể về Christian Wolff, một cậu bé bị chứng tự kỉ từ nhỏ nhưng lại có một bộ óc thiên tài vô cùng nhạy bén với những con số. Với tính cách đó, Wolff chọn công việc kế toán cho một công ty ở thị trấn nhỏ. Không ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc dường như “vô hại” ấy, Wolff thực sự là một bậc thầy về sổ sách chuyên làm việc cho những tổ chức tội phạm. Khi nhận ra mình đang bị dòm ngó bởi chính phủ, Wolff tạm tránh xa những phi vụ ngoài vòng pháp luật và quyết định nhận một công việc “sạch”. Nhưng mọi rắc rối bắt đầu từ đây, khi anh phải đối mặt với một bài toán tài chính hàng triệu đô của một tập đoàn điện máy – thứ đưa anh vào một cuộc rượt đuổi để cứu lấy chính sinh mạng mình.
    Mật danh: Kế toán
  3. Bộ phim dài 122 phút thuộc thể loại hành động, tội phạm của đạo diễn Dante Lam với sự tham gia của các diễn viên Zhang Hanyu, Eddie Peng. Là bộ phim bom tấn hiếm hoi của điện ảnh Trung Hoa công chiếu tại Việt Nam vào tháng này, "Điệp vụ tam giác vàng" kể về câu chuyện 13 thuyền viên Trung Quốc bị sát hại dã man tại khu vực Tam Giác Vàng trên sông Mê Kông. Cảnh sát khu vực phát hiện 900.000 viên ma túy đá trên thuyền. Vụ án được đem ra ngoài ánh sáng cùng một loạt bí mật về lãnh địa không luật pháp và tình người dần được hé lộ.
    Điệp vụ tam giác vàng
  4. Bộ phim dài 122 phút này là sản phẩm của đạo diễn Ron Howard với sự tham gia của các diễn viên: Felicity Jones, Tom Hanks, Ben Foster công chiếu tại Việt Nam vào ngày 14/10/2016. Phim kể về Robert Langdon - một bệnh nhân bị thương ở đầu và mất đi một phần kí ức do một viên đạn bay sượt qua đầu. Khi vừa tỉnh lại, ông chưa hiểu chuyện gì đã tiếp tục bị truy đuổi bởi các sát thủ, ông tiếp tục phải trốn chạy và bước vào hành trình giải mã các bí ẩn, ngăn chặn âm mưu diệt chủng loài người.
    Hỏa ngục
  5. Bộ phim được công chiếu từ 30/9/2016 của đạo diễn Tim Burton với sự tham gia diễn diễn xuất của các diễn viên: Eva Green, Samuel L. Jackson, Asa Butterfield, Chris O'Dowd, Ella Purnell, Allison Janney, Rupert Everett, Terence Stamp, Judi Dench là bộ phim điện ảnh nước ngoài được mong chờ nhất trong thời gian gần đây. Bộ phim dài 127 phút này kể về kể về cuộc phiêu lưu đến một vùng đất lạ kỳ của Jacob Portman. Tại đây, Jacob gặp được cô Peregrine và những đứa trẻ có khả năng dị thường cô đang che chở. Nơi ấy có cô gái tóc đỏ với đôi tay giữ lửa, cậu bé tàng hình mặc đồ lịch thiệp hay cô gái váy xanh bay lơ lửng trên trời… Tất cả đều khiến người xem choáng ngợp bởi cảm giác ma mị, kỳ bí.....
    Mái ấm kì lạ của cô Peregrine
  6. Là bộ phim hoạt hình duy nhất chiếu tại các rạp Việt Nam nửa đầu tháng 10, "Tiểu đội cò bay" của đạo diễn Nicholas Stoller, Doug Sweetland công chiếu từ 23/9/2016 nhưng vẫn tạo nên một cơn sốt tại các rạp hiện nay. Nội dung bộ phim dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store. Bộ phim xoay quanh Junior – chú cò sắp được thăng chức cùng với Tulip - con người duy nhất trong nhà máy sản xuất toàn cò, tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch. Bé gái nho nhỏ đã trở thành vấn đề to to cho cả Junior và Tulip. Cả hai phải tìm cách xử lý vấn đề này trước khi ông chủ của nhà máy phát hiện ra, và chuyến phiêu lưu hài hước bắt đầu.
    Tiểu đội cò bay
  7. Bộ phim của đạo diễn Mario Van Peebles với sự tham tham gia của các diễn viên: Nicolas Cage, Tom Sizemore, Thomas Jane công chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/10/2016. Bộ phim tái hiện lại tình hình vô cùng căng thẳng của thế chiến thứ II, trên đường quay về sau khi vận chuyển quả bom nguyên tử của Mỹ, Chiến hạm Indianapolis bị quân Nhật tấn công bất ngờ. Con tàu đã bị đánh chìm chỉ trong 14 phút. 1197 thủy thủ đoàn, gần 300 người đã chìm cùng con tàu, số còn lại chịu đựng đói, khát, nắng nóng, mê sảng và cá mập tấn công không ngừng. Họ phải vượt qua thử thách sinh tồn này như thế nào khi phải chứng kiến đồng đội đang chết dần chết mòn mà không một tín hiệu cầu cứu?
    Chiến Hạm Indianapolis: Thử Thách Sinh Tồn
  8. Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 30/9/2016 dài 110 phút của đạo diễn Peter Berg cùng các diễn viên: Mark Wahlberg, Kurt Russell, John Malkovich, Gina Rodriguez, Dylan O'Brien, Kate Hudson. Phim “tái hiện” một sự kiện có thật làm xoay chuyển ngành hàng hải nước Mỹ - thảm họa nổ giàn khoan lớn nhất trong năm 2010 – DEEPWATER HORIZON. Nhân vật chính là Mike đã có vợ và 1 con gái. Anh làm việc cho một công ty lớn những tư tưởng cuộc sống sẽ ổn định và đầy đủ. Nhưng thật không may, tai nạn bất chợt ập đến. Thứ dầu “quái vật” ấy đã khiến giàn khoan bốc cháy nghi ngút. Chuyện sẽ kể về hành trình đấu tranh với thần chết trong thảm họa khốc liệt ấy.
    Deepwater Horizon: Thảm Họa Giàn Khoan
  9. Bộ phim Thái Lan duy nhất của tháng 10 tại rạp Việt Nam này đến từ đạo diễn phim "Tình người duyên ma" Banjong Pisanthanakun với sự tham tham gia của các diễn viên: Chantavit Dhanasevi, Nittha Jirayungyurn… Phim dài 120 phút kể về mối mối tình đơn phương của Den một anh chàng IT hiền lành, có phần xấu xí, ít được mọi người để ý tới với Nui một cô bạn đồng nghiệp xinh đẹp, tài giỏi. Trong chuyến du lịch của công ty, Den thầm ước được làm bạn trai của Nui trong vòng 1 ngày. Nào ngờ đâu, Nui tình cờ bị tai nạn nên mắc chứng rồi loạn trí nhớ tạm thời và Den quyết định nói dối rằng anh là bạn trai của cô. Liệu 24h có đủ để khiến 2 trái tim thuộc về nhau? Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 28/10/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
    24h yêu
  10. Có vẻ như điện ảnh tháng 10 chủ yếu là những phim thuộc thể loại tình cảm, phiêu lưu, hành động trong khi "Căn phòng ám ảnh" lại mang đến một làn gió mới, làn gió mang màu sắc kinh dị, bí ẩn. Phim dài 96 phút của đạo diễn D.J. Caruso với sự tham gia của các diễn viên: Kate Beckinsale, Mel Raido, Duncan Joiner, Lucas Till, Michaela Conlin, Michael Landes công chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/10/2016. Phim kể về Dana và một căn phòng bí ẩn hoàn toàn không có trong sơ đồ phòng ốc tại một căn nhà ở vùng quê mà cô mới chuyển tới. Cô tìm mọi cách để mở cửa nhưng không thể. Từ đây, hàng loạt sự kiện kỳ bí giáng xuống gia đình, khiến tâm trí Dana trở nên điên loạn trong khi Lucas bị quấy phá phải những thế lực vô hình trong căn nhà. Tiếng trẻ con ghê rợn, máu me khắp nơi, những bóng đen bí ẩn,... tất cả bao trùm một màu sắc siêu nhiên khủng khiếp. Màn bí mật được mở ra cũng là lúc mà tai họa kinh hoàng ập đến với mẹ con Dana.
    Căn phòng ám ảnh
  11. Là một bộ phim hình sự xen lẫn những yếu tố siêu nhiên được công chiếu tại Việt Nam cuối tháng 10 này, "Trò chơi gọi hồn 2" của đạo diễn Mike Flanaga và các diễn viên: Henry Thomas, Elizabeth Reaser, Doug Jones, Parker Mack, Sam Anderson, Kate Siegel, Annalise Basso, Lulu Wilson. Phim kể một câu chuyện đáng sợ tiếp nối những gì từng được hé lộ ở phần 1 năm 2014. Lấy bối cảnh năm 1965 tại Los Angeles, một góa phụ cùng 2 con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời đến một ác quỷ đích thực vào nhà mình. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác, gia đình nhỏ phải đối mặt với nỗi sợ hãi không thể tưởng tượng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt trở về thế giới bên kia. Bộ phim sẽ được công chiếu vào 28/10/2016.
    Trò chơi gọi hồn 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy